นักศึกษาวิชาทหารเย็ดดุ ตัวแค่นี้ทำไมเย็ดเก่งจังละคะน้อง


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นักศึกษาวิชาทหารเย็ดดุ ตัวแค่นี้ทำไมเย็ดเก่งจังละคะน้อง

ครอบครัวของฉันเป็นทหาร ฉันเองก็เลยได้ใช้ชีวิตอยู่ในค่าย ช่วยแม่ดูแลร้านค้าสวัสดิการ และได้มองดูผู้ชายหล่อๆ มากมายที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเข้ามาในกรมแห่งนี้ เรื่องเสียวของฉันเกิดที่นี่นับครั้งไม่ถ้วน เพราะว่าทหารเกณฑ์หน้าใหม่ๆ จากเมีย จากบ้านมาก็ทั้งเหงาและเงี่ยนทั้งนั้นแหละ ฉันเลยได้ประสบการณ์เสียวจากที่นี่อยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งสัปดาห์ก่อน มีนักศึกษาวิชาทหารจากโรงเรียนมัธยมมาเข้าค่ายฝึกที่นี่ 5 วัน 4 คืน ฉันเองรู้สึกตื่นตามากๆ เพราะว่าเด็กม.ปลายสมัยนี้มันน่ารักย่าจับเย็ดไปเสียบหมด แต่ถึงจะพูดอย่างนั้นฉันก็ยังไม่แก่นะ เพิ่งจบปริญญาตรีมาหมาดๆ เลยกลับมาช่วยแม่ขายของระหว่างรอสัมภาษณ์งาน

แล้วในค่ายนั้น ฉันก็ได้น้องคนหนึ่งที่มาซื้อของบ่อยๆ เขาเป็นนักศึกษาวิชาทหารปี 2 ตัวเล็กๆ สูงประมาณฉันที่สูงแค่ 160 กลางๆ เท่านั้นเอง ผิวขาวจัดเหมือนเป็นลูกผู้รากมากดีเลยทีเดียว ผิวขาวอมชมพูยิ้มสวย ชวนคุยเก่ง แถมยังมีความก้อร่อก้อติกด้วยเหมือนกัน นั่นทำให้ฉันเลยกล้าที่จะหยอกเขาเวลาที่มาซื้อของคนเดียว

“อย่ายิ้มบ่อยนะ เดี๋ยวพี่ก็ชวนมายิ้มเสียเลยนี่”

“อยากได้ยิ้มไหนล่ะครับ” เขาถาม ท่าทีเล่นหูเล่นตาของเขาทำให้ฉันนั้นไม่กล้าที่จะพูดอะไรต่อไป เพราะถ้าพูดว่า ยิ้มที่แปลว่าเย็ดมันจะแรงเกินไปหรือเปล่านะ ฉันเป็นผู้หญิง

“น้องอยากยิ้มแบบไหนก็ได้หมดนั่นแหละค่ะ” ฉันยิ้ม ก่อนที่เขาจะยักคิ้วแล้วก็เดินหนีไป ทิ้งเอาไว้เพียงความเงี่ยนที่มันเริ่มครุกรุ่นในใจของฉัน กระทั่งคืนที่ 4 กลางดึก ตอนที่ฉันกำลังจะเก็บร้าน ค่ายในวันนี้จะเริ่มผ่อนปรนบ้างเพราะว่าการฝึกหนักมันจบไปแล้ว เขามาหาฉันตอนที่กำลังจะเก็บร้าน

เขามาซื้อของแล้วยิ้มกว้าง “ผมมายิ้มให้นะครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็กลับแล้วไม่ได้เห็นผมยิ้มแล้วนะ”

“น่าเสียดายจัง”

แล้วพี่อยากยิ้มกับผมไหมล่ะ ?”

ฉันนิ่งไปครู่หนึ่ง หันมองซ้ายขวา แล้วพูดขึ้นมา “งั้นก็เข้ามายิ้มสิ”

เขาเข้ามาในนี้ทันที ฉันเลื่อนประตูบานเลื่อนลง ที่นี่เก็บเสียงพอประมาณ เดินเข้าไปปิดกล้องวงจรในร้านทุกตัวแล้วเดินเข้ามาหาเขา เริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาก่อนแล้วค่อยๆ จัดการจับเขาดึงเข้ามาจูบ ริมฝีปากนิ่ม กลิ่นปากกลิ่นตัวก็หอมไปเสียหมดเลยในตอนนี้ ฉันเริ่มแลกลิ้นกับเขาในขณะที่เขาเริ่มจับนมฉัน ฉันก็ไม่ยอมน้อยหน้าจับควยของเขาทันทีผ่านกางเกงตัวบางนั้น

