คุณน้าช่วยคลายเงี่ยน ให้หนูหน่อยได้ไหมคะ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว คุณน้าช่วยคลายเงี่ยน ให้หนูหน่อยได้ไหมคะ

ฉันเคยอ่านเรื่องเสียว เคยดูหนังโป๊ เคยฟังประสบการณ์เสียวที่มีคนเคยโทรเข้ามาเล่า ฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ก็เลยชอบเรื่องราวพวกนี้เป็นพิเศษ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าวันหนึ่ง อะไรพวกนั้นจะเกิดขึ้นกับฉันเอง เพราะว่าฉันเคยแขยงพวกเรื่องเล่าแปลกๆ ที่แบบ แอบชอบพี่น้องด้วยกันเอง ไม่ก็พ่อกับลูกอะไรแบบนั้น จนกระทั่งวันนี้ที่ฉันรู้สึกอะไรแปลกๆ กับคนที่ไม่ควรรู้สึก นั่นคือคุณน้าของฉัน เขาเป็นน้องชายแท้ๆ ของแม่ ที่อายุห่างกันมากโขเลยทีเดียว เขาเป็นลูกหลง นั่นทำให้ต่อให้เขาจะเป็นน้องชายของแม่ เขาก็อายุมากกว่าฉันแค่เพียง 2 ปีเท่านั้นเอง

ทุกๆ ช่วงวัยที่ฉันโตมากับเขา เขาเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างเห็นได้ชัด จากคนอ้วนๆ ดำๆ ก็เริ่มออกกำลังกาย ดูแลตัวเองจนกระทั่งเขาทั้งผอม และขาว อีกทั้งยังหน้าตาดีขึ้นกว่าทีแรกมากๆ จนฉันเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเปลี่ยนได้ขนาดนี้เลยเหรอ ฉันเองก็ไม่คิดอะไรเลยจนกระทั่งตอนที่น้าบอกว่าเขามีแฟน ฉันเริ่มหึง และรู้เลยว่ามันไม่ใช่หึงในฐานะของน้าหลานแล้ว

ฉันชอบน้าของตัวเอง…ฉันรู้ดีว่ามันไม่ได้สวยหรู ไม่ได้เหมาะควรเท่าไหร่ แต่ว่าเขาทำให้ฉันรู้สึกกับเขาแบบนั้นแล้ว ฉันเงี่ยนแค่กับเขาคนเดียว ผู้ชายมาจีบฉันเองก็ไม่เคยสนใจอะไรเลยด้วยซ้ำ ฉันอยากที่จะสารภาพมันออกไปแต่ก็ทำไม่ได้ สุดท้ายแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นกับฉันก็คือ…ฉันอยากที่จะล่วงเกินเขา ไม่ว่าจะด้วยวิธีอะไรก็ตามแต่ แล้ววันของฉันก็มาถึง ราวกับพระเจ้ายังคงเห็นใจในความต้องการของฉันที่มีต่อน้าของตัวเอง ในวันเกิดของเขาที่อายุครบรอบ 18 ปี แม่อนุญาตให้เขานั้นดื่มได้ แต่ต้องที่บ้าน เขาก็เลยเรียกเพื่อนๆ มานั่งกินดื่มด้วยกันจนเมาปลิ้น แถมเขาก็คออ่อนมากๆ อีกด้วย นั่นเลยยิ่งทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจน ว่าน้าชายของฉันเมาร่วงลงไปแล้ว

แม่ให้ฉันช่วยแบกน้าเข้ามาทิ้งเอาไว้ในห้อง ก่อนที่จะเข้าไปนอน ส่วนฉันเองก็บอกว่าจะเช็ดตัวให้สักหน่อย เพราะว่าตัวเหนียว แต่ความจริงหลังจากที่บานประตูปิดลง ฉันกลับถอดแค่กางเกงของเขาลงมาเท่านั้น ความตื่นเต้นมันคือการที่ต้องลุ้นไปด้วยว่าเขานั้นจะตื่นขึ้นมาไหม แต่ว่าฉันทั้งปลุก ทั้งเขย่า ทั้งผลักนานาแล้วก็ไม่มีท่าทีใดๆ เลย

ฉันกระชากกางเกงในของน้าลงไป ลำควยอวบอิ่มของเขายังคงนิ่งสนิท

แต่เขาลำอวบมากจริงๆ ฉันยื่นมือไปจับควยของน้าเอาไว้แล้วเริ่มชักเบาๆ มันทำให้น้านั้นเริ่มที่จะมีปฏิกิริยามากขึ้น ควยของเขาเริ่มขยายตัวแล้วเริ่มแข็งขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาควยแข็งเต็มที่ ฉันก็ได้เห็นว่าน้าชายของฉันนั้นได้ของดีมาเต็มๆ เลย ฉันเงี่ยนแล้ว เริ่มเลียที่ลำควยของเขาระหว่างที่ชักควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะเริ่มครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทันที

เริ่มจากเบาๆ พอรู้ว่าน้าเขาไม่ตื่นขึ้นมาก็เริ่มดูดแรงขึ้น แรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่ฉันทนไม่ไหวแล้วนั่น ฉันดูดควยของเขาจนน้าที่นอนอยู่ตัวสั่นสะท้านเลยทีเดียว ก่อนที่ฉันจะลุกขึ้นมาถอดกางเกงของตัวเองออก ขึ้นไปยืนคร่อมร่างของน้า ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงไปช้าๆ บนลำควยที่แข็งขืนนั้นอย่างเต็มความต้องการ เขาทำให้ฉันนั้นทนไม่ไหวเลยกับลำควยใหญ่และยาวขนาดนั้น

ความรู้สึกตอนนี้แม้ว่าจะเคยโดนผู้ชายเปิดบริสุทธิ์มาแล้ว และผ่านมาหลายควย ก็ไม่เคยมีใครที่ทำให้เสียวหีเพราะความใหญ่โตของดุ้นเนื้อนี้เลยจริงๆ ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะทรงตัวตอนที่นั่งลงไปบนลำควยของน้าอย่างช้าๆ จนพอเริ่มได้จังหวะแล้วฉันเองก็ขย่มควยของเขา

ฉันทิ้งตัวเองลงมาอย่างเบามือที่สุด

แต่ว่าทันทีที่ฉันนั่งลงไปจนมิดลำควย ความเสียวหีมันก็พุ่งทะยานขึ้นมามากกว่าที่ฉันคิดเอาไว้เสียอีก และนั่นจึงทำให้ฉันละเลยความจริงที่ว่าไม่ควรจะทำอะไรที่มันรุนแรงจนอาจจะทำให้น้าตื่น เพราะว่าฉันในตอนนี้ทั้งร่อน ทั้งบด ทั้งขย่มควยของเขาอย่างเอาเป็นเอาตายจนกระทั่งร่างกายของน้านั้นโยกไหวไปตามแรงควย

ช่วยไม่ได้…ใครให้เขากลายเป็นบุคคลต้องห้ามเองล่ะ

สัมผัสจากร่างกายของฉันชัดเจนมากในตอนที่ลำควยของเขากระดกเกร็งอยู่ในรูหีของฉัน

เขาทำให้ฉันเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนต้องโน้มตัวลงไปจับหัวไหล่ของเขาอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ เร่งความพลิ้วไหวของเอว ร่อนบดไปรอบๆ ลำควยนั้นจนสุดท้ายแล้วเสียงลมหายใจหนักๆ ของน้าก็ดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยที่แตกในเต็มรูหีของฉันจนเจิ่งนอง

ฉันนั่งลงไปบนลำควยของเขาจนสุดลำ…ตอนแรกก็คิดแค่ว่าจะเย็ดแค่พอให้ตัวเองเสร็จก็พอ…แต่ตอนนี้น้าเขากลับเสร็จไปด้วยเสียอย่างนั้น ก็แสดงว่าครั้งนี้ไม่มีใครเสียหาย

เพราะว่าเราเสร็จพร้อมกัน…

Share the Post:

Related Posts

หลงเสน่ห์ควยเด็กส่งน้ำ

เรื่องเสียว หลงเสน่ห์ควยเด็กส่งน้ำ บ้านของ “โม” เป็นร้านขายของชำประจำหมู่บ้าน หนึ่งในไม่กี่ร้านที่มีทุนมากพอจะเปิดมันเพื่อสร้างกำไร นั่นจึงทำให้พ่อแม่ที่เข้าไร่ไม่จำเป็นต้องกังวลว่าลูกสาวเรียนจบแล้วจะไปที่ไหน เธอกลายเป็นเจ้าของร้านชำของตัวเอง โดยที่พ่อแม่เองเป็นคนออกทุนให้ ให้เธอบริหารเอาเอง ทั้งสองท่านมีหน้าที่หาเงินเท่านั้น…และเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นกับแม่ค้าในวันหนึ่งจนได้ ร้าของโมนั่นจำเป็นต้องสั่งของจากร้านค้าส่งแทบทุกๆ อย่าง เพราะว่าไม่ได้สะดวกเข้าไปซื้อ ฉะนั้นแล้วการตุนเอาไว้แต่ละครั้งก็มากพอประมาณ เช่นวันนี้ที่เธอนั้นสั่งน้ำถังเอาไว้ ถังละ 20 ลิตร จำนวน

Read More

ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ

เรื่องเสียว ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ อยากได้โทรศัพท์เหรอหนู มาหาน้าสิครับ นั่นเป็นประโยคที่น้า วสันต์ พูดขึ้นตอนที่ฉันบ่นๆ ว่าโทรศัพท์ใกล้จะพังแล้ว และพ่อเองก็ยังไม่มีเงินซื้อใหม่ให้ ฉันเข้าใจว่าพ่อเองก็มีงานและภาระที่ต้องทำ แต่ว่ามันไม่ไหวแล้วจริงๆ ฉันเองก็เลยเลือกที่จะตอบรับคำพูดของน้าวสันต์ ที่เขาจะซื้อโทรศัพท์ให้ฉัน เพราะอย่างน้อยเขาก็รวย และเขาก็หล่อ แถมยังโสดอีกด้วยนั่นเอง น้าวสันต์เขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ฉันเองก็เข้าใจว่าเขารักและเอ็นดูฉัน เพราะว่าเขานั้นอยู่กับฉันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลย

Read More