อยากโดนเย็ดเหรอ เดี๋ยวลุงสอนให้


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดเหรอ เดี๋ยวลุงสอนให้

ผมมีเพื่อนบ้านเป็นเด็กสาวอาชีวะคนหนึ่ง เธอชื่อว่ามะพร้าว ชื่อของเธอแปลกดี ก็เลยทำให้ผมจำเธอได้ เราเริ่มรู้จักกันจากการที่ผมไปช่วยเธอซ่อมท่อประปาที่บ้านเช่านั้น เรื่องเสียวมันน่าจะมีที่มาจากตรงนั้นเหมือนกัน จากที่ผมเองคาดเดา มะพร้าวเป็นเด็กสาวที่ดูเรียบร้อย แต่ว่าแก่นแก้ว ฉลาดเป็นกรด ทำให้เธออาจะดูแก่แดดแก่ลมไปบ้าง ทั้งยังกวนประสาทไม่เบา เพราะว่าผมเพิ่งอายุแค่ 25 ปีเท่านั้นเอง แต่เธอกลับเรียกผมว่าลุงเข้าให้แล้ว ผมเองก็ไม่ได้โกรธอะไรครับ เพราะรู้สึกว่ามันก็เหมือนฉายาอะไรแบบนั้นไปเหมือนกัน

เธอมาเช่าบ้านที่นี่เพราะว่ามันใกล้สถานศึกษาของเธอ พ่อแม่เป็นคนจัดการทุกอย่างเอาไว้หมด แล้วมักจะมาหาเธอช่วงสุดสัปดาห์ แต่ผมก็ไม่เห็นว่าเธอจะพาเพื่อนมาทั้งเพื่อนหญิงและเพื่อนชาย จนผมเคยแซวเธอไปว่า อยู่คนเดียวขนาดนี้ ถ้าเป็นพี่คงพาสาวมานอนกกแล้ว

เธอเลยตอมผมกลับมาว่า เธอยังไม่เคยมีแฟนเลยด้วยซ้ำ จะพาใครมานอนได้ ไม่เหมือนลุงหรอก คงพาสาวมาเย็ดนับครั้งไม่ถ้วนแล้วสินะ…ผมยิ้ม แสดงว่าเธอนั้นรู้จริง และแล้ว ผมกับเธอก็ได้ลงเอยกันในค่ำคืนหนึ่ง เธอเดินมาหาผม แล้วบอกว่าวันนี้พ่อแม่ไม่ว่างกะทันหัน มันเป็นวันเกิดของเธอ สั่งของมาแล้วแต่ไม่มีใครมา ให้ผมไปนั่งกินเป็นเพื่อนของเธอหน่อย แต่ผมไม่ยักรู้ว่าเธอที่ดูไม่คิดอะไรจะน้อยใจที่บ้าน ที่เมินเฉยวันสำคัญของเธอ นั่นเลยทำให้มะพร้าวนั้นซื้อเหล้าติดมาด้วย

เธอเริ่มดื่ม มากขึ้น รินเยอะขึ้น จนกระทั่งเริ่มเมามายและพูดไม่รู้เรื่อง

มะพร้าวบอกว่าน้อยใจพ่อแม่ ที่ไม่ยอมให้เธอพาเพื่อนมาที่บ้านเลย และยังเมินวันเกิดของเธอด้วย ผมเลยเป็นผู้ชายคนแรกที่เธอพาเข้าบ้าน เธอบ่นไปสัพเพเหระ ทั้งเรื่องไม่มีแฟนบ้างละ อยากโดนเย็ดบ้างละ ยิ่งนานเข้า เรื่องเล่าของเธอมันที่มันเป็นการระบายความในใจก็ยิ่งเข้าทางผม

“โถ เราก็นึกว่าอะไร ที่แท้ก็อยากจะมีผัวนี่เอง…” ผมไม่พูดเปล่า กระโจนเข้าตะครุบร่างของเธอทันที แล้วค่อยๆ เริ่มโน้มตัวเข้าไปหาเธอ ในตอนที่เธอนอน นมของเธอนูนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด แสดงว่านมใหญ่เอาเรื่อง ชื่อมะพร้าวนี่มันคงจะมาจากนมใหญ่เท่าลูกมะพร้าวแน่นอน “เดี๋ยวเป็นให้ วันหนึ่ง ถือว่าเป็นของขวัญวันเกิด”

