แฝดอันตราย ตอนที่30

แฝดอันตราย ตอนที่30

แฝดอันตราย ตอนที่30
เวลาผ่านไปครุ่ใหญ่ๆที่ชัดชายยังคงนอนทับร่างด้านหลังของแอนนี่อยู่เช่นนั้น แม้ชัดชายจะรู้ว่าผู้ช่วยเลขาแอนนี่ของพี่ชายจะไม่ใช่สาวบริสุทธิ์ เธอคงผ่านประสพการณ์รักมาแล้วอย่างโชกโชน แต่ชัดชายกลับชอบ เรียกว่าติดใจลีลารักของแอนนี่เข้าให้เลย เพราะความมีสเน่ห์การตอบสนองที่เร่าร้อนถูกใจชัดชายเป็นอย่างยิ่ง จนสามารถมาทดแทนความผิดหวังจากตัวคุณหมิวได้เกือบหมด ส่วนทางด้านแอนนี่นั้น แม้
เธอยอมให้บอสของเธอร่วมรัก ก็หาใช่เพราะจิตพิสวาท เธอมีแผนการใหญ่สำหรับเรื่องนี้มานานแล้ว แม้จะพยายามให้ท่ายั่วยวนบอสของเธอมานานหลายเดือน ก็ไม่เคยสำเร็จ นึกไม่ถึงเหมือนกันว่าจู่ๆบอสของเธอจะเข้ามาหาเธอเอง เข้ามาติดกับกรงสวาทที่เธอพยามดักล่อ ในที่สุดเธอก็ทำสำเร็จ แต่ก็ยอมรับอยู่ในใจพร้อมกับความพิศวงทึ่งในตัวของบอส ดูท่าทางตอนที่อยุ่ทำงานเห็นเฉยๆเงียบๆสุภาพๆ นึกไม่ถึงเลยว่าเบื้องหลังแล้วบอสของเธอก็เป็นเสือผู้หญิงที่มีลีลาการเย็ดไม่เป็นสองรองใครเลยจากหลายๆคนที่ชีวิตเธอผ่านมา เธอยอมรับกับใจตนเองว่า ลีลาร่วมรักในครั้งนี้ เธอก็ประทับใจเช่นเดียวกัน

“บอสขา…ยะ…ยังอยากอยู่อีกหรอคะ…อุ๊ยยยควยบอสดิ้นใหญ่เลย…ซี๊ดดด” แอนนี่เริ่มรู้สึกว่าท่อนลำของบอสที่ยังสอดเสียบอยู่ในช่องสวาทของเธอนั้นเริ่มขยับขยายจนแน่นตึงร่องอีกครั้ง
“ก็หีน้องแอนเย็ดมันส์ควยนี่ครับ…” ชัดชายตอบพร้มล้วงมือไปดึงเอวของแอนนี้ขึ้นมาจนเธอคุกเข่ากับที่นอนอ่อนนุ่ม พยามประคองไม่ยอมให้ควยตนเองหลุดออกมาจากโพรงหีอวบใหญ่ของเธอ
“ควยบอสก็เย็ดมันส์ค่ะ…เย็ดเก่งๆแบบนี้ แอนหลงควยบอสแล้วจะทำยังไงคะ…” แอนนี่เอี้ยวหน้ากลับมาถามพร้อมแนบริมฝีปากยื่นไปจูบปากชัดชายพร้อมสอดลิ้นเข้าไปหา
“ไม่เห็นจะต้องทำอะไรนี่ครับ…เราก็เย็ดกันไปเรื่อยๆ…ตามที่ใจเราต้องการ…” ชัดชายตอบไปตามความรุ้สึก
“ตะ..แต่บอสมีคู่หมั้นแล้วนี่คะ…หรือบอสจะเก็บแอนไว้เป็นของว่างของลับ…” แอนนี่พยามยามตีสีหน้าเศร้าพร้อมดัดเสียงให้สั่นเครือ เสมือนหนึ่งเธอกำลังเสียใจ
“อย่าคิดแบบนั้นสิจ๊ะ…ผมหลงหีน้องแอนเช่นกัน…ไม่ต้องกังวลเรื่องคุ๋หมั้นของผม…ผมจะจัดการไม่ให้น้องแอนผิดหวัง…” ชัดชายตอบพร้อมขยับเอวกระเด้าควยเข้าหีแอนนี่ช้าๆ
“บอสรุ้หรือคะว่าแอนหวังแค่ไหน….” แอนนี่ตอบกลับพร้อมขมิบหีรัดควยชัดชายตุ๊บๆหวังใช้เซ็กส์ผูกมัดจิตใจของเขาไม่ให้ไปไหน

