ลักหลับเย็ดหีนิดที่บ้านป้า

เรื่องเสียวลักหลับเย็ดหีนิดที่บ้านป้า หลังจากที่ผมได้เย็ดหีนิด ลูกพี่ลูกน้องจนแตกใน ป้าผมก็กลับมาจากที่ทำงานพอดี “วันนี้เลิกงานไวหรือครับ?” ผมถามป้า “ยังไม่เลิก แต่ลืมเอกสารสำคัญต้องใช้ประชุมบ่ายนี้ แล้วยายนิดไปไหน?” พูดพลางสาดสายตาไปมา “เห็นบอกจะดูหนังสือคงอยู่ในห้องกระมัง ทำไมป้าไม่โทรมาให้ผมส่งไปให้ก็ได้จะได้ไม่ต้องขับรถไปมา” แกเดินขึ้นบนห้องปากก็บอกว่าป้าล๊อคไว้ในลิ้นชักในห้องแล้วแกก็เคาะประตูห้องนิด “ยายนิด! ทำอะไรอยู่แอบนอนอีกแล้วสิ ล้างห้องน้ำซักผ้าหรือยัง”

ลักหลับเย็ดหีนิดที่บ้านป้า
นิดเปิดประตูทำท่างัวเงียเหมือนเพิ่งตื่นนอน “อ้าวแม่เหรอ! นิดทบทวนหนังสือเรียน เผลอหลับไปหน่อยเสื้อซักเสร็จแล้วเดี๋ยวจะอาบน้ำค่อยล้างห้องน้ำทีเดียว” ป้ามลเข้าไปในห้องครู่เดียวก็ถือแฟ้มออกมาแล้วขับรถออกไป “เกือบซวยแล้วไหมละ! ถ้าแม่เห็นพี่อยู่ในห้องนิดเรื่องยาวแน่เลย เฮ้อ!” เธอถอนใจผมเอาหลอดยาทาแก้อักเสบให้เธอบอกป้ายตรงแผลนิดเดียวพอ “น้องจะเห็นแผลตัวเองไหมนี่? มาเลยรับผิดชอบเลย” เธอบอกแล้วลากมือผมเข้าไปในห้องดึงกางเกงออกแล้วนั่งลงบนเตียง

ผมกลืนน้ำลายแล้วมองดูเนินหีโหนกนูนมีขนบางๆ แค่เล็กน้อย เธออ้าขาออกผมคุกเข่าลงบอกให้เธอช่วยเอามือแหวกร่องหีให้กว้างมีน้ำเยิ้มเล็กน้อยกำลังจะก้มลงไปเลียเธอพูดขึ้น “หยุดเลย! เอาทิซซู่ซับก็พอใช้ลิ้นเดี๋ยวน้องก็น้ำแตก ควยพี่ก็จะแข็งแผลจะยิ่งกว้างขึ้น” ผมเลยต้องเอาทิซซู่ซับจนแห้งแล้วเอายาทาตรงแผลที่เลือดยังซิบๆ อยู่ “คืนนี้ก่อนนอนทาอีกครั้งคงหายถ้ามีจังหวะจะทาให้แต่ถ้าไม่สบโอกาสก็ทาเองนะ รอบๆ ปากรูหีนั่นแหละ” ผมบอกเธอแล้วส่งหลอดยาให้ “นี่น้องเป็นเมียพี่แล้วใช่ไหม?” เธอคาดคั้น ผมบอกว่ายังเพราะไม่ได้เล่นท่า เลยถามเธอว่าเมนส์มาเมื่อไหร่?

