ผมโดนแม่ลงโทษจนแตกใน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ผมโดนแม่ลงโทษจนแตกใน

ผมเริ่มรู้จักกับเซ็กส์เป็นครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 14 ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.2 และนั่นก็เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมได้พบบทเรียนเรื่องเสียวบนเตียงอีกมากมายกับผู้หญิงแทบทุกคนที่ผมรู้จัก ผมจะเล่าให้ฟัง ครอบครัวของผมตอนนั้นมีกัน 3 คน มีแม่อายุ 35 ปี เป็นแม่คนคนสวย ผิวขาวรูปร่างเล็ก สูงราว 158 แม่หนัก 48 รูปร่างแม่อวบอั๋นไปทั้งตัว อกใหญ่ เอวเล็ก บั้นท้ายผาย เพื่อนๆ เค้าชอบเรียกแม่ผมว่า หน้ามัธยม หนุ่มมหาลัย บ้านท้ายมหึมา มีผมและน้องสาวชื่อเล็ก อ่อน กว่าผม 2 ปี ตอนนั้นน้องเล็กก็อายุ 12 ผมนอนห้องนอนเดียวกับน้องเล็กมาตั้งแต่เด็กๆ มีอยู่คืนนึงที่ผมตื่นมากลางดึกจะลุกไปฉี่ พอกลับมาจะนอนต่อสายตาก็เหลือบไปเห็นน้องเล็กชุดนอนโดนลมพัดปลิว ขึ้นไปอยู่บนหน้าท้อง หอยอูมๆ ขาวจั๊วะ ไม่มีขนโผล่ออกมานูนเด่นเชียว ผมเข้าไปดูใกล้ๆ ก้มลงไปดมกลิ่นหอย กินหอยน้องเล็กมันหอมยั่วใจมากผมเลยใช้ลิ้นเลียทันที น้องเล็กสะดุ้งเล็กน้อยทำท่าจะตื่น ผมตกใจเลยรีบกลับมานอนข้างๆ ทำเป็นหลับ พอเห็นน้องเล็กไม่ตื่นแน่ก็เลยค่อยๆ เลิกชุดนอนที่เป็นชุดคลุมยาวๆ ขึ้นไปถึงหน้าอก ล่างของน้องเล็กก็เปลือยทันทีตอนนั้นน้องเล็กนมเพิ่งจะตั้งเต้าเห็นเนินนูนๆ ขึ้นมามีหัวนมเล็กๆ สีน้ำตาลอ่อนน่ารัก ผิวเนื้อของน้องเล็กขาวจั๊วะ ก้นงอนโด่ง เนินหอยอวบอูม หอยน้องเล็กตอนโตมันต้องใหญ่กว่านี้อีกแน่ ผมนอนลูบๆ คลำๆ น้องเล็กอย่างนั้นทั้งคืนโดยไม่ได้ทำอะไรเพราะตอนนั้นผมยังทำไม่เป็น แต่ไอ้น้องชายของผมมันตุงเด่ทาบทับร่องก้นของน้องเล็กอยู่อย่างนั้น ผมทำแบบนี้กับน้องเล็กทุกคืนจนกระทั่งคืนนึงผมทนหื่นไม่ไหวจึงเอาไอ้น้องชายออกมาลากๆ ถูๆ อยู่ตามร่องก้นน้องเล็ก ดันไปดันมามันก็ไปถูไถอยู่กับกลีบหอยน้องเล็กเข้า ผมดันจนรู้สึกปวดฉี่อย่างแรงทนไม่ไหวปล่อยน้ำแตกซ่าออกมาบนก้นน้องเล็กเลย น้ำขาวๆ ข้นๆ ของผมราดลงไปบนตัวน้องเล็กตั้งแต่นั้นผมก็ได้ใจทำแบบนี้ทุกคืน
ปล่อยใส่บุญเนินหีบ้าง บนก้นบ้าง บางทีก็เอาไปปล่อยบนหน้าน้องเล็กแล้วก็เช็ดออกโดยที่ผมไม่ได้สอดใส่น้องชายลงไปในหอยน้องเล็กเลย แค่ถูๆ ไถๆ ภายนอกเท่านั้น

