หน้าตาไม่หล่อไม่เป็นไร หนูชอบคนควยใหญ่ ง่ายๆ จบ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หน้าตาไม่หล่อไม่เป็นไร หนูชอบคนควยใหญ่ ง่ายๆ จบ

หลายๆ คนมักจะถามกับฉันว่า การที่ได้แฟนเป็นผู้ชายบ้านๆ ดูธรรมดาแบบนี้มันมีดีตรงไหน ฉันเองก็ไม่ได้อยากจะตอบอะไรหรอกค่ะ เพราะทำได้ดีที่สุดก็แค่บอกพวกคนเหล่านั้นไปว่า รักเพราะเขาเป็นเขา แต่ความจริงฉันรักเขาเพราะว่าเรื่องเสียวเขาถึงใจ ควยใหญ่ยิ่งกว่าผู้ชายหน้าตาดีทุกๆ คนที่ฉันเคยเจอมาเสียอีกนั่นแหละ จึงทำให้เราสองคนนั้นเป็นคู่รักที่เย็ดกันบ่อยที่สุดแล้วมั้ง คบกันมาสองปี แทบจะไม่มีสักวันเลยที่เราจะไม่เย็ดกัน นี่คงจะเป็นความรักที่แท้จริงอย่างแน่นอน

เช่นกันกับวันนี้ หลังจากที่เขากลับบ้านมาเหนื่อยๆ แล้วทิ้งตัวลงที่โซฟา ฉันหยิบน้ำเย็นมาเสิร์ฟให้เขา เพราะนั่นคือหน้าที่แม่บ้านของฉัน ถอดถุงเท้าของเขาออก แล้วเอากะละมังน้ำอุ่นมาแช่เท้าให้เขา เขามองฉันแล้วยิ้ม ระหว่างที่ฉันนั้นค่อยๆ เริ่มบีบนวกแข้งขาให้เขา แต่เพียงไม่นาน มันก็เริ่มลุกลามไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงลำควยของเขา

เขามองหน้าฉัน…นิ่ง แล้วจึงเริ่มขยับ ให้ฉันนั้นค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกมาอย่างช้าๆ

ฉันเริ่มลูบควยของเขาผ่านกางเกงใน แค่ได้เห็นความนูนของมันก็ทำให้รู้สึกเสียวท้องน้อยแล้วค่ะ คนไทยแท้แต่ควยฝรั่งแบบนี้จะหาได้ที่ไหนอีกละคะ ?

ฉันเริ่มดึงกางเกงในของเขาลงมา เขาถามฉันว่าให้เขาไปอาบน้ำก่อนไหม แต่ฉันปฏิเสธ

กลิ่นควยที่มันมาพร้อมกลิ่นเหงื่อนี่แหละ ที่ถือเป็นที่สุดเลยทีเดียว ฉันซุกหน้าเข้าไปสูดดมกลิ่นควยของเขาจนเต็มปอด เขากดหน้าของฉันลงไปแล้วพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงหื่นกระหายว่าหอมใช่ไหม หอมก็สูดแรงๆ สิครับ สูดเลย เขาค่อยๆ พ่นลมหายใจแรงๆ ออกมา จนทำให้ฉันนั้นเริ่มเร่าร้อน ค่อยๆ เริ่มยันตัวเองขึ้นไปถูไถกับร่างกายของเขาจนกระทั่งค่อยๆ ถอดเสื้อของเขาขึ้นมา เราจูบกัน พร้อมกับค่อยๆ เล้าโลมร่างกายของเขา

ขณะที่มือจับควยของเขาชักว่าวขึ้นลงจนน้ำเงี่ยนเยิ้มอยู่นั้น ฉันก็ดูดนมของเขาไปด้วย