“จู่ๆถามเรื่องเมนส์น้องทำไม?” ผมอธิบายให้เธอฟังว่าที่พี่ปล่อยน้ำแตกในหีน้องต้องดูระยะปลอดภัยเพราะกลัวท้องจะเสียอนาคตทั้งสองคน แต่ถ้าก่อนหรือหลังเมนส์มาเจ็ดวันค่อนข้างปลอดภัย เธอทำสีหน้างงๆ “จริงหรือพี่? แต่เมนส์น้องเพิ่งหมดเมื่อสองวันก่อนแบบนี้ปลอดภัยไหม?” ผมยิ้ม “มา!ขอเย็ดอีกที” เธอผลักผมบอก “ไม่เอาเจ็บแผลจะไปล้างห้องน้ำแล้ว ไม่ต้องตามมานะรู้ทัน” คืนนั้นก่อนนอนนิดถือหลอดยาแอบเข้าห้องผมบอกทาให้หน่อย เธอถลกกางเกงลงมาไม่นุ่งกางเกงในนั่งลงบนเตียงผมจัดการทายาให้เลือดไม่ซิบแล้วแต่ไม่กล้าทำอะไรมากเพราะอยู่กันครบทุกคน

เสร็จแล้วจูบปากแลกลิ้นกันนิดหน่อยเธอก็กลับห้องไป อาหารเช้าวันนี้อยู่กันพร้อมหน้า ป้ามลบอกว่าวันพุธนี้กระทรวงมีงานสัมมนาประเทศเพื่อนบ้านเป็นเวลาสามวัน ให้ช่วยกันหุงหาอาหารกินกันเอง และดูแลบ้านให้เรียบร้อยโดยเฉพาะเมฆเป็นผู้ชายต้องกลับบ้านหลังเลิกเรียนทันที เป็นหูเป็นตาตอนป้าไม่อยู่ พิมพ์กับนิดก็เช่นกันช่วยกันดูแลบ้านให้สะอาดสะอ้าน เช้าวันพุธรถตู้กระทรวงมารับป้ามลแต่เช้า พิมพ์กับนิดช่วยกันทำอาหารเช้าก่อนไปเรียน “เมฆเลิกเรียนไปรับยายนิดกลับบ้านนะ พิมพ์มีกิจกรรมที่คณะอาจจะกลับสามทุ่ม เดี๋ยวเพื่อนจะมารับ”

ไม่ทันขาดคำเสียงแตรรถยนต์ก็ดังขึ้น พิมพ์รีบวิ่งไปขึ้นรถ “พี่พิมพ์นะพี่พิมพ์ ฝากปลาย่างไว้กับแมวซะแล้ว” นิดส่ายหัวบ่นพึมพำ “งานหนักนะนี่! ดูแลบ้านดูแลคนแค่คิดก็หมดแรงแล้ว” ผมบอก เธอฟาดมือมาที่ไหล่ผม “คิดลามกนะซี่ถึงหมดแรง ไปเลยรีบไปส่งน้องที่โรงเรียนแล้วเย็นนี้ไปรับตรงเวลาด้วย” ตกเย็นผมขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับนิดหลังเลิกเรียนกลับบ้าน พอเข้าประตูบ้านผมคว้าตัวเธอมากอดจูบปากแลกลิ้นกันพักใหญ่เธอผลักผมออกบอกเหงื่อไหลทั้งวันเหนียวตัวไว้อาบน้ำเสร็จก่อน “ทำงานบ้านก่อนดีไหม? กวาดบ้านล้างส้วม หุงหาอาหาร”

เธอพูดเหมือนบ่นเป็นอันว่าผมต้องไปทำงานบ้านตามที่เธอบอกโดยเธอขึ้นไปทำความสะอาดชั้นบน ส่วนผมทำชั้นล่างรวมถึงนอกบ้านด้วย หลังอาหารช่วยกันล้างครัวล้างถ้วยชาม “แผลเป็นยังไงบ้าง? หายดีแล้วสิ!” ผมถามขึ้น “หายดีแล้ว แต่มีลางสังหรณ์ว่าวันนี้จะแผลเหวอะกว่าเก่า” เธอพูดแบบงอนๆ ผมบอกเธอว่ารับรองไม่มีแผลเพราะมีของดี “ของดีอะไรขอดูหน่อยสิ!” เธอสงสัยผมบอกว่าเดี๋ยวก็รู้แล้วชวนเธอไปอาบน้ำกัน “เดี๋ยวพี่ถูหลังแล้วจะนวดให้หายปวดเมื่อย” เธอทำหน้างงๆ ถามว่านวดแบบไหน?

