แอบเสียวกับชู้ของแม่ ถ้าไม่อยากให้พ่อรู้ มาเป็นผัวหนูอีกคนสิคะ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบเสียวกับชู้ของแม่ ถ้าไม่อยากให้พ่อรู้ มาเป็นผัวหนูอีกคนสิคะ

รูปปึกใหญ่ถูกโยนลงตรงหน้าของเขา สีหน้าของเขาดูแย่และซีดเผือดขึ้นมาทันทีเลย เพราะว่านั่นคือความลับที่ฉันตามหามาตลอดสามสี่เดือนที่ผ่านมา เรื่องเสียวของเขากับผู้หญิงคนหนึ่ง…และผู้หญิงคนนั้นคือแม่ของฉันเอง ผู้ชายคนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ สี่เดือนก่อน ฉันสัมผัสได้ว่าแม่ของฉันเปลี่ยนไป ทั้งๆ ที่แม่ควรจะเข้าสู่วัยหมดประจำเดือนแล้วเชียว และพ่อเองก็มีคำพูดมากมายที่ทำให้ฉันรู้สึกคิดมาก

“จะทำอะไรนึกถึงลูกบ้างนะ…ผมไม่เป็นอะไรหรอก”

ไม่ก็ “เราควรจะทำให้มันถูกต้องนะ แบบนี้มันไม่ดีต่อใครเลย”

พ่อเป็นคนสุภาพเสมอ เขาใจเย็น และมีเหตุผล ต่างกับแม่ราวฟ้ากับเหว ที่เธอเป็นคนหัวรั้น ทว่าปราดเปรื่อง ฉลาดเป็นกรด อีกทั้งในวัย 40 ต้นๆ เธอก็ยังคงสวยราวกับกระดังงาที่พร้อมจะโดนลนด้วยไฟอยู่ตลอดเวลา นั่นจึงทำให้ฉันรู้ว่ายามนี้ กลิ่นกรุ่นของมันโชยชายเรียบร้อยแล้ว เพราะว่ามีชายคนหนึ่งคนที่เข้ามามีความสัมพันธ์กับแม่ของฉัน

เขาอายุแค่ 21 เท่านั้นเอง…เป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรง ที่สุดท้ายก็มีไฟร่านอีกด้วย

เขาอายุเท่าฉัน…แรกทีเดียว ฉันคิดว่าคงไม่มีอะไร จนกระทั่งเห็นว่าทั้งสองเริ่มมีหอมแก้มกันที่ลานจอดรถ สุดท้ายก็กลายเป็นว่าทั้งสองไปโรงแรมด้วยกัน ฉันตามแม่อยู่ตลอดเวลา และถ่ายรูปทั้งหมด จนกระทั่งเห็นเขาในวันนี้ ที่มานั่งร้านกาแฟคนเดียว ฉันมาเจอเขา มองหน้าแล้วพูดว่า

“ผู้หญิงในรูปมีดีอะไรกัน…ไม่รู้เหรอ ว่าเธอมีครอบครัวแล้ว”

คำตอบที่ได้ ถ้าแม่ได้ยินก็คงจะผูกคอตาย “ผมอยากจะเติบโตในงาน และเธอก็บอกว่าจะช่วยผมได้ ผมเลยยอม”

ฉันด่าเขาแบบสาดเสียเทเสีย จนเขานั้นแทบจะเดินหนี สุดท้ายฉันก็ร้องไห้ออกมาแล้วบอกกับเขาว่า เขาอายุเท่าฉัน…อายุเท่าลูกของผู้หญิงคนนั้นที่เขามีสัมพันธ์ เขาอึ้ง เพราะแม่ของฉันไปตอแหลเขาว่าเธอโสดมาตลอด เพราะว่ามดลูกไม่ดี แต่มีลูกสามคนเชียวละ คนเล็กเพิ่งจะ 6 ขวบด้วยซ้ำ

ออกจากแม่ของฉันเสีย ฉันยื่นข้อเสนอให้เขา แล้วบอกว่าจะไปจีบใครก็ได้ ที่ยังไม่มีครอบครัว

แต่เรื่องตลกร้ายที่เกิดขึ้นก็คือเขาเริ่มจีบฉันเสียอย่างนั้น ซึ่งฉันก็ว่ามันไม่เสียหายอะไร ฉันสวยกว่า สาวกว่า และนี่คงเป็นวิธีที่จะทำให้ผู้หญิงร่านควยคนนั้นเจ็บปวด

