หนูคันหีจนแม่ยกพ่อให้เย็ด

เรื่องเสียวหนูคันหีจนแม่ยกพ่อให้เย็ด เรื่องนี้จะต่อจากเรื่องที่แล้วนะคะ ไม่กี่เดือนมานี้หนูโดนพ่อเย็ดหีอยากที่ได้เล่าไปแล้วอ่ะค่ะ และทุกวันนี้หนูกับพ่อก็ยังคงเอากันอยู่ ทั้งเสียวทั้งได้ค่าขนมเพิ่มหนูก็เลยปล่อยเลยตามเลยค่ะ พอเรื่องมันเกิดขึ้นหนูกับพ่อก็มีความสนิทกันมากค่ะ เวลานอนเล่นหรือนอนจริง หนูมักนอนกอดพ่อค่ะ แล้ววันนึงแม่ออกไปทำงานแล้วหนูอยู่ในช่วงสอบค่ะโรงเรียนปิดให้ดูหนังสือ
หนูคันหีจนแม่ยกพ่อให้เย็ด

หนูก็เดินผ่านมาเห็นพ่อไม่ไปทำงาน นึกได้ว่าพ่อพักร้อนหลายวันเหมือนกัน ก็เลยเข้าไปนอนด้วยเพราะเย็นดี แอร์ก็ยังไม่ปิด ก็เข้าไปนอนและกอดเหมือนเดิม วันนั้นหนูยังอยู่ในชุดนอน แล้วก็ไม่ได้ใส่ยกทรงด้วย เวลากอดหน้าอกหนูคงไปถูกพ่อบ่อยๆ เข้าก็เลยทำให้พ่อกอดหนูตอบแบบแปลกๆ แถมยังจูบตามใบหน้าและคอหนู หนูสั่นและทำอะไรไม่ถูก ก็เลยบอกไปว่า อย่าแกล้งหนูสิ มันเสียวนะพ่อ พ่อยิ้มแล้วพูดว่าก็ดีสิเดี๋ยวจะทำให้เสียวกว่านี้ดีเปล่า

ตอนนั้นหนูทำอะไรไม่ถูกจริงๆ กลัวก็กลัว อยากรู้ก็อยากรู้ว่ามันจะเสียวยังไงต่อ ใจนึงก็คิดว่าพ่อคงแกล้งเล่นๆ แต่ไม่รู้ยังไง ตอนนั้นหนูไม่ดิ้นไม่หนีเลย มันรู้สึกเสียวหวิวไปหมดทั้งตัว ในที่สุดพ่อก็มาก้มดูดหัวนมหนูแล้ว หนูหลับตาแล้วกอดพ่อแน่นมาก ในที่สุดหนูก็โดนพ่อเย็ดหีจนได้ หนูทั้งเสียใจแต่มันก็เสียวมากมาก ไม่นึกเลยว่าคนที่หนูรักและสนิทที่สุดจะเย็ดหีหนูแบบนี้ได้ลงคอ

หลังจากนั้นหนูกับพ่อก็เย็ดกันแทบทุกวันในตอนที่แม่ไม่อยู่ กลัวก็กลัวว่าแม่จะจับได้ แต่เรื่องที่ทุกคนอาจไม่เชื่อก็คือ ไม่กี่วันมานี้พ่อเย็ดกับหนูหลังจากที่แม่เข้านอนแล้ว พ่อเย็ดหีแบบรุนแรงมาก หนูบอกพ่อว่าเบาๆ หน่อยเดี๋ยวแม่ได้ยิน พ่อเผลอพูดออกมาว่าไม่เป็นไรหรอกแม่เเค้ายกให้แล้ว หาา พ่อพูดว่าอะไรนะ หนูขู่ถ้าไม่บอกจะไม่ให้เย็ดหนูอีกถ้าไม่พูดมา พ่อก็เลยยอมเล่า

พ่อเล่าว่าจริงๆ แล้วแม่นะรู้ตั้งแต่วันแรกที่พ่อได้เย็ดหีลูกแล้ว เพราะพ่อเล่าให้แม่ฟัง แล้วที่ไม่โกรธก็เพราะแม่อยากให้หนูเป็นเมียพ่อมาตั้งนานแล้ว เพราะแม่เริ่มเบื่อๆ เรื่องบนเตียงกับมานาน แม่ชอบบ่นว่าพ่อควยใหญ่เย็ดแล้วแสบหี แล้วแม่ก็บอกพ่อว่าถ้าเงี่ยนมากก็ไปเอาใยหนูสิ หีมันใช้ได้แล้วหนิ ตอนนั้นแม่โมโหเพราะเบื่อที่พ่อชอบขอเย็ดหีบ่อยๆ แต่แม่มีข้อแม้ ว่าอย่าทำให้ท้องและอย่าให้ลูกรู้ว่าแม่ยกให้

พ่อก็บอกว่าตอนนั้นพ่อรับไม่ได้และไม่คิดจะทำแบบนั้นด้วย แต่วันนั้นนมลูกมาถูกตัวพ่อจนพ่อเก็บอารมณ์เงี่ยนไม่อยู่ก็เลยผิดคำพูดตัวเองไป หลังจากวันนั้นหนูและพ่อก็เย็ดกันอย่างสบายใจได้ตลอดเวลาที่เงี่ยนหีเงี่ยนควยเลยค่ะ ก็แอบเสียใจนิดนึงที่แม่ยกหนูให้พ่อ แต่ก็ดีใจที่ช่วยพ่อให้หายอยากได้ และไม่ต้องไปเที่ยวกะหรี่เสียเงินไปเปล่าๆ เรื่องเสียวของหนูก็มีเท่านี้แหละค่ะ

อ่านเรื่องเสียวคันหีตอนก่อนหน้าคลิก
ตอนที่ 1/3 : หนูคันหีเพราะเห็นพ่อแม่เย็ดกัน
ตอนที่ 2/3 : หนูคันหีอยากโดนพ่อเย็ด
ตอนที่ 3/3 : หนูคันหีจนแม่ยกพ่อให้เย็ด

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More