คืนพิศวาสพิศวง

คืนพิศวาสพิศวง

คืนพิศวาสพิศวง

โดย ศ. ศิวะลึงค์

  ณ หมู่บ้านแห่งหนึ่งในชนบทของจังหวัดทางภาคกลาง บ้านเนื้อที่หลายร้อยตารางวาของนิติ ผู้ใหญ่บ้านหนุ่มวัย ๔๐ เศษๆ ผู้กว้างขวางมีอิทธิพลประจำท้องถิ่นนี้ ซึ่งสืบทอดตำแหน่งมาจากบารมีเก่าของพ่อของเขาผู้ใหญ่บ้านคนเดิมผู้ล่วงลับไปแล้ว บ้านนี้มีผู้อาศัยอยู่ด้วย คือ พวงทอง ภรรยาวัย ๓๘ ปี ที่ยังดูสาวดูสวยอยู่ ทำหน้าที่เป็นแม่บ้าน กับลูกชายอีก ๒ คน คือ สำราญศักดิ์ วัย ๑๕ เรียนอยู่ชั้น ม.๔ กับ สำราญฤทธิ์ วัย ๑๒ เรียนอยู่ชั้น ม.๑ โดยบ้านนี้ไม่มีคนรับใช้ เพราะทั้งนิติและพวงทอง เป็นพวกชอบความเป็นส่วนตัวไม่อยากให้ใครมายุ่งยากวุ่นวาย แต่จะจ้างคนแถวบ้านมาทำงานบ้านทุกสัปดาห์

  นิติ เป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ ผิวคล้ำ กำยำ แบบชายไทยโบราณ นอกจากนั้นเขายังเป็นคนเจ้าชู้ บ้ากาม ชอบดูหนังเอ๊กซ์แบบดุเดือดแถมชอบเปิดในบ้านบ่อยๆจนลูกทั้งสองคนก็ยังแอบดูอยู่บ่อยๆ นอกจากนั้น พฤติกรรมของนิติที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดีของนักท่องราตรีในตัวเมืองก็คือเขามักจะวางยานอนหลับผู้หญิงสาวๆหลายคนแล้วพาไปสนองตัณหาเป็นประจำ แต่ผู้หญิงเหล่านั้นไม่มีใครกล้าเอาเรื่อง ทั้งเพราะกลัวจะอับอาย บางคนก็กลัวอิทธิพล บางคนก็ได้เงินปิดปาก แถมเขายังชอบคุยอวดให้เพื่อนฝูงฟังเป็นประจำ โดยเขาจะซื้อยานอนหลับชนิดรุนแรงที่สุดมาจากตามตลาดมืดจากพวกค้ายาในเมืองนี่แหละ พฤติกรรมของเขาจึงเป็นการปลูกฝังแบบอย่างทางเพศให้กับลูกทั้งสองคนไปในตัว ลูกทั้งสองคนจึงเป็นผู้มีความต้องการทางเพศมากตั้งแต่เด็ก จนปรารถนาจะหาที่ระบายความกำหนัดให้ได้สักครั้ง โดยเฉพาะสำราญศักดิ์ที่ชอบเรื่องความสัมพันธ์ทางเพศของคนในครอบครัวเดียวกันโดยเฉพาะเรื่องแม่กับลูก

  วันหนึ่ง ผู้ใหญ่บ้านนิติ ได้จัดงานแต่งงานให้ชลิดาภรณ์ น้องสาวคนเดียวของเขาวัย ๓๕ ปี ซึ่งจากบ้านไปในนานสิบกว่าปีเพราะต้องไปเรียนต่อและทำงานที่กรุงเทพฯ โดยก่อนหน้าที่น้องสาวของเขาจะแต่งงานนี้ก็เคยคบหาและมีความสัมพันธ์กับผู้ชายมามากหน้าหลายตาเป็นสิบๆคนได้ แต่ไม่ตกลงปลงใจกับใคร จนมาเจอทรงศักดิ์ เพื่อนรุ่นน้องวัย ๒๕ แม้ว่าฐานะทางบ้านของเขาจะไม่ดีเท่าไร แต่นิติ ที่เป็นญาติผู้ใหญ่ที่สุดเพราะพ่อแม่ต่างตายหมดแล้ว เห็นว่าชลิดาภรณ์ อายุมากแล้วจึงควรเป็นฝั่งเป็นฝาเสียที โดย นิติ เป็นคนจัดการเรื่องการแต่งงานทั้งหมดเอง เพราะญาติฝ่ายชายฐานะไม่ค่อยดีเท่าไร การจัดงานวันนั้นเรียบร้อยด้วยดี มีแขกเหรื่อมาร่วมงานพอสมควร จนถึงเมื่องานเลิกตอนหัวค่ำแขกเหรื่อแยกย้ายกลับบ้านกันหมด โดยใช้บ้านของนิติเองเป็นเรือนหอของเจ้าบ่าวเจ้าสาว ญาติทางเจ้าบ่าวที่มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นดูจะเกรงใจจึงขอตัวไปพักที่โรงแรมในเมืองเพื่อเตรียมตัวกลับในวันรุ่งขึ้น

