น้องสาว เต็มใจนอนให้ผมเย็ด

เรื่องเสียว น้องสาว เต็มใจนอนให้ผมเย็ด

ผมกับน้องสาวนั้นสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ตอนเด็กๆ เราเคยเล่นกันแบบหนุกๆ แค่จับหีน้องสาว เอาควยถูๆ กับหีน้องเย็ดยังไม่เป็น แต่ก็เล่นจับหีจับควยกันเรื่อยมา จนเดี๋ยวนี้โตแล้ว ผมชักว่าวบ่อยมากแต่ไม่จับหีน้องเหมือนแต่ก่อน น้องเหมียวน้องสาวผมโตเป็นสาวแล้วน่ารักมากครับ เวลาอาบน้ำผมชอบแอบดูหีน้องเหมียวอูมน่าเย็ดน่าเลียมากผมอยากเย็ดน้องจริงๆ ยิ่งน้องผมท่าทางแก่นๆ อยู่ด้วย ผมต้องทำสนิทเหมือนเมื่อก่อน แกล้งกอดเหมียวบ้างบางทีก็หอมแก้ม เหมียวก็ไม่ว่าอะไรบางครั้งเหมียวเหมือนจะยั่วผมเหมือนกันเห็นเหมียวชอบใส่กางเกงแบบรัดๆเรียกว่าเห็นกลีบหีเลยละ

วันนั้นเราอยู่บ้านกันสองคน พ่อกับแม่ไปต่างจังหวัดหนึ่งคืน วันนั้นผมนอนดู VDO โป๊อยู่ ผมแก้ผ้าหมดนอนรูดควยเล่นอยู่บนเตียงจู่ๆ เหมียวเปิดประตูเข้ามาเห็นผมเหมียวตกใจเล็กน้อย…เอิมมม…พี่แม๊คทำไร…แล้วหันไปมองทีวี…อูย..หนังโป๊…น้องผมจะเข้ามาทำไม่เวลาแบบนี้หรือว่าตั้งใจจะมาให้เราเย็ดไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วผมบอกกับน้องว่า….เอ้า..จะดูก็ดูดิ…ทั้งที่ผมยังเปลือยอยู่ผมลากมือน้องเหมียวมานั่งที่เตียงน้องจ้องทีวีตาไม่กระพริบผมกอดน้องแล้วถามว่า…ดูแล้วรู้สึกอย่างไรบ้างเหมียว….เหมียวหันมาชี้ที่ผม….อะรู้น่าว่าคิดอะไร….ถึงขนาดนี้แล้วผมเลยรวบน้องมาหอมพลางมือลูบนมน้องเท่ากระเปาะ….เหมียวน้องพี่โตแล้วสวยนะ…เหมียวได้แต่ยิ้ม…เหมียวเอาเปลียบพี่นะพี่แก้ผ้าแบบนี้เหมียวต้องถอดด้วย….ผมทำท่าจะถอดเสื้อเหมียวออก เหมียวบอกไม่เอาพี่แม๊ค….น่าพี่ขอดูตอนน้องพี่เป็นสาวหน่อยสิ….

