หีเด็กมอต้นสมัยนี้มันน่ากระแทกจริงๆ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หีเด็กมอต้นสมัยนี้มันน่ากระแทกจริงๆ

เด็กสมัยนี้มองเรื่องเสียวเป็นเรื่องปกติไปแล้วเหรอ อันนี้ผมเพิ่งรู้จริงๆ ก็ตอนที่มีเด็กอายุแค่ 14 ทักเฟซบุ๊กผมมาครับ เธอบอกว่าเห็นผมแล้วชอบ พยายามที่จะจีบผมเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ผมเองตอนนี้ก็อายุเข้าไปเกิน 25 แล้วด้วยซ้ำ ผมสามารถเป็นพ่อของเธอได้เลยจริงๆ แต่เชื่อไหมละครับ ว่าสุดท้ายแล้ว ผมเองก็รู้สึกอย่างชัดเจนเลยว่าเด็กสมัยนี้มันน่าเย็ดอยู่เหมือนกันนะครับ ผมก็เลยลองเล่นด้วยดู แล้วเธอก็บอกว่า ถ้าผมมาหาเธอ เธอจะให้เย็ด เพราะว่าเธอเสียซิงแล้ว คำตอบของเธอนั้นทำผมอึ้งเอาเรื่องอยู่เหมือนกันนะครับ เพราะไม่คิดว่ามันจะไวขนาดนี้ แต่ในเมื่อเธอบอกแล้วว่า ถ้าผมออกไปรับเธอ เธอจะยอมให้ผมเย็ด…หีเด็กนะครับ หีเด็กมัธยมด้วย

ผมเองก็มาเสียบริสุทธิ์เอาตอนที่เรียนมหาลัยแล้ว เลยอยากจะรู้อยากจะลองเหมือนกัน ว่าหีเด็กมอต้นมันจะขนาดไหนกันเชียว เธอชื่อว่า ลูกปลาครับ ลูกปลาเป็นเด็กมัธยมต้น ที่ดูแก่แดดแก่ลมไปเสียหน่อย แต่ยังไงเสีย เธอเองก็ทำให้ผมรู้สึกว่าเธอน่ารักได้เหมือนกัน เพราะความเป็นธรรมชาติของเธอนั่นแหละครับ วันแรกผมก็เลยยังไม่ได้อยากจะทำอะไรเธอ เน้นสร้างความประทับใจ ผมพาลูกปลาไปกินนมปั่น ขนมปังปิ้ง แล้วจึงพาเธอไปส่งที่ท่ารถเหมือนเดิม จนกระทั่งเช้าวันหยุด เธอทักมาหาผมว่าจะออกไปบ้านเพื่อนที่ตลาด บอกพ่อกับแม่แล้ว แต่ความจริงเธออยากจะเจอผมก่อน

บอกขนาดนี้มันก็ต้องได้เย็ดเท่านั้น ถูกไหมละครับ ?

ผมรีบขับรถบึ่งไปรับเธอทันทีครับ แล้วด้วยความที่บ้านของผมนั้นเปิดเป็นร้านซ่อมโทรศัพท์ ก็แค่ตั้งป้ายเอาไว้ว่าปิดชั่วคราวก็พาลูกปลาขึ้นห้องนอนได้แล้ว เธอทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่าเธอมีเสน่ห์เย้ายวนจริงๆ วันนี้ผมเลยตั้งใจเอาไว้แล้วว่าจะไม่ปล่อยแล้ว ทักมาขนาดนี้ อ่อยขนาดนี้ ถ้าไม่จับเย็ดสักทีมันก็ดูใจร้ายไปเสียหน่อย

ผมเลยจัดการมอบประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นไม่เคยได้รับมันให้เธอทันที เริ่มจากจูบที่เร่าร้อน ผมทำให้เธอเริ่มแลกลิ้นดันอย่างดูดดื่ม ถอดเสื้อผ้าของลูกปลาออกทีละชิ้นอย่างใจเย็น ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มแยกขาของเธอออก นี่แหละคือสิ่งที่ผมใฝ่ฝันมาตลอด หีชมพูของเธอมันช่างน่าเย็ดอะไรขนาดนี้กันนะ ?

