เรื่องเสียวได้เย็ดหีป้าของผม

สวัสดีครับ วันนี้อยากมาแชร์เรื่องเสียวได้เย็ดหีป้าของผม ให้ชาว Storyincst.com ได้อ่านกัน เรื่องของเรื่องคือแม่บอกให้ผมจัดห้องนอนใหม่เพราะป้านงจะมาอยู่ด้วยสักระยะ บ้านผมเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวเล็กๆ มีแค่สองห้องนอนปลูกบนเนื้อที่ห้าสิบตารางวา พ่อกับแม่อยู่ห้องใหญ่ส่วนห้องผมเล็กกว่าหน่อย เวลามีญาติมานอนค้างก็ต้องนอนห้องเดียวกับผมซึ่งมีสองเตียง ทุกครั้งที่มาญาติมาจากต่างจังหวัดมักจะอยู่แค่วันสองวัน แต่ป้านงมาคราวนี้อาจจะอยู่เป็นเดือน
เรื่องเสียวได้เย็ดหีป้าของผม

ป้านงอายุเท่าแม่แต่แก่กว่าแค่สองเดือน เป็นลูกของน้องสาวยาย ตอนที่เราอยู่บ้านของตายายยังไม่ย้ายมากรุงเทพแกเป็นคนดูแลผมมาตลอดเพราะแม่ผมไปทำงานที่อำเภอ ผมอยู่ห้องเดียวกับแกตั้งแต่แบเบาะจำได้ว่าพอผมอายุเจ็ดแปดขวบเวลานอนผมมักจะตะแคงกอดและจับนมของแกบีบคลำเล่น บางครั้งก็ถลกเสื้อแกขึ้นแล้วดูดนมซึ่งไม่ใส่ยกทรง บางทีแกก็ไม่ยอมให้ดูดบอกจับเฉยๆ ก็พอ แต่บางวันเป็นฝ่ายถลกเสื้อขึ้นให้ผมดูดเล่นจนผมหลับไปเลย

เมื่อก่อนแกอาบน้ำพร้อมกับผมซึ่งตอนนั้นผมยังไม่ค่อยรู้เรื่องแกจับควยผมรูดหนังหุ้มออกบอกต้องล้างแบบนี้ถึงจะสะอาดตอนนั้นควยผมแข็งมากเจ็บๆ เสียวๆ ผมชอบลูบหีแกเล่นเนินหีโหนกมีขนบางๆ เคยใช้นิ้วแหย่เข้าไปในร่องหีโดนแกตีมือห้ามแถมขู่ว่าถ้ามือซนมากจะไม่ให้นอนด้วย แต่บางคืนขณะผมครึ่งหลับครึ่งตื่นมีความรู้สึกว่าแกจับควยผมรูดหนังชักว่าวเข้าออกคล้ายๆ กับว่าแกจะดูดควยผมด้วย

พอผมอายุได้สิบขวบพ่อกับแม่ก็ย้ายมาอยู่กรุงเทพผมเลยต้องย้ายโรงเรียนตามมาอยู่กับพ่อแม่ป้านงต้องตามมาอยู่ด้วยเกือบเดือน เพราะผมไม่เคยชินกับกันอยู่คนเดียว กว่าจะปรับตัวได้แอบร้องไห้ไปหลายหน ป้านงปีนี้อายุสามสิบห้ารูปร่างเล็กเพียวบางยังไม่แต่งงาน เคยมีแฟนแต่ก็เลิกกันไป มากรุงเทพคราวนี้จะมาหางานทำเพราะทะเลาะกับยายที่บังคับให้แต่งงานกับญาติห่างๆ ที่ป้านงเกลียดขี้หน้า

พ่อกับแม่ไปรับป้านงที่หมอชิตแล้วก็ออกไปทำธุระกันสองคน ผมจัดห้องให้เรียบร้อยขยับเตียงให้ชิดไปคนละฝั่ง พอป้านงมาถึงผมก็วิ่งเข้าไปกอดแกแล้วหอมแก้ม “ดีใจจังผมจัดเตียงให้ป้าแล้วนะไปดูกัน” ผมลากมือเธอเข้าไปในห้องนอนเปิดตู้เสื้อให้แกดูว่าว่างอยู่ครึ่งตู้เพื่อให้แกแขวนเสื้อผ้า “ต้นตัวโตกว่าเก่าตั้งเยอะเลยนะ ปีนี้อายุเท่าไหร่?” แกหันมาสำรวจตัวผม “สิบห้าหยกๆ สิบหกหย่อนๆ” ผมตอบกวนๆ “เป็นหนุ่มแล้วนะมีแฟนยัง?”

