รักษาน้องสาวแต่ดันอยากเย็ดหี

เรื่องเสียวรักษาน้องสาวแต่ดันอยากเย็ดหี ตอนที่แล้วผมได้รักษาโดยการล้างหีให้น้องสาว น้ำที่ไหลออกมามีลิ่มเลือดและเมือกขาวอมเหลืองจำนวนมาก ทำซ้ำแบบนี้ถึงสี่รอบจึงเริ่มสะอาดซับแห้งแล้วเอาครีมบำรุงผิวทาปากรูหีกับทานิ้วก้อยแล้วแยงเข้าไปใหม่ รอบนี้เข้าได้สะดวกขึ้นนกครางเสียงสั่นผมเปลี่ยนเป็นนิ้วชี้ทาครีมเสียบเข้าไปแทน นกสะดุ้งร้องลั่น “โอ้ย.. มันแน่นไปหมด หีจะฉีกไหมพี่?” ผมขยับนิ้วเข้าออกช้าๆ ไม่ลืมเพิ่มครีมลงพยายามกว้านปากรูหีให้กว้างขึ้นไป
รักษาน้องสาวแต่ดันอยากเย็ดหี

มืออีกข้างเขี่ยตรงติ่งแตดเพียงครู่เดียวนิ้วชี้ก็เข้าออกสะดวกผมเร่งความเร็วและแรงขึ้นนกบิดตัวไปมา เพียงครู่เดียวก็ร้องจ้ากปล่อยน้ำอุ่นๆ พร้อมฉี่รดมือผมทิ้งตัวฟุบลงหายใจหอบ “ไม่ไหวแล้วพี่ นกเหนื่อยจนหายใจไม่ทันแล้ว” ผมชักมือออกมาปากรูหีมีรอยปริเลือดซึมนิดหน่อยใช้ผ้าเช็ดตัวเธอจนแห้ง บอกเธอนอนพักสักครู่ส่วนผมเอาผ้าที่เลอะทั้งหมดไปแช่ไว้ในถังน้ำและเอามาซุกไว้หลังบ้านกลัวแม่มาเจอจะถามจู้จี

ย้อนมาดูนกที่นอนแผ่หมดแรงมีเพีงผ้าขนหนูคลุมตัวอยู่ “ไปล้างก้นล้างหีได้แล้ว เดี๋ยวแม่กลับมาเห็นสภาพนี้จะยุ่ง” ผมลากเธอขึ้นมา “ล้างให้นกหน่อยนะ หมดแรงยืนยังไม่ค่อยไหวเลย” ผมส่ายหน้าประคองเธอเข้าห้องน้ำปิดฝาชักโครกให้เธอนั่งฉีดน้ำอุ่นละเลงสบู่เหลวทั่วตัวช่วงล่างล้างหีล้างก้น

ผมก้มลงดมตรงรูหีกลิ่นเหม็นลดลงตั้งเยอะไม่ฟุ้งกระจายแล้ว ลองเอานิ้วชี้จิ้มรูหีเข้าได้แต่ฟิตมากปากรูหีมีรอยแผลฉีกประมาณครึ่งเซนต์เลือดซึมนิดหน่อยเช็ดแห้งแล้วเอาครีมบำรุงผิวป้ายตรงแผล ตอนนี้กลัวอย่างเดียวแม่จะกลับมาเจอไม่มีอารมณ์จะเล่นหีนก เสร็จแล้วประคองเธอเข้าห้องนอนบอกว่านอนถ่างขาตากลมไว้หายเพลียแล้วแต่งตัวเอาเอง ผมสำรวจแถวโซฟาห้องโถงห้องน้ำไม่อยากทิ้งอะไรไว้ให้แม่สงสัย

แม่กลับมาเกือบห้าทุ่มท่าทางเมามากเดินเซ บอกไม่ไหวขอไปนอนก่อนผมประคองแม่เข้าไปในห้องแกทำท่าจะอาเจียนเลยรีบพยุงเข้าไปหน้าโถส้วมในห้องน้ำ แกอ้วกออกมาจนหอบและบอกปวดฉี่ผมกดน้ำชักโครกจับแกหันมาเพื่อนั่งฉี่แกทำท่าถลกกระโปรงแต่มือไม้อ่อนไปหมด “เอกช่วยแม่ถอดกางเกงในหน่อยเร็ว ฉี่จะราดอยู่แล้ว” ผมกลืนน้ำลายถลกกระโปรงแกขึ้นแล้วดึงกางเกงในลงมายังไม่ทันมองเนินหีแกก็นั่งลงเสียงฉี่ดังสนั่น

ผมเคยเห็นเนินหีของแม่มาหลายครั้ง  เพราะทุกครั้งที่แม่เมามาก็จะเหมือนแบบนี้เห็นแล้วควยแข็งแต่ก็หักห้ามใจ ผมถามแม่ว่าอาบน้ำก่อนดีไหมจะได้นอนหลับสบาย “ช่วยประคองไปที่เตียงนอนสักงีบค่อยลุกมาอาบน้ำตอนนี้แม่หมดแรงแล้ว หรือเอกจะอาบให้แม่?”ผมบอกได้ครับ “มาถอดเสื้อกระโปรงออกเอกจะถูตัวให้”แม่บอกช่วยดึงกางเกงในขึ้นมาหน่อยผมจัดการถอดเสื้อกระโปรงแม่เหลือแต่ชุดชั้นใน แล้วฉีดน้ำฝักบัวตามด้วยสบู่เหลว ผมเคยอาบน้ำให้แม่ตอนเมามาแบบนี้หลายครั้งแต่ไม่เคยแก้ผ้าล่อนจ้อน