“บอสขา….บอสได้แอนแล้วอย่าทิ้งแอนนะคะ…แอนรักบอสรู้มั๊ยคะ…แอบรักมาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่เริ่มเข้ามาทำงานเลยค่ะ…” แอนนี่เล่นละครตบตา แต่ชัดชายกลับหลงคารมเชื่อว่ามันคือเรื่องจริง แอนนี่อาจเคยชอบพี่ชายฝาแฝดของตนเอง แต่ตอนนี้เธอโดนควยตนเองยัดเข้าไปในรูหีแบบนี้ มันต้องหลงควยเขาเป็นแน่ จึงอดยิ้มด้วยความภาคภูมิใจไม่ได้
“ไม่ทิ้งหรอกที่รัก…ผัวไม่ทิ้งเมียแน่ๆ ถ้าคุณหมิวไม่ยอมให้แอนเป็นเมียพี่อีกคนหนึ่ง ผัวก็จะเลือกเมียคนนี้แทน…นะจ๊ะ”ชัดชายเริ่มสาวควยกระเด้าแรงขึ้นๆ แล้วตอบไปพร้อมกับนึกชั่งน้ำหนักระหว่างคุณหมิวกับแอนนี่ แม้ใจจะบอกว่าเรื่องอะไรที่ตนเองจะทิ้งคุณหมิวที่สดกว่า บริสุทธิ์กว่ากันเยอะแยะ แต่ปากกลับตอบออกไปเพื่อเอาใจแอนนี่คู่เย็ด ถ้าถึงสถานการณ์คับขันจริงๆ ค่อยตัดสินใจใหม่อีกครั้งก็ไม่เห็นจะเสียหายที่ตรงไหน

“ซี๊ดดดด..บอสขา…ผัวขา….ควยผัวใหญ่เย็ดมันส์คับรูแอนไปหมดแล้ว…อ่าส์ส์ส์ส์…ซี๊ดดด…” แอนนี่ขยับก้นเด้งตอบโต้จังหวะกระเด้าเย็ดของชัดชายเนิบๆพร้อมขมิบรูหีรัดลำลึงค์ของเขายึกๆยวบๆ จนชัดชายคำรามเสียงด้วยความเสียวควยออกมาดังลั่น
“โอ๊วววว…ซี๊ดดดด..เมียจ๋า….ผัวกระเด้าเย็ดแรงๆแบบนี้เสียวสะใจ เสียวอร่อยหีมั๊ยจ๊ะ…” ชัดชายโหมแรงกระเด้าเย็ดหนักๆแรงๆ จนน้ำเงี่ยนผสมน้ำควยที่แตกใส่หีแอนนี่ไปครั้งหนึ่งผุดปลิ้นออกมาเป็นฟองขาวฟอดเต็มหว่างขา แล้วไหลย้อยลงมาตามลำขาของเธอเป็นทาง
“ซี๊ดดด..เสียวสะใจเมียที่สุดเลยค่ะ…ผัวขา…ทำไมเย็ดเก่งแบบนี้…อูยยยยเมียหลงควยผัวแล้วน๊าาา…ซี๊ดดด..”
แอนนี่ตอบโต้อย่างเอาใจ รูหีขมิบยวบๆ น้ำเงี่ยนไหลทะลักออกมาเป็นฟองกระเด้งแอ่นก้นโย้รับแรงกระเด้าของชัดชายจนเกิดเสียงดังตั๊บๆๆๆๆสนั่นห้อง พร้อมประสานเสียงร้องครางอย่างเสียวซ่าน

แต่ขณะที่ชัดชายกำลังโหมแรงกระเด้าเย็ดหีแอนนี่อย่างเอาเป็นเอาตาย ฉับพลันนั้นประตุห้องก็เปิดเข้ามาอย่างแรงจนเสียงดังปัง…พร้อมกับบุรุษร่างสัดทัดอายุใกล้60กับนายเทวัญยืนประจันหน้าอยู่ที่หน้าห้อง เสียงแอนนี่ร้องว๊ายเมื่อหันไปเห็นผู้บุกรุก
“ว๊าย…ป๋า…” พูดจบก็รีบทรุดตัวลงนอนคว่ำจนควยอวบใหญ่ของชัดชายหลุดผลั๊วออกมาจากโพรงหี ควยอวบใหญ่
กระดกงึกๆห้อยโตงเตง น้ำเงี่ยนหยดแหมะๆลงบนที่นอนหนานุ่ม แล้วรีบพลิกตัวหันหน้ามามองที่ประตุห้อง ชายสองคนผู้บุกรุกก็เดินทำหน้าถมึงทึงเข้ามาหา ชายคนที่สุงอายุนั้นใส่เสื้อยืดคอกลมสีขาวขมิบคอแขนสีเลือดหมู มีเครื่องหมายสัญญลักษณ์ของตำรวจพิมพ์อยู่ที่อกเสื้อเห็นได้ชัดเจน

