หนุ่มหมอนวดอยากเอาพี่เย็ดหีน้อง

เรื่องเสียวหนุ่มหมอนวดอยากเอาพี่เย็ดหีน้อง หลังจากที่ผมนวดให้น้องสาวจนน้ำแตกกันทั้งผมทั้งน้อง ผมก็ทำความสะอาดเตียงเอาผ้าปูผ้าขนหนูและเสื้อคอกลมที่ใช้แล้วใส่ตะกร้า กำลังจะไปอาบน้ำแม่ก็เคาะประตูเข้ามามีน้ำส้มคั้นติดมือมาด้วย “เป็นยังไงละเห็นยายหนิงเดินตัวปลิวไปเลย พรุ่งนี้นวดให้แม่นะเมื่อยไปทั้งตัวแล้ว” แม่ถามแบบไม่ต้องการคำตอบ “พ่อแกบอกว่าพรุ่งนี้จะไปทำงานแล้ว หายปวดเป็นปลิดทิ้ง มีหมอนวดประจำบ้านก็ดีอย่างนี้นี่เอง” ผมยิ้มๆ บอกว่าได้เลยแม่
หนุ่มหมอนวดอยากเอาพี่เย็ดหีน้อง

ตอนนี้ขอไปอาบน้ำก่อนจะหมดแรงอยู่แล้ว ผมตื่นแต่เช้าออกมาวิ่งรอบบ้านรดน้ำต้นไม้บ้างพรวนดินบ้างเพราะพักหลังไม่มีโอกาสไปฟิตเนสบ้านเพื่อน เลยหาวิธีออกกำลังกายเล็กน้อย แม่เตรียมอาหารเช้าอยู่ในครัวส่วนพ่อนั่งจิบกาแฟอ่านหนังสือพิมพ์ผมบอกพ่อว่าสมัยนี้เขาเลิกซื้อหนังสือพิมพ์อ่านข่าวจากมือถือเอา พ่อบอกมันเป็นความเคยชินของคนรุ่นพ่อถ้าไม่อ่านหนังสือพิมพ์ในตอนเช้าชีวิตเหมือนขาดอะไรไปอย่าง

หนิงออกมาหาผมแต่เช้า บอกมานี่เลย “ยังไม่เปิดครับคุณลูกค้า” เธอค้อนควับหันซ้ายขวาแล้วพูดเบาๆ ว่า “เมื่อคืนพี่ยัดควยใส่หีหนิงเช้านี้แสบไปหมดเลย หีฉีกหรือเปล่าก็ไม่รู้?” ผมบอกว่าดูแล้วตอนเอาลิ้นเลียปกติไม่มีแผล “ดูอีกทีได้ไหม?เป็นอะไรจะได้รักษาทัน” ผมบอกเดี๋ยวไปเจอกันที่ห้อง แม่ตะโกนเรียกไปกินอาหารเช้า เราเดินเข้าบ้านผมเอาขนมปังกับน้ำส้มบอกแม่ว่าจะกินในห้องหนิงมองตามแล้วพูดว่า “พี่ธามตำราวิทย์ที่ยืมไปวันก่อนอยู่ไหน?” ผมรู้ทันตอบว่าคงอยู่ในห้องลองไปหาดูสิ “คนไม่รับผิดชอบ” แล้วเดินตามผมเข้าห้อง

พอปิดประตูเธอเลิกกระโปรงขึ้นเหนือเอวไม่นุ่งกางเกงในบอกว่า “ดูเร็วมีแผลไหม?” ผมลากเธอไปที่เตียงนวดจับเธอนั่งแล้วถ่างขาออกเห็นจะๆ ตอนนี้เองว่าเนินหีเธออวบอูมพอสมควรขนคุมเหนือเนินบางๆ แตดตอนนี้แดงแจ๋เมื่อคืนผมคงลงลิ้นนานไปหน่อยแหวกหีเธอออกรูหีแดงช้ำๆ ไม่มีแผลแค่แดงๆ “ดูให้ดีสิ มันแสบหีมากนะ” เอามือถือมาถ่ายรูปสองสามรูปแล้วขยายใหญ่เปิดให้เธอดูบอกไม่มีแผลหรอก เธอเหลือกตามอง “อุ้ย! นี่ข้างในหีหนิงเป็นแบบนี้เหรอไม่เคยเห็น แล้วทำไม่มันแสบๆ คันๆ” ผมแกล้งก้มดูใกล้ๆ อีกที่ลิ้นเลียตรงปากรูหีเธอสะดุ้งบอกเดี๋ยวแสบกว่าเก่า

