โดนรุมเย็ดบนรถตู้ เพราะปากดี


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดบนรถตู้ เพราะปากดี

อยู่ๆ พี่เข้ม ก็พูดขึ้นมากลาวงเหล้า ทั้งๆ ที่ปกติจะเป็นพวกเรื่องทะลึ่ง เรื่องเสียวเสียมากกว่า วันนี้เขามาแปลก

“ไอ้ห่าลูกปลาแม่งน่าโดนจับมาเย็ดให้เข็ดหลาบฉิบหาย” พี่เข้มพูดพร้อมกับกระแทกแก้วที่กระดกเข้าไปรวดเดียวหมดอึกลงกับโต๊ะอย่างแรง “สวยก็ไม่สวย เสือกปากดี เห็นว่านมใหญ่หน่อย น่ารักหน่อย ผู้ชายมองเข้าหน่อยก็เชิดคอสูงเสียดฟ้า”

“เออ ผมก็โดนแม่งเหยียดมาเหมือนกัน บอกว่าควยยามอย่างผมไม่มีวันได้เย็ดหีนางฟ้าอย่างมันหรอก” ไอ้บาส เพื่อนของผมอีกคนก็พูดขึ้นด้วยความมีน้ำโห ใช่ครับ และผมเองก็เป็นหนึ่งในหลายๆ คนที่โดนเมินและหยามเหยียดด้วยคำพูดที่แสนร้ายกาจของลูกปลา เด็กสาวในชุมชนที่ทั้งน่ารักและนมใหญ่ แต่ถ้าถามว่าสวยไหม ไม่ครับ ออกเป็นคนที่มองแล้วไม่น่าเบื่อมากกว่า และด้วยความที่ในเขตชุมชนนี้ ผู้หญิงที่ดูดีเสียหน่อยมีน้อย เลยกลายเป็นว่าสาวเจ้ากลับเชิดคอและคิดว่าผู้ชายทุกคนต้องหันมอง ตั้งเป้าหมายเอาไว้เสียสูงลิ่วเสียดฟ้า ทั้งๆ ที่ตัวเองก็อยู่แค่ในสลัมไม่ได้ต่างอะไรกันเท่าไหร่นัก

“งั้นก็รวบหัวรวบหางเลยพี่…เย็ดแม่งให้มันเข็ดหลาบ เผลอๆ โดนควยพวกเราเข้าไปสักที น่าจะหยุดปากดีได้เหมือนกันนะ” คำพูดของผมดูเหมือนว่าจะเข้าท่าเลยทีเดียว ทำให้สุดท้ายแล้ว พี่เข้มก็ตกลง แล้วเป็นคนสังเกตพฤติกรรมของลูกปลา จนกระทั่งเขาสามารถกระชากฉุดเธอเพื่อเอาขึ้นมาบนรถตู้ของผมได้สมอยาก

รถตู้ของผมว่างโล่งมากๆ เพราะว่ามันมีเอาไว้สำหรับส่งของนั่นเอง ผมเลยพาทั้งหมดไปที่ใต้สะพานแห่งหนึ่ง ในฐานะที่พี่เข้มเป็นคนลากถูเธอมาได้ เขาเลยได้สิทธิ์ที่จะเย็ดอีลูกปลานี่ก่อน และตอนที่ผมได้เห็นควยของพี่เข้ม ต้องบอกเลยว่า เขาควยใหญ่ฉิบหาย แล้วเพราะว่าเย็ดก่อน ทำเอาผมกังวลเลยว่า รูหีของอีนี่มันจะไม่โบ๋ก่อนเหรอ ?

พี่เข้มเย็ดหีลูกปลาเสียจนมันหมดแรง ผมที่ต้องจับแขนของเธอกับไอ้บาสก็ไม่จำเป็นต้องทำอะไรอีกแล้ว แค่ได้มองเสียงครางของพี่เข้ม ฟังเสียงร่างกายของทั้งสองคนกระทบกันก็ควยแข็งแล้ว ทันทีที่พี่เข้มจัดการอีลูกปลาจนเสร็จสม เขาก็ลงไปดูต้นทาง แล้วจุดบุหรี่สูบอย่างสบายใจ ผทมเองก็ไม่รอช้าใดๆ จัดการถอดเสื้อผ้าแล้วไปนั่งอยู่ตรงระหว่างขาของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ จดจ้องหีชมพูของเธอ