ผมมองดูแคมหีสวยของเธอแล้วถึงกับน้ำลายไหล เพราะว่ามันชวนเงี่ยนเหลือเกิน เนินหีใหญ่เล็กน้อย อูมเต็มไม้เต็มมือกำลังดี แคมหีสวยได้รูปเข้าที่เข้าทาง ผมแหวกมันออกช้าๆ จนมองเห็นรูสวาทของเธอที่ยังเป็นสีชมพูหวานอยู่เลย แสดงว่ายังผ่านอะไรมาไม่มาก ประกบปากลงไปแล้วเลียหีให้เธอทันที มันไม่ใช่แค่เธอหรอก ที่โดนผู้ใหญ่เย็ด ผมเองก็เพิ่งได้เลียหีเด็ก น้ำเงี่ยนของเธอที่ค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมามันทั้งหวาน ทั้งหอม เยิ้มรูจนทำให้ผมเองทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาจัดการถอดกางเกงแล้วจับควยออกมาถอก ควยแข็งตั้งตระหง่าน เธอดูตกใจที่ได้เห็นว่ามันใหญ่กว่าเพื่อนที่เคยเปิดซิงเธอ

แต่ว่านี่แหละครับชีวิต…อยากโดนผู้ใหญ่เย็ดก็ต้องเจอควยใหญ่

ผมจับหัวของเธอกดเข้ามาให้ผมควยให้ผมทันที ราวกับว่าต้องสอนงานเธอใหม่ เพราะว่าเธออมควยยังไม่ถึงใจ ผมค่อยๆ บอกว่าให้เธอดูดบ้าง แล้วขยับเข้าออกเร็วๆ จนเธอเริ่มทำออกมาได้เป็นอย่างดี แต่ก็ปากจนสุดเหมือนกัน ปากของเธอคงเล็กเกินกว่าลำควยใหญ่ของผมจะเข้าไปนั่นแหละ…แต่หลังจากนี้เป็นของจริง

ผมจับขาของลูกปลาแยกออก เอาลำควยไปถูไถคลอเคลียที่ร่องหีของเธออย่างแช่มช้า ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดันเข้าไป รูหีของเธอแน่นมาก ดันเข้าไปได้ส่วนหนึ่งเธอร้องออกมาแล้วบอกว่าทั้งเจ็บทั้งจุก แต่ก็นี่แหละครับ อยากจะโดนของใหญ่ใจมันต้องนิ่ง ผมไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ฝืนดันควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ จนกระทั่งเข้าไปได้เกือบสุดลำ มันคงจะได้เท่านั้นจริงๆ เลยทำให้ผมค่อยๆ เริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอไปช้าๆ

ลูกปลาทั้งร้องครางและร้องไห้ออกมา ก็คงจะทั้งเสียวหีและเจ็บหีไปด้วยนั่นแหละ แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่ผมต้องรู้ เพราะว่าตอนนี้ผมกำลังเสียวซ่านได้ที่เลยทีเดียว ผมจับขาของลูกปลาแยกออกแล้วกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอีก จนผมได้เห็นเลือดของเธอไหลซึมออกมา นั่นหมายความว่าตอนนี้ผมเป็นคนเปิดวิงของเธอรอบสอง

และยิ่งได้รู้แบบนั้น ผมเองก็ยิ่งกระหน่ำควยเข้าไปอย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้ปลดปล่อยตัวเองและน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธอ จนตอนที่ผมกับเธอเดินออกมาจากห้องนอนนั้นเธอถึงกับเดินขาถ่างเลยทันที ผมไปส่งเธอหาเพื่อน แล้วเย็นวันนั้นก็เลยทักไปขอโทษเธอ แต่สิ่งที่เธอตอบกลับมาคือเธอไม่ได้โกรธ

แล้วบอกว่าเดี๋ยวไปให้เย็ดบ่อยๆ จะได้ชินกับควยใหญ่ๆ ของผม

ดูพูดสิ…แบบนี้จะให้ผมใจดีได้ยังไงละครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More