รุมลงแขกเย็ดหีเย็ดตูดอาสะใภ้

เรื่องเสียวรุมลงแขกเย็ดหีเย็ดตูดอาสะใภ้ ผมถอดกางเกงออกแล้วเดินเข้าไปจับควยทิ่มลงไปในร่องหีอาก้อยทันที “ใน ที่สุดมึงก็ได้เย็ดอามึงนะเนส กูนี่สิไม่รู้เมื่อไหร่จะได้เย็ดพี่กู” ผมจับขาอาก้อยแยกออกจากกัน ตอนนี้แม้แต่จับโคนขาขาวนุ่มของอาก้อยผมยังตื่นเต้น เพราะครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมจะได้เย็ดหีผู้หญิง และผู้หญิงคนนั้นเป็นนางในฝันที่ผมได้แต่แอบเก็บเอาใบหน้าไปจินตนาการเวลาชักว่าวมานาน รวมไปถึงผู้หญิงคนนั้นยังเป็นเมียของน้องของพ่อผม
รุมลงแขกเย็ดหีเย็ดตูดอาสะใภ้

ซึ่งผมไม่คาดฝันมาก่อนว่าจะได้มีโอกาสเย็ด ผมยัดควยเข้าไปในหีอาก้อยช้าๆ แม้วันนี้จะผ่านควยไปแล้วหลายควยแต่หีเธอก็ยังหนืดๆ คับๆ อยู่ น้ำเงี่ยนของทั้ง 7 คนที่ยังขังอยู่ช่วยให้ควยผมเข้าไปได้ง่ายขึ้น เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมได้สัมผัสถึงการตอบตุบๆ ของร่องหีผู้หญิงที่มีต่อท่อนควยผม แรงตอดเป็นจังหวะทำให้ผมน้ำแทบแตกในจังหวะนั้น ผมค่อยๆกระแทกเอวช้าๆ ก่อนจะเพิ่มความแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ร่างของ อาก้อยเริ่มสั่นคลอน ในขณะที่มือข้างหนึ่งของผมเปลี่ยนจากที่ยันพื้นอยู่มาขยำนมอาก้อย

ความนุ่มหยุ่นของนมอาก้อย “อาก้อยก้อยก้อยจ๋า อาร์สสสสส” หีอาก้อยบีบรัดและตุบตอดจนผมทนไม่ไหว ในที่สุดน้ำเงี่ยนออกมาเต็มร่องหีอาก้อยอีกคน เป็นอันว่าผมกลายเป็นผัวคนที่ 9 ของอาก้อยและเป็นคนที่ 8 ของวันนี้ เมื่อน้ำเงี่ยนมันออกจากร่างไปแล้ว ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีมันก็กลับมาบ้าง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้หรอกครับ ไอ้ดำที่มากับไอ้ชิต เดินไปที่ร่างอาก้อยและเล่นท่าหมากับเธอโดยเอาทั้งสองรูสลับไปมาเลยทีเดียว ไอ้พวกที่เหลือก็วนเวียนอยู่ไม่ไกลคอยฟอนเฟ้นเรือนร่างอาก้อยอยู่อย่างนั้น

เมื่ออารมณ์เงี่ยนของผมกลับมาอีกครั้งผมก็เดินกลับไปหาร่างเปลือยอาก้อยอีกครั้ง ไอ้ดำยิ้มให้ผมตอนที่ผมบีบปากอาก้อยออกแล้วยัดควยลงไปในนั้น ผมใช้ปากอาก้อยปลุกจนควยผมแข็งได้ที่แล้วจึงอ้อมไปขอไอ้ดำเย็ดอาก้อยบ้าง มันก็ใจดีจัดให้ผมเย็ดตูดอาก้อยผมจึงได้สัมผัสรสชาติของการถูกรูตูดบีบรัดควยเป็นครั้งแรก ในขณะที่เย็ดไอ้ดำก็ขยำก้นนุ่มพร้อมกับฟาดมือเพี๊ยะๆ จนก้นขาวของอาก้อยแดง เป็นรอย ผมเย็ดตูดไปด้วยขยำนมไปด้วยจนน้ำทะลักใส่อาก้อยอีกรอบจึงถอนตัวออกมานั่งพัก