แล้วเค้าของผมก็มาถึง ขณะที่ผมกำลังลูบไล้เนื้อตัวที่เปลือยเปล่าของน้องเล็กอยู่ตามปกติ แม่ผมก็เปิดประตูห้องเข้ามาโดยที่ผมไม่ทันตั้งตัว ภาพที่แม่เห็นก็คือน้องเล็กกำลังหลับสนิทเสื้อผ้าโดนผมถอดไปหมดแล้ว ส่วนผมก็เปลือยเปล่าเช่นกัน น้องชายของผมกำลังทาบทับเนินหอยของน้องเล็กอยู่พอดี แบบนี้ทำให้ผมไม่มีทางแก้ตัวได้เลย ผมผมรีบผ่าออกจากตัวน้องเล็กแล้วพยายามอธิบายให้แม่ฟัง แต่แม่ท่าทางไม่ได้สนใจฟังที่ผมพูด กับจ้องมองหน้าผมสลับกับมองน้องชายของผมที่มันยังอ่อนตัวลงไม่เท่าไหร่ “ ใส่เสื้อผ้าให้น้องซะ แล้วตามแม่ มาที่ห้องเร็วๆ ด้วย” แม่ออกคำสั่งกับผม เมื่อผมมาถึงห้องแม่ ไอ้น้องชายของผมมันก็กลัวจนคอพับไปเรียบร้อยแล้ว ผมรีบมาตามที่แม่สั่งโดยที่ไม่ได้ใส่อะไรติดตัวมาเลย“ ทำแบบนี้กับน้องมานานหรือยัง” แม่ถาม “ นานแล้วครับ ”ทำอะไรไปบ้าง“ “ แค่ลูบๆ คลำๆ เฉยๆ ครับ” “ แต่แม่เห็นเราเอาไอ้นั่นไปโดนจิ๋มน้อง” “ แค่ถูๆ เองครับ” “ แล้วเล็กไม่ตื่นมาโวยวายลูกมั่งเหรอ” ”ผมแค่นอนกอดเท่านั้นครับ น้องเค้าเลยไม่ตื่น“ พูดไปผมก็เริ่มมีอาการขึ้นเรื่อยๆ เพราะคำพูดที่ผมสารภาพกับแม่มันทำให้เห็นภาพ แบบนั้นจนทนไม่ได้ ไอ้น้องชายของผมมันค่อยๆ ลุกขึ้นมาตั้งเด่ ชี้หน้าแม่ผมที่นั่งอยู่บนเตียง

