โดนคุณตาเย็ดหี

บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านมีคุณตาของนกอาศัยอยู่ คุณยายแกเสียไปนานแล้ว คุณตาของนกแกเป็นคนมีฐานะค่ะเลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็ก ๆ ค่ะ บางทีก้อไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมาตอนนี้นกอายุ 16 แล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ วันนึงนกก้อเกิดเรื่องเสียวโดนคุณตาเย็ดหีขึ้นจนได้ เพราะว่านกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก้อกำลังนอนกลางวันอยู่คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก้อไม่ค่อยดีคุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก้อได้ นกเองก้อดันไปหยิบนิยายรักแปลน่ะค่ะเป็นแนวรัก ๆ อีโรติค

แต่อ่านไปสักพักก้อไปเจอฉากพระเอกปล้ำนางเอกน่ะสิคะ นกอ่านเสียงสั่นเลย เพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงกับเตียงแล้วเริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาท ของนางเอกอย่างกระหาย นกเองก้อเริ่มคิดภาพตามแล้วอยากช่วยตัวเองเลยค่ะ แต่ไม่ทันจะคิดไปไกล คุณตาก้อถามขึันมาว่า ”นกเคยถูกเลียหีใหม” โอ้โห นกได้ยินอย่างนั้นปุ๊บรู้สึกร้อนผ่าวตรงเป้ากางเกงในทันทีเลยค่ะ

นกตอบคุณตาไปตรง ๆ เลยว่าไม่เคย คุณตาเอื้อมมือมาลูบ ๆ คลำ ๆ ที่ขานกค่ะ แล้วถามว่า ขอเลียหีนกได้มั้ย ตอนนี้หีนกมันเต้นตุบ ๆ เลยค่ะมีน้ำแฉะ ๆ ที่เป้ากางเกงใน แถมเริ่มเคลิ้มที่ถูกลูบคลำคุณตาบอกว่าจะไม่ทำอะไรมากไปกว่าเลียหี นกเลยตกลงยอมถอดกางเกงในออกหมอยนกปุยบาง หีนกก็ยังแดงอูม เพราะยังไม่เคยโดนใครเย็ดมาก่อน คุณตาให้นกนั่งคร่อมหน้าแกบนเตียงค่ะ มือนกยันผนังด้านหัวเตียงไว้ค่อย ๆ นั่งย่อลง จนหีจ่อกับปากคุณตา

ทันทีที่นกย่อตัวลงคุณตาขยำก้นนกซะแน่น เริ่มตวัดลิ้นใส่หีนกอย่างรุนแรงเลยค่ะ นกเองตั้งตัวแทบไม่ทัน ปากร้อง อ้า ๆ ๆ ซี๊ด ๆ ๆ เผลอตัวโยกหี แอ่นเอว กระเด้งหีใส่ปากคุณตาอย่างเมามันส์เป็นจังหวะ คุณตาดูดหีนกแรงมากค่ะ พึมพำในลำคอว่า อยากกินน้ำหีนกมาก ๆ นกยิ่งได้ยินยิ่งเงี่ยน ถ่างขาอ้ากว้าง ๆ ให้คุณตาเลียหีอย่างถนัด คุณตาทั้งใช้ลิ้นสอดเข้าในช่องคลอดนกค่ะ ยิ่งแยงลึกนกยิ่งเสียวหนัก ร้องกรี๊ดลั่นห้องเลยค่ะ

บางทีเสียวสุด ๆ ก้อเผลอเอามือไปกดหัวคุณตาดันเข้าหาหีตัวเองแรง ๆ คุณตาแกบอกยิ่งชอบค่ะ นกเสียวทนลิ้นตวัดของคุณตาไม่ไหวร้องกรี๊ดดด อาาาา คุณตาหีนกเสียวววว น้ำแตกใส่ปากคุณตาไปทีนึง คุณตาดีใจรีบเลียกินน้ำหีของนกอย่างเมามันส์เลยค่ะ วันนั้นคุณตาให้ค่าขนมนกมาสามพันแน่ะ วันหลังนกก้อไปให้คุณตาเลียหีให้อีกค่ะ นกจะไม่ใส่กางเกงในเวลาไปเล่นบ้านคุณตาค่ะ บางวันคุณตาก้อขอดูดนมนก