ไอ้พลกับไอ้เปี๊ยกก็เข้าไปแทนที่ วันนั้นเราทั้ง 8 คนจับอาก้อยเย็ดท่าต่างๆยังกับเป็นตุ๊กตา ไม่ว่าจะเป็นลิงอุ้มแตงหรืออะไรนอกจากนั้นยังจับอาก้อยโพสต์ท่าเป็นนางแบบโป๊เก็บไว้ดูอีกด้วย วันนั้นเราทั้ง 8 คนจึงได้เย็ดอาก้อยทั้งหี ทั้งตูด ทั้งปาก ครบสามร่องทั้ง 8 คน ขณะนั้นเป็นเวลา 5 โมงกว่าๆ แล้ว ทั้งหมดจึงรีบใส่เสื้อผ้า ก่อนไอ้ชิตกับพวกจะพากันออกจากบ้านไป ปล่อยให้อาก้อยนอนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มอยู่บนเตียง ไอ้ชิตกับพวกที่เหลือกลับไปแล้วผมจึงได้นั่งพักเหนื่อยพร้อมกับพิจารณาดูสภาพอันน่าสงสารของอาก้อย

ร่างเปลือยของเธอตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนแทบทุกตารางนิ้ว แม้แต่เรือนผมก็ยังมีน้ำเงี่ยนเกาะกรังอยู่บ้างประปราย เนื้อตัวเธอซึ่งขาวเนียนทำให้รอยแดงที่เกิดจากการกระทำของพวกมัน มองเห็นได้เด่นชัด ก้นของเธอยังมีรอยแดงพร้อย ในขณะที่หน้าอกก็ถูกเคล้นคลึงจนมองเห็นรอยมือแดงๆ มิหนำซ้ำยังมีรอยฟันจางๆ ที่บริเวณใกล้หัวนม ใบหน้าของเธอตอนนี้รุงรังด้วยเส้นผมยาวของเธอเองที่ชุ่มด้วยเหงื่อสยายปก อยุ่เต็มหน้า ปากของเธอเผยออ้าทั้งยังมีคราบน้ำเงี่ยนย้อยอยู่ตามมุมปากอย่างเห็นได้ชัด

ส่วนหน้าผากนั้นน้ำเงี่ยนยังไหลย้อยลงมาตาม เนินโหนกของหน้าผาก ผมเห็นสภาพแล้วก็ทั้งเงี่ยนทั้งสงสารเลยเอาหมอนให้เธอหนุน จับขาที่แหกอ้าออกจากกันให้ชิดดังเดิม คงเหลือแต่หีเธอที่สภาพตอนนี้ปริอ้าอย่างเห็นได้ชัดทั้งที่แต่ก่อนเคยชิดสนิทกัน น้ำสีขาวขุ่นไหลเยิ้มออกมาไม่ได้หยุด เพราะเธอโดนทุกคนแตกใน ผมมองดูหีที่ปลิ้นและบวมเปล่งของอาก้อยด้วยไม่รู้ว่าจะช่วยให้คืนสภาพเดิมยังงัย ผมจึงห่มผ้าให้เธอแล้วลงไปเอาผ้ากับน้ำขึ้นมาเช็ดตัวให้ ผมเช็ดตัวให้อาก้อย กำจัดคราบน้ำเงี่ยนที่พวกมันทิ้งไว้ออกจนสะอาดแล้วก็กะจะใส่เสื้อผ้าให้เธอ

ผมใจหายวาบเมื่อพบว่ายกทรงกับกางเกงในสีขาวตอนนี้ไม่อยู่แล้ว ไอ้พวกนั้นคงเก็บติดไม้ติดมือไปเป็นที่ระลึก ก็เลยตัดสินใจใส่เสื้อผ้าให้เธอไปเลยพร้อมกับปล่อยน้ำเต็มรูหีเธออยู่อย่างนั้น ดูจากสภาพหีที่แหกอ้า สภาพก้นแล้ว อาก้อยคงรู้สึกเจ็บเมื่อตื่นขึ้น รวมไปถึงสภาพร่างกายที่เต็มไปด้วยริ้วรอยแล้ว ไม่มีทางที่เธอจะไม่รู้ว่าเธอโดนเย็ดตอนที่หลับไป ผมก้มลงจุมพิตหน้าผากเธอเบาๆ ล้มตัวลงนอนเคียงข้างเธอ ห่มผ้าห่มผืนเดียวกัน กอดนางในฝันของผมไว้ในอ้อมอกแล้วหลับไปด้วยความเพลีย

