ออนเซนร้อนรัก ชอบนักผู้ชายควย 56



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ออนเซนร้อนรัก ชอบนักผู้ชายควย 56

วินาทีแรกที่ฉันตกใจเลยก็คือห้องเก็บของที่นี่มันเป็นแบบรวม ทั้งๆ ที่ฉันคิดมาตลอดว่าต่อให้มันจะมีบ่อรวมก็ต้องมีบ่อแยกอยู่ด้วย แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย…ที่นี่คือสถานพักผ่อนหย่อนใจเพื่อเรื่องเสียวโดยเฉพาะ ฉันเพิ่งเข้าใจในส่วนนี้ก็ตอนที่เดินเข้ามานี่แหละ เพิ่งรู้ว่ามันมีสถานที่แบบนี้ ทุกๆ คนมองฉันเป็นตาเดียวตอนที่ฉันเปิดประตูเข้าไป มุมหนึ่งมีผู้ชายเปลือยกายล่อนจ้อนกำลังสวมเสื้อผ้าอยู่หลังจากที่เสร็จทุกๆ กิจกรรมแล้ว อีกตรงหนึ่งเป็นคนที่เพิ่งมาใหม่ เขานั้นถอดเสื้อผ้าออกจนมองเห็นลำควยของเขาห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างเรียวขา ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะเป็นเรื่องแกติสำหรับที่นี่

ดีจริงๆ ที่ผู้หญิงมันไม่มีอะไรแสดงความเงี่ยนได้ เพราะถ้าฉันควยแข็งเหมือนผู้ชายได้ ทุกๆ อย่างต้องจบแน่ ฉันพยายามที่จะไม่มองอะไรทั้งสิ้น เพื่อที่จะมอบความเป็นส่วนตัวกับทุกๆ คน แต่เมื่อผ้าเช็ดตัวผืนเล็กที่มีเพียงสองผืนมันไม่ได้ใหญ่พอ ฉันจึงค่อยๆ ปิดมันที่หีของฉัน และปิดที่นม แม้ว่าสุดท้ายแล้วมันจะมองเห็นวับๆ แวมๆ ก็ตาม

ประตูตรงหน้าเป็นผ้าม่านชัดเจน ปิดเอาไว้ พอเดินตรงไป ข้างล่างเป็นบ่อน้ำร้อนที่รอเอาไว้เลย มีผู้ชายสองคนนั่งแช่อยู่ และมองจากตรงนี้ทะลุผิวน้ำไป เขาไม่ได้สวมอะไรเลย แสงสลัวได้อารมณ์ ฉันเดินผ่านบันไดวนลงไปช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ หย่อนตัวแล้วเอาผ้าออกช้าๆ สายตาของทั้งสองคนมองฉันแล้วยิ้มให้ ฉันเองก็ยิ้มตอบ

จะบอกว่าไม่รู้สึกอะไรเลยก็ไม่ได้ เพราะว่าตอนนี้ฉันเงี่ยนสุดๆ ไปเลยทีเดียว จนกระทั่งตอนที่ฉันขึ้นมาจากบ่อน้ำพุร้อนเพื่อที่จะไปห้องพักตัวก่อนเข้าห้องไอน้ำ ฉันเข้าไปแล้วพบว่าผู้ชายคนหนึ่งกำลังนั่งอยู่ เขาอ้าขากว้างเลยทีเดียว แสงสลัวรางแต่สายตาที่ชินกับความมืดของฉันก็มองเห็นชัดเจนว่าเขาควยแข็งตั้งตระหง่านอยู่ตรงนั้น

เราจ้องหน้ากันในความมืด แล้วเขาก็พยักหน้า

โดนเชิญชวนขนาดนี้ ใครจะปฏิเสธก็คงทำได้เลย แต่ว่าฉันเลือกที่จะไม่ทำอย่างนั้น เพราะว่าฉันเองตรงเข้าไปหาเขา ยืนตรงหน้าระหว่างขาที่อ้าออกแล้วเอื้อมมือไปจับควยของเขาทันทีพร้อมกับเริ่มชักขึ้นลง ควยใหญ่เต็มไม้เต็มมือดีเสียจริงตอนนี้ คะเนจากที่จับก็น่าจะ 56 ถือว่าเป็นขนาดที่ผู้หญิงอย่างฉันแค่คิดว่าโดนเข้าไปก็ย่าจะเสียวหีสุดๆ แล้วเหมือนกัน

ฉันค่อยๆ ชักควยของเขาเร็วขึ้นเรื่อยๆ ควยอุ่นๆ กระดกเกร็งสู้มือของฉันขึ้นมาช้าๆ แล้วค่อยๆ ทำให้ฉันก้มหน้าลงไปในทันที อ้าปากแล้วครอบลงไปที่หัวควยของเขา เสียงลมหายใจดังขึ้นมาอย่างผ่อนคลายเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มดูดที่หัวควยของเขาก่อน ไม่ได้อมควยนานพอต้องมาอมในที่แบบนี้ก็เขินเหมือนกัน แต่ว่าฉันก็สู้สุดใจ