สองคนเดินตรงเข้ามาหาหาแอนนี่ที่รีบดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมร่างเปลือย ส่วนชัดชายมองอย่างตกตะลึง นายเทวัญชายที่ชัดชายเคยพบที่ห้องเล่นบาคาร่ายืนอยู่เบื้องหลังคนที่แอนนี่เรียกว่าป๋า…
“คุณฉัตรแต่งตัวให้เรียบร้อยหน่อยสิ…เราคงต้องมีเรื่องคุยกันนาน…” เสียงของป๋าแอนนี่ดูสุขุมห้าวทุ้มเต็มไปด้วยความมีอำนาจ จนชัดชายนักเลงบ้านนอกนึกประหวั่น จากนั้นเขาก็รีบควานหาผ้าเช็ดตัวมานุ่งรวกๆกันอุจาดนัยน์ตา
“คุณทำกับแอนนี่แบบนี้..เอ่อ..เหมือนไม่เกรงใจผมเลยนะครับ…”ป๋าของแอนนี่ลากเก้าอี้มานั่งประจันหน้ากับทั้งสองคน พอนั่งลงชายเสื้อยืดก็เต่อรั้งขึ้น จนชัดชายเห็นด้ามปืนพกตุงออกมาตรงเอวของป๋า

“เอ่อ….ผมขอโทษครับ…ผมพร้อมจะรับผิดชอบในการกระทำทุกอย่าง….” ชัดชายตอบเรียบๆ ในสถานการณ์แบบนี้ เขาจำต้องยอมรับผิดไปก่อน ไม่มีทางโต้เถียงได้ว่าแอนนี่สมยอมเขาเอง
“ก็ดี….เป็นลูกผู้ชายแบบนี้ป๋าชอบ….ว่าไงแอน…บอสของแอนเขาจะรับผิดชอบแล้ว…แอนจะเอาไงบอกป๋ามาสิ…”
“แล้วแต่ป๋าค่ะ…แต่แอนรักบอสนะคะป๋า…ป๋าอย่าทำอะไรผัวของแอนนะคะ…” แอนนี่ตอบพร้อมแอบอมยิ้มแผนการที่จะจับฉัตรชัยมัดมือสำเร็จตามขั้นตอนทุกอย่าง ที่เธอแอบกระซิบบอกเทวัญให้ตามป๋ามาเคลียร์
“แล้วคุณล่ะ…รักลูกสาวผมมั๊ยครับ…ถ้ารักกันจริง..ผมก็ไม่ขัดข้องอะไร…แต่ควรทำตามประเพณีให้ถูกต้อง อย่างน้อยก็ควรให้เกียรตฺกับยศนายพลตำรวจของผมบ้าง…จริงมั๊ยครับคุณฉัตรชัย…” ป๋าของแอนนี่พูดยิ้มๆ สีหน้าหายจากความตึงเครียด สายตาที่มองมายังทั้งสองคนแสร้งปั้นให้ดูเหมือนรัก
“ก็ได้ครับ…ผมจะทำตามประเพณีให้สมเกียรตฺยศของป๋า…” ชัดชายแทบไม่อยากเชื่อว่าตนเองจะมีวาสนาได้เป็นเขยของนายตำรวจใหญ่ แผนการณ์ที่จะยึดทุกอย่างของพี่ชายนั้น ตอนนี้ยิ่งสดวกโยธิน เพราะบารมีของว่าที่พ่อตาคนนี้แน่ๆ

หลังจากนั้นป๋าของแอนนี่ก็พูดคุยตกลงกับชัดชายถึงเรื่องการแต่งงานที่ป๋าบอกว่าตนเองเป็นคนสมัยใหม่ไม่จำเป็นต้องทำอะไรให้วุ่ยวาย ขอเพียงให้เขากับแอนนี่ไปจดทะเบียนสมรสกันให้ถูกต้องตามกฎหมายเท่านั้นก็พอ..เรื่องสินสอดทองหมั้นนั้นเขาไม่เรียกร้อง แล้วแต่ฉัตรชัยจะเห็นสมควร เท่าไหนก็เท่านั้น
“ผมขอเพียงคุณไม่ทิ้งไม่ขว้างลูกแอนของผมเท่านั้นก็พอ…” ท่านนายพลพูดจบก็ตบไหล่ชัดชายเบาๆ แล้วพาเทวัญออกไปจากห้องปล่อยให้หนุ่มสาวฉลองสมรสกันตามลำพังจนถึงตะวันสายโด่ง ฟ้าเหลือง ชัดชายจึงจูงมือแอนนี่ ภรรยาที่ได้มาอย่างไม่ตั้งใจไปจดทะเบียนสมรสที่อำเภอใกล้ๆทันที

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More