เหมียวจ้องหน้าผมแล้วแลบลิ้นแบบอายๆ ผมเลยถอดออกเลย เหมียวไม่ได้ใส่ยกทรงคงเตรียมมาแล้วผมรุกต่อด้วยการลงไปนั่งที่พื้นตรงหว่างขาเหมียวมองดูเนินหีน้องนอกกางเกง…..อยากดูหีน้องสาวพี่จังว่าใหญ่ขนาดใหนแล้ว…ตอนนี้น้องผมหน้าแดงหมดแล้ว คงเห็นในหนังที่กำลังเย็ดกันผมถอดกางเกงน้องออกเห็นหีที่ผมอยากเห็นแบบเต็มตาตอนนี้มันโชว์อยู่ต่อหน้าผมห่างไม่ถึงคืบโคกหีที่อูมเบียดสนิท ไม่มีขนเลยผมต้องก้มลงไปจูบสูดกลิ่นอย่างหลงไหล คราวนี้ผมลุกขึ้นนั่งกับน้องโอบน้องดูหนังไป ผมลูบหีน้องเล่นอย่างสนุกมือน้ำเริ่มแฉะที่หีน้องสาว..เหมียวเป็นไงบ้างจ๊ะน้องรัก…เหมียวหันมาหาผมแล้วพูดกับผมว่า….พี่แม๊ค เหมียวอยากบอกอะไรพี่…..อะไรจ๊ะน้องรัก….วันก่อนเหมียวไปบ้านบี (เพื่อนเหมียว) เหมียวแอบเห็นบี…เออ..เออ..ผมถามอะไรนะเหมียว….บีเย็ดกับพี่ชายเขาค่ะ…เข้าล็อกเลยอะไรจะไปได้ดีขนาดนี้….แล้วตอนนี้พี่ก็จะเย็ดเหมียว..เหมียวให้พี่เย็ดมั้ย….พลางเอานิ้วบี้ที่แตดน้องสาวด้วย….

เหมียวอยากลองจ๊ะพี่…งั้นเราเย็ดกันเถอะเหมียว ควยพี่แข็งจะระเบิดอยู่แล้ว…ผมพลักน้องนอนลงแล้วดูดปากแลกลิ้นลูบไล้เรือร่างของน้องสาว หีน้องเริ่มแฉะมากขึ้นผมลงมาที่หีน้องอ้าปากอมหีน้องสาวสุดที่รัก เลียกินน้ำที่เยิ้ม…พี่แม๊คเหมียวเสียวหีจัง พี่แม๊คกินหีเหมียวด้วย….เหมียวชอบมั้ยน้อง…ชอบค่ะเหมียว จะฉี่ค่ะ…ผมหยุดบอกน้อง..น้ำหีจ๊ะน้องปล่อยออกมาเลยพี่อยากกินน้ำหีน้อง….ว้ายยยย….พี่แม๊คเหมียวฉี่แล้ว…แล้วผมก็ได้กินน้ำหีน้องสาวอย่างสมใจอยากผมยังคงเลียต่อจนน้องแตกครั้งที่สองแล้วต่อด้วยการขึ้นไปเอาควยถูกับหีน้องสาว จ้องหน้าน้องสาวที่เต็มใจนอนให้ผมเย็ดผมปลื้มและภูมิใจอย่างบอกไม่ถูกผมกดควยพอควยฝังแค่หยักน้องก็พลักไว้…พี่แม๊คเหมียวเจ็บ…ผมหยุดบอกน้อง..เหมียวอย่าเกร็งถ่างขากว้างๆ ปล่อยตามสบายพี่จะค่อยๆ เย็ดนะ…เหมียวพยักหน้าผมดูดปากกับน้องเหมียวเริ่มมีอารมณ์ โดยการกอดลูบแผ่นหลังผม ผมค่อยๆกดควยที่ละนิดจนในที่สุดควยผมก็หมุดเข้าไปอยู่ในหีน้องสาวสำเร็จ….

