พิมพ์มาให้ผมเย็ดหีที่บ้านป้า

เรื่องเสียวพิมพ์มาให้ผมเย็ดหีที่บ้านป้า ผมปิดบ้านสำรวจความเรียบร้อย อาบน้ำเสร็จกลับเข้าห้องนอนนั่งทบทวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนี้ ภาพเปลือยเปล่าของพิมพ์ยังวนเวียนอยู่ในสมองมั่นใจว่าคงได้เย็ดหีเร็วๆ นี้แน่ กำลังเคลิ้มๆ เสียงเคาะประตูดังขึ้นเบาๆ “เมฆหลับยัง?” พิมพ์นั่นเองเธอเข้ามานั่งบนเตียงในห้อง “ยายนิดนอนกรนเสียงดังเลยมาขอคุยด้วย” เธอบอกเหตุผลที่มาว่ามีเรื่องคาใจว่าทำไมทำให้เธอน้ำแตกสองรอบแล้วไม่เย็ดเธอ ผมบอกว่าสวยขนาดพิมพ์ถ้าบอกไม่มีแฟนคงเป็นไปไม่ได้
พิมพ์มาให้ผมเย็ดหีที่บ้านป้า

ถ้าผมเย็ดเธอแล้วทำให้เธอต้องเลิกกับแฟนผมจะไม่ทำ “เราเป็นญาติกัน เหมือนพี่น้องจะคบกันเป็นแฟนก็ไม่ค่อยเหมาะครั้นจะเย็ดแล้วไม่รับผิดชอบก็ไม่ได้” เธอยอมรับว่ามีแฟนแล้วแถมมีอะไรกันหลายครั้ง แต่เรื่องแต่งงานอยู่ด้วยกันยังไม่เคยคิด แต่มีความรู้สึกว่าไม่ใช่เนื้อคู่กันฝ่ายชายก็คบซ้อนมีแฟนหลายคน เธอรู้แต่แกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ถ้าผมอยากเย็ดเธอเมื่อไหร่ก็บอกนะ เธอยินดีและจะไม่มีการผูกมัด ไม่พูดเปล่าเธอเข้าประชิตตัวผมเอาปากประกบปากโอบรัดผมแน่นผมแลกลิ้นกับเธอมือล้วงเข้าในเสื้อคลึงเต้านมที่เกือบล้นมือบีบขยี้หัวนมจนเธอร้องคราง

เธอใช้มือล้วงเข้าไปในกางเกงผมจับควยผมรูดเข้าออกผลักผมให้นอนลงและดึงกางเกงผมออกเอาควยยัดเข้าปากดูดควยเลียไข่อย่างชำนาญ ผมจับร่างเธอนอนคว่ำทับตัวผมดึงกางเกงเธอออกแล้วยกก้นเธอมาจ่อที่ปากแหวกหีเธอออกแล้วใช้ลิ้นลากเลียจากแตดไปรูตูดที่มีน้ำแฉะไปทั้งร่องหี ใช้นิ้วชี้เสียบเข้าไปในรูตูดนิ้วโป้งเสียบลงรูหีแล้วขย่มขึ้นลงพร้อมกันสองนิ้ว ปากที่ดูดควยผมหยุดชะงักร้องลั่นแอ่นก้นขึ้นลงรับกับมือผมที่เสียบทั้งสองรูที่กระแทกทั้งเร็วและแรง

“ออกแล้ว แตกแล้ว โอย..โอย” เธอกระตุกไปทั้งตัวน้ำเงี่ยนปนฉี่พุ่งกระจายผมจับตัวเธอนอนคว่ำขวางเตียงห้อยขาลงล่างผมเข้าข้างหลังแหวกขาเธอออกเอาควยที่แข็งโด่จ่อแทงลงไปตรงรูหีพรวดเดียวมิดด้าม อัดกระแทกแรงๆ เอื้อมสองมือบีบเต้านมกระชากมาหลังอย่างแรงรับกับควยที่อัดกระแทกไปข้างหน้าเธอร้องไม่เป็นภาษา “พอแล้ว พอแล้ว แตกอีกแล้ว” ผมเสียวสุดขีดอัดแรงๆอีกสองสามทีถามเธอว่าแตกในได้ไหม? “ปล่อยเข้าไปเลย โอย..โอย” สิ้นเสียงน้ำอุ่นน้ำเยี่ยวของเธอและน้ำเงี่ยนผมก็ฉีดพุ่งสวนพร้อมกัน

เราต่างร่างกระตุกสองสามครั้งทั้งคู่ รูหีเธอรัดควยผมแน่ขมิบเป็นระยะหมดแรงฟุบลงไปทั้งคู่ ผมยังคงเอาควยคารูหีเธอที่ยังตอดเป็นระยะไว้ “เมฆเธอนี่ยอดขุนพลจริงๆ นะ ฉันเย็ดกับแฟนหลายครั้งไม่เคยแตกคราวละสองสามหนแบบนี้ บางครั้งก็ไม่แตกต้องกลับมาช่วยตัวเองทุกที เธอเกิดมาเพื่องานเย็ดผู้หญิงจริงๆ พิมพ์คงไม่เห็นแก่ตัวคอบครองคนเดียวหรอกนะแต่ถ้าพิมพ์เหงาและเงี่ยนอย่าลืมสงเคราะห์พิมพ์ด้วยนะ” ผมบอกว่าถือเป็นคำชมก็แล้วกันสำหรับพิมพ์สะกิดได้ทุกเวลา เธอขมิบรูหีอีกหลายหนควยผมเริ่มคืนชีพ

ผมขยับซอยเบาๆ ครู่เดียวแข็งโป๊กเธอถึงกับคราง “อีกแล้วหรือนี่ โอย..โอย” ผมใช้สูตรเดิมกระแทกอัดรูหีส่วนมือกระชากนมลงมาแรงขึ้นเร็วขึ้นจนเสียวหัวควยสุดขีด น้ำเงี่ยนพุ่งออกมาจนหมดกำลังจะชักควยออกเธอก็ร้องลั่นบอกแตกอีกแล้วไม่ต้องบอกว่าน้ำเงี่ยนสองรอบรวมกันจะแฉะแค่ไหน พิมพ์เดินโซเซหมดแรงกลับห้อง ผมลุกไม่ไหวเอาผ้าขนหนูเช็ดแล้วนอนสลบไสลไปเลย

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไปที่นี่
ตอนที่ 1/5 : เย็ดหีเปิดซิงน้องนิดที่บ้านป้า
ตอนที่ 2/5 : ลักหลับเย็ดหีนิดที่บ้านป้า
ตอนที่ 3/5 : นวดให้พิมพ์แล้วเย็ดหีนิดที่บ้านป้า
ตอนที่ 4/5 : พิมพ์มาให้ผมเย็ดหีที่บ้านป้า
ตอนที่ 5/5 : เย็ดหีป้ามลสาวใหญ่ที่บ้านป้า

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More