โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว

เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน จะเปลี่ยนผู้ชายแค่ไหนก็ได้ และไม่ว่าใครจะเข้ามา ถ้าหากหน้าตาอย่างน้อยพอไปวัดไปวาได้ เธอเองก็พร้อมที่จะน้อมรับคนๆ นั้นเข้ามาร่วมเตียงกับเธอแล้ว

แต่ในคืนนั้น เธอได้เจอกับผู้ชายที่หล่อมากๆ คนหนึ่ง นามสมมติว่า ”เอ” เขาเป็นเหมือนผู้ชายระเริงทั่วไป มองหน้าเฟม แล้วเดินเข้ามาขอชนแก้ว ซื้อดื่มเลี้ยงเธอ แล้วชวนเธอไปต่อ แต่มันมีอะไรแปลกๆ เกิดขึ้น เพราะว่าเธอนั้นเริ่มมีอาการมึนเมามากกว่าปกติ ทั้งๆ ที่เธอนั้นไม่ได้ดื่มอะไรมากมาย เฟมชอบดื่มให้พอหายเครียด เพื่อที่จะได้มีสติกับการจดจำค่ำคืนเสียวซี๊ดกับผู้ชายมากมายที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเธอ แต่วันนี้เธอมีอาการผิดปกติ เธอจำทุกๆ อย่างได้ แต่ว่าไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ กว่าจะรู้ว่าเธอโดนมอมยามันก็สายไปเสียแล้ว

เขาพาเธอขึ้นรถ ในนั้นมีผู้ชายอีกสองคนรอเธออยู่แล้ว เธอไม่กล้าจะขัดขืน เพราะแค่ยืนยังจะไม่ตรง สุดท้ายเฟมก็ถูกผู้ชายพวกนั้นพาเข้าไปในโรงแรม จนกระทั่งเสื้อผ้าถูกถอดออก เธอลืมตามอง เห็นผู้ชายสามคน หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขาค่อยๆ พูดคุยกันสนุกสนานแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมดเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า เธอเล่าว่าตอนนั้นเธอจดจ้องไปยังร่างกายของคนพวกนั้น พวกเขามีควยใหญ่พอๆ กันทุกๆ คน แต่มันคือขนาดที่ใหญ่เหลือเกินในความคิดของเธอ

ทั้งสามคนเริ่มลวนลามเล้าโลมร่างกายให้เธอเสียจนแทบจะประคองสติไม่ได้ มันเร่าร้อน มันสั่นสะท้าน และมันเสียวซ่านจนเธอรู้สึกว่าจะทำอะไรกับเธอก็ทำเถอะ หน้าของเธอแดง หัวใจก็สั่นระรัวจนจับสัมผัสที่แสนหวั่นไหวเอาไว้ได้อย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกพวกนั้นเอาควยมาจ่อปากของเธอแล้วบอกให้เธออมควยให้

เธอไม่มีแรงที่จะปฏิเสธเลย เธอเงี่ยน เธออยากได้ควยเหลือเกิน ไม่สนใจเลยว่าพวกนั้นจะถ่ายวิดีโอของเธอเอาไว้ แค่ควยมาจ่อปาก ไม่ว่าจะซ้าย หรือขวา ไม่ว่าจะเป็นของใคร เธอก็อ้าปากรับไปทั้งหมด จนเริ่มดูดควยแรงๆ เข้า อีกฝ่ายก็เริ่มกระเด้าปากของเธอพร้อมกับเริ่มมีคนหนึ่ง ผละออกไปแล้วแหกขาของเธอออก

“เหี้ย…แม่งหีชมพูด้วย เนียนน่าเย็ดฉิบหายเลย”

“เออ…กูโคตรชอบเลย คนหีใหญ่กระแทกมันส์ฉิบหาย”

ทั้งสามคนพูดจาพลางหัวเราะออกมา ก่อนที่เขาจะเริ่มลงมือเลียหีให้เธอทันที ไม่รู้ว่าใครเป็นใครด้วยซ้ำในเวลานี้ ทั้งดูดนม ทั้งกระเด้าปาก ทั้งเลียหี จนกระทั่งสัมผัสได้ถึงลำควยมหึมาที่ค่อยๆ สอดแทรกเข้ามาในร่างกายของเธออย่างแนบแน่น มันฟิตจนเธอรู้สึกทั้งจุก ทั้งเจ็บ ทั้งเสียว แต่ในใจของเธอกลับบอกว่าชอบเหลือเกินในตอนนี้ ร่างกายเบาหวิวเหมือนลอยได้เลยทีเดียว เมื่อทั้งหมดเริ่มละเลงความกำหนัดใส่เธอแบบถาโถม ทั้งกระเด้าเย็ดหี ทั้งเย็ดปาก ทั้งดูดนม ทั้งหมดผลัดกันอยู่บนเตียงอย่างนั้น ครั้งแล้วครั้งเล่า เธอจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่ามันเล่นท่าอะไรกับเธอไปบ้าง รู้แค่เพียงร่างกายที่โยกไหวไปตามแรงกระแทกของคนพวกนั้น รวมทั้งลำควยที่สับเปลี่ยนกันมาทั้งเย็ดหีและเย็ดปากของเธอ ในห้องมีเพียงแค่เพียงครางของเธอและผู้ชายเหล่านั้น

