ถ้าเมียเขาไม่ชวนไปเย็ด ผมก็ไม่ใจง่ายหรอกครับ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ถ้าเมียเขาไม่ชวนไปเย็ด ผมก็ไม่ใจง่ายหรอกครับ

ผมกับ “พี่แก้ว” มีความสัมพันธ์ลับๆ กันมาสักพักแล้ว ผมเจอกับพี่แก้วในงานสัมมนาแห่งหนึ่ง เราต้องร่วมงานกันในกลุ่มเดียวกัน นั่นทำให้การพูดคุยเริ่มงานลามปามมาจนเกินเลย เพราะว่าเธอมีปัญหาภายในครอบครัว ชีวิตหลังแต่งงานของเธออาจะไม่ได้ประสบความสำเร็จมากเท่าที่ควร ทำให้เธอรู้สึกว่าการมีผมเข้ามาร่วมพูดคุยด้วยมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว และเพราะว่ามันเป็นแบบนั้น ทันทีที่เธอขอให้ผมช่วยเยียวยาเธอ ผมเองก็ไม่ปฏิเสธใดๆ จากเธอทันที

เรานัดเจอกันที่ร้านกาแฟ ร้านอาหารบ้างในบางครั้ง ซึ่งมันค่อนข้างเป็นเรื่องราวที่ดี ผมเห็นเธอมีรอยยิ้ม เห็นเธอมีความสุข เธอบอกว่าอยากจะออกจากบ้านมาเจอผมบ่อยๆ เลยพยายามหาเรื่องงานอ้างเพื่อที่จะได้เข้ามาพบเจอกัน แล้วสุดท้าย เมื่อวาน เธอก็ทักข้อความมาหาผม บอกกับผมว่า อยากจะเจอผม ออกมาเจอกันได้ไหม และเมื่อผมถามว่าที่ไหน เธอก็บอกว่าเปิดห้องรอแล้ว ดังนั้นหน้าที่ของผมในคราวนี้คืออะไร ผมรู้ตัวดี

พี่แก้วเรียกผมมาเจอในห้องหรู ที่ชีวิตนี้ผมคงจะไม่มีโอกาสได้มาพักแรงแน่นอน แต่นั่นกลับทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่า หน้าที่ของผมในคืนนี้ผมจะทำให้ดีที่สุด ผมนั่งข้างเธออยู่บนเตียง หอมแก้มพี่แก้วเบาๆ จนเธอเริ่มเยิ้มคล้อยตามผมไป ก่อนจะหันมาแล้วเริ่มจูบกัน มันเหมือนว่าเราต่างรู้อยู่แล้ว ว่าตอนนี้เราต้องการอะไรกัน ทุกๆ อย่างมันจึงกลายเป็นเรื่องง่ายเหลือเกินที่จะสานต่อทุกๆ อย่างในเวลานี้

ผมค่อยๆ ผลักเธอลงไปนอนช้าๆ ลงบนเตียง แม้ว่าอายุของพี่แก้วจะเกินเลข 4 ไปแล้ว ผัวของเธออาจจะเบื่อเหลือเกิน แต่สำหรับผมแล้ว เธอราวกับกระดังงาที่กำลังลนไฟอย่างได้ที่ กลิ่นกายอันเย้ายวนของเธอทำให้ผมค่อยๆ ปลดเปลื้องเสื้อผ้าของพี่แก้วออกไป จนเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า

เธอนมใหญ่กว่าที่ผมคิด มีอะไรหลายๆ อย่างที่ผมสงสัยว่าทำไมปัญหาครอบครัวถึงเกิด ในเมื่อพี่เขานั้นช่างน่าเย็ดเหลือเกิน นมใหญ่ ตูดใหญ่ และยังหีชมพูอยู่เลย ทั้งๆ ที่เธอผ่านอะไรมามากมาย ผมจับขาของพี่แก้วแยกออกช้าๆ เธอคงจะเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว น้ำเงี่ยนเยิ้มที่รูหีของเธอออกมาอย่างชัดเจน จนทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะจัดการความรู้สึกตัวเองได้

