พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว

แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

ตอนนี้พี่ปลายนั่งอยู่ที่ปลายเตียง เธอนั่งกระโจมอกด้วยผ้าถุงสีหม่น มองดูผมที่กำลังถอดเสื้อออกอย่างตื่นเต้น ก่อนที่จะช่วยผมถอดกางเกงออกมาด้วยตัวของเธอเอง ความตื่นเต้นทำให้ผมควยแข็งตั้งแต่รู้ว่าเธอจะรูดวิปลงไปแล้วครับ สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมเองไม่สามารถที่จะต้านทานตัวเองเอาไว้ได้ ควยแข็งขึ้นมาแล้วดีตัวตรงตั้งโด่ต่อหน้าของเธอทันที

“แหม…ทีหลังอยากจะเย็ดก็บอกมาตรงๆ สิ ว่าตัวเองควยใหญ่ ถ้าพี่รู้ พี่ให้เย็ดนานแล้วนะ”

พี่ปลายไม่ได้พูดเปล่า เธอก้มหน้าลงมาแล้วอมควยให้ผมทันที จากที่ผมยืนนิ่งๆ ฟังเสียงจุ๊บจ๊วบอยู่อย่างนั้น พอพี่ปลายเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ มันก็เสียวควยจนยืนนิ่งๆ ไม่ไหวจริงๆ เธอทั้งดูด ทั้งเลียไปรอบๆ ทั่วๆ ลำควยของผมจนกระทั่งเริ่มมีอารมณ์รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จะบ้าตาย ถ้าผมรู้ว่าพี่ปลายจะอมควยได้ถึงใจขนาดนี้ ผมก็คงจะล่อเย็ดไปนานแล้วครับ

ผมเอื้อมมือลงไปลูบเส้นผมสลวยของเธอ ในขณะที่พี่ปลายค่อยๆ โยกหน้าขยับเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งว่าผมเองนี่แหละ ที่มักมาก และยังไม่รู้สึกพอใจกับสัมผัสที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เลยจัดการกระหน่ำลำควยกระเด้าแกของพี่ปลายเข้าไปจนควยของผมมันถลำลึกเข้าไปเรื่อยๆ กระทั่งพี่ปลายสำลักแล้วกระชากหน้าตัวเองออกไป

“ชอบรุนแรงเหรอ ตอนเย็ดขอแรงๆ แบบนี้ด้วยนะ” เธอเงยหน้าขึ้นมาพูด แล้วยกมือเช็ดคราบน้ำลายน้ำเงี่ยนของผมที่เยิ้มเป็นเส้นยืดยาว ก่อนที่จะลุกขึ้นมาถอดผ้าถุงของเธอลงไป เธอเงี่ยนจนตัวสั่น ผมจับเธอทิ้งตัวลงนอนลงไป จับขาแยกออก ก็ได้เห็นว่าหีชมพูของพี่ปลายนั้นเยิ้มไปหมดแล้ว เงี่ยนขนาดนี้เลยเหรอ ?

พรหมลิขิตโดยแท้

ผมแหวกแคมหีสวยของพี่ปลายออกมา แล้วก้มหน้าซุกลงไปเลียหีของพี่ปลายทันที มือไม้ของเธอสั่นสะท้านเมื่อผมเริ่มลงลิ้นเข้าไปอย่างถี่รัวและหนักหน่วง ทั้งความชำนาญและความเงี่ยนปะปนกันจนผมนั้นแทบจะทำอะไรไม่ถูกแล้ว สอดนิ้วเข้าไปคว้านในรูหีของเธอกวาดน้ำหีออกมาลิ้มรสที่หวานฉ่ำ ก่อนจะลุกขึ้นแล้วทับโถมร่างกายลงไปบนเตียง แหวกขาของเธอออก พี่ปลายส่งเสียงครางออกมายั่วยวนผมทันที

“ขอมันส์ๆ เลยนะคะ สุดหล่อของพี่”

น้ำเสียงของเธอทำให้ผมไม่อาจจะทำตัวเป็นสุภาพบุราอีกต่อไปแล้ว จับควยจ่อที่รูหีของเธอเข้าไปได้ก็เริ่มกระแทกควยเย็ดหีของพี่ปลายอย่างรุนแรงและถี่รัวทันที ความเสียวซ่านค่อนข้างรุนแรงและหนักหน่วงจนเนื้อตัวของเธอนั้นสั่นระริกไปตามจังหวะ นมใหญ่กระเพื่อมกระตุ้นอารมณ์เสียวให้เอื้อมมือไปจับคว้าแล้วเขี่ยสะกิดหัวนมของเธอ จนทำให้พี่ปลายเสียวจนดิ้น เห็นว่าเป็นแบบนี้มันยิ่งทำให้ผมได้ใจ รัวควยกระแทกเข้าไปสุดลำควย แล้วค่อยๆ บี้หัวนมของเธอ จนเนื้อตัวของพี่ปลายนั้นเต็มไปด้วยเหงื่อที่ผุดพรายขึ้นมาชื้นเปียก เสียงครางของพี่ปลายหายไปแล้ว เหลือเพียงลมหายใจหอบเหนื่อยที่ดังขึ้นมาตามแรงกระแทกของผมที่ดังขึ้นไปเรื่อยๆ

รู้สึกไม่เสียแรงเลย ที่เฝ้าอุดหนุนชาชักของเธอมาตั้งแต่เปิดร้านใหม่ๆ

สีหน้าของเธอที่ตอนแสดงความเสียวออกมามันโคตรได้ใจครับ เลยจับขาที่ปลายพาดบ่าแล้วขย่มเย็ดต่อไปจนแตกในโดยที่พี่ปลายเองก็ไม่ได้พูดว่าอะไรสักคำ นอกจากกัดริมฝีปากล่างของตัวเองแล้วแหงนหน้าขึ้นตาลอย ตัวสั่นกระตุกทั้งๆ ที่ลำควยของผมยังคารูหีของพี่ปลายอยู่เลย แล้วเธอยังขมิบรูหีตอดควยผมแน่นยิ่งกว่าเดิมเสียอีก

ทำแบบนี้เดี๋ยวมันจะโดนน้ำสองเอานะครับ แล้วจะหาว่าไม่เตือน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More