พี่เลี้ยงจำเป็นอยากลองเย็ดหีเด็ก

เรื่องเสียวพี่เลี้ยงจำเป็นอยากลองเย็ดหีเด็ก วันต่อมาหลังจากที่ลองเลียหี อมควย กันจนเพลียหลับไป ช่วงพักเที่ยงที่โรงอาหารในโรงเรียนพวกเพื่อนสนิทมันคุยกันเรื่องไอ้เรืองมันแอบเย็ดน้องสาวที่อายุเพียงสิบขวบมาหลายหน แถมถ่ายรูปมาให้เพื่อนดู “หีน้องกูเล็กนิดเดียวและกูเสียบเสียรูหีโบ๋เลย” มันคุยอย่างภาคภูมิใจ “เฮ้ย! หีน้องมึงไม่ฉีกหรือวะ? น้องสาวไอ้พงษ์โดนน้ามันเย็ดหีฉีกเลือดสาดเย็บตั้งหลายเข็มเชียว” เพื่อนๆ พากันสงสัย “กูมีวิธีโว้ย! กูซื้อเจลมาหลอดหนึ่งทารูหีกับหัวควยก่อนแล้วเสียบค่อยๆ โอ้โฮ!โคตรมันเลย”
พี่เลี้ยงจำเป็นอยากลองเย็ดหีเด็ก

“น้องสาวกูเสียวจนกอดกูแน่น หีไม่มีรอยฉีกเลยแต่หีบวมไปสองสามวันตอนนี้กูจับเย็ดทุกคืนเลย” ผมเอาไปครุ่นคิดน่าอยากลองดูเพราะไม่ช้าก็เร็วคงต้องเอาควยเสียบหีเด็กสองคนแน่ ถ้าหีฉีกเลือดไหลอาจเป็นเรื่องใหญ่ ก่อนเข้าบ้านผมแวะร้านขายยาถามซื้อเจลได้มาหลอดหนึ่ง คิดในใจโอกาสเหมาะๆ เมื่อไหร่ลองเอาควยเย็ดหีนกก่อน ถ้าได้ผลดีค่อยเย็ดปูอีกคน วันนี้แม่อยู่บ้านเลยอาบน้ำให้สองพี่น้องเสร็จเร็วหน่อยผมไม่ได้แก้ผ้าอาบด้วยกลัวแม่เดินมาเจอโดยเปิดประตูห้องน้ำทิ้งไว้ แต่ตอนล้างก้นล้างหีให้ทั้งสองแทบจะฉี่ราดทั้งคู่

ปูน้องคนเล็กจะแสบกว่านกพี่สาวเพราะก่อนออกจากห้องน้ำเอามือล้วงควยผมออกมายัดเข้าปากดูดอย่างเมามัน นกเห็นแบบนี้เข้ามาแย่งดูดบ้าง ผมต้องยกมือทำปากจุ๊ๆ ห้ามเพราะแม่อยู่ในห้องครัวห่างจากห้องน้ำนิดเดียว หลังอาหารผมนั่งเล่นคอมอยู่ในห้องตามลำพังเด็กทั้งสองจะขอเล่นผมบอกต้องทำงานส่งครูไปนอนกันได้แล้ว “คืนนี้กลับไปนอนที่ตัวเองนะ เดี๋ยวป้าเข้ามาเห็นจะโดนดุ” ผมสังหรณ์ใจว่าแม่อาจจะเข้ามาดูก็ได้

ผมเล่นเนตจนเพลิน แม่เปิดระตูห้องเข้ามา “น้องนอนแล้วหรือท๊อป?” ผมมองไปตรงที่นอนของสองคนเห็นหลับกันไปแล้ว “ท๊อปยังไม่นอนหรือ?” แม่หันมาถามผม “มีการบ้านต้องหาข้อมูลในเนตครับแม่ แต่ใกล้เสร็จแล้วง่วงนอนออก” แม่กลับออกไปแล้ว ยังดีที่คืนนี้มีการบ้านที่ต้องหาข้อมูลในคอมเลยไม่ได้นอนเล่นกัน ถ้าแม่มาเห็นตอนเล่นควยเล่นหีกันคงเดือดร้อนแน่ ผมเข้าไปดูสองสาวที่นอนไปคนละทางใส่เสื้อยึดกับกางเกงขาสั้น แม่คงเห็นแล้วว่าไม่มีอะไรต้องห่วง เอาผ้าห่มให้ทั้งสองแล้วกลับที่นอน ครุ่นคิดว่าจะใช้วิธีไหนที่จะลองใช้เจลกับหีเด็กทั้งสองดี

