เมาแค่ครั้งเดียว ได้เสียวไม่รู้กี่ควยต่อกี่ควย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เมาแค่ครั้งเดียว ได้เสียวไม่รู้กี่ควยต่อกี่ควย

เพราะความมั่นใจว่าตนเองนั้นคอแข็ง การเป็นผู้หญิงไม่ได้ทำให้แพรวาดูจะพ่ายแพ้บรรดาหนุ่มๆ ที่นั่งกินเหล้ากันอยู่ สุดท้ายแล้วเธอก็เข้าร่วมวงเพื่อโรมรันกับแอลกอฮอล์ตรงหน้า วันนี้เป็นวันที่เรื่องเสียวทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป มันเป็นวันสิ้นเดือนที่เต็มไปด้วยความสุข เพราะว่าโบนัสเล็กออกถึง 3.5 เท่า ไม่อยากจะคิดเลยว่าสิ้นปีจะมีความสุขแค่ไหน

บรรดาหนุ่มๆ ข้างห้องพักของเธอจึงนั่งดื่มด่ำสังสรรค์กันโดยปกติ ครั้นพอเธอเดินผ่าน การเย้าหยอกเพียงเล็กน้อยก็ทำให้เธอรู้สึกเหมือนโดนดูถูก ว่าผู้หญิงจะต้องคออ่อนและสู้ไม่ไหว จนสุดท้ายก็ได้อยู่ร่วมวง และเป็นคำตอบที่ชัดเจนแล้วว่าเธอนั้นคออ่อนจริงๆ อย่างที่ใครๆ บอกเลยทีเดียว ความเมามายทำให้เธอนั้นเผลอพูดออกไปอย่างไม่คิดด้วยซ้ำ

“อยู่กันตั้งหลายคน…นี่หนูเหมือนเป็นนางเอกหนังโป๊ที่มันโดนรุมเย็ดเลยนะ” เธอพูดออกมาอย่างอารมณ์ดี แม้ท่าทีเมามายขนาดนั้นก็ตาม แต่เธอไม่รู้ว่าคำพูดเล่นๆ ของเธอนั้นจะทำให้บรรดาเหล่าชายชาตรีทั้งหกคนมองหน้ากันแล้วยิ้มออกมา ก่อนที่จะพูดขึ้น

“งั้นพี่จะพาเธอไปสวรรค์ก็แล้วกันนะ…ไม่ต้องเหมือนหรอก เป็นไปเลยสิ”

ความเมาอาจจะทำให้เธอเป็นคนเงี่ยน หรือว่าแพรวาอาจจะเงี่ยนเป็นทุนเดิมอยู่แล้วไม่มีใครรู้ เผลอแค่ไม่นาน ร่างของเธอก็โดนลากเข้าไปในบ้านเช่าของ “กล้า” เจ้าของบ้านแล้ว โดยที่มีผู้ชายรุมล้อมเธอหมดทั้งสิ้น 6 คน เสื้อผ้าของแพรวาถูกถอดออกไปอย่างง่ายดาย และเพียงแค่ได้เห็นเรือนกายของเธอที่ช่างอรชรอ้อนแอ้น ผิวกายขาวสะอาดละเอียดลออแล้วก็ทำให้ทุกคนควยแข็งขึ้นมาอย่างไม่ได้นัดหมายเลยทีเดียว

กล้าเป็นเจ้าของบ้าน จึงไม่รีรอที่จะถอดกางเกงออกก่อนแล้วเดินไปนั่งคร่อมอกของเธอเอาไว้ ชักว่าวจนลำควยใหญ่ยาวนั้นชูชัน ก่อนจะเอามันไปจ่อที่ปากของเธอ

“น้องแพรวา อ้าปากหน่อย…พี่เอาควยมาป้อน”

เธอทำตามอย่างว่าง่าย ตอนนี้เหมือนสติของเธอจะล่องลอยไปแล้ว ไม่มีการขัดขืนใดๆ กล้าบอกให้เธอนั้นอ้าปากเธอก็อ้าปาก ครั้นพอควยรุกล้ำเข้าไปในปากของเธอ มันก็ทำให้เธอไม่รอช้า ดูดควยให้กับเขาทันทีจนกระทั่งกล้าร้องครางซี้ด เสียวควยขึ้นมาหันหน้ามองเพื่อนแล้วพยักหน้า ตาโต เชิงว่าคืนนี้ยังไงก็ได้เสียวกันแน่นอนแล้วละเพื่อนๆ เอ๋ย