แม่ถามผม “ทำไมมันถึงแข็งอย่างนั้นล่ะ เข้ามาให้แม่ดูใกล้ๆ สิ“ ผมเดินท่อนควยแข็งโด่งไปหาแม่ ” ใหญ่กว่าที่แม่คิดซะอีกนะ ตอนเด็กๆ ไม่เห็นจะใหญ่ขนาดนี้เลย“ แม่พูดจบก็คว้าหมับเข้าที่น้องน้องชายของผม ”อูยยย.. แม่ครับ อย่ากระตุกสิครับ ผมเสียว…..อูยววว…. อย่ากำควยครับแม่“ แม่ผมไม่ฟังเสียง เริ่มสาวท่อนน้องชายผมขึ้นลงจนผมแอ่นเอว ตามจังหวะที่แม่เข้าออก ”ไอ้นี่ใช่ไหมที่มันรังแกน้อง อย่างนี้ต้องทำโทษ“ แม่ทำเสียงดุแต่มีรอยยิ้มที่มุมปากเห็นได้ชัด ดูแม่จ้องน้องชายของผมตาไม่กระพริบ ”ใหญ่จริงๆ ลูกแม่ร้อนจี๋เชียว“ แม่พูดถึงน้องชายของผม ” แม่ครับ.. ผม… ผมจะไม่ไหวแล้วครับ… โอวววว…. ไม่ไหวแล้วครับแม่….อ๊ากกซ์….“ น้ำควยผมพุ่งออกมาจากกระบอกไปโดนหน้าแม่อย่างจังแม่ตกใจนิดหน่อยแต่ไม่หลบ กลับอ้าปากแล้วปล่อยให้น้ำเงี่ยนของผมพุ่งเข้าปากไป พอน้ำผมออกหมดแม่ก็งับอมควยท่อนน้องชายของผมเข้าไปเต็มปากเต็มคำ ผมตกใจไม่คิดว่าแม่จะกล้าทำอย่างนี้ ท่อนน้องชายของผมโดนแม่ใช้ปากรูดขึ้นรูดลง ไม่นานมันก็พองขึ้นมาครับเต็มปากแม่อีกครั้ง ”แข็งแรงจังเลยนะลูกแม่ แม่คิดถึงไอ้นี่มานานแล้วรู้มั๊ย ดีจริงๆ ลูกแม่ใช้งานได้แล้วสินะ“
แม่ผมถอดเสื้อคลุมออก ภายในชุดคลุมนั้นไม่มีอะไรปกปิดอีกเลย หน้าอกของแม่ใหญ่มาก แต่ยังไม่คล้อยยานลงเท่าไหร่
ผิวพรรณของแม่ก็ยังขาวนวลเนียนจริง ๆ แล้วแม่ก็ยังสาวอยู่ ตอนนั้นแม่อายุ 35 เท่านั้น อะไรๆ จึงยังดูเต่งตึงเหมือนสาวๆ ผมเลื่อนสายตาลงมามองเนินหอยของแม่ที่ดกดำไปด้วยพงหญ้ารก เนินหีของแม่มหึมาจริงๆ อีกทั้งสะโพกของแม่ก็บานผาย ใหญ่กว่าของน้องเล็กมากเลยครับ ”เลียหีให้แม่เป็นไหมจ๊ะ?… โตลูกแม่“ แม่ถามผม ทำตาหวานเยิ้ม ”ได้ครับแม่ ทำยังไงบ้างครับ“ แล้วแม่ก็สอนผมหมดทุกอย่างทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการเน้นเม็ดแตด แยงลิ้นเข้าร่อง แล้วอีกสารพัดลีลา ผมทำทุกอย่างที่แม่สอนจนแม่ร้องครางซี๊ดซ๊าด… สะโพกแม่แอร่อนรับลิ้นผมไปมา ผมรู้สึกรำคาญคนของแม่ที่มันคอยแย้งเข้าจมูกจึงบอก ”แม่ครับ ผมเอาคนออกได้ไหมครับ“ ”ได้สิลูก โน่นนี่มีโกน“ ผมหยิกอุปกรณ์โกนขนมาหมด ฉีดครีมโกนขนไปแล้วใช้มีดโกนค่อยๆ ปาดขนของไม่ออก แม่ร้องครางงึมงำเบาๆ ผมโกนขนของแม่จนเกลี้ยง ตอนนี้เนินหอยของแม่สะอาดเหมือนของน้องเล็กเลยครับ ต่างแต่ว่าขนาดใหญ่กว่าและมีร่องรอยการใช้งานมาบ้าง ผมแหวกกลีบของแม่ออกเห็นเนื้อนายแดงเเจ๋ มีรูแดงๆ เล็กๆ อยู่ตรงกลาง ”เอาเข้ามาเลยลูกแม่ ทนไม่ไหวแล้ว“ ผมขึ้นทาบทับตัวแม่ แม่ผมจับท่อนควยผมลงไปจ่อที่หีของตัวเอง แล้วกดสะโพกของแม่เข้ามา เข้าหาท่อนควยของผมมันก็พุ่งเข้าไปในร่างของแม่จนมิตรอย่างรวดเร็ว มันอุ่นๆ เสียวๆ คับๆ