คงต้องลองกับนกก่อนว่าผลรับออกมาจะเป็นอย่างไรค่อยมาดูว่าจะลองใช้กับปูหรือไม่ คิดจนเคลิ้มหลับไปแต่ต้องสะดุ้งตื่นเพราะรู้สึกว่ามีใครมานอนข้างๆ “พี่ท๊อปขอนอนด้วยนะ ปูมันนอนดิ้น” นกล้มตัวลงนอนแถมก่ายร่างผมไว้แถมเอามือมาลูบเป้ากางเกงผม “คืนนี้ควยพี่ไม่โด่เลยนะ” ไม่พูดเปล่าเอามือล้วงเข้าไปจับควยผมรูดเข้าออกแป๊บเดียวแข็งโป๊กเลย “แข็งแล้ว! ให้นกเลียหน่อยนะ” พูดจบเอาหัวไปทางเป้ากางเกงควักควยยัดเข้าหันก้นมาทางปากผมกางเกงข้าสั้นรั้งจนกลีบหีเป็นพู

ผมดึงกางเกงเธอออกเอาลิ้นแซะร่องหีค่อยๆ ลากขึ้นลงเสียงเธอครางในลำคออู้อี้เริ่มที่น้ำซึมจากรูหีเล็กๆ ของเธอ “พี่นกปวดฉี่แล้ว อูย..” ผมลากลิ้นเลียวนติ่งแตดรัวๆ นกดิ้นไปมาเธอตัวเกร็งแอ่นหีขึ้นลงร้องเสียงสั่น “ฉี่ราดแล้ว โอย..ไหลแล้ว” ฟุบตัวลงหายใจหอบ ผมจับเธอนอนหงายคว้าหลอดเจลที่ซุกหัวเตียงบีบใส่มือ “พี่จะลองเอานิ้วทาเจลใส่รูหีนกนะ จะทำค่อยๆเ จ็บก็บอก” เธอพยักหน้าผมละเลงเจลใส่ปากรูหีหนาเตอะทาตรงปลายนิ้วชี้ค่อยๆ คว้านปากรูหีจนปลายนิ้วเข้าไปได้ครึ่งข้อ นกครางเสียงยาวแอ่นหีถอยหลังแต่พอเข้าไปเลยครึ่งข้อเธอก็แอ่นหีรับ “โอ้ย… แน่นหีไปหมด จุกๆ…”

ผมชักออกนิดหนึ่งแล้วเสียบเข้าไปช้าๆ รูหีดูดรัดแน่นกระตุกถี่ๆ จนมิดทั้งนิ้วผมเริ่มชักเข้าออกช้าๆ เธอแอ่นหีรับเข้าออกร้องครางเสียงยาวส่ายเอวไปมาตามจังหวะน้ำในรูหีอุ่นๆ เริ่มไหลอาบนิ้วมือผมเพิ่มความเร็วและใช้นิ้วมืออีกข้างขยี้ติ่งแตดวนๆ เธอร้องเสียงหลง “เยี่ยวไหล.. เยี่ยวไหลอีกแล้ว” ฉี่พุ่งออกมายาวเหยียดน้ำในรูหีไหลนองแอ่นหีขึ้นสูงตัวเกร็งกระตุกรูหีทั้งดูดแล้วรัดนิ้วจนแน่นผมลืมตัวอัดนิ้วกระแทกแรงๆ หัวควยแข็งโป๊กแทบจะฉีดน้ำเชื้ออกมา

