เข้ากรุงครั้งแรก ก็เสียตัวเลย


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เข้ากรุงครั้งแรก ก็เสียตัวเลย

เข้ากรุงครั้งแรก ลออ เป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี หลังจากที่เรียนไม่จบ เพราะทางบ้านไม่มีเงินส่งเสียให้เธอเล่าเรียน จึงทำให้เงินก่อนสุดท้ายจากการเอารถของพ่อไปจำนอง ถูกทำเป็นเงินทุนชีวิต ส่งเธอเข้ามาหางานทำในเมืองกรุง เพราะว่ามีรุ่นพี่ที่บอกว่าจะแนะนำงานให้กับเธอ เขาชื่อว่า “พี่จ่า” เขาบอกว่าจะบอกทุกๆ เรื่องที่เธอยังไม่รู้ในกรุงเทพให้ โดยที่ลออเองก็ไม่รู้เลยว่า เขาจะบอก จะสอนทุกๆ เรื่องให้เธอไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องเสียวด้วยเช่นกัน

พี่จ่า เขามีเมียอยู่แล้ว แรกเริ่มเดิมทีเขาเป็นเพื่อนร่วมหมู่บ้านกับครอบครัวของเธอนี่เอง แต่ด้วยความที่เคยสนิทสนมกันมาก่อน นั่นทำให้พ่อของลออมักจะเฝ้ามองการเติบโตของเขาต่อไป ทุกๆ ครั้งที่เขากลับมาบ้านนอก หน้าตาและฐานะของเขาเปลี่ยนไปจนหมดสิ้น และนั่นคือเหตุผลทุกๆ อย่างที่พ่อของเธอนั้นยอมที่จะฝากอนาคตของลออไว้กับเพื่อนร่วมหมู่บ้านคนนี้

แต่ความสาวของเธอกลับเย้ายวนชายหนุ่มผู้มีเมียเป็นตัวเป็นตนแล้ว ขำก้อร่อก้อติกใส่เธออยู่บ่อยครั้ง จากแรกๆ ที่เธอพยายามจะต่อต้าน ทว่าในใจก็ค้านและปฏิเสธการกระทำที่ถูกต้องนั้น เพราะว่าเสียงในหัวใจของเธอเองก็บอกว่าพี่จ่านั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดีเลยทีเดียวเชียว นั่นจึงทำให้หลายๆ ครั้งเข้า จากการที่พี่จ่าทำทะลึ่งทะเล้นใส่เธอ เธอกลับเริ่มเย้าหยอกกลับบ้าง จนทำให้อีกฝ่ายนั้นชะงัก ไม่คิดว่าตัวเองจะสามารถทำให้เด็กสาวที่อายุห่างกันกว่าสิบปีเช่นเธอนั้นหลงเสน่ห์เข้าจนได้

แล้วประสบการณ์เสียวในวันแรกที่เริ่มงานก็เกิดขึ้น เพราะว่าจ่าต้องไปรับเธอจากที่ทำงาน ส่วนเมียของเขานั้นทำงานผลัดดึก ที่โรงงานเดียวกันนี่แหละ มันจึงเหมือนกับว่า เช้าเข้ามารับเมียแล้วไปส่งลออ แต่พอตกดึก เขาก็จะไม่รับลออแล้วก็มาส่งเสีย อะไรแบบนั้นแทน แต่การนั่งรถกลับบ้านของเธอในวันนี้มันเปลี่ยนไป เพราะจากการที่เขาเคยนั่งขับรถไปเฉยๆ วันนี้เหมือนเขานั้นเริ่มสัมผัสเนื้อหนังของเธอมากขึ้น เอื้อมมือมาจับมือของเธอโดยที่เธอเองก็ไม่ปฏิเสธ ในใจอยากจะลองให้มันรู้ จนกระทั่งตอนที่ทั้งสองจับมือประสานกันเอาไว้ – แล้วไม่นาน หลังจากที่จ่าพูดคำบางคำออกมา รถก็เปลี่ยนเส้นทางจากบ้านของทั้งสองฝ่าย กลายเป็นริมทางทันที

