นัดเย็ดกันหลังเลิกเรียน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นัดเย็ดกันหลังเลิกเรียน

ผมก็เป็นแค่นักเรียนมอปลายคนหนึ่ง ที่มีนิสัยขี้เงี่ยนตามวัย เสพเรื่องเสียวเป็นปกติ ผมชอบดูหนังโป๊ ตั้งแต่ที่โทรศัพท์สามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้ ผมก็เรียนรู้พวกนั้นจากหนังโป๊ หนังเอวีอะไรพวกนั้นมาตลอดครับ จนกระทั่งตอนที่ผมอายุ 15 ปี ผมก็เปิดซิงกับรุ่นน้องคนหนึ่ง และทั้งๆ ที่มันเป็นครั้งแรกของผม ผมกลับทำให้เธอนั้นประทับใจอย่างสุดขี้ จนยอมให้ผมเย็ดสดแล้วแตกในด้วยเลยทีเดียวละครับ แต่แล้วความรักมันก็ไปไม่รอด ตอนที่เราต้องเลิกกันเธอร้องไห้จนหยุดเรียนไปหลายวัน ได้ยินมาหลังจากที่เรื่องมันจบไปแล้วว่าเธอพูดว่าจะหาคนที่เย็ดหีเก่งๆ เท่าผมได้จากไหนอีกนะ ?

มันก็เลยทำให้ผมนั้นรู้ว่าการดูหนังโป๊ ศึกษาเรื่องพวกนี้ มันสร้างความสุขให้กับผู้หญิงได้จริงๆ ครับ

แล้วหลังจากนั้น ผมก็ยังคงได้คบกับสาวๆ อีกหลายคน แต่ก็เย็ดแล้วทิ้งทั้งนั้นแหละครับ เพราะสุดท้ายแล้วมันก็ไปด้วยกันไม่ได้อยู่ดี เข้ากันได้แค่ตอนเย็ดนั่นแหละ ผมกลายเป็นที่รู้จักกันลับๆ ในกลุ่มผู้หญิง ว่าผมนั้นเย็ดไม่ยาก ผู้หญิงสมัยนี้ขี้เงี่ยนจะตาย มันก็เลยทำให้คนขี้เงี่ยนอย่างผมพลอยสบายไปด้วยครับ ใครชวนไปไหนก็ไป ใครอยากเย็ดก็ได้เย็ด อยากโดนเย็ดก็โดนสมใจ แต่เรื่องสถานะก็ละเอาไว้ก่อน เสียวกันอย่างเดียวก็พอ

วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่ง ที่ผมนั้นนัดเย็ดกับรุ่นพี่มอหกคนหนึ่ง เธอเป็นรุ่นพี่ผม แต่ว่าดูจากตอนที่เธอทักมาหา เอาขนมมาให้แล้ว น่าจะขี้เงี่ยนและอยากโดนผมเย็ดน่าดูเลย จนกระทั่งเย็นวันนี้ เธอบอกกับผมว่าจะนั่งอ่านหนังสือที่ห้องอ่านหนังสือจนดึกๆ เลยเพราะว่าใกล้สอบ อยากให้ผมไปให้กำลังใจ ผมเองก็ไปทันที

แต่ก็เพิ่งรู้ว่าคนที่กำลังตั้งใจจะสอบ อยากได้กำลังใจเป็นควยของผมเสียอย่างนั้น

เธอจับผมเข้าไปชนกับผนังตรงมุมหนึ่งของห้อง แล้วเริ่มจูบผมทันที ผมตั้งตัวทันก็จัดการดึงเธอเข้ามากอดจูบกันทันที แล้วสอดลิ้นเข้าไป เราเริ่มแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน จนกระทั่งเธอนั้นร้องครางออกมาในลำคอ และเหมือนว่าแค่จูบ เธอก็อ่อนระทวยจนแขนขาหมดแรง เพราะว่าเธอทรุดลงไปตรงหน้าของผมก่อนจะเริ่มถอดกางเกงของผมออกด้วยท่าทีร้อนรน จนกระทั่งตอนที่กระชากกางเกงในของผมลงไป เธอจับควยของผมขึ้นมาแล้วเริ่มชักให้ผม แบบนี้ก็ควยแข็งสิครับ

เธอยิ้ม สบตากับผมแล้วพูดแค่ว่า “ควยใหญ่เหมือนที่เขาบอกจริงๆ”

นี่เรื่องของผมที่ว่าผมควยใหญ่ กลายเป็นหัวข้อในการสนทนาของพวกผู้หญิงไปตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ ?

แต่ก็ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมยิ้ม แล้วบอกว่าชอบไหมล่ะ ก่อนที่จะกดหัวของเธอลงมาทันที ซึ่งเธอก็น่าจะพร้อมอยู่แล้ว เพราะว่าเธออ้าปากรับแล้วอมควยให้ผมทันที จนทำให้ผมเองรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอย่างถึงแก่น ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนจะอมควยเก่ง เธอจัดว่าเป็นคนแรกๆ เลยที่ทำให้ผมเสียวจนเก็บอาการไม่อยู่กระแทกบั้นเอวกระเด้าเย็ดปากของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงจนเธอถึงกับสำลักแล้วไอโขลกออกมา

ผมเลยให้เธอหยุด แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงพละของเธอลงไป จับขาของเธอยกขึ้นมา แล้วก้มลงไปเลียหีให้เธอทันที หีชมพูน่าเลียจริงๆ ยังไม่ทันจะแหวกเลย กลีบหีสวยก็เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่เยิ้มลงมาเป็นเมือกสีขาวใสแล้ว ผมวาดลิ้นวนไปรอบๆ ส่วนสวาทนั้น ทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งเลีย ทั้งปาดจนกระทั่งเธอนั้นดีดดิ้นไม่เป็นจังหวะจะโคนใดๆ ร้องครางลั่นออกมาบอกว่าเสียวหีจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว นั่นก็เท่าว่าเธอยังคงทนไหวอยู่ ผมเลยไม่รีรอ กระหน่ำลิ้นเข้าไปเลียหีให้เธอจนร่างกายของเธอสั่นระริก มันพร้อมแล้ว ผมจับขาของเธอยกขึ้นไปจนชนกับลำตัว แล้วจัดการเอาลำควยถูไปตามร่องหีของเธอเพื่อเพิ่มความหลบ่อลื่น ก่อนจะจัดการยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

ห้องหนังสือที่เงียบเชียบ ตอนนี้สะท้อนไปด้วยเสียงของร่างกายของเราสองคนที่กระทบกระแทกกันอย่างเป็นจังหวะจะโคน ตามมาด้วยเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นไม่หยุดในจังหวะที่ผมเริ่มเร่งความเร็วมากขึ้น ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะมันเสียวควยสุดๆ รูหีของเธอตอดควยอย่างสุดความเงี่ยนเหมือนกัน

เลยยิ่งทำให้ผมลืมเนื้อลืมตัว กระหน่ำลำควยกระแทกเข้าไปจนเธอนั้นแทบจะหายใจไม่ทันแล้วก็เผลอแตกในเข้าไปในรูหีของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยที่เธอเองก็ไม่สบายใจ แต่เพราะว่าผมทำให้เธอเสียวหีจนร่างกายอ่อนระทวยไปเลย เธอเองก็เสร็จคาควยของผมไปแล้วเรียบร้อย

ดังนั้นก็หายกันกับที่ผมเผลอแตกในไปก็แล้วกันนะครับ รุ่นพี่

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More