ฉันเลยนัดเจอกับเขาที่ห้องพักของฉัน ตั้งใจให้คนอื่นๆ รอบๆ เห็นว่าฉันมีผู้ชายมาหาที่ห้อง…และเพียงการเจอกันครั้งแรก…เราเย็ดกัน

ลำควยของเขาจ่ออยู่ตรงหน้าของฉัน กระดกขึ้นลง…ควยใหญ่เอาเรื่อง

“ขอเสียวๆ นะครับ…” เขาพูดแล้วเอาควยมาชนปากฉัน แล้วฉันจะยอมแพ้ได้ยังไง จับควยของเขาเข้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที ฉันดูดควยของเขาอย่างแรงระหว่างที่ผงกหัวเข้าออกอย่างถี่รัว ใช้ลิ้นดุนไปรอบๆ ลำควยและหัวควยของเขาในตอนที่ค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าออกอย่างต่อเนื่อง ความสุขสมในช่วงเวลานั้นทำให้เขาค่อยๆ แอ่นสะโพกมาให้ฉัน จับหัวของฉันเอาไว้ แล้วเริ่มที่จะกระเด้าปากของฉันอย่างทันที

แรงกระแทกที่ถี่รัวและพลิ้วไหวนั้นทำให้ฉันเงี่ยนจนนั่งเฉยๆ แล้วออกแรงดูดควยของเขาให้มันเต็มที่

เสียงครางและเสียงสูดลมซี๊ดของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับความเร็วของลำควยที่ขยับไหว จนสุดท้ายแล้วเขาก็กระชากควยออกไปหลังจากที่เมือกน้ำเงี่ยนใสๆ ไกลเยิ้มเต็มปากของฉัน เขาผลักฉันลงนอน แล้วยกสะโพกของฉันขึ้นมา พร้อมกับซุกหน้าลงมาแนบลิ้นที่ร้องหีชมพูของฉัน พร้อมกับเริ่มละเลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างมูมมาม

เสียงดูดกลืนน้ำเงี่ยนที่เยิ้มเนินหีใหญ่ของฉันดังขึ้นมาอย่างเต็มปากเต็มคำ ทุกๆ อย่างมันหนักหน่วงและรุนแรงอย่างที่ฉันไม่สามารถจะจินตนาการได้เลย จนตอนที่ลำควยของเขาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน จังหวะที่แสนพลิ้วไหวเริ่มได้ดีจนฉันเสียวหี ขมิบร่างกายตอดควยของเขาเอาไว้แน่น และเขาเองก็ไม่ทำให้ฉันผิดหวังเลย

ตลอดเวลาเกือบชั่วโมง สะโพกและลำควยของเขาขยับไหวเข้าออกอยู่ในร่างกายของฉัน

ฉันเสร็จคาควยของเขาไปไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แต่เขายังคงเย็ดหีของฉันต่อไปอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย จนสุดท้าย เสียงร้องครางของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่โน้มลงมาดึงฉันเข้าไปกอดแล้วฝากน้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉันทันที เขาสัญญากับฉันว่าจะเลิกยุ่งกับแม่ของฉัน

หลักฐานของฉันทำให้พ่อนั้นสามารถหย่ากับแม่ได้อย่างง่ายดาย และได้รับสิทธิ์เลี้ยงดูลูก 100% ฉันกับน้องจึงไม่ต้องไปใช้ชีวิตอยู่กับคนแบบนั้น แม้ว่าแม่จะมีเงินติดตัวไปประมาณหนึ่ง แต่เธอก็เป็นคนที่ไม่สมบูรณ์พร้อมแล้ว นั่นก็เพราะว่า ฉันเปิดตัวว่าคบกับชู้รักของแม่อย่างออกหน้าออกตา ในขณะที่แม่เป็นได้เพียงความลับ เขาเข้ามาทำงานในบริษัทของพ่อฉัน และมีหน้าที่การงานที่ดี โดยที่ไม่ต้องทนเย็ดหีใครที่ไม่ได้รักเพื่อตำแหน่งของตัวเอง

ฉันแย่งทุกๆ อย่างจากผู้หญิงคนนั้นมาได้สำเร็จ

ในเมื่อเธอเห็นควยสำคัญกว่าครอบครัว…ฉันก็จะใช้ควยอันเดียวกันนั่นแหละ ทำให้เธอจำไปตลอดชีวิตไม่มีลืม

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More