  ดึกคืนนั้นก่อนเข้านอนทั้งสี่คน คือ นิติ พวงทอง ชลิดาภรณ์ ทรงศักดิ์ มาตั้งวงกินเหล้าฉลองกันต่อที่ห้องรับแขกอยู่สักพักโดยมีสำราญศักดิ์ คอยกุลีกุจออาสาเสริ์ฟเหล้ากับกับแก้มให้ แล้วทั้งสี่คนก็หลับไปบนโซฟาที่ห้องรับแขกนั่นเอง เพราะสำราญศักดิ์ ลูกชายตัวแสบ แอบขโมยยานอนหลับที่นิติซ่อนไว้แอบใส่ในเหล้ากับกับแก้มไว้นั่นเอง สำราญศักดิ์ ทำทีเป็นเข้ามาเก็บของที่ทั้งสี่คนกินทิ้งไว้ เขาลองสะกิดและเรียกชื่อทุกคน ไม่มีปฏิกิริยาตอบสนองนอกจากเสียงหายใจกับเสียงกรน สำราญศักดิ์ แน่ใจว่ายาออกฤทธิ์แล้ว เขาจึงดึงร่างของแม่ของเขามาวางที่พื้นห้อง แล้วจัดการถอดเสื้อผ้าออกอย่างง่ายดาย เพราะพวงทองใส่เพียงเสื้อยืดกับกางเกงยืดขาสั้นโดยไม่ได้ใส่ทั้งยกทรงและกางกางเกงใน
พวงทองอยู่ในร่างเปลือยเปล่า สำราญศักดิ์ มีอาการสั่นเล็กน้อย เพราะเป็นครั้งแรกที่เขาได้เห็นแม่ของเขาแก้ผ้าล่อนจ้อนอย่างเต็มตา แต่ความเงี่ยนอยากเย็ดแม่ของเขาที่มีมากกว่าทำให้เขาระงับความตื่นเต้นได้ เพราะแม้พวงทองแม้จะอยู่ในวัย ๓๘ และมีลูกถึงสองคนแล้ว แต่ยังเป็นคนที่สวย เปล่งปลั่ง ผิวขาวผ่อง หุ่นขาวอวบ นมใหญ่ ก้นใหญ่ กระตุ้นอารมณ์ของผู้ชายทุกคนที่พบเห็นเสมอ

  หลังจากเขาแก้ผ้าออกหมดแล้ว เขาก้มลงไปจูบปาก เลียหน้า ขบติ่งหู มือบีบขยำไปที่เต้านมทั้งสองที่ใหญ่โตมโหฬารแล้วก็ใช้ปากดูดขบเม้มดึงหัวนมสีน้ำตาลแดงสลับไปมาอย่างหื่นกระหายราวกับทารกหิวนมแม่ ก่อนที่จะเลื่อนลงไปที่หน้าท้องที่มีรอยแตกเล็กน้อยตามประสาคนมีลูกแล้ว แต่มันก็เร้าใจเขาอย่างมาก เขาเลื่อนปากลงไปอีกที่ปากรูถ้ำของแม่เขาที่ถูกปกคลุมด้วยหมอยอันดกดำเป็นปื้นสามเหลี่ยมจนมิดชิด เขาสูดกลิ่นหีแม่เขาอย่างชื่นใจแล้วเอามือแหวกรูหีแม่ของเขา แล้วคิดในใจว่านี่คือรูที่เขาเคยมุดออกมาเมื่อ ๑๕ ปีก่อน โอ้!!!มันช่างน่ากระแทกควยเข้าไปเสียนี่กระไร แล้วเขาก็แลบลิ้นเลียไปที่ร่องหีกับเม็ดแตดอยู่นานจนเริ่มเมื่อยลิ้น แต่ก็รับรู้ได้ถึงรสชาติหีอันรัญจวนใจ

  แต่ทันใดนั้น ก็มีมือมาจับที่ไหล่ของเขา แล้วพูดขึ้นว่า “ทำอะไรหน่ะ พี่ศักดิ์” ทำเอาเขาสะดุ้งจนควยหด เขาหันไปทางต้นเสียง “โธ่!!! ไอ้ฤทธิ์นี่เอง พี่ตกใจหมด” สำราญศักดิ์ หันไปพูดกับสำราญฤทธิ์ น้องชายวัย ๑๒ ของเขา แล้วเขาก็พูดต่อ “พี่ก็กำลังจะเย็ดแม่ไงหล่ะ หรือแกไม่อยากเย็ดหรือไง” เขาพูดพร้อมกับดึงกางเกงน้องชายเขาออก เผยให้เห็นควยขนาดเล็กแต่ก็กำลังแข็งโด่ด้วยความเงี่ยน “แล้วแม่จะไม่ตื่นหรือ” สำราญฤทธิ์ ถามขึ้น “แกโดนยานอนหลับอย่างแรงของพ่อที่เคยใช้วางผู้หญิงมาแล้วหลายคน กว่าจะตื่นก็เช้าแล้วมั้ง” สำราญศักดิ์ ตอบน้องชายของเขา “งั้นฉันก็ขอต่อคิวเลยนะพี่” สำราญฤทธิ์ พูด