“พี่อยากจังเลยครับ…พี่ขอได้ไหม ลออ”

“ได้สิจ๊ะ ถ้าเป็นพี่จ่า…ลออยอมทุกอย่างเลย” น้ำเสียงของเธอนั้นทำให้เขาไม่รีรอ จอดรถเทียบทางที่มืดสนิท ก่อนที่จะถอยเบาะออกมาแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะรูดซิปของตัวเองลงไปจนสุด ควักลำควยออกมาโชว์อวดความอลังการของมัน ควยใหญ่ยังไม่พอ แต่กลับควยแข็งโป๊กจนทำให้คนมองอยู่นั้นเงี่ยนขึ้นมา ทันทีที่เขาเอื้อมมือมากดหัวของเธอเบาๆ มันก็ทำให้เธอคล้อยตาม ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางด้วยความเสียวซ่านระคนความสุขุมดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ตอนแรกเธอไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าเธอนั้นจะทำให้เขาเสียวได้มากขนาดไหน แต่ไม่นานเมื่อเสียงครางของเขาดังขึ้น พร้อมทั้งกดหัวของเธอลงไปให้ดูดควยของเขาถี่ขึ้นยิ่งกว่าเดิม ยิ่งได้ยินเสียงและการกระทำแบบนั้น เธอเองยิ่งรู้สึกดี ที่อย่างน้อยในเวลานี้ เธอก็สามารถตอบแทนทุกๆ อย่างที่เขามอบให้เธอได้ ทั้งที่อยู่อาศัย ข้าวปลาอาหาร และเงินทองจากการทำงานของเธอ

มันไม่ควรจบลงเพียงเท่านี้ นี่เป็นสิ่งที่เธอนั้นคิดขึ้นมาด้วยตัวเอง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับตัวเองกลับมา ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดออกไปจนร่างกายของเธอเหลือเพียงเนื้อหนังที่แสนเปลือยเปล่า พี่จ๋าเอื้อมมือมาจับนมใหญ่ของเธอ พร้อมกับค่อยๆ เริ่มบีบคลำอย่างเร่าร้อน ขณะที่เธอนั้นเองก็ค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขาอย่างตั้งใจที่จะให้มันเป็นเช่นนี้เหมือนกัน

รถทั้งคันเริ่มขยับไหว เมื่อร่างกายของเธอนั้นขย่มควยของชายตรงหน้า นาทีนี้ลืมไปหมดแล้ว ว่าเขามีเมีย ว่าเขาเป็นคนที่ไม่ควรทำแบบนี้ด้วย เพราะว่าลำควยใหญ่ยาวที่รู้หีของเธอกำลังเสียวซ่านและตอดควยของเขาแน่นขนาดนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเจอะเจออะไรแบบนี้

สองมือของเธอจับไหล่ของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายขย่มควยของเขาอย่างสุดตัว จนทำให้เสียงร่างกายของทั้งคู่ที่สัมผัสกันด้วยความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วงนั้นกระตุ้นอารมณ์ให้มันพุ่งทะยานขึ้นไปยิ่งกว่าเดิม จนสุดท้าย พี่จ่าก็เหลืออด เขาจับเอวของเธอเอาไว้ แล้วค่อยๆ กดตัวของเธอลงไปด้วยจังหวะอันแสนหนักหน่วง ก่อนที่จะเริ่มเกร็งไปทั้งตัวพร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยของตัวเองแตกในเข้ามารูหีของเธออย่างซาบซ่านถึงทรวง

เธอเองก็ยินดี เพราะว่าถ้าไม่ได้เขาก็คงไม่มีวันนี้

ส่วนไอ้เรื่องโดนเย็ด…ไม่ใช่ว่าเขาจะเสียวคนเดียวนี้

เขาก็เสียวควย…เธอก็เสียวหี เรื่องนี้มีแต่ความยุติธรรม

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More