ฉันกำลำควยของเขา ถอกลงไปจนสุดแล้วค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขาลงไปเรื่อยๆ จนลึกสุดคอ แต่เหมือนว่าเขายังไม่พอ ดันควยเข้ามาในคอของฉันจนหายใจไม่ออกพร้อมกับค่อยๆ ขยับร่างกายกระเด้าปากของฉัน ควยที่ปิดอยู่ตรงคอหอยทำให้ฉันแทบจะทำลักออกมา แต่ก็พยายามสงวนท่าทีเอาไว้ ค่อยๆ ดูดควยของเขาต่อไปอีกสักพัก เหมือนว่าในที่ห้องนี้อากาศมันจะเย็นกำดี ทั้งๆ ที่ร่างกายไม่ได้ร้อนเพราะน้ำพุร้อนแล้ว…แต่มันกลับร้อนเพราะว่าความเงี่ยนของเราสองคนแทน

เขาค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายของฉัน จับนม มือหนึ่งก็ลูบที่หลังลงไปจนถึงบั้นท้ายแล้ววนมาลูบเนินหีใหญ่ของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน ตอนนั้นความอดทนของฉันหมดลง เลิกอมควยของเขาทันทีก่อนที่จะหันหลังให้เขาแล้วนั่งลงไปบนตัก

ใช่ มันไม่ใช่ตักจริงๆ หรอก แต่ว่ามันคือควยของเขาต่างหาก

ควยของเขาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันอย่างเนินช้า ความเสียวซ่านเพิ่มขึ้นมาเต็มที่ ความรู้สึกตอนนี้เหมือนหีจะฉีกเลยทีเดียว เพราะว่ามันสุดยอกมากๆ มือฉันจับที่หน้าขาของเขา ค่อยๆ นั่งลงไปจนสุดลำ ก่อนจะได้ยินเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยจากเขาดังขึ้นมาและเสียงหระซิบ

“เสียวไหมครับ เสียวหรือเปล่า ?”

ฉันพยักหน้าแทนคำตอบ ทุกๆ อย่างมันดีเหลือเกินในเวลานั้น ฉันเริ่มขยับร่างกายขย่มควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนเขาเริ่มเสียวควยมากขึ้น ค่อยๆ ลุกขึ้นยืน มือจับเอวของฉันที่โน้มตัวไปข้างหน้าเล็กน้อยเอาไว้ก่อนจะเริ่มกระชากเอวของฉันเข้าไปแล้วเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างไม่หยุดหย่อน แม้ว่าไม่มีเสียงครางใด ๆ แต่ว่าตอนนี้เสียงกระแทกก็ดังขึ้นมาอย่างชัดเจน

เขาเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันกลั้นหายใจ แล้วเก็บเสียงทุกๆ อย่างเอาไว้ แล้วก็ได้รู้ว่าเขาเริ่มจะเสร็จแล้ว เร่งจังหวะขึ้นไปอีกครั้งแล้วดึงฉันเข้ามาประชิดตัวเขา จับฉันนั่งลงไปพร้อมๆ กันพร้อมกับน้ำควยที่แตกในเข้ามาเต็มรูหีด้วยความเหนื่อยอ่อน

เขากระซิบข้างหูฉัน

“ไปอาบน้ำกันดีกว่าครับ”

อย่าบอกนะว่าที่นี่ห้องอาบน้ำล้างตัวก็เป็นห้องน้ำรวม…โอ้โห มองไปทางไหนก็เจอแค่ควยจริงๆ บุญแท้ๆ

Share the Post:

Related Posts

เพราะความมีน้ำใจ

เรื่องเสียว เพราะความมีน้ำใจ มัน เป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงสักเท่าไร แต่ก็คงเป็นเพราะโชคชะตา ที่ทำให้ผมมีโอกาสได้ฟันสาวสวยคน หนึ่ง เธอชื่อน้องฟ้าครับ วันแรกที่ผมพบเธอนั้นเป็นวันที่ ผมเลิกงานพอดี กำลังจะเดินกลับเข้าซอยที่บ้าน ก็ไปพบกับเธอที่ปากซอย ผมถึงกับอี้งไปเลยทีเดียว เพราะเธอดูน่ารัก สดใส ไร้เดียงสาจริงๆ แล้วเธอก็เดินนำหน้าผม ส่วนผมเดินตามหลังเธอไป

Read More

แอบเสียวกับชู้ของแม่ ถ้าไม่อยากให้พ่อรู้ มาเป็นผัวหนูอีกคนสิคะ

เรื่องเสียว แอบเสียวกับชู้ของแม่ ถ้าไม่อยากให้พ่อรู้ มาเป็นผัวหนูอีกคนสิคะ รูปปึกใหญ่ถูกโยนลงตรงหน้าของเขา สีหน้าของเขาดูแย่และซีดเผือดขึ้นมาทันทีเลย เพราะว่านั่นคือความลับที่ฉันตามหามาตลอดสามสี่เดือนที่ผ่านมา เรื่องเสียวของเขากับผู้หญิงคนหนึ่ง…และผู้หญิงคนนั้นคือแม่ของฉันเอง ผู้ชายคนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ สี่เดือนก่อน ฉันสัมผัสได้ว่าแม่ของฉันเปลี่ยนไป ทั้งๆ ที่แม่ควรจะเข้าสู่วัยหมดประจำเดือนแล้วเชียว และพ่อเองก็มีคำพูดมากมายที่ทำให้ฉันรู้สึกคิดมาก “จะทำอะไรนึกถึงลูกบ้างนะ…ผมไม่เป็นอะไรหรอก” ไม่ก็ “เราควรจะทำให้มันถูกต้องนะ แบบนี้มันไม่ดีต่อใครเลย” พ่อเป็นคนสุภาพเสมอ เขาใจเย็น

Read More