อย่าเล่นตัวให้มาก ไม่งั้นจะโดนพี่ลากมาเย็ด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว อย่าเล่นตัวให้มาก ไม่งั้นจะโดนพี่ลากมาเย็ด

วาสนาคนอย่างไอ้สมาน แทบจะไม่ได้พบกับความรักที่แท้จริงเลย เรื่องเสียวที่พบเจอครั้งล่าสุดคือเมื่อคืน จากหนังโป๊และมือของตัวเอง ประสบการณ์เสียวไม่เป็นท่าน่าจดจำ เพราะไม่เคยมีสักครั้งที่เขาจะเย็ดใครสักคนด้วยความรัก มีแต่ความพลั้งเผลอและความเมาเท่านั้น แต่ถึงอย่างนั้น สมานก็ยังหวังในรักแต่ แต่สุดท้ายแล้วก็ถูกปฏิเสธรักอย่างไร้เยื่อใยจาก “หม่อน” สาวสวยขายลูกชิ้นทอดรถมอเตอร์ไซค์พ่วงที่หน้าไซค์งานของเขา เธอเป็นสาวสวย รูปร่างผอมบางกำลังดี น่าทะนุถนอม แต่ถึงอย่างนั้น เต้านมใหญ่กลมกลึงของเธอก็ทำให้เขาไม่อาจจะละสายตาได้ยามอุดหนุนเธอ

เขาพยายามที่จะจีบเธอ พยายามแล้วที่จะมอบความรู้สึกดีๆ ที่มีให้ แต่เพราะตัวเองเป็นเพียงชายที่เอาการเอางาน แต่หน้าตาบ้านๆ ไม่มีอะไรโดดเด่นในสายตาของเธอ หม่อนจึงเอนเอียงใจไปให้ทางผู้รับเหมาสุดหล่อที่เรียนจบปริญญาโทมาหมาดๆ เสียมากกว่า แววตาของเธอและรอยยิ้ม น้ำเสียงเวลาที่พูดคุยต่างกับตอนที่เจอเขาไปโดยสิ้นเชิง…นั่นคือความขุ่นเคืองที่มันปลุกความอคติของตัวเองออกมา

เย็นวันหนึ่ง เขาดื่มเหล้าเล็กน้อย หม่อนกำลังจะเก็บร้านกลับแล้ว เพราะว่าวันนี้ไซค์งานไม่มีล่วงเวลา เขาเดินเข้าไปเหมาลูกชิ้นที่เหลืออยู่ไม่กี่ไม้ของเธอ ก่อนจะพูดกับเธอด้วยความรู้สึกที่แท้จริง

“เหมารวมแม่ค้านี่คิดเท่าไหร่คะ ?”

“ขายไม่ได้จริงๆ จ้า…” เธอตอบ แต่กลับค่อนแคะเขาในท้ายประโยค “เพราะว่าพี่คงจะไม่มีปัญญาเลี้ยงหนูให้มีความสุขหรอกค่ะ แค่อุดหนุนหนูทุกๆ วันก็พอแล้วนะจ๊ะ” ท่าทางเล่นตัว เย่อยิ่ง ตีตัวออกหากของเธอนั้นทำให้สมานรู้สึกเจ็บปวด พรุ่งนี้เขาเองก็จะกลับบ้านเกิดแล้วแท้ๆ แค่ให้ความหวังเขาสักนิดเธอยังไม่คิดจะมอบมันมาเลย

สุดท้ายแล้ว เขาก็มองดูเธอเก็บร้านอยู่ตรงนั้น ไซค์ก่อนสร้างปลอดคัน ตรอกซอกซอยจากงานก่อสร้างที่เพิ่งเริ่มได้ครึ่งเดียวนั้นทำให้สถานที่แห่งนี้มันลึกลับราวกับเขาวงกต เขาอาศัยช่วงจังหวะที่เธอเผลอ เดินเข้าไปอุ้มเธอจากทางด้านหลัง แล้วพาเธอไปที่ในส่วนก่อสร้าง ลัดเลาะไปยังจุดที่ชวนสับสน และไม่สนใจเธอว่าเธอจะกรีดร้องขนาดไหน เพราะว่ามันไม่ได้จำเป็นสำหรับเขาเลยจริงๆ เวลานี้แหกปากให้คอแตกตายก็ไม่มีใครเข้ามาช่วยเธอได้หรอก