ผมบอกเธอว่ายังไม่คิดจะมีไว้เรียนจบก่อน หลังจัดเสื้อผ้าและข้าวของแล้วป้านงก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อน “อาบให้ต้นด้วยสิ!ไม่ได้อาบน้ำด้วยกันหลายปีแล้วนะ” ผมอ้อน “ไม่ได้หรอกโตแล้วนะ! น่าเกลียดออก” ผมเข้าไปโอบจากด้านหลังแก จงใจเอามือคลึงเต้านม แกสะดุ้ง “ไม่เอานะต้น เราโตเป็นหนุ่มแล้วไม่ใช่เด็กเหมือนเมื่อก่อน” ผมไม่สนใจหอมซอกคอและเอาปากงับติ่งหู รู้สึกได้เลยว่าแกขนลุกร่างระทวย “พอแล้วๆ” แกดึงมือผมออกแล้ววิ่งออกไปเข้าห้องน้ำ

สิบนาทีให้หลังป้านงตะโกนจากห้องน้ำบอกด้วยส่งผ้าเช็ดตัวให้หน่อยลืมเอาเข้าไป ผมหยิบผ้าขนหนูไปให้แกหน้าห้องน้ำ “มาแล้วเปิดประตูเร็ว” แกแง้มประตูออกมานิดหนึ่งผมส่งผ้าให้แกแล้วแกล้งผลักประตูเข้าไป แกร้องโวยวายบอก “อย่าเข้ามานะ” ผมกลับเข้าห้องนอนสักพักใหญ่แกก็นุ่งผ้าขนหนูเข้ามา “ต้นเล่นอะไรไม่รู้ตกใจหมดเลย เราโตแล้วนะอย่าทำแบบนี้อีกรู้มั้ย?” ผมทำตาละห้อย

“ต้นคิดถึงป้านงไม่เจอกันนานอยากจะกอดให้หายคิดถึง แสดงว่าพอต้นโตแล้วป้าก็เลิกรักเอ็นดูต้นใช่ไหม?” แกหันมามองหน้าผมที่แกล้งทำหน้าจะร้องไห้ แกเดินเข้ากอดและลูบหัวผม “ยังรักและห่วงใยเหมือนเดิม แต่เราโตเป็นหนุ่มแล้วจะอาบน้ำด้วยกันหรือจะมาจับนมดูดเหมือนตอนเด็กไม่ได้แล้ว ใครมาเห็นเข้าจะไม่เหมาะนะ เข้าใจไหม?” ผมพยักหน้าแต่ยังกอดแกและเอาหน้าซบหน้าอกที่มีผ้าขนหนูนุ่งอยู่

คิดในใจไว้คืนนี้ค่อยหาวิธีดูดนมแกดีกว่า “ต้นไปรอข้างนอกก่อนนะขอแต่งตัวก่อน” ผมออกจากห้องมาครู่เดียวพ่อกับแม่ก็ขับรถกลับมา ซื้ออาหารมาหลายอย่างแถมมีเบียร์สี่ห้าขวด “ต้นช่วยหาจานมาใส่อาหารนะฉลองรับป้านงหน่อย” แม่เรียกผมให้ช่วยยกของลงจากรถพ่อกับแม่ไปอาบน้ำกันก่อน หลังจัดเรียงอาหารแล้วทุกคนก็นั่งล้อมวงฉลองกัน ทุกคนถือแก้วเบียร์ชนกันผมไม่กินเบียร์แต่ก็ยกแก้วโค้กชนกับผู้ใหญ่ กินไปคุยไปจนเบียร์ขวดสุดท้ายหมดแต่ละคนหน้าแดงๆ โดยเฉพาะป้านงตาปรือเซไปมา จึงแยกย้ายกันเข้าห้องนอน