  ว่าแล้วขณะสำราญศักดิ์ กำลังเมามันกับการเลียหี ขบเม็ดแตดของแม่เขาอยู่ สำราญฤทธิ์ ก็ก้มลงบีบขยำนมขนาดมหึมาสลับกับใช้ปากดูดขบเม้มดึงหัวนมแม่ของเขาเข้าๆออกอย่างหิวกระหาย จนหัวนมแม่เขายื่นยาวขึ้น สำราญศักดิ์ นึกสนุกเอาควยไปจ่อที่ปากแม่ของเขา แล้วผลัดให้น้องชายมาเลียที่หีแม่แทน ทั้งสองคนสังเกตได้ว่าแม้แม่ของเขาจะหลับสนิทเพราะฤทธิ์ยา แต่ก็มีปฏิกิริยาตอบโต้จนมีเสียงครวญครางคล้ายเสียงกระซิบกระซาบแต่เป็นเสียงร้องซี้ดซ้าดๆๆๆอย่างแผ่วเบา ประกอบกับน้ำที่ไหลเยิ้มออกมาจากร่องหี แม่ของเขามีอาการเหมือนกับคนละเมออ้าปากอมควยแล้วก็ดูดดังจ๊วบๆๆๆ สำราญศักดิ์รู้สึกเสียวควยมากๆอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนดีกว่าตอนที่ชักว่าวซะอีก

  สำราญศักดิ์ รู้สึกว่าควยของเขามันแข็งตัวเต็มที่แล้วจึงถอนควยออกมา แล้วก้มลงลงไปดูดนมแม่สลับไปมาอีกรอบด้วยความมันเขี้ยว พร้อมกับเปลี่ยนให้น้องชายเอาควยไปให้แม่ที่กำลังละเมอดูดควยแทน เขาก้มลงไปเลียหีกับดูดแตดแม่เขาอีกครั้งดังแจ๊ะๆๆๆๆ พอได้จังหวะเขาก็ดันควยพรวดเข้าไปในรูหีของพวงทอง สำราญศักดิ์ รู้สึกได้ว่าหีของแม่ตอดควยเขาดังตุ๊บๆๆๆ เขายังคงกระแทกควยไปมาเข้าออกอย่างเมามันสลับกับก้มลงไปดูดนมของแม่สลับไปมาอีก สำราญศักดิ์ รู้สึกได้ว่าพวงทองก็คงมีปฏิกิริยากับความเสียวบ้างเหมือนกันจากที่ตัวแม่ของเขากระตุกเป็นระยะๆ ประกอบกับปากของแม่เขาที่ยังคงเหมือนละเมอดูดควยน้องชายเขาอยู่ จึงร้องครางอย่างแผ่วเบาพอได้ยินบ้างดังซี้ดซ้าดๆๆๆๆๆๆสอดแทรกออกมาติดต่อกัน

  สำราญศักดิ์ แม้จะเพิ่งเย็ดผู้หญิงเป็นครั้งแรกก็ตามแต่เขาก็ศึกษาภาคทฤษฎีผ่านหนังโป๊กับหนังสือโป๊มาพอสมควร เขาจึงเสียดายที่จะให้น้ำแตกเร็ว เลยถอนควยออกจากหีพวงทองจนมีเสียงดังโบ๊ะ แล้วแตะมือสลับกับน้องชาย โดยเขาเอาควยไปจ่อที่ปากพวงทองที่กำลังแสดงปฏิริยาละเมอแทน แล้วก็หันมาบอกบทให้สำราญฤทธิ์ทำตาม สำราญฤทธิ์ ที่กำลังเงี่ยนจัดทำตามบทของพี่ชายอย่างรู้งาน เขาก้มลงดูดหัวนมขนาดมหึมาสีน้ำตาลแดงของพวงทองอย่างเมามันหื่นกระหายราวกับทารกหิวนมแม่ เสียงดูดเต้าทั้งสองสลับไปมาดังจ๊วบๆๆ แล้วก็ก็เลื่อนหน้าลงไปด้านล่างจนถึงปากร่องหีแล้วเอานิ้วแหวกปื้นหมอยดกดำที่ปกปิดปากถ้ำรูหีจนมิดชิดของแม่ เขา จากนั้นก็ใช้ลิ้นเลียดูดไปที่ติ่งแตดสีแดงไปมาดังแจ๊ะๆๆๆๆจนเริ่มเมื่อยลิ้น ควยของเขาแข็งเต็มที่แล้วจึงทิ่มพรวดเข้าไปที่รูหีของพวงทองอย่างง่ายดาย เพราะขนาดควยที่ไม่ใหญ่แถมน้ำเงี่ยนของพวงทองก็ไหลออกมามาก เขาซึ่งเพิ่งหัดชักว่าวได้ไม่นานดันควยเข้าออกที่รูหีของแม่เขาจนรู้สึกถึงการตอดของหีดังตุ๊บๆๆๆๆ เขารู้สึกว่ามันให้ให้ความรู้สึกเสียวซ่านที่ควยมากกว่าตอนชักว่าวหลายเท่านัก