นกจับนิ้วมือผมดึงออกจากรูหี “พอแล้วพี่ ทั้งเสียวและเจ็บหีด้วย” ผมก้มหน้าลงเลียดูดร่องหี นกครางและดิ้นร้องเสียงดัง “พอแล้ว ไม่ไหวแล้ว พอแล้ว” ผมลังเลคิดว่าจะเอาควยเสียบรูหีเลย แต่แล้วต้องชะงักฉุกคิดได้ว่าถ้าหีฉีกขึ้นมาเรื่องจะไปกันใหญ่รอดูอาการหลังใช้นิ้วเสียบก่อนถ้ามีแผลคงต้องหยุดพักสักระยะ แต่ถ้าไม่มีแผลค่อยเสียบทีหลังยังมีโอกาสอีกเยอะ “ดูหีหน่อยเร็วมันแสบตึงๆ เลือดพุ่งไหมพี่?” ผมค่อยๆ ส่องดูปากรูหี อุ่นใจมานิดที่ไม่มีรอยฉีกไม่มีเลือดไหล รูหีที่เคยปิดสนิทมีรูโบ๋เล็กๆ มีน้ำเมือกไหลย้อยออกจากรูแต่สีแดงเถือกไปทั้งร่องหีเอามือแตะเธอถึงกับสะดุ้ง

“แสบ พี่แสบ” ตอนแรกคิดว่าในเมื่อยังเอาควยใส่หีเธอไม่ได้จะทาบร่องหีจนน้ำแตกก็ต้องเปลี่ยนใจกลัวหีเธอจะช้ำมากกว่านี้ “ไม่มีแผลไม่มีเลือดเลย แต่มันช้ำแดงๆ หน่อย” ผมบอกให้เธอสบายใจ รุ่งขึ้นตอนตื่นนอนเธอบอกดูอีกทีมันปวดหนึบๆ ตึงไปหมด ปากรูหีบวมเปล่งแดงช้ำแถมเนินหีก็บวมจนเห็นร่องหีแดงๆ ผมเอาครีมบำรุงผิวทาให้ทั่วร่องหีบอกว่าเดี๋ยวก็หายแต่หลังอาหารแอบเอายาพาราหักครึ่งเม็ดให้เธอกิน สังเกตเธอจะเดินกะเผลกนิดหน่อย

กลับจากโรงเรียนถึงเวลาอาบน้ำ ตอนล้างก้นนกบอกล้างเบาๆ นะ ผมดูแล้วหีเธอบวมแดงจนเห็นถนัด “พี่ท๊อป! มดกัดหีพี่นกบวมฉึ่งเลย” ปูพูดขึ้น ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวเอาครีมทาให้ ช่วงทาครีมผมแหวกหีนกดูปากรูหีบวมมากจริงๆ ดีที่ผมไม่เอาควยใส่เมื่อคืนไม่เช่นนั้นอาจฉีกก็ได้ กระซิบบอกนกว่าอย่าไปยุ่งกับหีสักสองสามวันคงจะหายเป็นปกติ ช่วงนี้ผมไล่เด็กสองคนนอนประจำที่ ขู่ว่าแม่เข้ามาดูหลายหนแล้วถ้าเห็นแอบมานอนกับผมอาจต้องไปกางมุ้งนอนนอกห้อง ตอนอาบน้ำผมแหวกหีนกดูทุกครั้งเห็นว่าค่อยๆ ยุบอาการบวมเริ่มดีขึ้น

แต่ดูท่าทางนกไม่วิตกกังวลอะไรน่าตายิ้มแย้มแจ่มใส ปูก็คอยรายงานสภาพหีของนก “หีบวมตุ่ยเลยแถมสีแดงแป๊ด สงสัยมดตัวใหญ่กัด” และ “ยุบแล้วแต่ยังแดงๆ” หนึ่งอาทิตย์ผ่านไปทุกอย่างก็กลับสู่สภาพปกติ “หายดีแล้วพี่ท๊อป ลองเอาควยใส่ไหม?” นกมากระซิบข้างหูขณะที่ปูหลับไปแล้ว ผมลังเลใจแล้วบอกลองเอานิ้วใส่อีกทีก่อนถ้าไม่บวมจะลองเอาควยใส่ดู จากนั้นใช้เจลทาปากรูหีหนาๆรวมทั้งป้ายปลายนิ้วชี้ค่อยๆ เสียบเข้ารูหีช้าๆ นกสะดุ้งเบาๆ ครางเสียงสั่น “อ้ะ… อ้า.. เสียวๆ ตึงๆ ไม่เจ็บเลย”

