เย็ดหีน้าเล็กและเด็กในฟาร์ม

เรื่องเสียวเย็ดหีน้าเล็กและเด็กในฟาร์ม น้าเล็กเวลาโดนเย็ดหีจะดูเซ็กซี่มาก ผมอดใจไม่ไหวเลยเย็ดตูดน้าเล็กแกล้งแกไปที เช้าวันต่อมาผมตื่นไปให้อาหารสัตว์เลี้ยงตามปกติ กว่าน้าเล็กจะเดินกระเผลกลงมาผมก็ทำงานเสร็จแล้ว “ดูสิ! เย็ดตูดจนระบมไปหมด เดินขาถ่างเลย” ผมยิ้มๆ แล้วบอกว่า “แบบนี้ต้องซ้ำอีกที รับรองหายขาด” ผมมองซ้ายขวาไม่มีใครอยู่เลยปรี่เข้าไปโอบเอวและย่อตัวเอาเป้ากางเกงสีก้นแกแถมจูบซอกคอจนแกตัวสะท้าน
เย็ดหีน้าเล็กและเด็กในฟาร์ม

“ไม่เอานะเดี๋ยวใครเห็นไปกินข้าวได้แล้ว” สักพักใหญ่แม่ก็มาช่วยอุ่นอาหารในตู้เย็นและทอดไข่ดาวให้ หลังอาหารเช้าผมกับน้าเล็กเข้าไปทำงานในฟาร์ม พอได้จังหวะผมดึงแกเข้าไปในห้องนอน “มาส่งท้ายกัน” แกนอกจากจะไม่ปฏิเสธกลับเป็นฝ่ายก้มลงควักท่อนควยผมยัดเข้าปากดูดควยอย่างเมามัน แถมลากผมไปที่เตียงผลักผมนอนลงถอดกางเกงยีนส์และกางเกงในถลกลงมาครึ่งเข่านั่งยองถ่างขาแหวกหีจ่อลงตรงหัวควยผม แล้วค่อยๆ ขย่มจนหัวควยหลุดเข้าไปในรูจนมิดด้ามแล้วขย่มขึ้นจนผมตั้งตัวไม่ทันแต่ก็เสียวซ่านสุดขีด

ผมใช้มือสอดเข้าไปในเสื้อบีบคลึงเต้านมจนแกร้องลั่นขย่มแรงขึ้นและในที่สุดก็แกก็ส่งน้ำอุ่นๆ และฉี่อาบหัวควยจนผมเสียวสุดขีด ฉีดน้ำเงี่ยนแตกในสวนกลับเข้ารูหีแกหมดแรง ฟุบลงหายใจหอบทั้งคู่ “เป็นไง? โดนข่มขืนบ้างดีไหม” แกพูดยิ้มๆ อย่างผู้ชนะ ผมบอกช่วยข่มขืนผมทุกวันเลยนะ

บ่ายแก่ๆ คุณตากับคณะก็กลับมา ปิ่นหาโอกาสคุยกับผมหลังอาหารเย็น “กี่รอบบอกมา” ผมรู้ว่าเธอหมายถึงกับน้าเล็กแต่แกล้งทำเป็นงง “ไม่มีเวลาไปดูหนังหรอก ทำงานเหนื่อยแทบตาย” เธอตีผมแรงๆ “อย่ามาทำไก๋ อาเล็กเดินขาถ่างเลย นิสัยไม่ดี” ผมแกล้งบอกว่าไม่มีหรอก พ่อกับแม่ก็อยู่แกขาเคล็ดบอกให้พี่นวดบนเรือนใหญ่ พ่อกับแม่ก็นั่งดูทีวีอยู่อย่าคิดมาก ผมเปลี่ยนเรื่องถามถึงตายายของเธอและเรื่องอื่นๆ ถามเรื่องเมนส์หมดหรือยัง? ได้ผลเธอลืมเรื่องน้าเล็กไปเลย

“สามวันแห้งสนิทเลยพี่ กลิ่นก็แทบไม่มีแต่ไม่กล้าเอานิ้วแหย่ดูว่ามีคราบอะไรไหม เดี๋ยวพี่ดูให้หน่อยสิ” ผมมองออกประตูบ้านซ้ายขวา พยักหน้าเธอถอดกางเกงในแล้วถ่างขาเอามือแหวกแคมหีผมรีบเอามือถือถ่ายรัวๆ แล้วค่อยก้มไปดูใกล้ๆกลิ่นหีหอมจางๆ ในความรู้สึกผม ปากรูหียังปิดสนิทพอเอามือแหวกตรงรอยเยื่อปริออกเห็นรูข้างในปิดสนิทผมเอานิ้วคลึงแตดเธอเบาๆ “ไม่เอาเดี๋ยวน้ำแตก” ไม่ทำให้แตกแค่เคลิ้มๆ มีน้ำเยิ้มจะได้ไม่แสบ เธอหลับตาผมคลึงไปมาพักใหญ่เธอเริ่มขยับตัวปากรูหีเริ่มเยิ้ม