  สำราญศักดิ์ บอกให้น้องชายถอนควยออก เพราะเขาจะเย็ดบ้างโดยเปลี่ยนเป็นท่ากวางเหลียวหลังเย็ดทางด้านหลังแทนแบบในหนังเอ๊กซ์ สำราญฤทธิ์ รู้ใจพี่ชายเลยรีบหยิบเบาะที่โซฟามาวางรองตัวแม่ของเขา โดยให้สำราญศักดิ์เย็ดหีแล้วให้พวงทองอมควยสำราญฤทธิ์ พวงทองละเมอร้องฮือๆๆนิดหนึ่งเล่นเอาสองพี่น้องสะดุ้งแต่ก็ไม่มีอะไร สำราญศักดิ์ จึงกระแทกควยเข้าไปในร่องหีแม่อย่างดุเดือดรุนแรงดังปั๊บๆๆๆๆๆ!!! แถมพวงทองเป็นคนที่ก้นใหญ่อยู่แล้วเลยทำให้เย็ดท่านี้ได้มันสะใจมากเพราะรับการกระแทกได้เต็มที่จนทั้งนมทั้งก้นกระเพื่อมเป็นลูกคลื่น!!! ปากก็แสดงปฏิกิริยาอมควยสำราญฤทธิ์อยู่ จากประสบการณ์ที่ชักว่าวมานานสำราญศักดิ์เริ่มรู้สึกว่าน้ำใกล้แตกแล้ว เขารู้สึกว่าหีของแม่ตอดควยตุ๊บๆๆ ควยเขาก็เสียวจนสุดจะกลั้นแล้ว พอกระแทกต่อไม่กี่ทีน้ำควยขาวข้นก็แตกทะลักเอ่อล้นเข้าไปในหีของพวงทองที่แม้จะเป็นบุพการีตัวเอง แต่มันก็ทำให้เขาหายเงี่ยนกระสันต์อย่างสะใจได้ สำราญฤทธิ์ที่เสียวควยเต็มที่เช่นกันก็เอาควยมาเสียบหีแม่ของเขาต่อทันที เขากระแทกหีพวงทองแค่ไม่กี่ทีควยของเขาก็พ่นน้ำเงี่ยนสีขาวข้นใส่จนเอ่อล้นหีแม่เขาเช่นกัน

  สองพี่น้องพักเหนื่อยเพียงเล็กน้อยก็หันมายิ้มให้กันและยกมือมาตบกันด้วยความสะใจ ที่พวกเขาได้เปิดบริสุทธิ์เย็ดหีผู้หญิงเป็นครั้งแรก แถมเป็นหีแม่ตัวเองแบบที่เขาเคยอ่านเคยดูในหนังเอ๊กซ์เว็บไซต์โป๊ๆทั้งหลายที่มีเรื่องแม่กับลูกเย็ดกันเหมือนที่เขาใฝ่ฝันอยากลองทำตามมานาน แล้วเขาก็จัดการทำลายหลักฐานเอาทิชชู่มาเช็ดน้ำควยออกจากหีแม่เขาแล้วจัดแจงแต่งตัวให้เข้าที่เหมือนเดิม.

  หลังจากสองพี่น้องไปเยี่ยวและล้างควย แล้วพักจนหายเหนื่อยแล้ว ความเงี่ยนก็เกิดขึ้นมาอีกครั้งตามประสาเด็กหนุ่มขี้เงี่ยนแถมโอกาสเอื้ออำนวย พวกเขาเหลือบมองไปยังอีกมุมหนึ่งของห้อง พวกเขาเห็นชลิดาภรณ์ อาสาววัย ๓๕ นอนหลับสนิทอยู่ สองพี่น้องหันมาสบตากันอย่างรู้ใจในความเงี่ยน สำราญฤทธิ์พูดขึ้นมาว่า “คราวนี้ขอฉันก่อนนะ” สำราญศักดิ์ ไม่ว่าอะไรแล้วทั้งสองก็ช่วยกันจัดการแก้ผ้าชลิดาภรณ์ ที่อยู่ในชุดนอนยาวบางๆไม่ใส่ชุดชั้นในออกจนหมด อย่างง่ายดาย