ผมบอกไปลองดูตอนนี้เลย ห้องนอนป้ามลมีอ่างอาบน้ำผมจัดการปล่อยน้ำให้อุ่นกว่าปกติจนเกือบค่อนอ่าง นิดกระมิดกระเมื้อนไม่ยอมถอดยกทรงกางเกงในผมบอกถอดเถอะเห็นมาหมดแล้ว พูดพลางถอดกางเกงโชว์ควยแข็งโด่ เธอจ้องมองตาไม่กระพริบผมปลดตะขอยกทรงและรูดกางเกงในเธอลงมาไม่ต้องบอกควยผมจะแข็งขึ้นอีกแค่ไหน ผมเอาฝักบัวราดน้ำใส่ตัวเธอและเอาสบู่เหลวถูทั่วตัวตอนคลึงเต้านมเธอถึงครางเสียงสั่นจากนั้นใช้ฝักบัวฉีดล้างคราบสบู่จนเกลี้ยงบอกให้เธอลงไปนอนในอ่างโดยเอาผ้าขนหนูมาม้วนเป็นหมอนหนุนหัว

เอาขนหนูผืนเล็กปิดตาบอกเธอหลับตาทำตัวผ่อนคลายให้สบายส่วนผมขออาบน้ำนอกอ่างก่อน “สบายจังเลยพี่รู้แบบนี้มานอนแช่นานแล้ว ขอนอนแบบนี้สักชั่วโมงนะ” ผมบอกแช่สักสิบนาทีก็พอนานเกินจะพาลไม่สบาย ผมบอกจะลงไปข้างล่างอีกสิบนาทีขึ้นมา ห้องป้ามลผมไม่ค่อยได้เข้ามาข้าวของจัดเป็นระเบียบเรียบร้อยมีเตียงใหญ่ขนาดหกฟุตน่าจะนอนสบาย โต๊ะทำงานใหญ่มีกรอบรูปครอบครัวสี่คนวางอยู่ บนชั้นมีหนังสือตำราจำนวนหนึ่งผมดึงเล่มที่สนใจวางอยู่ตรงกลางมาดู พลันเหลือบไปเห็นหลังหนังสือมีกุญแจอยู่ดอกหนึ่ง

ผมสันนิฐานว่าเป็นกุญแจลิ้นชักสามชั้นแต่มีกุญแจล๊อค เพียงชั้นเดียวลองมาไขดูใช่จริงๆด้วย ผมเปิดออกดูข้างในมีของใช้จุกจิกเครื่องสำอางค์นาฬิกาสองสามเรือนและแหวนกำลังจะปิดแต่ลองดึงออกมาจนถึงด้านในสุดมีผ้ากำมะหยี่คุมอยู่เปิดดูมีแท่งเหมือนศิวะลึงค์สีดำเมี่ยม เหมือนทำจากเขาสัตว์ขนาดพอๆ กับควยผมตอนแข็งเต็มที่แต่ยาวกว่า หยิบมาดูด้วยความฉงนท่อนบนเงาวับไม่เหมือนของเก่าโบราณที่มีหัวหยักเหมือนหัวควยเงางามเกลี้ยงเกลาราวกับว่าถูกใช้งานบ่อยๆ ส่วนท่อนล่างพื้นไม่เรียบส่วนนี้น่าจะเป็นมือจับ

ผมดมดูมันมีกลิ่นคล้ายกับกางเกงในของสองสาวทีผมเคยเอามาดม ใช่แล้ว! ป้ามลคงใช้คลายเครียดเวลาแกเงี่ยนขึ้นมาเพราะยังมีอัลบั้มรูปวางอยู่ในสุดเป็นรูปเย็ดกันรุ่นโบราณ บางรูปเป็นขาวดำแกคงเป็นไว้ระลึกถึงความหลัง ผมวางมันไว้ที่เดิมใส่กุญแจแล้วเก็บดอกกุญแจตรงหลังหนังสือที่เดิม มองสำรวจดูอีกหน่อยไม่มีอะไรผิดสังเกตรีบลงไปห้องผมชั้นล่างหยิบเอาหลอดเจลที่ซื้อมาเตรียมไว้ นิดดูเหมือนหลับสนิทผมค่อยๆ นวดไหล่ต้นคอเธอสะดุ้งตื่น “สิบนาทีแล้วหรือ?” ผมบอกมันเกินไปนิดหน่อยแล้วจะปล่อยน้ำออกครึ่งหนึ่งให้ปริ่มๆ เพื่อการนวดที่ถนัดขึ้น

