ขอแค่ผัวไม่เห็น จะนัดไปเย็ดเช้าเย็ดเย็นก็ได้หมดเลยพี่



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ขอแค่ผัวไม่เห็น จะนัดไปเย็ดเช้าเย็ดเย็นก็ได้หมดเลยพี่

ฉันมีผัวแล้วค่ะ แต่ฉันอยากจะบอกว่าเรื่องครอบครัวกับเรื่องเสียวสำหรับฉันนั้นแยกกัน ผัวของฉันเป็นคนดี ขยันทำมาหากิน แต่กลับไม่ขยันเย็ดเลย เขาบอกว่ามันอาจจะไม่สำคัญเพราะว่าเหนื่อยบ้าง ทำงานหนักบ้าง ฉันไม่เคยรู้มาก่อนว่าคนเราสามารถเหนื่อยมากเสียจนแทบจะไม่มีเวลาเย็ดกันเลยอย่างนั้นเหรอ และทั้งหมดก็เพราะว่าเขา เขาผิดที่ทำให้ฉันนั้นต้องเจอกับความเหงาหงอย จนต้องออกตามหาประสบการณ์เสียวที่ฉันต้องการ

การให้อิสระกับฉันเป็นเรื่องที่ดี แม้ว่ามันจะเหงา ฉันก็แค่ทำให้มันกลายเป็นช่วงเวลาที่หายเหงาเท่านั้น

และก็หายเงี่ยนด้วย

ฉันไม่เคยสนใจใครจะพูดว่าฉันเป็นคนไม่ดี คนเราเกิดมาก็ต้องเย็ด ต้องโดนเย็ด ถ้ามองว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องแย่ แล้วเกิดมาได้ยังไงกันล่ะ ?

นั่นทำให้ความโดดเดี่ยวของฉันนำพาให้เราได้เจอกัน พี่ก้อง เขาเป็นพ่อค้าขายอาหารตามสั่งอยู่ที่ซอยข้างๆ ที่นั่นเป็นส่วนที่มีผู้คนมากมาย ตอนแรกฉันกะไปนั่งให้มันหายเหงา แต่สุดท้ายก็ยิ่งเหงา

กว่าเดิมจนพี่ก้องสังเกตเห็น และเข้ามาพูดคุยกับฉัน

ฉันเล่าเรื่องราวให้เขาฟังว่าเพราะอะไรฉันจึงต้องมานั่งหงอยอยู่ท่ามกลางคู่รักมากมายขนาดนี้ แล้วพี่ก้องก็พูดขึ้นมาว่า

“แยกกันสิ ผัวที่ดี กับผัวที่เย็ดมัน ถ้ามันอยู่ในคนเดียวกันไม่ได้ก็แค่หาเพิ่ม ไม่ใช่หาใหม่”

คำพูดของเขาจุดประกายฉันมากๆ และด้วยการที่เราได้คุยกันบ่อยขึ้น สุดท้ายฉันก็ลงเอยกับพี่ก้องนี่แหละค่ะ ฝีมือทำอาหารดีขนาดนี้ ฝีมืออย่างอื่นจะดีขนาดไหน แล้วคืนนั้นฉันก็ไปห้องกับเขา ห้องที่เขาอยู่เพียงลำพัง มันเป็นระเบียบเรียบร้อยมากและฉันก็เรียบร้อยด้วยเช่นกัน ฉันเริ่มโดนเขาเล้าโลมตั้งแต่ประตูปิดลงเรียกได้ว่าเสียวตั้งแต่หน้าประตูเลย เขาช้อนเอวของฉันแล้วดึงเข้าไปหาก่อนจะเริ่มจูบแลกลิ้น ซุกไว้ไปทั่วๆ ร่าง ลมหายใจร้อนผ่าวของเขาทำให้หัวใจของฉันนั้นสั่นระริก มันเป็นความรู้สึกที่บอกกล่าวได้ยากยิ้ม ไม่นานมือก็ค่อยๆ สอดเข้ามาลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันแล้วสอดนิ้วเข้าไป

ฉันร้องครางออกมาทันทีด้วยความเสียวซ่าน ตอนที่นิ้วของเขาค่อยๆ แหวกแคมหีสวยเข้าไปในรูหี น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มจนหีแฉะ เพราะว่าควยไม่ตกถึงท้องมาหลายวัน อาจจะแรมเดือนด้วยซ้ำ ฉันลูบไล้จากแผ่นอก หน้าท้อง ลงไปยังเป้ากางเกงของเขาแล้วนั่งลงก่อนจะถอดกางเกงให้เขาแล้วผลักเขาเข้าไปยืนชิดผนังก่อนจะเริ่มอมควยให้เขาทันที

ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำมาก เลยทำให้ฉันดูดควยของเขาอย่างเต็มที่แล้วเขาเองก็เสียวก่อนจะแอ่นควยเข้ามาให้ฉันได้ดูดอย่างสุดความเงี่ยน จนเขาเริ่มกดหัวของฉันเข้าไป…นี่แหละ ที่ฉันต้องการ

ฉันดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงครางของเขาก็ไม่สามารถปิดได้มิดอีกต่อไป มือทั้งชักปากก็ดูด จนเขายืนสั่นสะท้านอยู่ตรงนั้นก่อนจะพูดขึ้นมาคำเดียวว่าพี่ไม่ไหวแล้ว พร้อมกับพาฉันลงไปบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของฉันออกแล้วเลียหีให้ฉันทันที

นานแค่ไหนแล้วนะที่ฉันไม่ได้โดนเลียหีขนาดนี้ ความเสียวซ่านทำให้ฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างไม่สามารถที่จะขัดขืนอะไรเขาได้เลยในเวลานี้ เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเขานั้นเริ่มที่จะแทรกสอดลิ้นเข้ามาในรูหีของฉันมากขึ้น ดูดกินน้ำเงี่ยนของฉันจนร่างกายฉันสั่นสะท้าน นิ้วของเขานั้นสอดเข้ามาอีกครั้ง มันเสียวซ่านและสุขสมอย่างที่ไม่สามารถจะหยุดยั้งได้ จนฉันเองที่เป็นฝ่ายพูดออกไปอย่างหน้าไม่อาย

“เย็ดหนูเลยค่ะพี่ก้อง…หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว”

เขายิ้ม หัวเราะ “เงี่ยนไม่ตายหรอก แต่โดนพี่เย็ดนี่แหละ อาจจะอิ่มจนตายเลย” เขาพูดแล้วจับควยดันเข้ามาในรูหีของฉันทันที ความเสียวซ่านจู่โจมอย่างไม่ทันตั้งตัวเพราะว่าพี่ก้องนั้นกระแทกควยเข้ามามิดด้ามเลยในครั้งเดียว ร่างกายของฉันรับไม่ทัน สั่นระริกอยู่ตรงนั้นก่อนที่จะเริ่มขมิบรูหีตอดควยของพี่เขาที่แข็งโป๊กราวกับสากเหล็กที่พร้อมจะกระแทกเข้ามาอยู่ทุกวินาที

เขาเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมา จับขาของฉันแยกออก ใช้มือสอดเข้ามาที่ข้อพับแล้วเท้าลงมาข้างลำตัว ทำให้สะโพกของฉันยกสูงขึ้นมาก่อนที่จะได้สัมผัสความเสียวซ่านจากลำควยของเขาที่กระแทกเข้ามาพร้อมกับเสียงพูดที่กระตุ้นโสตประสาทเหลือเกิน

“เสียวไหมครับ…เสียวหรือเปล่า ชอบควยพี่ไหมครับ ซี๊ดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียวค่ะพี่ เสียวมากเลย ซี๊ดดด….อื๊อออ” ฉันหลับตาแน่น สอดมือเข้าไปกอดคอของเขาให้โน้มเข้ามายิ่งขึ้นเพราะว่ายิ่งลึกก็ยิ่งเสียว จนในค่ำคืนนั้นฉันก็โดนควยของพี่ก้องตอกเข้ามาจนหมดแรงพร้อมกับเป็นครั้งแรกที่ยอมให้เขาแตกในจากคนที่ไม่ใช่ผัวฉัน…แต่ไม่แน่นะ เขาอาจจะเป็นผัวฉันแล้วก็ได้

ในเมื่อเขาเป็นคนบอกเองว่าผัวที่ดีกับผัวที่เย็ดมันส์ควรจะเป็นคนละคนกัน

ขอบคุณที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตฉัน เรื่องเสียวซี๊ดระหว่างเราสองคนบอกได้เลยว่าฉันพร้อมเสมอ…แค่เขาเรียก

และแค่ผัวไม่อยู่…

จะบ้าตายจริงๆ ควยก็ใหญ่ เย็ดก็มันส์ จนแทบจะลืมผัวจริงๆ ของตัวเองไปอยู่แล้วเนี่ย…เสียวลืมผัวกันเลย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More