  ชลิดาภรณ์ อาสาววัย ๓๕ ของเขานั้น เป็นผู้หญิงรูปร่างผอมสูง หน้าตาสวยคมคาย หน้าตาก็ยังดูสาวกว่าอายุ หุ่นยังดีตามประสาสาวทันสมัยที่ดูแลตัวเองดี แต่แตกต่างไปจากพวงทองตรงที่หล่อนผิวออกจะเข้มๆอย่างผู้หญิงไทยแท้ แต่อย่างไรก็ตามเมื่อหล่อนอยู่ในร่างเปล่าเปลือยแล้ว หล่อนที่เป็นคนนมใหญ่มากใหญ่กว่าพวงทองเสียอีกแต่ก็ยังเต่งตึง หัวนมออกไปทางสีน้ำตาลเข้ม ฐานนมใหญ่มาก ก้นก็ใหญ่ ขนหมอยเป็นปื้นสาหร่ายดกดำยิ่งกว่าของพวงทองเสียอีก ซึ่งก็กระตุ้นอารมณ์เงี่ยนของสองพี่น้องยิ่งนักไม่น้อยไปกว่าพวงทอง เพียงแต่เป็นรสชาติอีกแบบเท่านั้น

  สำราญฤทธิ์ ก้มลงไปดูดหัวนมสีเข้มของหล่อนแล้วใช้ปากเม้มดูดวนลิ้นไปรอบฐานนมจนหัวแข็งชัน สำราญศักดิ์ ทนไม่ไหวเลยดูดไปอีกเต้าหนึ่ง ทั้งสองเลยผลัดกันดูดนมอาของเขาสลับไปมาอยู่นาน แถมใช้มือล้วงไปที่หีด้วยจนชลิดาภรณ์ แสดงปฏิกิริยาละเมอครางออกมา ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆ อย่างแผ่วเบา สำราญศักดิ์ ยังคงดูดนมของชลิดาภรณ์อย่างเมามันคงเพราะติดใจในนมใหญ่สีน้ำตาลเข้ม ขณะที่สำราญฤทธิ์ เลื่อนหน้าลงไปจูบไซ้ที่หน้าท้องลงไปถึงปากร่องหีที่ถูกหมอยดกดำเหมือนสาหร่ายปกคลุมอยู่ เขาเอามือแหวกหมอยออก แล้วเอาลิ้นฉกเลียไปที่ร่องหีกับดูดเม็ดแตด แคมหีของชลิดาภรณ์ สีออกคล้ำเกือบดำตามสีของผิว แต่ร่องหีกับเม็ดแตดยังสีแดงอยู่ซึ่งมันก็กระตุ้นอารมณ์เขาอย่างมาก เขายังคงเลียหีดูดแตดของชลิดาภรณ์ ดังแจ๊ะๆๆๆอยู่นานจนเมื่อยลิ้น เขาสังเกตได้ถึงปฏิกิริยาตอบสนองของชลิดาภรณ์ที่มีน้ำไหลเยิ้มที่หีที่เขาเคยรู้มาจากเรื่องโป๊ๆที่เขาอ่านมาว่าเป็นปฏิกิริยาที่แสดงความเงี่ยนของผู้หญิง

  ด้านสำราญศักดิ์ ก็ทำแบบเดียวกับที่เขาทำกับพวงทอง เมื่อชลิดาภรณ์แสดงปฏิกิริยาเสียวละเมอออกมาเขาก็เอาควยให้ชลิดาภรณ์อมดูดจนเขาเสียวควย เมื่อสำราญฤทธิ์ ส่งสัญญาณให้ เขาก็เปลี่ยนไปเลียหีดูดแตดให้ชลิดาภรณ์ แล้วสำราญฤทธิ์เอาควยให้ชลิดาภรณ์อมแทน สักพักเมื่อเขารู้สึกว่าควยเขาได้ที่แล้ว สำราญฤทธิ์ ก็ส่งสัญญาณให้สำราญศักดิ์ เขาเปลี่ยนตำแหน่งกัน แล้วเขาก็เอาควยเด็กแต่แข็งปั๋งเต็มที่ของเขาทิ่มพรวดเขาไปที่หีของชลิดาภรณ์ ควยของเขาเข้าไปอย่างง่ายดายเพราะขนาดควยที่เล็กและน้ำหีที่ออกมามากของชลิดาภรณ์ แต่เขาก็รู้สึกว่าหีของชลิดาภรณ์นั้นยังฟิตแน่นกว่าหีของพวงทอง อีกทั้งสักพักหีของชลิดาภรณ์ก็เริ่มตอดควยเขาดังตุ๊บๆๆๆๆ ชลิดาภรณ์ที่ปากยังอมควยสำราญศักดิ์อยู่ละเมอแสดงปฏิกิริยาครางออกมาเบาๆ ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆ แล้วสักพักสำราญฤทธิ์ก็ส่งสัญญาณให้สลับตำแหน่งกัน สำราญศักดิ์ที่ควยแข็งเต็มที่ก็ยัดควยเข้าไปในหีของชลิดาภรณ์ แม้ว่าจะโดนสำราญฤทธิ์เย็ดมาแล้วแต่เขาก็รู้สึกได้เช่นกันว่าหีของหล่อนฟิตแน่นว่าแม่ของเขา หีของหล่อนเริ่มตอดควยเขาดังตุ๊บๆๆๆ