เหมียวน้องเจ็บอีกมั้ย…นิดหน่อยพี่แม๊ค….ผมแช่ควยไว้แล้วเลียนมน้องซ้ายขวา จนน้องเริ่มจะสนุกด้วย เหมียวแอ่นโหนกหีกับโหนกควยผม ผมขยับควยออกมานิดหนึ่งแล้วกดเข้าไป น้องผมผวากอดผม…โอ๊ววว..พี่แม๊ค…เหมียวพี่เย็ดนะ…มดพยักหน้า ผมเริ่มสาวควยช้าๆ เริ่มเร็ว….อูยยย..พี่แม๊ค เหมียวไม่เจ็บแล้ว…อูยยย..เย็ดกันมันส์อร่อยอย่างนี้นี่เอง…เหมียวเสียวบอกไม่ถูกค่ะพี่แม๊ค….เหมียวน้องพี่หีน้องเย็ดมันส์แน่นดีจัง พี่ดีใจจังที่เย็ดกับน้อง….เหมียวก็ดีใจค่ะพี่แม๊ค…คราวนี้บทเย็ดของผมเริ่มรุนแรง เหมียวเรียนรู้ได้เร็วมาก เด้งหีรับการกระแทก…พี่แม๊ค เหมียวมันส์หีจังเหมียวจะแตกแล้ว…ควยพี่ชาย เหมียวเย็ดอร่อยหีจัง…หีน้องสาวพี่ก็เย็ดอร่อย…อูยยย..อร่อยพี่แม๊ควันหลังเราแอบเย็ดกันอีกนะพี่…จ๊ะ น้องสาวพี่น่ารักจังเลย…เหมียวแตกแล้วค่ะพี่แม๊ค…กรีดดด…ว้า…..ยยย…แล้วภายในโพรงหีน้องสาวก็ตอดควยผมอย่างแรง ผมก็เต็มที่ต้องชักควยออกมากดกับร่องหีน้องแล้วปล่อยน้ำควยออกมารดแผ่นหีน้องสาว เพราะกลัวน้องจะท้อง เรานอนกอดจูบกัน หีน้องผมบวมเป่งมีเลือดปนด้วย วันนั้นผมเย็ดน้องแค่ทีเดียวเพราะน้องบอกแสบหี จากนั้นมาเราก็แอบเย็ดกันบ่อยขึ้น ครั้งหลังน้องกินยาคุม ผมเลยได้ส่งน้ำควยเข้าหีน้องสมใจนึกเดี๋ยวนี้น้องสุดยอด ดูดควยกินน้ำควยผมก่อนทุกครั้งที่เย็ด ใครที่เย็ดน้องสาวแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันนะครับแลกรูปก็ได้..

Share the Post:

Related Posts

หลงเสน่ห์ควยเด็กส่งน้ำ

เรื่องเสียว หลงเสน่ห์ควยเด็กส่งน้ำ บ้านของ “โม” เป็นร้านขายของชำประจำหมู่บ้าน หนึ่งในไม่กี่ร้านที่มีทุนมากพอจะเปิดมันเพื่อสร้างกำไร นั่นจึงทำให้พ่อแม่ที่เข้าไร่ไม่จำเป็นต้องกังวลว่าลูกสาวเรียนจบแล้วจะไปที่ไหน เธอกลายเป็นเจ้าของร้านชำของตัวเอง โดยที่พ่อแม่เองเป็นคนออกทุนให้ ให้เธอบริหารเอาเอง ทั้งสองท่านมีหน้าที่หาเงินเท่านั้น…และเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นกับแม่ค้าในวันหนึ่งจนได้ ร้าของโมนั่นจำเป็นต้องสั่งของจากร้านค้าส่งแทบทุกๆ อย่าง เพราะว่าไม่ได้สะดวกเข้าไปซื้อ ฉะนั้นแล้วการตุนเอาไว้แต่ละครั้งก็มากพอประมาณ เช่นวันนี้ที่เธอนั้นสั่งน้ำถังเอาไว้ ถังละ 20 ลิตร จำนวน

Read More

ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ

เรื่องเสียว ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ อยากได้โทรศัพท์เหรอหนู มาหาน้าสิครับ นั่นเป็นประโยคที่น้า วสันต์ พูดขึ้นตอนที่ฉันบ่นๆ ว่าโทรศัพท์ใกล้จะพังแล้ว และพ่อเองก็ยังไม่มีเงินซื้อใหม่ให้ ฉันเข้าใจว่าพ่อเองก็มีงานและภาระที่ต้องทำ แต่ว่ามันไม่ไหวแล้วจริงๆ ฉันเองก็เลยเลือกที่จะตอบรับคำพูดของน้าวสันต์ ที่เขาจะซื้อโทรศัพท์ให้ฉัน เพราะอย่างน้อยเขาก็รวย และเขาก็หล่อ แถมยังโสดอีกด้วยนั่นเอง น้าวสันต์เขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ฉันเองก็เข้าใจว่าเขารักและเอ็นดูฉัน เพราะว่าเขานั้นอยู่กับฉันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลย

Read More