เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว

ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน ผมเองไม่ได้มองถึงจุดเรื่องเงินทองเลย เพราะว่าทุกๆ ครั้ง ที่ทั้งสองแสดงออกถึงความรักที่มีต่อกัน มันช่างหวายเยิ้มเหลือเกินจนผมอิจฉา แต่ว่าพักหลังๆ มานี้ เธอเริ่มมองมองด้วยสายตาที่แปลกออกไป มันเหมือนกับว่าเธอเริ่มที่จะส่งสัญญาณอะไรบางอย่า จนกระทั่งวันที่ผมลองเล่นด้วยดู

แล้วเธอเองก็เล่นด้วยกับผมกลับ มันเลยชัดเจนแล้วว่า…เธอกำลังคิดอะไรเกินเลยกับผม

ผมเองก็ไม่ได้คิดที่จะเข้าไปก้าวก่ายอะไรแบบนั้นเท่าไหร่ แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ผทมกลับเสียท่าเธอจนได้ ในวันหนึ่ง ที่ผมต้องเคลียร์งานลูกค้าให้เสร็จ แต่ว่ามันไม่เสร็จ เพราะปัญหาเรื่องไฟดับ ผมเลยต้องมาทำงานในช่วงเวลากลางคืนแทน ราวๆ สองทุ่ม งานกำลังจะเสร็จแล้ว กิ่งเข้ามาในอู่ แล้วพูดกับผมว่านอกเวลางานมาทำงานแบบนี้ไม่มีโอทีให้หรอกนะ แต่ถ้าอยากได้อะไรก็บอกได้เลย ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ หรือว่าขนม หรือว่าอะไรที่มันอร่อยกว่าขนม

ตอนเธอพูด ผมไม่ได้สนใจอะไรเท่าไหร่ จนกระทั่งตอนที่ละสายตาจากงานตรงหน้าแล้วหันไปมอง ว่าเธอนั้นกำลังก้มลงมามองผมด้วยเสื้อคอกว้างที่คว้านลึก มองไม่เป็นอะไรเลยนอกจากเต้านมใหญ่เต็มเสื้อของเธอ แล้วผมเป็นผู้ชายทั้งแท่ง มาเห็นอะไรแบบนี้ผมมีหรือที่จะเก็บอาการอยู่ ก็ควยแข็งมันอยู่ตรงนั้นแหละครับ ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงมาอ่อย จะลูกใครเมียใครผมเองในตอนนี้ก็ไม่สนเหมือนกัน…คุณก็รู้ว่าการชักว่ามันน่าเบื่อขนาดไหน ?

ผมเลยบอกกับเธอไปว่าขอเลือกอันที่อร่อยที่สุด นั่นทำให้เธอยิ้ม แล้วเอามือมาจับมือของผม เพื่อให้ไปจับนมของเธอ ผมไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรแล้วครับ บีบนมของเธอทันทีจนกิ่งนั้นทำหน้าเสียวขึ้นมา คงจะร่านควยไม่ใช่น้อยแล้วละครับ เพราะว่าการมีผัวแก่ของเธอนั้นมันคงจะต้องแลกอะไรมาหลายๆ อย่าง แต่วันนี้ ถ้าเธอเลือกที่จะให้เป็นผม…ผมก็จะช่วยทำให้เธอมีความสุขจนลืมผมไม่ลงเลยทีเดียว

ผมพาเธอมาที่ห้องพักพนักงาน หลังจากที่ไปล้างไม้ล้างมือมาแล้ว ผมก็นั่งลงที่ม้านั่งยาว แล้วถอดกางเกงลงไปทันที เพราะว่ากางเกงมันรัดแน่นจนทำให้ผมเจ็บควยไปหมดแล้ว ทันทีที่เธอได้เห็นลำควยใหญ่ยาว ทั้งยังแข็งโป๊กขนาดนี้กระดกอยู่ตรงหน้าของเธอ ผมก็จัดการกวักมือเบาๆ เธอเองก็ปรี่เข้ามาแล้วค่อยๆ ทรุดตัวนั่งลงแทบเท้าของผมทันที แล้วเท้ามือลงกับพื้น ก้มหน้าลงมาอมควยให้ผม