ท่าทีเย่อหยิ่งเปลี่ยนเป็นหญิงสาวอ่อนแอและบอบบาง เรียกร้องหาความเมตตาและความอ่อนโยนทั้งที่ตนเองยังไม่รู้จักมันด้วยซ้ำ ยากเหลือเกินที่ช่วงเวลานี้สมานจะเก็บความเงี่ยนของเขาลงกระเป๋าแล้วเดินจากไป เขาโถมร่างใส่เธอ ทั้งไซ้คอ ทั้งเล้าโลมทั้งๆ ที่อีกฝ่ายไม่เต็มใจ

การเย็ดหี มันไม่มีคำว่าเต็มใจเป็นตัวแปรหรอก

เขากดเธอลงไปกับพื้นไม้ แล้วเริ่มคร่อมกายเอาไว้ พันธนาการเธอด้วยร่างกายอันใหญ่โต ใบหน้าที่กร้านแดดยามแสดงความดุดันทางอารมณ์ก็ยิ่งทำให้บรรยากาศมันน่ากลัวมากขึ้นสำหรับหม่อน เขาไม่สนใจอีกแล้ว ถอดกางเกงของเธอออกมาแล้วโยนทิ้ง ก่อนที่จะรีบรูดซิปแล้วดึงควยของเขาออกมาจากกางเกงเช่นกัน

เสียงกรีดร้องด้วยความกลัวของสาวหม่อนนั้นดูเหมือนจะเงียบไปเล็กน้อย เมื่อสายตาของเธอปะทะเข้ากับดุ้นควยใหญ่ ยาว อวบ และงอสวยของเขา แต่ถึงอย่างนั้นหากเธอแสดงออกว่าเป็นใจก็คงจะเสียศักดิ์ศรี เธอพยายามที่จะขัดขืนพอเป็นพิธี แต่ถึงอย่างนั้นสมานก็ไม่ได้รู้ว่าเธอเองเริ่มอยากจะโดนควยของเขาตอกรูหีแล้วเช่นกัน

เขาจับควยจ่อที่รูหีของเธอได้ก็แทงเข้าไปทันที

ลำควยใหญ่แทงหีเข้าไปสุดลำแล้วค้างแน่นเอาไว้ เสียงครางเสียวดังออกมาจากปากของเขาและหม่อน รูหีของเธอตอดควยเขาเอาไว้ไม่น้อยเลยทีเดียว ความเสียวซ่านในช่วงเวลานี้ทำให้สมานรู้สึกระเริงใจกับความรู้สึกนี้เหลือเกิน รูหีของเธอช่างฟิต แน่น และตอดควยอย่างลึกล้ำ สัมผัสที่เขาใฝ่หา ส่งให้ลำควยและสะโพกของเขานั้นขยับไหวอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ร่างกายทั้งสองกระแทกกันไปมา ตอบรับสัมผัสได้เป็นอย่างดี เช่นกันกับที่หม่อนในตอนนี้ก็ตอดรัดลำควยของเขาเช่นกัน เสียงครางที่ดูแข็งกระด้างเริ่มอ่อนหวานด้วยความเสียวหีที่ได้รับจากดุ้นควยอันแสนมหึมาของสมาน พร้อมกับค่อยๆ ร้องครางออกมาเบาๆ ทว่าสมานก็เถรตรงเกินกว่าจะเข้าใจว่าเวลานี้สาวเจ้ามีใจให้แล้ว เขาหลับหูหลับตากระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปแบบรุนแรงและไม่ยั้งมือ มันยิ่งกระตุ้นความซาบซ่านให้กับหญิงสาวจนครางออกมาสุดเสียง จนสุดท้ายแล้ว ก่อนที่เขาจะได้กลับบ้านเกิดเมืองนอน

สมานก็ได้ฝากน้ำควยเอาไว้ในรูหีชมพูของหม่อนได้สำเร็จ…

วันต่อมา หม่อนมารอเขาอยู่ที่เดิม หมายตาจะได้เจอกับพ่อหนุ่มควยใหญ่อีกครา แต่ว่าเขาคงไม่กลับมาอีกแล้ว

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More