ผมใช้นิ้วชี้แยงเข้าไปช้าๆ เธอครางเสียงสั่น พอนิ้วเข้าไปจนสุดผมกว้านวนซ้ายขวาแล้วชักนิ้วออก มันแค่แฉะๆ มีเมือกขาวจางๆ ไม่มีคราบคล้ายแป้งหรือลิ่มเลือด ผมเอามาดมดูกลิ่นหอมเหมือนหน่อไม้สด “เหม็นไหม?” ผมส่ายหัวกลิ่นน่าเลียแล้วจ่อไปตรงจมูกเธอ เธอดมอย่างกล้าๆ กลัวๆ “กลิ่นเหมือนอะไรไม่เคยเจอ” “กลิ่นหีจ้า!” ผมบอกเธอตีผมเพี๊ยะแล้วลุกขึ้นกลับเรือนใหญ่

แล้ววันเผด็จศึกก็มาถึง วันอาทิตย์นี้ผู้ใหญ่ในบ้านทุกคน ตายายพ่อแม่ปิ่นพ่อแม่ผมรวมทั้งน้าเล็กต้องไปงานวันเกิดของผู้ใหญ่ในจังหวัด กว่าจะกลับคงจะมืดค่ำทิ้งปิ่นและผมอยู่บ้านกันสองคน ผมรีบเร่งทำงานในฟาร์มให้เสร็จโดยไว ส่วนปิ่นก็ทำงามซักผ้าบนเรือนใหญ่ หลังอาหารเที่ยงเราไปที่ห้องเก็บของในฟาร์ม ผมลากเธอเข้าไปในห้องนอนระดมจูบไปจนร่างอ่อนระทวย “เป็นอะไรพี่ที? กินยาบ้ามาหรือไงเบาๆ หน่อย! ช้ำไปทั้งตัวแล้ว ดูแผลให้ก่อน” พร้อมกับเปิดกระโปรงที่ไม่ใส่กางเกงในนั่งถ่างขาบนเตียงนอน

แผลหายดีแล้วไม่มีรอยช้ำผมถ่ายรูปให้เธอดู “ค่อยยังชั่ว” เธอถอนใจอย่างโล่งอก ผมใช้มือล้วงเข้าไปในเสื้อคลึงเต้านมและจุกนม เธอครางเสียงสั่นแกะกระดุมเสื้อออกดันยกทรงขึ้นใช้ปากและลิ้นดูดเลียจุกนมจนเธอสะท้านแล้วย้ายมาใช้ลิ้นเซาะร่องหีลากขึ้นลงนิ้วคลึงวนติ่งแตดเบาๆ จากนั้นห่อลิ้นแยงเข้าออกรูหีรัวๆ จนเธอยกก้นขึ้นลงร้องลั่น “โอ้ย… ไม่ไหวแล้ว โอ้ย..โอ้ย” รูหีขมิบอย่างแรงจนเหมือนกับจะดูดลิ้นผมเข้าไป เพียงครู่เดียวน้ำอุ่นๆ ทะลักออกจากรูหีใส่หน้าอย่างแรงเธอหายใจหอบแฮกๆ ทิ้งตัวนอนลง

ผมรีบคว้าหลอดเจลที่เตรียมไว้บีบละเลงใส่รูหีเอานิ้วกว้านจนทั่วและบีบส่วนหนึ่งทาหัวควยผม จากเอาหัวควยจ่อปากรูหีค่อยๆ อัดเข้า “โอ้ยๆ ..พี่จะใส่ลงไปจริงๆ หรือ? เจ็บนะ!” ผมปลอบเธอบอกมันคงแค่ตึงๆ ไม่เจ็บหรอก “ถ้าปิ่นทนไม่ไหวพี่ต้องเอาออกนะ” ผมรับปากค่อยๆ อัดควยเข้าไปจนดังกึกหัวควยมุดเข้าไปในหีได้ ผมหยุดคาไว้ก่อน ถามเธอไหวไหม? เธอพยักหน้าแทนคำตอบกัดมือตัวเอง ผมดันเข้าช้าๆ พอได้ครึ่งท่อนเอ็นก็ชักออกมาแล้วอัดเข้าไปอย่างแรงจนมิดด้าม เธอร้องเสียงหลงแต่แอ่นตูดรับ รูหีรัดและดูดจนผมเจ็บหัวควยหนึบๆ