เธอค่อยๆ ดูดควยของกล้าไปเรื่อยๆ ในขณะที่กล้าเองก็จับหัวของเธอแล้วกระเด้าปากของเธอเข้าไปพร้อมๆ กับบรรดาเพื่อนๆ ทั้งห้าคนที่ถอดเสื้อผ้าจนร่างกายเปลือยเปล่า เหมือนหนังโป๊ที่เธอพูดถึงเสียจริงเชียว ตอนนี้ไม่รู้ว่าหีของเธอจะทานทนกับ 6 คน 6 ควยได้ไหม แต่ว่าแค่ตอนที่เธอต้องสลับอมควยให้แต่ละคนก็ทำเอาเธอเคลิบจนตาลอยไปแล้วเชียว

ในฐานะเจ้าบ้าน กล้าเป็นคนที่ได้สัมผัสเนินหีใหญ่ของเธอคนแรก หีชมพูที่เริ่มเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนหลังได้กินควยผู้ชายรวดเดียวหกคนพร้อมๆ กัน แต่เขาจะเป็นคนเดียวที่ได้กินหีของเธอ เขาแหวกแคมสวยนั้นออกช้าๆ กลีบหีชมพูที่ยั่วยุให้ควยแข็งค่อยๆ ถูกลิ้นของกล้าตวัดเลียไล้ ในขณะที่เพื่อนๆ อีกห้าคนก็กำลังเวียนเทียนกันเอาควยยัดปากของเธออย่างสนุกสนานเฮฮา

มีเพียงแค่กล้าเท่านั้น ที่ได้เลียหีของเธออย่างสาสมแก่ใจ และเป็นคนแรกที่ได้ส่งลำควยของตัวเองเข้าไปในรูสวาทของเธอ เนินหีใหญ่เคลื่อนไหวทันทีเมื่อลำควยของเขานั้นดันเข้าไปช้าๆ ทั้งๆ ที่สติของเธอล่องลอยเพราะความเมา แต่ร่างกายยังคงตอบสนองลำควยของเขาเป็นอย่างดี รูหีของเธอตอดควยกล้าแน่นจนเขานั้นร้องลั่นออกมาด้วยความสุขสม คว้าจับเอวบางๆ ของเธอเอาไว้แล้วกระหน่ำควยเข้าไปทันทีด้วยความมันเขี้ยวและมันส์ควย

เสียงครางของกล้าดังขึ้นมาพร้อมกับจับหวะที่ร่างกายของสองคนกระทำกัน มองดูเพื่อนๆ ที่ยังคงสนุกกับการเวียนควยใส่ปากของเธออยู่ ยิ่งเห็น มันก็ยิ่งรู้สึกมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม เป็นครั้งแรกที่เขาได้รุมเย็ดผู้หญิงพร้อมๆ กับเพื่อนของเขา กล้าเร่งจังหวะเต็มที่จนทนไม่ไหว ปล่อยน้ำควยแตกในเข้าเส้นชัยไปก่อน ก่อนที่เขาจะผละตัวออกมา แล้วมองดูบรรดาเพื่อนๆ ที่มาจัดคิวกันว่าใครจะเย็ดก่อนเย็ดหลัง แล้วจากนั้นไม่นาน ร่างกายของแพรวาก็คงจะบอบช้ำแน่ๆ เพราะว่าเพื่อนๆ แต่ละคนควยใหญ่ไม่ใช่เล่นทุกคน แล้วยังคงพาร่างกายของเธอนั้นขึ้นสวรรค์ครั้งแล้วครั้งเล่า จนถึงขนาดที่ว่ากล้าที่เป็นเจ้าของบ้านที่คิดว่าตัวเองใส่แรงไปจนหมดแล้ว

แต่พอมองดูร่างกายของเธอท่ามกลางผู้ชายหลายคนรายล้อม…เขาก็อยากจะเย็ดเธออีกสักน้ำเหมือนกัน

ยังไงเสียพรุ่งนี้บริษัทก็หยุด

วันนี้จะมีผัวสักห้าหกคนก็คงจะไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรหรอกทั้ง ?

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More