กล้ามอกแน่นๆ ควยแข็งๆ แบบนี้ เผลอแป๊บเดียว ฉันเองก็ลงมาจ่อปากที่ควยของเขาแล้วก้มลงมาทันที ฉันค่อยๆ เริ่มอมควยให้เขา ท่าทีสบายๆ ของเขานั้นค่อยๆ ผ่อนคลายยิ่งขึ้น เขาขยับตัวจนเข้าที่ทาง ควยตั้งตระหง่าน ฉันเริ่มจัดการก้มหน้าลงไปแล้วอมควยให้เขาทันทีด้วยความเสียวซ่าน ดูดควยของเขาจนทำให้ร่างกายกำยำนั้นสั่นสะท้าน ส่งเสียงครวญครางผ่านไรฟันออกมา กระตุ้นความเงี่ยนให้ฉันเพิ่มความต้องการมากขึ้น จนสุดท้าย แม้ว่าเขาจะไม่ได้พูด แต่ฉันเองนี่แหละ ที่ไม่ไหว จัดการลุกขึ้นมาถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก เขาดึงฉันเข้าไปจูบแล้วซุกไซ้ที่เนินนมใหญ่ของฉันด้วยความหิวกระหายขณะที่มือหงายสอดเข้ามาที่เนินหีใหญ่แล้วค่อยๆ ดันนิ้วเข้ามา

เขาเริ่มดูดนมฉันแรงขึ้นพร้อมกับกระตุกนิ้วถี่รัวจนฉันร้องครางลั่น น้ำเงี่ยนเยิ้มไหลเต็มไม้เต็มมือของเขา จนสุดท้ายแล้วฉันเองก็ทนไม่ไหว ค่อยๆ ขยับร่างกายแล้วจับไหล่ของเขา ก่อนจะค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที

อา…เสียว เสียวหีที่สุดเลย

ฉันขมิบรูหีตอดควยสู้เขาเต็มที่ แม้ว่าตอนนี้โดนควยของเขามาตลอดหลายปีจนรูบาน แต่ว่ามันก็ยังทำให้เขาหลงเสน่ห์ฉันอยู่ ร่างกายค่อยๆ ถูกเขาจับขย่มขึ้นลงไปอย่างเนิบนาน ก่อนจะเริ่มร่อนเอวบดลงไปบนลำควยของเขา ทำให้เขานั้นเริ่มส่งเสียงครางอย่างหิวกระหายมากขึ้น จนสุดท้าย เขาก็ลุกขึ้นยืนพร้อมกับ ยกฉันขึ้นมากระหน่ำเย็ดในท่าอุ้มแตง

ร่างกายของฉันลอยคว้างกลางอากาศ ร่วงลงมากระแทกควยใหญ่ยาวของเขาจนมิดลำ ก่อนที่เขาจะเย็ดฉันซ้ำด้วยการพาฉันลงไปนอนที่บนโซฟา ค่อยๆ ยืนขึ้นมาแล้วเท้าเอวก่อนจะกระแทกควยเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวและรุนแรง จนได้ยินเสียงควยของเขาตอกเข้ามาในรูหีของตัวเองย้ำๆ ซ้ำๆ

ฉันร้องลั่น มันทั้งเจ็บ ทั้งจุก ทั้งเสียว แต่นี่แหละ คือสิ่งที่ฉันต้องการ

เขาแหงนหน้าสูง ส่งเสียงร้องลั่นตอนที่สะบั้นความเสียวซ่านให้หยุดลงด้วยน้ำควยของเขาที่ทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ จนฉันนอนทิ้งตัวอย่างหมดแรงอยู่ตรงนั้น ส่วนเขาก็เดินเข้าห้องน้ำไปผิวปากด้วยความอารมณ์ดี เพราะเขารู้ว่า ถ้าฉันจะเย็ดเขา ฉันจะต้องเตรียมกับข้าวเอาไว้แล้ว

กลับบ้านมาก็นั่งพัก…เย็ด กินข้าว นอน เป็นแบบนี้เสมอ

อ๋อ…บางวันก่อนนอนก็เย็ดอีกรอบค่ะ เงี่ยน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More