ผมเสียบนิ้วจนสุดรูหีดูดรัดถี่ๆ ชักเข้าออกช้าๆ นกเริ่มส่ายและแอ่นหีไปมา เอามือมารูดควยผมจนแข็งโด่ “ลองเอาควยใส่สิ!” เธอรูดควยผมเร็วๆ ผมจับเธอนอนลงถ่างขาเธออ้ากว้างแล้วเอาเจลทาหัวควยหนาๆ จ่อปากรูหีค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ นกแอ่นหีรับพอหัวควยจ่อเข้าปากรูหีนกสะดุ้งเฮือกส่งเสียงคราง “อ้ะ..อ้ะ…” ผมถอยนิดหนึ่งแล้วดันเข้าไปใหม่จนหัวบานหลุดเข้าพ้นปากรูเธอร้องเสียงหลง ”โอย..โอย..แน่นๆ จุกๆ” รูหีดูดรัดแน่นจนหัวควยเจ็บจี๊ดๆ ผมถามเธอไหวไหม? “เข้าไปอีกเสียวดีเอาอีก”

ผมชักออกมาแล้วดันเข้าไปจนเกือบมิดด้ามก็รู้สึกว่าหัวควยไปชนกับก้อนเนื้อคงเป็นมดลูก ถ้าฝืนอัดเข้าไปอาจทำให้ช้ำได้ รูหีทั้งรัดและดูดตอดถี่ๆ นกครางเสียงยาวขมิบรูหีส่ายเอวไปมาผมเสียวควยสุดจะบรรยาย มันเป็นครั้งแรกที่เย็ดหีเด็กอายุหกเจ็ดขวบ รูหีรัดแน่นรอบควยดูดขมิบเป็นระยะทั้งเสียวและปวดหัวควยหนึบๆ ผมเริ่มซอยช้าๆ นกแอ่นหีรับขึ้นลงตามจังหวะน้ำอุ่นจากรูหีเริ่มอาบหัวควยจนร้อนวาบ ผมเร่งกระเด้ารูหีเธอเร็วขึ้นแต่ต้องบังคับไม่ให้เสียบลึกเกินไป นกเกร็งตัวกระตุกหลายครั้งแอ่นหีขึ้นลงเร็วขึ้นร้องเสียงหลง “ไหลแล้ว ไหลแล้ว…โอ้ยๆๆ..”

น้ำเมือกไหลอาบหัวควยจนล้นออกมาน้ำเยี่ยวพุ่งกระฉูดสองสามทียกก้นกระดกแล้วทิ้งตัวลง ผมรีบยกก้นเธออัดเข้ากับควยที่เผลอเสียบจนมิดด้ามกระเด้าแรงๆ อีกหลายทีน้ำเงี่ยนฉีดแตกในใส่มดลูกน้อยๆ ของเธอหลายระลอกเธอสะดุ้งทุกครั้งที่น้ำเชื้อปะทะมดลูก รูหีรัดขมิบไม่หยุดจนผมหมดแรงฟุบลงทับตัวเธอไว้คาควยที่ฉีดน้ำเงี่ยนแล้วแต่ยังแข็งอยู่ไว้กับรูหี “เสียวจังเลยพี่ท้อป แต่แน่นรูหีมากเอาออกเถอะ” ผมกะว่าจะซ้ำอีกทีแต่ก็นอนแช่ไว้เฉย หีนกยังรัดตอดควยผมถี่ๆ จนรู้สึกเสียววาบ ผมลุกขึ้นค่อยๆ ดึงควยออกจากรูหีที่ยังตอดรัดแน่นจนเสียงดังพัวะตอนหัวควยหลุดออกมา

น้ำเงี่ยนสองคนไหลตามออกมาเป็นทาง ไม่มีเลือดไม่มีแผลฉีกขาดต้องขอบคุณเจลหลอดนี้ช่วยถนอมหีเธอไว้ ผมใช้ผ้าขนหนูเช็ดทำความสะอาดทั้งคู่ นกนอนก่ายตัวผมสักพักก็เสียงกรนเบาๆ

อ่านเรื่องเสียวพี่เลี้ยงจำเป็นตอนต่อไปที่นี่
(ตอนที่ 1/3) พี่เลี้ยงจำเป็นได้เล่นหีน้องสาว
(ตอนที่ 2/3) พี่เลี้ยงจำเป็นอยากลองเย็ดหีเด็ก
(ตอนที่ 3/3) พี่เลี้ยงจำเป็นได้เย็ดเปิดซิงตั้งสองหี

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More