  สำราญศักดิ์ยังคงขยับเอวเด้าหีอาของของเขาต่อไปสักพักขณะที่สำราญฤทธิ์ก็เอาควยให้อาเขาอมอยู่ คราวนี้สำราญศักดิ์จับชลิดาภรณ์พลิกกับมานอนคว่ำในท่ากวางเหลียวหลัง เขาเอาเบาะโซฟามารองตัวชลิดาภรณ์ สำราญฤทธิ์ เอาควยมาจ่อหีชลิดาภรณ์แล้วก็กระแทกควยเข้าไปในรูหี เขากระแทกควยแรงขึ้นๆๆจนเสียงดังปั๊บๆๆๆๆๆๆ จนทั้งนมทั้งก้นชลิดาภรณ์สั่นกระเพื่อมเหมือนคลื่นกระทบฝั่ง เขาเองก็รู้สึกเสียวควยมากๆ จนร้องออกไปดังโอ๊วๆๆๆๆ สักพักควยเขาก็พ่นข้ำขาวขุ่นใส่ในร่องหีอาของเขา สำราญศักดิ์ที่ควยแข็งเต็มที่ก็รีบเอาควยแทงจึ๊กเข้าไปในหีของชลิดาภรณ์แล้วกระแทกควยอย่างรุนแรงเสียงดังฉึกๆๆๆๆ เขารู้สึกได้ถึงการตอดควยจากหีอาของเขา สักพักเขาก็เสียวควยจนทนไม่ไหวต้องร้องออกไปดังโอ๊วๆๆๆๆๆๆ !!!โอ๊ย !!! “ฤทธิ์เอ๊ยพี่ทนไม่ไหวแล้ว” !!!แล้วน้ำควยเขาก็พุ่งปี๊ดใส่หีของชลิดาภรณ์จนล้นออกมานอกรู พอสองพี่น้องจัดการทำลายหลักฐานและจัดการใส่เสื้อผ้าให้ชลิดาภรณ์ในสภาพเดิม พวกเขาก็จัดการล้างควยเป็นรอบที่สองแล้วก็เข้านอนด้วยความเหนื่อยล้าแต่อิ่มเอมเปรมปรีดิ์ใจที่พอเปิดบริสุทธิ์ก็ได้เย็ดผู้หญิงทีเดียวสองคนเลย.

  อย่างที่เคยมีผู้กล่าวไว้ว่า “ความลับไม่มีในโลก ยิ่งไม่ระมัดระวังก็ยิ่งมีคนรู้ความลับได้ง่าย” หลังจากสำราญศักดิ์กับสำราญฤทธิ์สองพี่น้องได้เย็ดทั้งพวงทองและชลิดาภรณ์ แม่และอาของพวกเขาที่หลับไหลจากฤทธิ์ยานอนหลับอย่างแรงจากฝีมือการวางยาของสำราญศักดิ์ที่แอบขโมยยานอนหลับที่ให้วางยาผู้หญิงของพ่อเขาเอง พวกเขาก็เข้านอนด้วยความอ่อนเพลียจากการกามกิจนั้นเอง โดยที่พวกเขาไม่ได้รู้เลยว่าตลอดเวลาที่พวกเขาได้ประกอบกามกิจลักหลับเย็ดกับพวงทองและชลิดาภรณ์อยู่ ไม่ได้ดีมีเพียงสายตาของพวกเขาสองคนเท่านั้นที่ได้รู้ได้เห็น แต่ยังสายตาของบุรุษลึกลับที่แฝงตัวเข้ามาในบ้านของเขายามราตรีนั้นเฝ้ามองอยู่อีกถึง ๑๑ คู่ ที่มีรณรงค์ หรือ “ไอ้รงค์” ตามที่ชาวบ้านเรียก วัยเพียง ๑๕ ปี รุ่นเดียวกับสำราญศักดิ์ เด็กเหลือขอในย่านนั้นเป็นหัวหน้าแก๊งค์ เพราะพวกเขาลืมล๊อกประตูบ้านไว้