น่าเย็ดจริงๆ นั่นแหละ…แต่เธอหวังสูงไปหน่อย วันนี้โดนควยพวกตลาดล่างเข้าไปสักดอกสองดอกน่าจะหลาบจำบ้างนะ ผมงักควยขึ้นมาแล้วเอาไปถูๆ ไถๆ กับร่องหีสวยของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเอาลำควยถูไปตามร่องหีสวยของเธอ แม่เจ้า หีชมพูเหมือนกับที่พี่เข้มบอกจริงๆ นั่นแหละครับ มันก็เลยยิ่งทำให้ผมนั้น ควยแข็งโป๊กเลยทีเดียวตอนนี้ ควยงัดค่อยๆ สอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอ แม้ว่าตอนนี้มันจะโบ๋ไปแล้วเพราะว่าโดนควยใหญ่ๆ ของพี่เข้มเข้าไป แต่มันก็ไม่ได้เป็นปัญหาเท่าไหร่ เพราะว่ามันช่างเป็นความเสียวแบบแปลกๆ ดีเหมือนกัน

เธอเริ่มครางขึ้นมาในลำคอ สภาพของเธอตอนนี้ดูหมดแรงไปเลยจริงๆ นั่นแหละครับ แต่ถ้าจะถามว่าผมสงสารไหม ร้อยทั้งร้อยไม่มีเลยครับ สะใจมากกว่า ที่ได้เย็ดหีของผู้หญิงที่คิดว่าตัวเองสูงส่งมากเหลือเกิน

ผมเริ่มขยับร่างกายโยกสะโพกกระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงจนกระทั่งร่างกายของเธอนั้นเริ่มขยับโยกไปตามแรงควยของผม ความเสียวทำให้ผมลืมตัว หลับตา สูดลมผ่านไรฟันแล้วกระหน่ำแท่งสวรรค์ของผมเข้าไปในรูรักของเธอจนเริ่มเสียวซ่านขึ้นมาเรื่อยๆ เธอค่อยๆ ร้องออกมา ผมไม่รู้เลยว่าเธอนั้นจะเสียวหีไหม อันนี้ผมไม่ใส่ใจ เพราะว่าตอนนี้ผมโคตรจะเสียวเลยครับ

ผมยิ้ม มองหน้าไอ้บาส ที่มันจะเป็นคนสุดท้ายที่ต่อจากผม พยักหน้าบอกกับมันว่าคนนี้เด็ดฉิบหายเลย คุ้มจริงๆ ที่เอาตัวเองเข้ามาเสี่ยงแบบนี้ เสียงร่างกายของเรากระทบกระแทกกันแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งแรงเท่าไหร่ ก็ยิ่งรู้สึกเสียวซ่านจนทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียวในตอนนี้ ผมมองดูสีหน้าของเธอที่ทั้งเจ็บ ทั้งเสียว ก็ยิ่งได้ใจ มันส์ควยฉิบหาย

เร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ เผลอลืมตัวก้มหน้าลงไปดูดนมของเธอเสียจนเกิดเสียงอันแสนหยาบโลนขึ้นมา แต่มันก็กระตุ้นความเงี่ยนของผมจนปล่อยน้ำควยแตกในตามพี่เข้มเข้าไปติดๆ ก่อนที่จะแช่ควยเอาไว้แบบนั้น กระเด้าในจังหวะที่เสร็จแล้ว มันก็ยิ่งเสียวควยจนผมหน้าเบี้ยวเลยทีเดียว

ผมเร่งจังหวะไปเรื่อยๆ จนกระทั่งควยอ่อนตัวคารูหีของเธอเลย นั่นแหละ จึงเป็นจังหวะที่ผมเองยอมแพ้ แล้วค่อยๆ ลุกออกมา แปะมือกับไอ้บาส ที่มันนั่งควยแข็งรออยู่ตั้งแต่ตอนที่พี่เข้มเย็ดแล้ว น้ำเงี่ยนเลอะหัวควยของมันไปหมด…ดูเหมือนว่าวันนี้ช่างเป็นโชคดีของลูกปลาเหลือเกิน

มีผัวคืนเดียว 3 คน

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More