แอบเย็ดกันในรถกับพ่อหนุ่มควยหวาน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในรถกับพ่อหนุ่มควยหวาน

ถ้าถามตรงๆ ว่าผมชอบเรื่องเสียวแบบไหน ก็ต้องพูดไปเลยว่าชอบแบบปกติครับ ไม่ได้อยากจะมีประสบการณ์เสียวที่มันผาดโผนสักเท่าไหร่ เย็ดกันบนเตียง ง่ายๆ ท่าธรรมดา เย็ดให้เสียว ให้ผู้หญิงเสร็จแล้วผมก็เสร็จ อะไรประมาณนั้นครับ ไอ้ที่เคยๆ อ่านเรื่องเสียวมามันก็โลดโผนเกินไปหน่อย เลยทำให้ผมรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่ามันยากเกินไปที่ตัวเองจะสามารถมีอารมณ์กับสถานที่ที่ไม่คุ้นเคยขนาดนั้น จนกระทั่งเมื่อวันก่อน ที่ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกใจจากบนผับ เธอชวนผมออกไปข้างนอก ผมเลยบอกว่าอยากจะไปโรงแรมกับผมไหม เธอบอกว่าโรงแรมที่นี่มันแพง ไปลานจอดรถกันดีกว่า

เธอพูดออกมา แต่ผมปฏิเสธ เพราะบอกว่าอยากจะให้เกียรติเธอ แต่เธอกลับหัวเราะออกมาว่าตอนนี้ไม่ต้องให้เกียรติ แค่ให้เย็ดก็พอ จนสุดท้ายผมเองก็ต้องยอมไปที่ลานจอดรถ แล้วเข้าไปในรถของผม ยังดีที่มันเป็นรถ SUV ขนาดมันเลยค่อนข้างใหญ่ พอเข้ามาถึงที่ในห้องโดยสาร มือของเธอก็คว้าเข้าที่คันเกียร์ของผมทันที ใช่ครับ เธอคว้าหมับเข้าที่ควยของผมเป็นอย่างแรกเลยทีเดียว

เวลามันกะทันหันเหลือเกิน นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่รีรอ ไหนๆ ก็มาถึงขนาดนี้แล้ว สาวเจ้าก็นมใหญ่ชวนสะพรึงอีกด้วย พอผมเริ่มถอดกางเกงออกมา เธอเองก็เริ่มถอดเสื้อออกจนได้เห็นนมใหญ่ของเธอชัดเจน ปานนมชมพู และเป็นของแท้ด้วย มันเลยทำให้ตอนที่เธอค่อยๆ ก้มหน้าลงมาถอดกางเกงให้ผม ก็อ้อมมือไปจับนมของเธอไปด้วย สัมผัสนุ่มๆ ที่เต็มไม้เต็มมือนั้นทำให้ผมเองไม่สามารถหยุดอารมณ์ตัวเองเอาไว้ได้แล้ว ควยแข็งขึ้นมาอย่างไม่อาจจะห้ามตัวเองได้อีกแล้ว

เธอบอกว่าควยใหญ่ดีจังเลย ชอบมากๆ แล้วก็ก้มหน้าลงไปอมควยให้ผมทันที อยากจะบอกเลยว่ามันทั้งตื่นเต้นและเสียวควยเอามากๆ เพราะว่าลีลาการอมควยของเธอนี่ดี เด็ด และเสียวซ่านอย่าบอกใครเลยจริงๆ เธอทำให้ผมเงี่ยนจนอดทนไม่ไหว จับเบาะเอาไว้แล้วยกตัวขึ้นมากระเด้าปากของเธอ โดยที่เธอเองก็ดูดควยของผมค้างเอาไว้อย่างนั้นอยู่ตลอดเวลา จนผมต้องผลักเธอออกไปก่อน เพราะว่าเสียวขนาดนี้มันจะแตกเอา

