หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ

ฉันชื่อว่า “แอ้ม” ค่ะ เป็นเด็กเสิร์ฟร้านยาดองแห่งหนึ่ง ในย่านที่ค่อนข้างจะเป็นที่นิยมของพวกคนงานก่อสร้างในช่วงสิ้นเดือน และเรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นที่นี่ค่ะ ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อว่า “รัน” เป็นคนงานก่อสร้างแถวๆ นี้ค่ะ แต่เขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างโดดเด่นเรื่องหน้าตาและรูปร่างที่สูงใหญ่ จนกระทั่งเพื่อนๆ ร่วมงานต่างพูดกับฉันว่า “คนทรงนี้แหละ ควยใหญ่น่าดูเลย” ฉันเองก็คิดว่าน่าจะเป็นแบบนั้นเหมือนกัน จนกระทั่งเขาเข้ามาทำความรู้จักและเหมือนจะจีบฉัน ฉันเล่นด้วยทันที เพราะว่าฉันเองก็อยากจะรู้จักเขา ใช้เวลาสั้นๆ ก็ตกลงปลงใจว่าจะลองคบกันดู

และในวันแรกที่เราตกลงเป็นแฟนกัน เขาก็ชวนฉันไปนอนที่ห้องเช่าของเขาทันที

คนที่รักนวลสงวนตัว ไม่ใช่ฉันค่ะ ฉันตอบตกลงที่จะไปกับเขาอย่างไม่มีข้อแม้ใดๆ ทันที ก่อนที่จะได้รับรู้ว่าอะไรต่างๆ ที่เพื่อนๆ ต่างคาดเดาและพูดถึงนั้น มันคือความจริงเสียหมดทุกประการ ลำควยใหญ่ยาวคลอเคลียอยู่ระหว่างเรียวขาที่แน่นไปด้วยมัดกล้ามเนื้อทั้งสองข้างปรากฏขึ้นมาตอนที่ฉันจับจ้องเขาถอดกางเกงลงไป ฉันแทบจะเก็บอาการเอาไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ ไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่ชอบผู้ชายควยใหญ่

นั่นจึงทำให้ฉันรีบเอาหน้าเข้าไปซุกไว้พวงสวรรค์ของเขาทันทีด้วยความกำหนัดที่พุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ

เขาทำให้ฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหว รูดควยของเขาสักพัก เขาก็เริ่มควยแข็ง พร้อมกับเริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ เยิ้มออกมาจากหัวควยของเขาในเวลานี้ มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ตอนที่เขาควยแข็งเต็มที่ ควยใหญ่กว่าตอนแรกเสียอีก เขาค่อยๆ เริ่มเอาควยมาจ่อที่ปากของฉัน ฉันรีบอ้าปากอมควยให้เขาทันที ดุ้นเนื้อใหญ่จนคับปาก ฉันดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเริ่มทนกับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาไม่ไหว เขาเองก็เริ่มเงี่ยนจนกระแทกควยเข้ามาในปากของฉันเร็วขึ้นเรื่อยๆ ลึกขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งทนไม่ไหว สำลักออกมา

เขาเลยชักควยออกไปแล้วเชยคางฉันขึ้นไปจูบ พร้อมกับบอกว่าเป็นทีของเขาแล้ว

เขาจับฉันเอนตัวนอนลง ถอดเสื้อผ้าของฉันอย่างบรรจง แต่ตอนที่เขาได้เห็นหีชมพูของฉันและได้ลงลิ้นเลียหีให้ฉัน เขาไม่ได้บรรจงหรืออ่อนโยนเลย มันเป็นจังหวะและความรู้สึกที่หุนหัน รวดเร็ว มูมมามและตะกละตะกลาม ทว่ามันกลับยิ่งทำให้ฉันนั้นรู้สึกถึงความเงี่ยนที่เริ่มเพิ่มมากขึ้นจนตัวสั่น