เงี่ยนฉิบหาย…ผมซุกหน้าเข้าไปแล้วเริ่มเลียหีให้เธอทันที ความเสียวซ่านส่งผ่านความรู้สึกของเธอทันที พี่แก้วค่อยๆ กดหัวของผมลงไปแล้วร่อนเอวใส่ปากของผม มันทำให้ผมนั้นเริ่มมีอารมณ์ที่พุ่งทะบานขึ้นไป ค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ รูหีของเธอทั้งนุ่ม และยังตอดนิ้วของผมอยู่เลย มันยิ่งทำให้ผมรู้เลยว่าเธอเองก็คงจะขี้เงี่ยนพอๆ กับผมนั่นแหละ ถึงได้มาเจอกัน

ผมทนไม่ไหวแล้ว จับเธอลุกขึ้นมานั่งทิ้งเขาที่ปลายเตียง แล้วถอดกางเกงออกมา ควักลำควยที่แข็งเต็มที่ออกมาให้เธอนั้นได้เห็น พี่แก้วทำตาโตแล้วบอกว่าไม่เคยคิดเลยว่าผมจะควยใหญ่ขนาดนี้ รอยยิ้มของเธอแสดงออกถึงความต้องการอย่างชัดเจน พี่เขาค่อยๆ ถอกควยของผมลงไปจนสุด ถอกออกมาจนหัวควยบานทะโร่เป็นดอกเห็ด แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที

อารมณ์เงี่ยนของผมในตอนนี้มันเกินจะหยุดแล้ว นั่นจึงทำให้ผมกดหัวของพี่แก้วลงไปจนควยของผมเข้าไปลึกสุดลำคอ ค่อยๆ ส่งเสียงสำลักออกมา แต่ผมเองก็ยังไม่หยุด ขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มแรงจนเธอนั้นกระชากตัวเองออกไปแล้วไอโขลก บอกกับผมว่ารุนแรงจัง แต่เธอกลับยิ้มออกมา แล้วทิ้งตัวนอนลงไป แหวกแคมหีชมพูของเธอค่อยๆ อ้าออกช้าๆ ผมไม่รีรอ จับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอทันที

พี่แก้วร้องครางลั่นอย่างอกถึงใจ มองหน้าผมแล้วบอกว่าให้เย็ดหีเธอแรงๆ แรงอีก แรงขึ้นอีก

ความเสียวซ่านของผมมันถึงใจพี่แก้วเหลือเกิน ผมเลยยิ้มออกมาแล้วจับขาของเธอแยกออก กระแทกควยเย็ดหีพี่แก้วเข้าไปย้ำๆ ซ้ำๆ จนไม่รู้เลยว่าเธอพูดอะไรออกมา แต่มันเป็นเสียงครวญครางที่ฟังดูมีอารมณ์เหลือเกิน

จับขาพี่แก้วขึ้นมาพาดบ่า…จะแตกแล้ว เลยผ่อนตัวเองลงก่อน ยังไม่อยากจะแตก อยากให้พี่แก้วมีความสุขนานๆ กว่านี้ แต่พอผมหยุด รูหีของพี่แก้วก็ขมิบตอดควยของผมอย่างเต็มที่ มันเลยทำให้ผมตัดใจตอกควยเข้าไปมิดลำ ทั้งย้ำ ทั้งแรง ทั้งหนักหน่วง จนกระทั่งส่งเสียงร้องลั่นออกมาแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของพี่แก้วเข้าไปแบบเต็มๆ

เธอร้องครางออกมาลากเสียงยาวจนกระทั่งร่างกายค่อยๆ กระตุกถี่แล้วผ่อนลง ก่อนจะผงกหัวขึ้นมามองหน้าผม แล้วพูดว่ามันสุดยอดจริงๆ เลยในค่ำคืนนี้ ผมยังไม่ได้เอาควยออกมา ก้มลงไปจูบพี่แก้วอีกครั้ง ทิ้งสัมผัสอยู่อย่างนั้นครู่หนึ่ง ก่อนที่จะกระซิบข้างหูพี่แก้วว่า

มันยังไม่จบเท่านี้หรอกครับในคืนนี้

ผมจะเย็ดพี่จนลืมผัวไปเลย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More