ผมบอกน้ำลายพี่จะลดการอักเสบแล้วเลียต่อ “ไม่เอาพอแล้ว ถ้าน้ำออกจะเพลียหมดแรงวันนี้มีเรียนด้วย” พูดแล้วดึงกระโปรงลงเดินออกจากห้องได้ยินเสียงแม่ถามว่าเจอไหม? เสียงบ่นดังๆ ว่าหาทั้งห้องไม่เจอเลยพี่ธามไม่รับผิดชอบ สักครึ่งชั่วโมงหนิงก็นั่งรถพ่อไปโรงเรียน อีกพักใหญ่รถเพื่อนพี่วิวก็มารับไปมหาลัยอีกคน เหลือผมกับแม่สองคนวันนี้แม่บอกจะให้ผมนวดแต่ไม่รู้ตอนไหน ผมเลยนอนเล่นจนหลับไป แม่มาเรียกตอนสิบโมงบอกจะนวดได้หรือยัง? “เข้ามาเลยแม่”

ผมเริ่มเทน้ำมันบนตัวแม่ นวดต้นคอไหล่ไล่ลงไปจนถึงปลายเท้า จากนั้นนอนหงายนวดจนจบหลักสูตรแม่หลับคาเตียงนวดส่งเสียงกรนดังสนั่นเลยปล่อยให้แกนอนตามสบาย บ่ายนั้นผมออกไปหาอะไรกินและแวะซื้อของใช้เพิ่มคิดถึงหนิงที่แสบหีเพราะรูเล็กจนควยผมยัดไม่เข้า เลยซื้อยาทาแก้อักเสบและเจลหล่อลื่นมาหนึ่งหลอดคิดว่าคงมีโอกาสได้ใช้ ผมกลับบ้านก่อนอาหารเย็นเล็กน้อยพ่อกับหนิงกลับมาแล้วพี่วิวยังไม่กลับ ระหว่างอาหารพ่อถามแม่ว่านวดวันนี้เป็นยังไงบ้าง? “ลูกเราฝีมือดีนะพ่อ แม่หายปวดเอวเลยแบบนี้ต้องนวดทุกวัน”

ผมบอกไม่ได้นะครับร่างกายจะช้ำใน อย่างมากอาทิตย์ละครั้ง “ถ้าอย่างนั้นแม่จองทุกวันพุธ พ่อเอาเอาวันไหน?” พ่อบอกว่าไม่ชอบนวดยกเว้นเคล็ดขัดยอกจะขอแซงคิว “หนิงขออาทิตย์ละสองวันได้ไหมพี่ธาม” เธอทำตาละห้อยผมบอกคงได้นะเพราะหนิงยังเด็กร่างกายปรับสภาพได้ พี่วิวโทรมาบอกแม่ว่าที่คณะมีกิจกรรมกว่าจะกลับคงสี่ทุ่ม หนิงได้โอกาสสบตาผมแล้วบอกว่าคืนนี้หนิงใช้โควต้าพี่วิว หลังอาหารพ่อกับแม่ขึ้นชั้นบน หนิงพูดดังๆ ว่าพี่ธามนวดให้หนิงอีกนะ ผมรู้ว่าเธอมีเรื่องจะคุยกับผม

ครู่ใหญ่เธอเข้าห้องผมล๊อคประตูแล้วนั่งตรงเตียงนวด ผมแกล้งถามจะให้นวดจุดไหน? เธอทำหน้างอบอกยังไม่หายแสบเลยดูให้หน่อยต้องทำยังไงว่าแล้วก็เปิดกระโปรงไม่มีกางเกงในตามเคย “เป็นคนทำต้องรับผิดชอบ” เธอบ่น ผมถ่างขาเธอออกบอกให้เธอนอนลงมองไม่ถนัดเลยหยิบโคมไฟที่มีขาตั้งเปิดส่อง นึกขำตัวเองกลายเป็นหมอตรวจภายใน หนิงนอนถ่างขาและเล่นมือถือผมเดินไปโต๊ะหนังสือหากล้องดิจิตอลถ่ายวีดีโอระดับสี่เครุ่นใหม่ที่ยืมเพื่อนมาติดกับเสาโคมไฟตัวนี้เพิ่งจะยืมเพื่อนมาลองเล่น