  จะกล่าวถึงรณรงค์ หรือ “ไอ้รงค์” ซึ่งเคยเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนกับสำราญศักดิ์สมัยชั้นประถมและมัธยม โดยอาศัยอยู่กับตายาย เพราะพ่อแม่เลิกกัน แม่ก็ไปทำงานที่กรุงเทพฯนานๆทีจะส่งเงินมาให้ พอจบ ม.๓ ด้วยเกรดเฉลี่ยคาบเส้นแล้วก็ไม่ได้เรียนต่อเพราะขี้เกียจเรียน แถมไม่ได้ช่วยงานตายายทำไร่ทำนาเป็นชิ้นเป็นอันตามประสาเด็กมีปัญหา แต่จะเอาแต่ขับมอร์เตอร์ไซค์ซิ่งเป็นเด็กแว๊นไปวันๆ อาศัยที่เป็นคนร่างกายสูงใหญ่กว่าเด็กคนอื่น ตัวดำ หน้าตาก็ดุดันเหมือนยักษ์ นิสัยก็เกเรก้าวร้าว เลยได้กลายเป็นหัวหน้าแก๊งค์เด็กแว๊นในละแวกบ้านที่อายุระหว่าง ๑๓-๑๕ ไปโดยปริยาย ซึ่งเด็กแก๊งค์นี้นอกจากขับรถซิ่งก่อกวนชาวบ้านแล้วยังมีนิสัยลักเล็กขโมยน้อย แถมชอบแอบดูผู้หญิงอาบน้ำหรือคนเย็ดกันยามค่ำคืนเป็นประจำแล้วก็ชักว่าวไปด้วยตามประสาเด็กเห่อหมอย

  วันนั้นพวกมันได้ข่าวว่าบ้านผู้ใหญ่ฯนิติมีงานเลี้ยงแต่งงาน ตอนกลางวันพวกมันเลยมั่วนิ่มเข้าไปกินอาหารด้วยเพราะเจ้าภาพเขาก็ไม่ถือสา ตอนกลางคืนพวกมันซึ่งรู้ว่าบ้านหลังใหญ่ของผู้ใหญ่ฯนิตินั้น เปลี่ยวอยู่ห่างจากบ้านหลังอื่น เลยคิดจะเข้าไปเยี่ยมเยียนแล้วขออะไรเล็กๆน้อยๆมาเป็นที่ระลึกสักหน่อย แต่พอย่องเข้าไปกลับได้เห็นของดีเป็นหนังสดให้ได้ดูถึงสองยก ก็เลยเกิดความเงี่ยนเปลี่ยนใจเป็นอยากจะลองเย็ดหีผู้หญิงเป็นครั้งแรกกันทั้งแก๊งค์ดูสักที เพราะพวกมันได้ยินสำราญศักดิ์พูดกับสำราญฤทธิ์ว่าทั้งพวงทองกับ ชลิดาภรณ์นั้นโดนวางยานอนหลับอย่างแรงกว่าจะตื่นก็คงเช้า แถมสองพี่น้องนั้นก็เหนื่อยล้าจากกามกิจจนเข้าไปนอนเรียบร้อยแล้ว อีกอย่าง “ไอ้รงค์” ก็รู้สึกเกลียดปนอิจฉาสำราญศักดิ์กับสำราญฤทธิ์มานานแล้ว เพราะสองพี่น้องนี้รวยกว่า วันนี้จะได้มีโอกาสทองเป็นลาภลอยให้ได้เย็ดแม่กับอามันให้สบายควยสักทีสองทีเลย ว่าแล้วพวกมันก็ตรงไปที่พวงทองก่อน ไอ้รงค์กับลูกน้องช่วยก็จัดการถอดเสื้อผ้าพวงทองออกจนเปลือยเปล่าอย่างง่ายดาย

  รงค์ รู้สึกตื่นเต้นตกตะลึงที่ได้เห็นร่างเปลือยเปล่าขาวผ่องของพวงทอง มันจัดการเอามือขยำไปที่นมขนาดมหึมาทั้งสองเต้า แล้วก้มลงดูดนมสองเต้าสลับไปมา แล้วเลื่อนลงไปเลียหีดูดแตดของพวงทองอยู่สักพัก ก็เกิดความเงี่ยนเต็มที่ แล้วก็เอาควยดำเมี่ยมขนาดใหญ่กว่าคนวัยเดียวกันทิ่มจึ๊กเข้าไปที่หีของพวงทอง ขณะเดียวกันลูกน้องมันหลายคนก็แย่งกันขยำดูดนมของพวงทองอย่างเมามัน มันทิ่มควยเข้าๆออกๆสักพักเดียวเพราะความเงี่ยนสะสมมาตั้งแต่แอบดูหนังสดอยู่นาน มันรู้สึกว่าหีของพวงทองตอดตุ๊บๆๆๆๆ ครู่เดียวมันก็ร้อง โอ๊วอ๊าวๆๆๆ แล้วพ่นน้ำสีขาวขุ่นออกมาจากควยใส่ในหีของพวงทองจนเอ่อล้นจากหี ลูกน้องมันแต่ละคนต่างก็แย่งกันเรียงคิวเพื่อจะเย็ดพวงทองที่เหลือก็แย่งกันดูดขยำนมเต้างามใหญ่ของพวงทองอย่างตายอดตายอยาก จนรงค์ต้องเตือนให้เบาๆเสียง