นกนมใหญ่ตึงค่ะ คุณตาทั้งดูดทั้งขยำนมนกสองข้างอย่างรุนแรง บางทีก้อกัดหัวนมนกค่ะแต่นกกลับชอบค่ะ ยิ่งขยำแรงหีนกมันยิ่งอยากให้คุณตาเลียแรง ๆ ขึ้นด้วยค่ะ คุณตาดูดนมนกแล้วก้อเอานิ้วสอดเข้าในช่องคลอดนกค่ะ นกก้อแอ่นหีให้คุณตาบี้เล่นอย่างหนำใจจากหนึ่งนิ้วเป็นสองนิ้ว เสียวสุดๆ แต่คุณตาไม่เคยเย็ดนกซักที ทีนี้นกนั่งท่าเดิมให้คุณตาเลียหีแต่หันก้นเข้าหน้าคุณตา

นกสังเกตเห็นควยคุณตามันโด่ชี้ขึ้นมาค่ะ แข็งตั้งอยู่แบบนั้น นกเลยเอามือไปลูบขึ้น ๆ ลง ๆ ชักว่าวให้คุณตาควยคุณตากลับขยายใหญ่ขึ้นอีก แกรีบบอกว่าไม่กล้าเอานกเพราะกลัวหีนกฉีก ตอนนี้นกเงี่ยนสุด ๆ น้ำแฉะเต็มหีแถมคุณตาไม่ยอมละลิ้นหยุดตวัดติ่งหีนกอย่างงี้ นกก้อเสียวจะอยากลองค่ะ นกเลยขยับลงมาที่ควยคุณตาแล้วค่อยนั่งลงตรงควยท่อนยักษ์ของคุณตาซี๊ดดด อ้าาาา เสียวววหีจังเลยยยยควยคุณตาเข้าไปในหีแฉะ ๆ ของนกได้ครึ่งเดียวเองค่ะ

มันคับแน่นไปหมดค่ะตึงช่องคลอดมาก คุณตาเริ่มลุกมาขยำนมนกสองข้าง นกเองก้อเงี่ยนมากขึ้น ร้องอ้าาาๆๆๆๆ ไม่หยุดคุณตาคงเสียวมากเหมือนกัน แกก้อเลยจับเอวนกกดลงควยแกรวดเดียวเลยค่ะ ปากก้อร้องว่าตาจะเย็ดให้หีฉีกเลยวันนี้ นกเองทั้งเจ็บทั้งเสียวร้องกรี๊ดเลยค่ะ ขานกก้อถ่างให้ควยคุณตาเย็ดถนัดอ้าหีให้เต็มที่ คุณตาเริ่มกระเด้าหีนกจากข้างล่างแรงขึ้น ๆ

สักพักก้อจับนกให้นอนหงายจับขานกพาดบ่าแกแล้วยัดควยเข้ามาในหีนกเต็มแรง คราวนี้แกยัดเข้าจนถึงโคนหมอยเราชนกันเลย เราทั้งคู่ร้องอู้ อ้า ซี๊ดด กันลั่นบ้านเลยค่ะ นกโดนเย็ดหีมันเสียวอย่างนี้นี่เองชอบมาก ๆ เลยค่ะ คุณตากระเด้านกที นกก้อเด้งหีรับ แอ่นก้นขึ้นให้แกกระเด้าถนัด ๆ แล้วก้อหายเจ็บหีแล้วค่ะ เหลือแต่ความเสียวอย่างเดียว นกเสร็จน้ำแตกใส่ควยคุณตาไปสามครั้ง แล้วคุณตาก้อเริ่มกระเด้าแรงขึ้น ถึ่ๆ แล้วก้อเย็ดจนมิดด้าม

สักพักคุณตาก้อร้องว่า ใกล้จะเสร็จแล้ว นกรู้สึกได้ถึงน้ำอุ่น ๆ ฉีดเข้าในหี นกรีบขมิบหีใส่ควยคุณตาเลยค่ะ แกบอกว่าเสียวมาก ๆ เราเย็ดกันยกเดียววันนั้นปาไปเกือบชั่วโมงแน่ะค่ะ นกได้ค่าขนมมาหมื่นนึงแน่ะ กลับมาบ้านอาบน้ำ ล้างหีแสบไปหมดเลยค่ะ วันหลังนกก้อกลับไปให้คุณตาเย็ดอีกบ่อย ๆ ค่ะนกชอบเวลาคุณตาใช้ความรุนแรง มันเงี่ยนสุด ๆ เลยว่าแล้วนกขอตัวไปให้คุณตาเย็ดหีก่อนนะคะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More