เฟม ขัดขืนความต้องการตัวเองที่มีผลมาจากยาพวกนั้นไม่ได้ เธอร่ำร้องครวญครางอย่างมีความสุข ในขณะที่ผู้ชายมากมายเหล่านั้นก็ยังคงละเลงลีลาอยู่บนร่างกายของเธอ เวียนเทียนอยู่อย่างนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่รู้ว่าแตกนอกหรือแตกใน ไม่รู้ว่าผ่านไปแล้วกี่น้ำต่อกี่น้ำ แต่ร่างกายที่อ่อนแรงและแทบไม่ไหวของเธอนั้นยังบ่งบอกชัดเจนว่าเธอยังอยากจะโดนเย็ดแบบนี้อีก อยากจะโดนรุมเย็ดแบบนี้ อยากจะถูกกระทำอย่างรุนแรง

ปากคอที่สั่นระริกตอนนั้น เธอไม่ได้ขอความช่วยเหลือ

เฟมตั้งสติได้หลังจากที่คนพวกนั้นผลัดกันเย็ดเธอจนเหนื่อย แล้วพูดออกไปอย่างน่าไม่อายว่า

“มาอีกได้ไหม…มารุมเย็ดหนูอีกได้ไหม หนูไม่ไหวแล้ว หนูเงี่ยน…หนูอยากโดนเย็ด”

คืนนั้นเธอไม่รู้ว่าเธอโดนเย็ดไปกี่น้ำ เพราะว่าตื่นเช้ามาเธอก็นอนอยู่ลำพังบนเตียงที่มีแต่กลิ่นปละคราบของน้ำควยเปรอะไปทั้งที่นอนและตัวเอง…น่าเสียดายที่จำหน้าพวกเขาเอาไว้ไม่ได้ ไม่อย่างนั้น ถ้าได้เจอกันอีกครั้ง ก็คงจะเดินเข้าไปทักแล้วชวนมาทำแบบนี้อีกแน่นอน

Share the Post:

Related Posts

ชายชู้ของเพื่อน ทะลวงเสียวกระหน่ำไม่ยั้ง

เรื่องเสียว ชายชู้ของเพื่อน ทะลวงเสียวกระหน่ำไม่ยั้ง นิว กับ ทราย มาจากต่างจังหวัดค่ะ เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เล็ก เรียนด้วยกันตั้งแต่อนุบาลเรียกว่าอยู่โรงเรียนเดียวกันตลอด จนเข้ามาเรียนมหาลัย’ ในกรุงเทพฯ นี่ถ้าไม่ได้พ่อแม่ของทราย นิวก็ไม่ได้มาเรียนหรอกค่ะ เพราะพ่อนิวห่วงลูกสาวมากๆ ดีที่พ่อแม่ทรายเค้าฐานะดีมีเงินซื้อคอนโดเล็กๆไว้ให้ลูกสาวเค้า พ่อแม่ทรายก็เลยไปขอร้องที่บ้านนิวให้เรา 2 คนมาอยู่เป็นเพื่อนกัน ถึงจะเรียนคนละมหาวิทยาลัย แต่ก็ไม่ไกลจากที่พักมาก

Read More

จ่ายแรงแทนค่าเช่า

เรืองเสียว จ่ายแรงแทนค่าเช่า สมัยที่ยังเรียนอยู่ กรุงเทพฯ ผมและเพื่อนอีกสองคนคือ ไอ้ม้ากับไอ้ต้นได้พากันมาเช่าบ้านอยู่ รวมกันบ้านนั้นเป็นบ้านเก่าๆ มีอยู่สองหลังเจ้าของบ้านอยู่หลังนึง พวกเราอยู่อีกหลังหนึ่ง ห่างกันพอสมควร พี่เจี๊ยบ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเช่านั้นแกเป็นเมีนน้อยของผู้พันทหารคนหนึ่ง ซึ่งรับราชการอยู่ต่างจังหวัด ซึ่งจะมาหาพี่เจี๊ยบอาทิตย์ละ 2 วันเป็นส่วนมาก ฉนั้นส่วนใหญ่พี่เจี๊ยบก็อยู่บ้านคนเดียว เพื่อนฝูงของแกนานๆ จะมาเที่ยวหาแกสักทีหนึ่ง พี่เจี๊ยบเป็นผู้หญิงที่

Read More