ผมตื่นขึ้นมา อีกครั้งก็ด้วยเสียงร้องของอาก้อยนั่นเอง เธอทำหน้าตาตระหนกเมื่อรู้ว่ากำลังนอนกอดกับหลานชายอยู่ใต้ผ้าห่มผืนเดียว กัน อาก้อยลุกขึ้นและมองหน้าผมด้วยความงุนงง สักพักเธอคงรู้สึกถึงความเปียกแฉะที่หว่างขารวมไปถึงรู้สึกถึงความเจ็บปวด ที่พวกมันทิ้งไว้ที่หีและตูดของเธอ เธอจึงเดินเข้ามาตบหน้าผมอย่างแรง ตอนนั้นผมก็ทำใจยอมรับไว้แล้ว เธอจะด่ายังงัยผมก็จะทำใจ ขอแค่อย่าบอกให้อาต้นรู้ ไม่งั้นผมตายแน่ๆ “เธอทำยังงี้กับอาได้ยังงัย” อาก้อยพูดเสียงเครือพร้อมกับน้ำตาที่ปริ่มอยู่ขอบตา

เธอนิ่งอยู่ครู่หนึ่งจนน้ำตาไหลอาบลงมาเต็มแก้มแล้วจึงเดินลงไปชั้นล่าง เธอคงระบมมากจึงนอนจับไข้ซมอยู่สองวัน ซึ่งเป็นโชคดีของผมเพราะทำให้อาต้นไม่มีโอกาสเย็ดเธอ ไม่งั้นเมื่อเห็นสภาพหีเมียตัวเองก็คงคาดคั้นว่าเกิดอะไรขึ้น อาต้นยังคงพูดคุยกับผมเหมือนปกติ ผมจึงโล่งใจว่าอาก้อยไม่ได้เล่าให้อาต้นฟัง เป็นอันว่าผมเคลียร์ หนี้ของผมเสร็จเรียบร้อย เรื่องราวคงจะจบแค่นี้ถ้าหลังจากวันนั้นมันไม่มีเรื่องราวที่ต่อเนื่องมาที่ไม่อาจแก้ไขได้!!! เพราะเวลาที่ไอ้ชิตและพวกมันเงี่ยนขึ้นมาก็จะส่งคลิปตอนเธอโดนพวกมันเย็ดไปขู่ทุกครั้งว่าจะเปิดเผย!!!

เพื่อจะให้ผมเปิดประตูบ้านให้พวกมันเข้าไปเย็ดเธอ พอผมบอกอาก้อย อาก้อยร้องไห้จนแทบจะตายเสียให้ได้ เธอด่าว่าผมอย่างรุนแรง และส่งเสียงอาฆาตว่าจะไปแจ้งตำรวจให้มาลากคอผมและพวกไอ้ชิตเข้าคุกไอ้ชิตจึงส่งวีดีโอที่ถ่ายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเอาไว้ให้เธอดู เธอก็ร้องไห้โฮเลยครับ ไอ้ชิตบอกเธอว่าถ้ายอมมัน จะลบวีดีโอให้ก็ตามประสาครับ เลยตามเลยแล้ว ผู้หญิงตัวคนเดียวจะทำไรได้ เธอใจถึงก็เลยเลือกที่จะเสี่ยงจึงต้องยอมเป็นทาสกามของพวกมันต่อไป

พวกมันทุกคนในคืนนั้นรุมปฏิบัติต่อเธออย่างดีทุกคนต่างผลัดกันประเคนน้ำให้เธอ หลังๆ มาไอ้ชิตพาพวกที่ไหนมาด้วยไม่รู้ ดูๆ น่าจะเป็นพวก เด็กช่าง ม.ปลาย ที่พนันบอลกับมัน มากันทีเกือบ 30 คนตลอด สถานที่ก็หมุนเวียนเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามแต่พวกมันจะเลือก บางวันก็บ้านร้างแถวนนทบุรี ตึกร้างบ้าง หรือไม่ก็บ้านพวกมันคนที่ว่างๆ มีครั้งนึงอาต้นไม่อยู่หลายวันพวกมันนัดพาอาก้อยไปแถวๆอยุธยาเป็นที่ร้าง

พวกมันตั้งวงเอากับอาก้อยเกือบทั้งวัน ดูท่าทางอาก้อยจะทำใจยอมรับมันอย่างหลีกหนีไม่ได้ทุกวันนี้เธอก็ยังแต่งเครื่องแบบไปทำงานอยู่เหมือนเดิมเหมือนไม่มีอะไรเกินขึ้น และอาก้อยก็ต้องเป็นของพวกมันตลอดไป ขอบคุณครับอาก้อย

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไป
ตอนที่ 1/4 : ผมอยากเย็ดอาก้อยอาสะใภ้
ตอนที่ 2/4 : ลองเอาควยถูหีอาสะใภ้ตอนหลับ
ตอนที่ 3/4 : วางแผนเย็ดอาสะใภ้เพราะติดพนันบอล
ตอนที่ 4/4 : รุมลงแขกเย็ดหีเย็ดตูดอาสะใภ้

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More