ผมมีหน้าที่เก็บถ้วยชามไปล้างเก็บกวาดและปิดประตูบ้านให้เรียบร้อย ผมเข้าไปห้องหยิบผ้าเช็ดตัวและกางเกงบอลจะไปอาบน้ำ ป้านงนอนแผ่กางแขนกางขาอยู่บนที่นอนกระโปรงชุดนอนถลกขึ้นไปเหนือเข่าเกือบเห็นเนินหี ผมเดินเข้าไปดูใกล้ๆ ตัวแกเล็กก็จริงเวลานอนราบเนินหีโหนกนูนสูงขึ้นจนเห็นเป็นรูปร่าง หน้าท้องที่แบนราบสนิทยิ่งทำให้เห็นเนินหีโหนกนูนมากขึ้น ควยผมแข็งโด่จนปวดหนึบๆ ผมจับกระโปรงเลิกสูงขึ้นแกไม่ได้นุ่งกางเกงใน เนินหีมีขนบางๆ แต่ยาวปกคลุมติ่งแตดโผล่ยื่นออกมา

กลีบหีสองข้างปิดเต็มร่องหีเทียบกับหีของแม่ที่ผมแอบดูตอนแกอาบน้ำแล้วป้านงนูนกว่า ขนบางกว่า แม่ผมขนดกมากร่องหีกว้างกว่าจนเห็นรูหีชัดเจน กำลังคิดว่าจะแหวกร่องหีมาดูแกก็ขยับตัวทำท่าจะลุกขึ้น “ปวดเยี่ยวจังเลย” แกพูดแล้วลุกขึ้นยืนแต่เซไปมาผมรีบเข้าไปประคองพาแกไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ข้างนอก พอถึงหน้าโถส้วมแกถลกกระโปรงจนถึงเอวแล้วนั่งลงเสียงฉี่ดังสนั่นและนาน “เอาสายยางฉีดให้หน่อยสิ” ผมรีบเอาสายชำระมาฉีดให้แกจะเอามือล้วงเข้าไปจะล้างให้ แกตีมือผม “ไม่ต้องล้างเองได้”

พอเสร็จบอกให้ผมดึงกระดาษชำระส่งให้แกซับร่องหี ผมประคองแกกลับเข้าห้องเตียงนอนใหญ่ห้าฟุตที่เตรียมไว้ให้แก ส่วนเตียงผมแค่สามฟุตครึ่ง “นอนเตียงใหญ่เลยนะเวลาพลิกตัวจะได้ไม่ตกเตียง” เคยมีญาติมาค้างให้นอนเตียงเล็กปรากฏว่าตกเตียงจนขัดยอกไปทั้งตัว ตั้งแต่นั้นมาให้ผมจะให้บรรดาญาตินอนเตียงใหญ่ หลังอาบน้ำเสร็จกลับเข้ามาในห้องเสียงป้านงกรนเสียงค่อนข้างดัง

ปิดห้องเรียบร้อยเปิดไฟหัวเตียงไว้แล้วนอนลงข้างแกเอามือลูบคลึงเต้านมที่ยังเต่งตึงกระโปรงนอนของแกเป็นแบบซิบรูดข้างหน้าผมรูดซิบลงถึงหน้าท้องน้อยสองมือคลึงเต้านมแกเบาๆ จุกนมค่อยๆ ชันขึ้นจนแข็งเป็นไต แกยังนอนเฉยหายใจสม่ำเสมอนมแกยังไม่หย่อนยานจุกนมสีคล้ำกว่าก่อนนิดหน่อยผมใช้นิ้วคลึงจุกนมสองข้างแก้วเอางับฟันขบเบาๆ แกสะดุ้งนิดหน่อยผมดูดนมแกสองข้างสลับไปมา เสียงแกครางเบาๆ