บอกไม่ถูกครั้งแรกในชีวิตผม ที่ได้กลับมาสอดท่อนเนื้อของตัวเอง เข้าไปในรูเดิมที่ผมเคยแหวกออกมาดูโลก ”อูวววว…. ใหญ่จังเลยลูกแม่ คับเหลือเกิน….ซี๊ดดส์“ มือและปากผมว่างอยู่จึงประกบปากจูบแม่ด้วยความรัก ส่วนมือก็บทคลึง หน้าอกคู่งามคู่นั้นจนแม่ครางกระเส่า ”อืมม..อูวว…โอวว…ซี๊ดดส์… เสียวเหลือเกิน นานแล้วที่แม่ไม่ได้เสียวอย่างนี้“ แม่ผมรำพันถึงความสุขที่ผมสร้างให้ นานแล้วจริงๆ ตั้งแต่พ่อผมทำหน้าที่ในสนามลบอย่างสมเกียรติ แม่ผมก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับผู้ชายคนไหนอีกเลย ผมเป็นคนแรกที่ได้มีเพศสัมพันธ์กับแม่ครั้งหนึ่ง นานมากในความรู้สึกของผม ผมกดกระแทกตามที่แม่คอยคุมจังหวะ จากแรกๆ แม่จับสะโพกผมกดถอยเข้า ถอยออกกับหีตัวเอง ตอนนี้ผมกระหน่ำแทงได้เองจนแม่ผมมือไม้อ่อนครวญครางเสียงสั่น ”โอวว… เก่งจริงๆ ลูกแม่เป็นงานไวจริงๆ นะเรา ไม่เสียแรงที่เป็นลูกแม่…ซี๊ดดส์…โอววว..“ ผมมองใบหน้าสวยของแม่ที่บิดเบี้ยวด้วยความเสียว ก่อนที่จะกระแทกส่งท้ายอีกชุดใหญ่ ”แม่ครับ.. ผม ผมจะน้ำแตกแล้ว โอววว…..“ ” อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ..อ๊ะ… มาเลย.. ออกมาเลย แม่จะถึงแล้ว….อ๊าาา…. ถึงแล้ว…อาาาซ์..“ แม่เอาขาเกี่ยวเอวผมไว้แน่นจนผมขยับไม่ได้ น้ำควยที่เก็บเอาไว้ก็ถูกปลดปล่อยเข้าไปในหีของแม่จนหยดสุดท้าย ล่องหีของแม่ตอดตุบๆ ดูท่อนควยของผมอย่างกับจะดูดมันให้หลุดคารูของแม่ยังไงอย่างงั้น เราสองแม่ลูกหอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนหลังจากสงครามสวาทผ่านไป
แม่พูดกับผมด้วยเสียงที่อ่อนระทวย ”จำไว้นะโต ทีหลังอย่าไปทำอย่างนั้นกับน้องนะ มันไม่ดี ถ้าลูกอยากเมื่อไหร่มาบอกแม่นะ แม่จะช่วยลูกเอง น้องจะได้ไม่เสียหาย แล้วแม่จะได้มีความสุขด้วย“ ” แต่แม่ทำใจได้เหรอครับ ที่มีอะไรกับผม“ ”สำหรับลูก แม่ให้ได้ทุกอย่าง ยังไงมันก็ดีกว่าแม่ไปสำส่อนกับคนอื่น.. จริงไหม หรือลูกอยากได้พ่อใหม่“ ”ไม่เอาครับ ผมขออยู่แบบนี้ดีกว่า แม่ก็สุข ผมก็เสียว มันเป็นเรื่องที่เราเต็มใจทั้งคู่ ใช่ไหมครับแม่“ ”ใช่จ้ะลูก“ แล้วจุดเริ่มต้นแห่งบทสวาทของผมก็เริ่มขึ้นที่แม่นี่เอง ราวกับว่าแม่เป็นธิดานำโชคให้ผม หลังจากที่ผมเย็ดหีแม่แล้วผมก็แทบไม่ขาดแคนผู้หญิงที่มาบำเรอสวาทให้ผมเย็ดหีอีกเลย…….!!!

Share the Post:

Related Posts

ชายชู้ของเพื่อน ทะลวงเสียวกระหน่ำไม่ยั้ง

เรื่องเสียว ชายชู้ของเพื่อน ทะลวงเสียวกระหน่ำไม่ยั้ง นิว กับ ทราย มาจากต่างจังหวัดค่ะ เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เล็ก เรียนด้วยกันตั้งแต่อนุบาลเรียกว่าอยู่โรงเรียนเดียวกันตลอด จนเข้ามาเรียนมหาลัย’ ในกรุงเทพฯ นี่ถ้าไม่ได้พ่อแม่ของทราย นิวก็ไม่ได้มาเรียนหรอกค่ะ เพราะพ่อนิวห่วงลูกสาวมากๆ ดีที่พ่อแม่ทรายเค้าฐานะดีมีเงินซื้อคอนโดเล็กๆไว้ให้ลูกสาวเค้า พ่อแม่ทรายก็เลยไปขอร้องที่บ้านนิวให้เรา 2 คนมาอยู่เป็นเพื่อนกัน ถึงจะเรียนคนละมหาวิทยาลัย แต่ก็ไม่ไกลจากที่พักมาก

Read More

จ่ายแรงแทนค่าเช่า

เรืองเสียว จ่ายแรงแทนค่าเช่า สมัยที่ยังเรียนอยู่ กรุงเทพฯ ผมและเพื่อนอีกสองคนคือ ไอ้ม้ากับไอ้ต้นได้พากันมาเช่าบ้านอยู่ รวมกันบ้านนั้นเป็นบ้านเก่าๆ มีอยู่สองหลังเจ้าของบ้านอยู่หลังนึง พวกเราอยู่อีกหลังหนึ่ง ห่างกันพอสมควร พี่เจี๊ยบ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเช่านั้นแกเป็นเมีนน้อยของผู้พันทหารคนหนึ่ง ซึ่งรับราชการอยู่ต่างจังหวัด ซึ่งจะมาหาพี่เจี๊ยบอาทิตย์ละ 2 วันเป็นส่วนมาก ฉนั้นส่วนใหญ่พี่เจี๊ยบก็อยู่บ้านคนเดียว เพื่อนฝูงของแกนานๆ จะมาเที่ยวหาแกสักทีหนึ่ง พี่เจี๊ยบเป็นผู้หญิงที่

Read More