ตอนนี้เต้านมน้อยๆโผล่พ้นน้ำหัวนมเท่าเม็ดถั่วชูชัน หน้าท้องแบนราบโหนกหีนูนปริ่มๆ น้ำ ขนอุยบางๆ กระเพื่อมไปมา จากไหล่นวดมาถึงเต้านมเธอครางเมื่อผมคลึงและบีบหัวนม นวดไล่ลงมาชายโครงถึงเอวเธอแขม่วท้องหายใจถี่ๆ ผมเอามือลูบตรงเนินหีลงไปถึงหว่างขาเธอถ่างขาออกโดยไม่ต้องให้บอก

ผมนวดง่ามขาอ่อนเฉียดเนินหีเธอร้องเสียงดังขึ้น ผมจับขาเธอยกขึ้นนวดทีละข้างแล้วย้อยมานวดง่ามตูดใช้นิ้วโป้งแยงแหวกอ้าร่องหีออกเธอดิ้นส่ายไปมาผมใช้นิ้วทาบร่องหีแล้วรูดขึ้นรูดลงตั้งแต่ติ่งถึงรูตูด จากนั้นเอานิ้วกลางค่อยๆ แยงเข้ารูหีจดมิดนิ้วสอยเข้าออกจากช้าไปหาเร็วจากค่อยก็กระแทกแรงขึ้นรูหีรัดตอดนิ้วถี่ผมอัดเข้าไปเต็มที่ “โอ้ย..โอ้ย พี่แตกแล้วๆ” น้ำอุ่นรดมือน้ำฉี่พุ่งสูงพ้นน้ำในอ่างเหมือนน้ำพุ ตัวเธอกระตุกสองสามครั้งแล้วทิ้งตัวลง ผมเอาฝักบัวฉีดล้างตัวเธอจนสะอาดแล้วบอกให้เธอลุกขึ้นเช็ดตัวอุ้มไปนอนบนเตียงของป้า

“ไม่เอานะเดี๋ยวเตียงแม่เลอะกลับห้องน้องเถอะ” พูดจบเธอลุกขึ้นยืน “ว้า! เตียงกว้างๆ จะได้เล่นหลายท่าสักหน่อย” เธอตีผมทีหนึ่งคว้าผ้าขนหนูมานุ่งแล้ววิ่งออกไป ผมตามเธอเข้าไปในห้องบอกให้เธอนอนพักจะไปเก็บห้องป้าให้เรียบร้อยก่อน จัดการล้างอ่างอาบน้ำไม่ให้เหลือคราบสบู่ ข้างชักโครกมีตะกร้าเสื้อผ้าอยู่ใบเปิดฝาดูข้างในมียกทรงกางเกงในที่ใช้แล้วหลายตัว แค่เห็นควยผมก็โด่อีกตามเคย คงเป็นโรคแพ้ชั้นในที่ใส่แล้ว กางเกงในเป็นแบบครึ่งตัวเนื้อค่อนข้างหนาผมหยิบเอามาดมมีตัวหนึ่งตรงเป้าที่มีคราบเมือกแห้งเป็นวงกว้างกว่าตัวอื่นคิดถึงตอนถอดออกมาใหม่ๆ คงแฉะไปทั้งตัว

