น้องแป้งอยากมีผัวควยใหญ่


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว น้องแป้งอยากมีผัวควยใหญ่

ใครอยากจะเป็นผัวแป้ง ขออย่างเดียว…ต้องควยใหญ่ และอีกอย่างถ้ามีจะดีมาก นั่นคือต้องเย็ดเก่ง ไม่มีอะไรที่เธอต้องการไปมากกว่านี้แล้ว เธอไม่ได้อยากจะมีลูก เพราะฉะนั้นก็ไม่จำเป็นเลยที่จะจำเป็นต้องหน้าตาดี แค่อย่างน้อยไม่ขี้เหล่จนเด็กเห็นแล้วร้องไห้ก็น่าจะพอแล้วนั่นเอง

ดังนั้น ใครต่อใครที่เข้ามาจีบเธอ เลยจะได้เย็ดหีของเธอในเวลารวดเร็ว เพราะว่าเธอไม่ใช่คนประเภทที่จะทำอะไรแล้วรอเวลา ไม่ใช่สมัยก่อนที่กว่าจะได้เจอได้เย็ดกันมันช่างยากเย็น สิ่งที่เธอปรารถนาก็คงจะเป็นเรื่องเสียวที่มันเป็นสิ่งเดียวที่เยียวยาให้เธอนั้นเบาบางจากความใคร่ไปได้แน่นอน

แล้วผู้ชายคนนั้นที่ทำให้เธอถูกอกถูกใจก็คือ “เก่ง” เพื่อนร่วมงานของเธอที่ไปทำงานในสวนด้วยกัน มันคือความบังเอิญเสียมากกว่า ที่ก่อนเขาจะมาจีบเธอนั้น ตอนที่ทำงานด้วยกัน เขาไปยืนเยี่ยวในจุดที่เธอนอนอยู่พอดี ประจวบกับตรงที่เธออยู่นั้นมีหญ้าขึ้นสูงที่จะบดบังร่างกายของเธอเอาไว้ ทำให้เธอเห็นตั้งแต่ต้นจนจบเลยว่าเก่งนั้นควยใหญ่แค่ไหน

ในบรรดาผู้ชายที่เธอคิดว่าควยใหญ่และได้เย็ดมา…ยังไม่มีใครใหญ่เท่าเขาเลยจริงๆ นั่นเลยทำให้เธออยากจะรู้ในสิ่งต่อไป…ว่าเขาจะเย็ดเก่งอย่างที่เธอคิดเอาไว้หรือเปล่า ซึ่งหลังจากที่ทำงานด้วยกัน อาการแพ้ใกล้ชิดเลยทำให้เขานั้นมาจีบเธอ ซึ่งแป้งเองก็เล่นด้วยอย่างว่าง่าย เพราะว่าเขานั้นช่างหล่อเหลาแถมยังควยใหญ่อีกต่างหาก…

“มาแล้วเหรอจ๊ะพี่เก่ง…”

“มาแล้วสิจ๊ะ…พี่จะมาช้าได้ยังไง คนสวยของพี่รออยู่ขนาดนี้” เขาเดินเข้ามาสวมกอดเธอทันที “รอพี่นานหรือเปล่า ?”

“เพิ่งมาจ้ะ” เธอกอดเขาตอบ ในขณะที่เขานั้นก็ค่อยๆ เริ่มที่จะสอดมือลงไปในกางเกงของเขาทันทีโดยที่เก่งเองก็ไม่ได้ห้ามปรามอะไร ดีเสียอีก ที่เขาไม่จำเป็นต้องเริ่มก่อน ครั้นจะเป็นแบบนั้นก็อาจจะไม่กล้า ทว่าเมื่อได้เจอผู้หญิงมือไวใจไวแบบนี้มันเลยทำให้เขานั้นรู้สึกดีขึ้นมา

สถานที่นัดพบคือกระท่อมในสวนที่ทั้งสองทำงานกัน ที่นี่เปลี่ยว และค่อนข้างวังเวง คนที่ไม่ชินก็มักจะหวาดกลัว กุเรื่องเล่าสยองขวัญขึ้นมา แต่แป้งคือคนที่มาทำงานที่นี่ได้หลายปีแล้วเรียกว่าหลับตาเดินเธอยังสามารถกระทำได้เลย ฉะนั้นแล้วนี่ไม่ใช่สิ่งที่เธอจะกลัวเท่าไหร่เลยจริงๆ