ปากผมดูดนมมือถลกกระโปรงแกขึ้นมาจนถึงหน้าท้องเนินหีนูนเริ่มมีน้ำเยิ้มในร่องหี ผมย้ายปากจากเต้านมมาแซะร่องหีแทน พอลิ้นสัมผัสติ่งแตดขาของแกก็ค่อยๆ แยกออกและอ้าจนกว้างเสียงครางอู้อี้ในลำคอเริ่มดังขึ้น ผมใช้ลิ้นเลียวนรอบติ่งแตดถี่ๆ เร็วๆ เสียงเริ่มดังขึ้นมือกดหัวผมไว้ผมใช้นิ้วลากจากรูตูดขึ้นลงไปถึงรูหีลิ้นยังคงเลียแตดแล้วใช้นิ้วเสียบเขาไปในรูหีจนมิด แรงดูดและตอดรัดนิ้วเป็นระยะผมสาวนิ้วเข้าออกเร็วขึ้น

เธอตัวเกร็งแอ่นหีรับมือสองข้างกดหัวผมอัดนิ้วกับโหนกหีแกอย่างแรง “โอ้ย…โอ้ย…” แกร้องเสียงหลงน้ำอุ่นทะลักออกจากรูหีอาบนิ้วผมร้อนวาบน้ำเมือกเหนียวไหลออกมานองเต็มหน้าผม ตัวแกกระตุกสามสี่ทีแล้วทิ้งตัวลงมือลูบหัวผมไปมา “ไอ้หลานบ้า! ทำจนป้าน้ำแตกเลย บาปกรรมรู้ไหม?” ผมเขยิบตัวขึ้นไปจูบปากแก “ไม่บาปหรอก เพราะต้นทำให้ป้ามีความสุข” ผมขยับจับควยจ่อปากรูหีแล้วค่อยๆ ดันเข้าไป “โอ้ย..อย่า เจ็บๆ” ผมไม่ฟังดันแรงอีกที

พอหัวเงี่ยงพ้นปากรูก็ทิ่มพรวดมิดด้าม รูหีตอดรัดถี่ๆ ผมแช่ควยค้างไว้รับแรงดูดรัดของรูหีจนเสียวซ่านนับเป็นครั้งแรกที่ได้ขึ้นครูเย็ดหีผู้หญิง แถมเป็นหีป้านงที่ผมหลงไหล จากนั้นเริ่มกระเด้าช้าๆ ปากยังคงประกบส่งลิ้นเข้าปากแก แกเริ่มส่งเสียงครางขยับร่างส่ายไปมาแอ่นหีรับตามจังหวะกระเด้าของผมที่แรงขึ้นเร็วขึ้น นี่เป็นครั้งแรกที่ควยผมได้เย็ดหีแก เมื่อก่อนได้แค่ใช้นิ้วเท่านั้นเพราะแกไม่ยอมให้เอาควยใส่ แกเริ่มแอ่นหีรับแรงขึ้นเสียงร้องดังสนั่นจนผมกลัวว่าพ่อแม่ผมอยู่คนละห้องจะได้ยิน

ผมกระแทกควยใส่หีป้านงแรงและเร็วกว่าเก่า แกเอามืออุดปากตัวเองดิ้นไปมา “โอ้ย..โอ้ย ออกอีกแล้วไหลอีกแล้ว” แกทะลึ่งตัวยกก้นสูงขึ้นตัวกระตุกถี่ๆ น้ำเมือกอุ่นๆ ทะลักออกจากรูหีอาบควยผมจนเสียววาบจนแทบจะกลั้นไม่ไหว “ป้าเมนส์มาเมื่อไหร่?” ผมระล่ำระลักถามแก “จะมาวันสองวันนี้แหละ” พอได้ยินอย่างนี้ผมกระแทกแรงกว่าเก่า ผมฉีดน้ำเชื้อแตกในใส่หีป้านงหลายระลอกแล้วหมดแรงทิ้งร่างนอนทับตัวแกไว้ แกลูบหลังผมเบาๆ “กะแล้วเชียวว่าต้นต้องทำแบบนี้กับป้า” … ยังมีต่อครับ

อ่านเรื่องเสียวผมเย็ดกับป้าตอนต่อไปที่นี่
ตอนแรก : เรื่องเสียวได้เย็ดหีป้าของผม
ตอนจบ : ผมฉีดน้ำเชื้อแตกในใส่หีป้านง

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More