สงสัยว่าตอนแกเอาศิวะลึงค์เสียบหีจนน้ำแตกแล้วเอากางเกงในเช็ดกลิ่นฉุนจางๆ จึงติดกับศิวะลึงค์ในลิ้นชักควยผมแข็งจนอยากจะชักว่าวถ้าไม่คิดว่ารูหีน้องนิดรอผมเสียบอยู่ กลับมาห้องนิดเธอหลับสนิทอยู่บนเตียงร่างกายเปลือยเปล่าคุมด้วยผ้าขนหนู เสียงหายใจสม่ำเสมอแสดงว่าหลับลึก ห้องนี้ผมเข้ามาไม่บ่อยนักจึงเดินไปสำรวจที่เตียงของพิมพ์บ้างข้าวของวางเรียบร้อยข้างเตียงมีกรอบรูปพิมพ์ในชุดว่ายน้ำแค่มองก็ทำให้ควยแข็งเพราะถ่ายมุมเงยถ่างขาจนเห็นโหนกหีนูนออกมาและเห็นเป็นร่องจางๆ

สาวบ้านนี้ล้วนทำให้ควยผมแข็งได้ทั้งวัน ผมกลับไปที่เตียงนิดดึงผ้าขนหนูออกเธอยังหลับสนิทมือคลึงเต้านมก้มลงไปดูดหัวนมเบาๆ สลับสองข้างเธอส่ายตัวและครางเบาๆ มือผมยังคงคลึงสองเต้าแต่ไล่ลิ้นลงมาเลียวนรอบสะดือเลื่อนมือมาจับขาเธอแยกออกร่องหีเผยอเล็กน้อยติ่งแตดสีแดงชูชัน ผมใช้ลิ้นเลียวนรอบแล้วลากลิ้นลงมาจนถึงรูหีห่อลิ้นแยงเข้ารัวๆ  เสียงครางเธอดังกว่าเก่าแอ่นก้นยกสูงน้ำในร่องหีเยิ้มนองควยผมแข็งจนเริ่มปวดหนึบๆ จัดการเอาเจลที่เตรียมมาบีบใส่ปากรูหีใช้นิ้วป้ายเข้าไปในรูและป้ายละเลงตรงหัวควย

จากนั้นจ่อตรงปากรูค่อยๆ ดันเข้าไปพรวดเดียวหัวควยเข้าไปหมดหัวรูหีรัดแน่นขมิบถี่ๆ เสียงเธอร้องอู้อี้ดังกว่าเก่าส่ายเอวไปมาผมเสียวจนทนไม่ไหว กระแทกอย่างแรงและเร็วไม่ยั้ง เสียงเธอร้องโอดโอยลั่นน้ำอุ่นๆ ปนน้ำเยี่ยวพุ่งออกมาผมกระแทกอัดเข้าไปอีกสองสามทีน้ำเงี่ยนผมฉีดเข้าไปในมดลูกเธอสองสามทีร้อนวาบจนผมเองรู้สึกหมดแรงแล้วฟุบลงบนร่างเธอแปลกใจที่ไม่ได้ยินเสียงเธอพูดอะไรเลยที่แท้เธอยังหลับสนิททั้งที่น้ำแตกกระฉูด คงฝันว่ากำลังเย็ดกันอยู่พอดี นี่ผมลักหลับเธอหรือนี่?

สักครู่ใหญ่ผมลุกขึ้นดึงควยออกจากรูหีเธอน้ำไหลตามออกมารีบเอาผ้าขนหนูเช็ดสังเกตดูไม่มีคราบเลือดเลยแหวกร่องหีดูก็ไม่มีรอยช้ำผมเอาผ้าขนหนูผืนใหม่คุมตัวเธอทับด้วยผ้าห่มเพราะดูท่าทางเธอไม่ตื่นง่ายๆ ผมลงมาชั้นล่างนั่งดูทีวีด้วยเกรงว่าปุ๊บปั๊บพิมพ์จะกลับมา

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไปที่นี่
ตอนที่ 1/5 : เย็ดหีเปิดซิงน้องนิดที่บ้านป้า
ตอนที่ 2/5 : ลักหลับเย็ดหีนิดที่บ้านป้า
ตอนที่ 3/5 : นวดให้พิมพ์แล้วเย็ดหีนิดที่บ้านป้า
ตอนที่ 4/5 : พิมพ์มาให้ผมเย็ดหีที่บ้านป้า
ตอนที่ 5/5 : เย็ดหีป้ามลสาวใหญ่ที่บ้านป้า

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More