ผมเอาปากประกบปากเธอแล้วเริ่มกระเด้าแรงขึ้น เสียงเธอร้องงึมงัมฟังไม่ได้ศัพท์สองขารัดเอวผมแน่นมือข่วนหลังผมจนเจ็บก้น เธอส่ายและแอ่นรับเข้าจังหวะแรงกระเด้าของผม เธอร้องลั่นตัวกระตุกอย่างแรง “โอ้ยๆ…. ออกแล้ว แตกแล้ว.. โอ้ยๆ” น้ำอุ่นรดอาบหัวควยผมจนชุ่มรูหีทั้งรัดแล้วดูดเสียวจนผมทนไม่ไหวฉีดน้ำเชื้อใส่มดลูกเธอหลายระลอกมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา แล้วหมดแรงฟุบลงทับร่างเธอไว้  “เจ็บไหม?” ผมถาม “เจ็บตอนแรก แล้วเปลี่ยนเป็นเสียวสุดขีด” เธอตอบ สักพักเธอบอกให้ผมลุกขึ้น ผมบอกยังลุกไม่ได้เพราะควยมันจะแข็งอีกแล้ว

จากนั้นผมปลุกอารมณ์เธออีกครั้งด้วยกันแลกลิ้นและดูดนมจนรูหีเธอบีบรัดและดูดถี่ๆ และแรง ผมเริ่มกระเด้ารอบใหม่แบบกระแทกแรงๆ และกดอัดหนักขึ้นปิ่นเริ่มส่งเสียงครางแอ่นหีรับตามจังหวะ แล้วน้ำอุ่นๆ ก็อาบชุ่มหัวควยผมรูหีรัดบีบดูดถี่ๆ จนในที่สุดก็ฉีดน้ำเชื้อใส่รูหีเธออีกรอบ “ปิ่นเป็นเมียพี่แล้วนะ เมื่อไหร่จะมาสู่ขอ?” เธอพูดหลังจากที่เราอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ “พรุ่งนี้เลย แต่ไปขอกับพ่อปิ่นหรือขอกับคุณตา?” ผมตอบ เธอมองหน้ายิ้มๆ “รีบไปทำประกันชีวิตเลยนะ เห็นคุณตาเพิ่งจะเอาปืนลูกซองมาทำความสะอาด” ได้ยินแค่นี้ควยผมหดลงทันที

ถ้าคุณตารู้เข้าไม่รอดแน่ๆ “อย่าเพิ่งไปขอเลยนะ เดี๋ยวปิ่นจะเป็นหม้ายก่อนแต่ง เอาไว้เรียนจบค่อยมาว่ากันใหม่” แล้วเราสองคนก็รีบกลับไปทำงานตามปกติก่อนที่ผู้ใหญ่จะกลับมา ผมต้องรับมือกับสองสาวน้าเล็กจะส่งซิกด้วยการนุ่งกระโปรงยาวลากผมเข้าห้องเก็บของช่วงบ่ายในวันที่ลุงพ่อปิ่นไม่อยู่บ้าน เราแลกน้ำเชื้อกันโดยไม่กล้าแก้ผ้าล่อนจ้อนกลัวปุบปับใครโผล่มา บางครั้งก็ลุยกันข้างกองฟางอัดก้อน หน้าห้องที่ตั้งเป็นกำแพงสูงประมาณหน้าอก จับแกหันหน้าเข้ากองฟางให้หัวโผล่คอยสังเกต หากใครเดินผ่านมาจะได้ตั้งตัวทัน

ผมจับแกโก้งโค้งเปิดกระโปรงยัดควยเข้ารูหีจากข้างหลังแกร้องลั่นทุกครั้งเมื่อเจอท่านี้ช่วงหลังๆ นี่แกชอบนุ่งกระโปรงมากกว่ากางเกงยีนส์เสียแล้วแถมไม่นุ่งกางเกงในอีกด้วย แกกระซิบบอกว่ากินยาคุมแล้วฉีดน้ำเชื้อใส่มดลูกแกได้ไม่ต้องยั้ง เล่นเอาผมเหนื่อยหอบหนักกว่าเก่า ส่วนปิ่นต้องรอจังหวะวันหยุดที่พ่อปิ่นกับน้าเล็กเข้าเมืองช่วงบ่ายที่คุณตานอนพักมานัวเนียกันที่ห้องเก็บของ เต้านมปิ่นอวบขึ้นจะโพกเริ่มผายออกแต่ผมต้องระวังไม่กล้าฉีดน้ำเชื้อในรูหีเธอกลัวพลาด

คิดในใจว่าคงต้องซื้อยาคุมมาให้เธอเพื่อความชัวร์ เป็นอันว่านอกจากเรียนหนักงานในฟาร์มหนักแล้วยังต้องผลิตน้ำเชื้อหล่อเลี้ยงสองสาวอีก … จบแล้วครับ

อ่านเรื่องเสียวในฟาร์มตอนก่อนนี้ที่นี่
ตอนที่ 1 : ครั้งแรกได้เย็ดหีน้าเล็กในฟาร์ม
ตอนที่ 2 : พอเย็ดหีได้ก็ลองเย็ดตูดน้าเล็กในฟาร์ม
ตอนที่ 3 : เย็ดหีน้าเล็กและเด็กในฟาร์ม

 

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More