เมื่อเขาเริ่มควยแข็งแล้ว ทั้งสองก็จับมือกันเข้าไปในกระท่อม ตะเกียงจ้าวพายุถูกจุดแขวนเอาไว้ แล้วก็เป็นเก่งที่ค่อยๆ นอนทอดร่างลงไปบนพื้นที่มีเพียงเสื่อผืนเก่าๆ ปูรองเอาไว้ ในตอนนั้นเอง ร่างกายของแป้งก็ทรุดลงที่ระหว่างเรียวขาที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อและร่องรอยของการทำงานอย่างหนัก ในขณะที่ส่วนกลางกาย ลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นก็เต็มไปด้วยความเงี่ยน น้ำใสๆ ไหลเยิ้มที่รูเสียวของเขาอย่างเต็มที่

แป้งคว้าลำควยของเก่งเอาไว้ในมือ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มชักว่าให้เขาจนควยแข็งยิ่งขึ้นกว่าเดิม ใช้ปลายลิ้นเลียที่รูเสียวงปลายควยกลืนน้ำเงี่ยนลงไปในลำคอด้วยสายตาหยาดเยิ้มที่ปรายขึ้นมามองก่อนจะใช้ริมฝีปากกระจับนั้นครอบลงไปอมควยให้เขาทันที

“อ๊ะ อา…น้องแป้งจ๋า…ซี๊ดดด…สุดยอดเลย”

เธอค่อยๆ กดใบหน้าลงไปในลำคอของเขา ดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ จนมิดลำควยแล้วรูดขึ้นมาอย่างใจเย็น ซึ่งความเสียวในตอนนั้นก็ทำให้เขาเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวยกเอวขึ้นมาเหนือพื้นด้วยความเงี่ยนก่อนที่จะเริ่มกดหัวของเธอลงไปแล้วกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัวจนตัวเองไม่สามารถต้านทานอารมณ์เสียวนี้ได้แล้ว กระดกร่างกายขึ้นมาแล้วพลิกกลับจับตัวของแป้งนอนลงไปกระชากผ้าถุงออกห่าง

แสงจากตะเกียงส่องผ่านเข้ามาทำให้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอและหีชมพูเมื่อยามต้องแสงตะเกียง ลิ้นพลิ้วๆ กดลงไปเลียหีให้เธอน้ำร่างกายสั่นระริก สอดนิ้วเข้าไปจนรูหีของเธอตอดอดสิ่งนั้นแนบแน่น

ขนาดนิ้วยังขนาดนี้…ควยจะขนาดไหนกันนะ ?

เขาพูดขึ้นแล้วค่อยๆ เริ่ม ยกตัวเองขึ้นมา จับลำควยแข็งขืนขึ้นฟาดเบาๆ ที่ร่องหีสวยของเธอแล้วดันมันเข้าไปในรสวาททันที เสียงร้องครางของหญิงสาวดังขึ้นมา เขาไม่อาจจะต้านทานความฟิตแน่นและความซาบซ่านที่รูหีของเธอนั้นตอดควยของเขาไปได้เลยกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปด้วยลำควยขนาดมหึมานั้นจนกระท่อมทั้งหลังสั่นไหว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียวค่ะพี่จ๋า หนูเสียว…”

“ซี๊ดดด…แป้งจ๋า พี่ก็เสียวครับ อา…ซี๊ดดด…ขอแตกในได้ไหมครับ อูยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ได้จ้ะ ได้สิจ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…แตกในเลยจ้ะพี่จ๋า อื๊อออ” เธอคราง ยกสองขาขึ้นมากอดเอวของอีกฝ่ายที่กำลังเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นจนกระทั่งเสียงครางแสนแสบทรวงดังขึ้นมา ลำควยมโหฬารกระดกเกร็งในรูหีของเธอน้ำควยแตกเต็มรูรัก แล้วยังคงดันควยเข้าไปอย่างเต็มที่จนกระทั่งมันทำให้อารมณ์เสียวซ่านของทั้งคู่นั้นเบาบางลงไปอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่ทั้งคู่จะนอนกอดก่ายกันอยู่ที่กระท่อมกลางสวนนั้นจนเช้ามืด

แล้วแน่นอน ทั้งสองต้องกลับออกไปจากที่นี่ก่อนที่คนงานจะเริ่มมากทำงาน

แต่ว่าไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว…เย็ดกันก่อนกลับอีกสักรอบก็ไม่น่าจะเสียหายอะไร

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More