เธอค่อยๆ ถอดกางเกงในของเธอออกมาแล้วเลิกกระโปรงขึ้น นั่งยกขาข้างหนึ่งขึ้นมาให้ผมนั้นก้มลงไปเลียหีให้เธอ สองนิ้วค่อยๆ แหวกแคมหีชมพูของเธอออกช้าๆ มองเห็นกลีบหีสวยราวกับดอกกุหลาบสดใหม่ จึงแทรกล้นลงไปเลียหีให้เธอทันทีจนเธอนั้นส่งเสียงร้องครางออกมาดังลั่นรถ กดหัวของผมลงไปแล้วบอกว่าทำอีก เอาอีก ผมเลยไม่มีรอ ละเลงฝีมือและปลายลิ้นชอนไชเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันที จนผมเองต้องปรับเบาะของเธอเอนลงไปจนสุด แล้วข้ามมาที่เบาะตรงที่เธอนั่งแหกขาให้ผมอยู่

แค่เลียแค่นี้ น้ำเงี่ยนของเธอก็เยิ้มรูหีออกมา ผมเลยจัดการยัดควยสวนเข้าไปทันทีจนเธอร้องลั่น เนื้อตัวสั่นสะท้านเข้าไปอย่างเต็มที่ รูหีของเธอโคตรแน่นจนผมไม่อาจจะรักษาภาพลักษณ์ ร้องครางออกมาอย่างสะใจ ก่อนที่จะกระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปคาเบาะรถของผมอย่างเต็มที่

เสียงร้องครางของเธอดังขึ้นมา บอกว่าผมควยใหญ่ไม่พอแถมยังเย็ดมันส์อีก เอื้อมมือมากอดผมเอาไว้แน่นแล้วจิกเล็บลงที่แผ่นหลังของผม เสียงร้องครางของเธอนี่มันช่างกระตุกจิตกระชากใจจนผมเองไม่ยั้งแรงเลยแม้แต่น้อย ตัวบางร่างเล็กของเธอโดนผมตะบี้ตะบันเย็ดเข้าไปจนเสียงครางแหบแห้งเหลือเพียงเสียงลมหายใจและร่างกายที่สั่นสะท้านเพราะความเหนื่อยหอบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…แรงอีก แรงอีกได้ไหมคะ ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊า อ๊ายยย” เธอกอดผมเอาไว้แน่น แล้วพูดคำนั้นออกมาอย่างชัดเจน ขมิบรูหีตอดควยของผมให้มันแน่นกว่าเดิม แถมยังมีน้ำเงี่ยนอยู่ในรูสวาทนั้นทำให้ทั้งเสียวและทั้งลื่นไหล ผมเองก็ใส่แรงทั้งหมดเข้าไปแบบเต็มๆ จนกระทั่งร่างกายของเธอนั้นสั่นระริกกระตุกถี่ ร้องครางออกมาว่าเสร็จแล้ว เสร็จแล้ว

แต่ผมยังไม่เสร็จนี่สิครับ จะน้อยหน้าเธอได้ยังไง เรี่ยวแรงมีเท่าไหร่ผมก็เลยกระหน่ำใส่เข้าไปอย่างเต็มที่จนกระทั่งน้ำควยที่ไม่ได้ชักเอาออกมาตั้งหลายวันทะลักแตกในเข้าในคารูหีของเธอแบบเต็มรักเลยทีเดียว แต่เพราะว่ามันยังเงี่ยนอยู่ แถมยังควยแข็งอยู่ด้วย นั่นเลยยังทำให้ผมรัวควยกระแทกเข้าไปอย่างหนักอีกหลายต่อหลายครั้งกระทั่งสภาพของเธอนั้นอ่อนระโหยโรยแรงไปแล้ว

ผมค่อยๆ พลิกตัวกลับมานั่งตรงเบาะคนขับ รู้สึกเลือกถูกแล้วที่ซื้อรถคันค่อนข้างใหญ่แบบนี้

แต่ที่ชอบมากกว่าคือการเย็ดนอกสถานที่ เปิดประสบการณ์ให้ตัวเองเหมือนกันนะครับเนี่ย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More