แบบนั้นแหละ…กำลังได้ที่เลย ผมมองดูเธอที่เริ่มดูดควยให้ผม ทั้งมือก็กำลำควยเอาไว้แน่น ทั้งปากก็ดูด แล้วก็ขยับใบหน้าเข้าออกอย่างเต็มที่ ผมเองก็ทนไม่ไหว ร้องครางออกมาแล้วกดหัวของเธอลงไปพลางมองดูร่องนมสวยของเธอไปพลางๆ จนกระทั่งเหมือนว่าผมเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน เธออมควยได้เสียวดีครับ ดูดควยได้มันส์ แต่มันยังไม่เร็วพอ เลยกดหัวของเธอโขกลงมาอย่างถี่รัวจนกระทั่งกิ่งสำลักควยของผม กระชากตัวเองออกไปแล้วเงยหน้าขึ้นมาเช็ดปาก

ควยใหญ่ไม่พอ ยังรุนแรงอีกนะคะนี่…เธอว่าแบบนั้นแล้วก้มลงมาทำท่าจะอมควยให้ผมต่อ แต่ความอดทนของผมมันหมดลงไปแล้ว จับเธอขึ้นมานอนแผ่อยู่บนม้านั่งแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด มองดูร่างกายที่แสนยั่วเย็ด กิ่งแยกขาออกช้าๆ ให้ผมได้เห็นเนินหีใหญ่อูมของเธอ มีผัวแก่แต่ยังหีชมพูแบบนี้ เสียของหมดเลย

ผมเลยก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธออย่างเต็มที่ แล้วสอดลิ้นเข้าไปดุนดันดูดอย่างเต็มความเงี่ยนจนกิ่งจิกหัวของผมเอาไว้แน่น ร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี…ผมตะโกนในใจว่าไม่ไหวแล้วโว้ย เงี่ยนจะตายห่าอยู่แล้ว ก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วจัดการเย็ดหีของเธอทันที

ตัวของกิ่งแอ่นขึ้นสูงเหนือม้านั่งเมื่อผมดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ รูหีนุ่มนวลนั้นตอดควยของผมเอาไว้แน่นจนกระทั่งแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว มันช่างฟิตเหลือเกิน หรือว่าผมควยใหญ่เกินไปกันแน่อันนี้ก็ไม่อาจจะรู้ได้ ผมมองหน้าเธอที่ชะโงกแหงนมามองด้วยความเย้ายวน เลยจัดการเอามือปิดปากของเธอเอาไว้แล้วรัวควยกระหน่ำเข้าไปจนกระทั่งน้ำควยแตกในเต็มรูหีของเธอ ผมตะบันเย็ดหีของกิ่งจนกระทั่งเนื้อตัวสั่นระริก กระตุกถี่ สองแขนห้อยลงไปกับพื้น ยิ้มกริ่มออกมาทั้งที่เรี่ยวแรงจะไม่เหลืออยู่แล้ว

ผมค่อยๆ ถอดถอนตัวเองออกมาแล้วนั่งจุดบุหรี่ดูดตรงหน้าของเธอ กิ่งค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วถามผมว่าอร่อยไหม…จริงๆ ผมต่างหากที่ต้องถาม โดนเย็ดจนหมดแรงขนาดนี้ ผมนี่แหละ ของอร่อยมากกว่าเสียอีก

และนั่นแหละครับ จุดเริ่มต้นของการเป็นชู้ครั้งแรกของผม มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้ผมรู้สึกติดใจ ลืมไม่ลงจนต้องเอามาเรียบเรียงแล้วเขียนเล่าให้กับทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวกัน แต่แน่นอนครับ เป็นชู้กับเมียเถ้าแก่ทั้งที มันไม่ได้มีเรื่องเสียวซี๊ดแค่เรื่องเดียวหรอกครับ มีอีกเยอะเลย

เพราะเราเย็ดกันบ่อยกว่ากิ่งเย็ดกับผัวตัวเองอีก

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More