ตอนนั้นในใจของฉันมีแต่คำว่าอยากโดนเย็ดอยู่นับครั้งไม่ถ้วน และดูเหมือนว่าเขาจะรู้ใจฉันเหลือเกิน เพราะว่าตอนนั้นเขาเองก็หยุดที่จะเล้าโลมและเลียหีให้ฉัน แต่กลับเริ่มเอาลำควยมาถูไถไปตามร่องหีของฉันแทน ซึ่งมันช่างเสียวซ่านเหลือเกิน น้ำเงี่ยนของเขาสร้างสัมผัสที่ลื่นไหลจนฉันตัวสั่นสะท้าน เอื้อมมือลงไปจับควยของเขาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาอย่างเต็มที่ จนยิ่งทำให้ฉันเองทำตัวไม่ถูก

มันเสียว…มันซ่าน ไปสะท้านไปหมดทั้งร่างกาย ความรู้สึกที่สุดยอดขนาดนี้ยิ่งทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงความสุดยอดของลีลาและจังหวะจะโคนในการกระแทกควยเข้ามา สีหน้าของเขาตอนนี้เริ่มแสดงออกมาเสียว ฉันเองที่ทั้งจุก ทั้งเสียว ทั้งเจ็บ แต่มันกลับถูกทนแทนด้วยความอยากลอง อยากโดนควยใหญ่ๆ มานานแล้ว แม้ว่ามันจะช่างแน่นขนัดเหลือเกิน แต่ฉันเองก็ขมิบรูหีตอดควยของเขาสู้เข้าไปอย่างเต็มที่จนกระทั่งเขานั้นเริ่มที่จะกระหน่ำลำควยเข้ามาเรื่อยๆ

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน แต่เขาแทบจะไม่เปลี่ยนท่าเลย และฉันเองก็ไม่ได้ต้องการให้เขาเปลี่ยนท่าใดๆ ทั้งสิ้น…นั่นก็เพราะว่าแค่ท่านี้ ท่าปกติ มันก็เสียวหีจนไม่รู้จะเสียวยังไงแล้ว ฉันร้องครางออกมาด้วยความอัดอั้น และความโล่งใจที่ได้ระบาย สีหน้าของเขาในตอนนี้สุดยอดมาก รันค่อยๆ ยิ้มออกมาแล้วถามฉันซ้ำๆ ว่าดีหรือเปล่า เสียวไหม ชอบหรือเปล่า ฉันไม่รู้ว่าเขาจะเข้าใจไหม ว่าการที่ฉันเองแต่นอนครางอยู่อย่างนี้เพราะว่ามันรู้สึกเสียว และรู้สึกสุดยอดจนเก็บอาการแทบจะไม่อยู่อยู่แล้ว

และแม้ว่านี่จะเป็นครั้งแรกของเรา ฉันเองก็ยอมที่จะให้เขาแตกในเข้ามาในตัวของฉันอย่างเต็มใจเลย

เขาเย็ดฉันนานจนฉันครางจนไม่มีเสียง มันเสียวจนเหลือเพียงเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อยตอนที่เขาเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ จนไปถึงจุดสุดยอด ที่พลอยทำให้ฉันเองก็เสร็จคาควยเป็นครั้งแรกไปด้วย

เขาเย็ดเก่งมากๆ นี่เป็นครั้งแรก และวันแรกที่สร้างความประทับใจให้ฉันได้มากมายถึงขนาดนี้ งานนี้ถ้าเพื่อนๆ ถามว่าเขาควยใหญ่อย่างที่เดากันไหมแล้วฉันตอบความจริงออกไปก็เกรงว่าเพื่อนๆ จะอิจฉานะสิ ที่ฉันได้ของดีประจำไซค์งานก่อสร้างมาครองแต่เพียงผู้เดียว

และแน่นอนว่าผู้ชายที่ควยใหญ่และเย็ดเก่งขนาดนี้…เป็นของฉันนะ

เชื่อไหมคะ จากวันนั้นที่เราคบกัน จนวันนี้ที่เราคบกันมาจะครบรอบ 3 ปี ไม่มีสักวันที่เราจะไม่เย็ดกันเลยค่ะ

ดีขนาดไหนให้ไปเดากันเอาเองนะคะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More