จากนั้นปรับภาพให้ซูมตรงหีหนิงแล้วจึงแหกหีออกมาดูปากรูหีแดงช้ำๆ ปริออกดูก็ไม่มีบาดแผลจึงเอาสำลีชุบน้ำอุ่นเช็ดรอบร่องหีและติ่งแตดผมถามหนิงว่าแตดแสบไหมเธอส่ายหน้าจึงเอายาแก้อักเสบทาตรงปากรูหี “ทาอะไรพี่ธามเย็นดี” ผมบอกเธอว่ายาแก้อักเสบเดี๋ยวก็หาย ผมแหวกรูตูดเธอดูไม่มีรอยช้ำถามเธอก็บอว่าไม่เจ็บผมนึกขึ้นได้ว่าซื้อเจลมาเลยลองบีบใส่รูตูดแล้วนิ้วแหย่เข้าไปเกือบครึ่งนิ้ว มันช่างเข้าง่ายจริงๆ หนิงแทบไม่รู้สึกผมรีบชักนิ้วออกเอาทิซซู่เช็ดแห้งและเอายาป้ายบางๆ บอกหนิงว่าเรียบร้อยพรุ่งนี้ก่อนไปโรงเรียนมาทายาอีกรอบ

หนิงบอกขอนอนเล่นสักพักค่อยกลับห้อง ผมเก็บกล้องและโคมไฟ บอกหนิงว่าจะอาบน้ำถ้าเบื่อก็กลับห้องไปนอน “เดี๋ยวซี่ยังไม่ได้กอดหนิงเลย” เธอพูดเสียงออดอ้อน ผมจึงหันกลับมากอดและจูบปากเธอส่งลิ้นเข้าไปในปากมือคลึงเต้านมและลูบไล้ไปทั่วร่าง “ถ้าหนิงกลับตอนนี้แม่ก็สงสัยหรอกว่าทำไมนวดเร็วจัง?” จริงของเธอ ผมลืมนึกไป หนิงบอกอย่าทำให้น้ำแตกอีกนะมันจะแสบเพิ่ม ประมาณเกือบสี่ทุ่มเธอจึงกลับห้องก่อนพี่วิวกลับมาเล็กน้อย

เช้านี้ผมตื่นตีห้ามาออกกำลังกายวิ่งรอบบ้านตามเคยประมาณหกโมงหนิงกวักมือจากหน้าต่างห้องครัว ผมกลับเข้าห้องหนิงมารอ อยู่ก่อนสีหน้ายิ้มๆบอก “จิ๋มหายแสบแล้วต้องทายาเพิ่มไหม?” พูดพลางถ่างขาเปิดกระโปรงบานออกผมนั่งยองแหกกลีบหีออกคราบยาที่ทายังอยู่ตรงปากรูหีผมเอาทิซซู่เช็ดเบาๆ จนเกลี้ยงรอยช้ำไม่มีแล้วใช้มือสองข้างแหวกหีให้อ้ากว้างขึ้นปากรูหีเปิดออกเปิดออกเป็นรูเล็กมากแสดงว่าหนิงยังไม่เคยโดยควยเย็ด คงมีแค่นิ้วที่เคยล่วงล้ำเข้าถ้ำนี้

ผมบอกเธอหายดีแล้วแต่ต้องทายาอีกวันสองวัน ผมเอาน้ำอุ่นและผ้าขนหนูชุบน้ำเช็ดร่องหีเธอจนเกลี้ยงแล้วป้ายยาตรงปากรูหีและปากรูก้น เธอรีบออกจากห้องผมกลัวแม่จะเห็นแล้วถามจู้จี้

อ่านเรื่องเสียวหนุ่มหมอนวดตอนต่อไป
ตอนที่ 1/6 : หนุ่มหมอนวดสอนเสียวให้ครูสอนนวด
ตอนที่ 2/6 : หนุ่มหมอนวดหวังเย็ดหีน้องสาว
ตอนที่ 3/6 : หนุ่มหมอนวดอยากเอาพี่เย็ดหีน้อง
ตอนที่ 4/6 : หนุ่มหมอนวดเย็ดหีพี่สาวแตกใน
ตอนที่ 5/6 : หนุ่มหมอนวดเย็ดหีเย็ดตูดครูแอนนี่
ตอนที่ 6/6 : หนุ่มหมอนวดเย็ดเปิดซิงน้องสาว

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More