มันเรียกว่าข้อเสนอได้หรือเปล่า อันนี้ผมไม่รู้เลย แต่ดูเหมือนว่ามะพร้าวจะไม่ได้ขัดขืนอะไรตอนที่ผมนั้นเริ่มเงี่ยนแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอ ไม่นาน มือของผมก็ค่อยๆ สอดเข้าในกางเกงของเธอ ลูบคลำที่เนินหีใหญ่อูมนูนเต็มไม้เต็มมือ ทั้งที่ยังไม่ได้เห็นด้วยซ้ำ เธอก็ทำให้ผมควยแข็งแล้ว ทั้งยังไม่ปฏิเสธอีกด้วย สีหน้าของเธอตอนนี้แสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน มันเป็นความรู้สึกที่ทำให้ผมนั้นหยุดตัวเองไม่ได้แล้ว ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด ทั้งๆ ที่เรายังกินอะไรกันไม่เสร็จเลยด้วยซ้ำ

ผมมองดูร่างกายของเธอที่ขาวราวไข่ปอก มันยิ่งทำให้ผมเงี่ยน จนต้องถอดกางเกงออกมาเพราะว่าควยแข็งจนมันดันกางเกง เจ็บควยไปหมด และทันทีที่มะพร้าวเห็นควยของผม เธอก็ตาวาวขึ้นมาแล้วดีดตัวลุกขึ้น จับควยของผมชักว่าวอยู่ไม่กี่ครั้งก็อ้าปากผมควยให้ผมทันที ตอนนี้ไม่รู้ว่าเธอเมาหรือว่าเธอเงี่ยนจริงๆ เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ และมันก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นมาเรื่อยๆ

เธอดูดควยของผมอย่างเอาเป็นเอาตายราวกับกลัวว่าผมจะไม่ยอมให้เธอทำ รีดเอาน้ำเงี่ยนขอผงให้ไหลออกมาจนได้ และเธอก็กลืนมันเข้าไปอย่างง่ายดาย ตอนที่เธอหลับตาแล้วเลียควยให้ผม เธอทำให้ผมสติแตก ผมอุ้มมะพร้าวขึ้นไปบนเตียงแล้วแหวกแคมหีของเธอช้าๆ งานดี หีชมพู ไม่ค่อยได้โดนเย็ดเลยสินะ

“งั้นเดี๋ยววันนี้ลุงจัดให้หนักๆ เลย” ผมพูดออกมาด้วยความเจ้าเล่ห์ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอสักพัก จนเธอร้องครางเสียงสั่น แล้วจึงค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอแบบเต็มรัก จนเนื้อตัวของเธอนั้นกระตุกสั่นขึ้นมา จับแขนของผมที่เท้าลงไปข้างๆ ตัวของเธอเอาไว้แน่น

หน้าตาของมะพร้าวตอนนี้มันยั่วเย็ดมาก ทั้งหน้าแดง ทั้งเมามาย แต่รูหีของเธอยังคงตอดควยของผมเอาไว้ โดนของใหญ่เข้าไปคงจะถึงใจสิท่า ผมเริ่มขยับลำควยเย็ดหีของเธอในจังหวะที่เนิบช้า แต่เพียงไม่นาน ทุกๆ อย่างก็เริ่มรุนแรงมากขึ้น จนผมได้ยินเสียงร้องครางด้วยความเสียวหีของเธอที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตาเหลือกลอยด้วยความสุข ยิ่งได้เห็นว่าเธอเธอยอมรับผมขนาดนั้น ก็เลยลืมตัว กระหน่ำลำควยตอกหีของเธอเข้าไปเต็มแรงจนเนื้อตัวของเธอนั้นเต็มไปด้วยเหงื่อที่ผุดขึ้นมา ผมทนไม่ไหวแล้วจริงๆ รูหีแน่นขนาดนี้

ผมรวบรวมความเงี่ยนทั้งหมด แล้วมอบมันให้กับเธอ จนกระทั่งใกล้แตก ผมซอยควยกระเด้าเย็ดหีของเธอจนเนื้อตัวสั่นสะท้าน แล้วค่อยๆ ผ่อนแรงลงตอนที่ผมปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอให้เป็นของขวัญวันเกิด แล้วเธอก็หลับไปคาควยผมแบบนั้นแหละ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอจะจำได้หรือเปล่า

จนกระทั่งรุ่งเช้าวันต่อมา ที่เธอมาทักผม แล้วพูดว่าขอบคุณสำหรับของขวัญวันเกิด

สีหน้าแช่มชื่นขึ้นมาเลยเชียว…โดนไปดอกเดียวเองแท้ๆ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More