  ลูกน้องของรงค์แต่ละคนซึ่งเพิ่งอยู่ในช่วงเข้าวัยรุ่นเพิ่งมีประสบการณ์เย็ดผู้หญิงครั้งแรกทุกคนแถมสะสมความเงี่ยนมาตั้งแต่ดูหนังสดถึงมาสองยก พอเสียบควยเย็ดหีพวงทองที่สะสมน้ำควยแต่ละคนไว้จนมีเสียงดังแจ๊ะๆๆๆ ได้แค่คนละไม่กี่จึ๊กต่างก็น้ำแตกกันอย่างรวดเร็วทั้งสิบคนจนน้ำควยแต่ละคนที่สะสมในหีพวงทองเอ่อล้นออกมานองพื้นไปหมด จนลูกน้องมันคนหนึ่งเผลอรีบเอาเสื้อไปเช็ดน้ำควยจนหมด พวกมันนั่งพักกันสักพัก พอพวกมันเมื่อเหลือบมองไปทางชลิดาภรณ์ที่นอนอยู่อีกด้านหนึ่งก็ทำให้พวกมันเกิดความเงี่ยนขึ้นมาอีกครั้ง

  รงค์กับลูกน้องช่วยกันจับชลิดาภรณ์แก้ผ้าออกจนล่อนจ้อน เผยให้เห็นร่างเปลือยเปล่าผิวสีเข้ม นมเต้าใหญ่หัวนมสีน้ำตาลเข้ม แต่ก็กระตุ้นความเงี่ยนของมันได้มากเหมือนกัน รงค์ก้มลงดูดหัวนมสีน้ำตาลเข้มสักพักก็ก้มลงเลียหีดูดแตดของชลิดาภรณ์พอเป็นพิธีแค่แป๊บเดียวมันก็ดันควยเข้าไปในหีของชลิดาภรณ์จนมิดแล้วก็ชักควยเข้าๆออกๆสักพัก ลูกน้องมันที่เหลือก็แย่งกันดูดนมของชลิดาภรณ์ ลูกน้องบางคนที่ทนเงี่ยนไม่ไหวก็หันไปเย็ดพวงทองไปพลางๆก่อน สักพักรงค์ก็หลั่งน้ำควยแตกใส่หีของชลิดาภรณ์แล้วก็ให้ลูกน้องมาเย็ดต่อจนครบทุกคนจนน้ำควยแตกใส่หีของชลิดาภรณ์กันถ้วนหน้า

  เมื่อพวกมันพักจนหายเหนื่อยแล้ว ก็ช่วยกันเช็ดคราบน้ำควยพวกมันจนหมดแล้วช่วยกันใส่เสื้อผ้าให้พวงทองกับชลิดาภรณ์กลับเข้าที่ดังเดิม เพราะพวกมันก็ยังมีสัญชาตญาณความกลัวอยู่ก่อนที่พวกมันจะหายไปในความมืดก่อนฟ้าจะสางไม่นาน
รุ่งเช้าขึ้นมาทั้งสี่คน คือ นิติ พวงทอง ชลิดาภรณ์ และทรงศักดิ์ ตื่นขึ้นมาพร้อมๆกัน ทุกคนต่างเข้าใจไปว่าเมื่อคืนคงเมาหนักจนเผลอหลับไป แต่ทั้งพวงทองกับชลิดาภรณ์ ต่างคิดในใจด้วยความพิศวงเหมือนกันทั้งคู่ว่าเมื่อคืนต่างฝันว่าถูกผู้ชายลงแขกเป็นสิบๆคนแถมหนึ่งในนั้นหน้าเหมือนสำราญศักดิ์กับสำราญฤทธิ์ด้วย แต่ไม่กล้าพูดให้ใครฟังกลัวคนจะหาว่าคิดอะไรลามก พอถึงวันมะรืนชลิดาภรณ์กับทรงศักดิ์ ก็เดินทางกลับกรุงเทพฯ หลังจากนั้นไม่นานทั้งสองครอบครัวก็มีข่าวดีว่าทั้งพวงทองและชลิดาภรณ์ต่างก็ตั้งท้องพร้อมๆกัน นิตินั้นดีใจมากที่ตนเองอายุมากแล้วแถมนานๆจะเย็ดพวงทองสักครั้งแต่ก็ตั้งท้องได้ โดยที่หากทุกคนรู้ความจริงคงคาดไม่ถูกเหมือนกันว่าใครคือพ่อจริงๆของเด็กทั้งสองคน. 

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

 

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More