ไม่ไหวแล้ว…

ฉันทรุดตัวนั่งลง ดึงกางเกงของเขาลงไปจนถึงพื้นทันทีแล้วอ้าปากงับควยของเขาอย่างรีบร้อน ฉันรีบอมควยของเขาตั้งแต่มันยังไม่แข็งเต็มตัว แต่ทันทีที่ดูดควยของเขาไปสักพัก เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เขาควยแข็งเต็มที่ ตัวก็ไม่ได้สูงใหญ่ แต่วัดอะไรไม่ได้เช่นกัน เพราะว่าตอนนี้เขาควยใหญ่จนคับปากของฉันไปหมดเลย

แต่ว่าฉันสู้…ชักว่าวให้เขาไปด้วยพร้อมกับดูดควยของเขาจนเกร็งตัวงอ แล้วค่อยๆ ให้เขานอนลง ฉันนั่งก้มลงไปดูดควยให้เขาอีกสักพักก่อนที่จะลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงออกมา เขายิ้มเมื่อได้เห็นหีชมพูของฉันแล้วก้าวขึ้นคร่อมร่างกายของเขา นั่งลงไปที่หน้าของเขา มือที่เรียวสวยนั้นเอื้อมมาแหวกแคมหีสวยของฉันแล้วเริ่มละเลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ฉันเสียวหีจนทนไม่ไหว เอนตัวมาค้ำมือลงไปกับพื้นด้านหลังแล้วร่อนเอวใส่เขาอย่างเต็มที่ ลิ้นพลิ้วๆ นั้นตวัดเลียหีของฉันอย่างช่ำชองจนแทบจะทนไม่ไหว และใช่ ฉันทนไม่ไหวจริงๆ ฉันขยับตัวออกมานั่งคร่อมที่ลำตัวของเขาแล้วจับควยของเขาตั้งขึ้นก่อนจะนั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที ลำควยใหญ่ยาวนั้นค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันอย่างง่ายดาย แต่มันก็เสียวจนฉันแสดงสีหน้าที่ไม่น่าดูออกมา รูหีตอดควยของเขาตุบๆ อยู่ตลอดเวลาในขณะที่เขาก็เริ่มครางขึ้นมาพร้อมๆ กับขยับตัวเบาๆ แล้วฉันจึงเริ่มร่อนเอวขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่จนเขาเริ่มหลับตาพริ้ม ยิ้มหวานแล้วครางออกมาตลอดเวลาที่ฉันขย่มควยของเขาอยู่อย่างนั้น

สองมือของเราสอดประสานกัน ก่อนที่จะจับกันแน่นขึ้นแล้วเขาก็ดันตัวเองลุกขึ้นมา

“ตาผมบ้างนะครับพี่” เขาพูด ฉันเอนตัวลงไปนอนแล้วถูกจับขาแยกกว้างก่อนที่เอวพลิ้วๆ ของเขาจะรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาจนฉันร้องลั่น ทั้งเร็ว ทั้งรัวและแรงจนเหมือนว่าร่างกายกับไถลไปตามพื้นด้วยเรี่ยวแรงของเขา เย็ดหีเก่งใช้ได้เลยนะเนี่ย

ฉันค่อยๆ กลั้นใจ เกร็งตัวมากขึ้น ให้เขานั้นเสียวซ่านกับร่างกายของฉันอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเขาเริ่มผ่อนความเร็วลงแต่เพิ่มความแรงขึ้นมา

“จะแตกแล้วครับ…ยังไม่อยากแตกเลย” เขาทำหน้าอ้อน

“แตกเลย…แตกในเลย เดี๋ยวพี่ให้เย็ดต่ออีกรอบก็ได้..”

เขายิ้ม แล้วเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของเขาอย่างเดียวยังหน้าฟังเลย สีหน้าของเขาเสียวซ่านก่อนที่จะตอกควยเข้ามามิดลำแล้วปล่อยน้ำรักเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ก่อนที่จะก้มตัวลงมาหอมแก้มฉันฟอดใหญ่

“อยากอยู่กับพี่ทั้งคืนจังเลยครับ” เขาพูดขึ้นมาเบาๆ แล้วค่อยๆ ถอดถอยร่างกายออกไปก่อนที่จะนอนกอดกันอยู่อย่างนั้น ฉันจับควยของเขาเอาไว้ตลอด ควยใหญ่ขนาดนี้ ควยสวยขนาดนี้…ทำไมไม่เย็ดกันตั้งแต่วันแรกนะ

แต่ไม่นานเขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาอีกครั้งแล้วหันมายิ้ม

“ฝึกความอดทนมานานสินะ…เลยเย็ดทนด้วย” ฉันพูด “งั้นก็มาต่อกันเลยดีกว่า…”

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More