แม่นุ่งยกทรงกางเกงในตลอด ผมละเลงสบู่เหลวและถูทั่วตัวตั้งแต่คอหน้าอกแขนขาส่วนเต้านมและโหนกหีแม่จะใช้มือล้วงเข้าไปถูเองมีตอนอาบเสร็จถอดยกทรงกางเกงในจะได้เห็นแว้บหนึ่งก่อนเอาผ้าขนหนูมานุ่ง ส่งแม่ถึงเตียงหาชุดกระโปรงนอนให้ใส่นวดไหล่นวดแขนและขมับเพียงครู่เดียวเสียงกรนก็ดังขึ้นเบาๆจัดแจงห่มผ้าให้แล้วกลับมาทำความสะอาดห้องน้ำจึงค่อยกลับห้องนอน ตื่นเช้ามาแม่อารมณ์ดียิ้มแย้มแจ่มใส นกมากระซิบบอกผมว่าดีใจจังเลยไม่มีกลิ่นแล้ว “พี่เอกเก่งจัง น่าจะไปเรียนหมอนะ”

ผมส่ายหัวบอกไม่ไหวมันเหม็นหีเธอหัวเราะชอบใจบอกเย็นนี้กลับมาช่วยดูให้อีกที หลังเลิกเรียนผมแวะร้านขายยาซื้อลูกยางและน้ำยาสำหรับล้างช่องคลอด ยาทาแก้อักเสบ เจลหล่อลื่น นกอายไม่่กล้าเข้าไปในร้านด้วย แวะไปร้านไอครีมที่อยู่ใกล้กัน พอกลับถึงบ้านนกจะเข้าห้องน้ำผมรีบห้ามไว้ก่อนบอกมาดมหีดูก่อนว่ากลิ่นขนาดไหน ผมเปิดกระโปรงเธอแล้วดมห่างๆ ก่อนค่อยเข้าไปใกล้ กลิ่นเหม็นแบบเมื่อวานไม่มีแล้วมีแค่กลิ่นอับๆ ผมบอกให้เธอถอดกางเกงในออกกลิ่นอับแรงขึ้นนิดหน่อยพอทนได้

บอกให้เธอดมกางเกงในดู เธอดมแล้วทำหน้าย่น บอกยังเหม็นนิดหน่อย ผมให้เธอนั่งถ่างขาแหวกแคมหีออกรูหีที่โดนทะลวงเมื่อวานนี้ยังแดงช้ำแต่รูกว้างกว่าเดิมหน่อยผมเอานิ้วชี้จุ่มน้ำลายจิ้มรูหีเบาๆนกสะดุ้งค่อยๆ กดลงไปปรากฎว่าเข้าไปได้ เอานิ้วมาดมดูยังมีกลิ่นเหม็นนิดหน่อยส่งนิ้วให้เธอดมด้วย “ยังเหม็นอยู่เลยทำไงดี” ผมบอกเธอไปล้างหีให้สะอาดก่อนแล้วนุ่งผ้าขนหนูจะฉีดน้ำยาล้างรูหีให้

ผมไปเก็บผ้าขนหนูที่ซักและตาก เมื่อเช้าเข้ามาล้างลูกยางให้สะอาดก่อนจะบรรจุน้ำยาฆ่าเชื้อ นกรู้หน้าที่มานั่งถ่างขาอ้าหีรอ ผมฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อเข้าในรูหีแล้วเอานิ้วอุดไว้ประมาณสองสามนาทีหยิบผ้าขนหนูเล็กมาจ่อไว้บอกให้นกเบ่งออกมาเต็มที่น้ำไหลออกจากรูหีมีลิ่มเลือดและเมือกขาวอมเหลืองติดมาเล็กน้อยทำซ้ำสามรอบจนเห็นว่าสะอาดแล้วบีบเจลใส่นิ้วมือและป้ายปากรูหีแยงลงไปช้าๆ นกครางเบาๆ บอกจั๊กกะจี้รูหีรัดนิ้วแน่นตอดเป็นจังหวะผมแยงนิ้วจนสุดกว้านข้างในไปรอบๆนกดิ้นพราดร้องลั่น

“โอ้ย…ปวดฉี่ ฉี่จะราดแล้ว” ผมบอกให้เธอพยายามกลั้นไว้จนไม่ไหวก็ปล่อยออกมาให้หมดผมชักนิ้วเข้าออกเร็วๆ และกระแทกแรงขี้น “ออกแล้ว…ฉี่ราดแล้ว” น้ำอุ่นๆ และน้ำเยี่ยวพุ่งออกมากระจาย ไปทั่วผมรีบเอาผ้าขนหนูคุมไว้ นกปล่อยมือหมดแรงฟุบลงกับโซฟาผมจัดแจงเช็ดคราบรอยเปื้อนที่ไหลนองเนินหีและขาอ่อนของเธอ ตอนนี้กลิ่นหีเหมือนกลิ่นหน่อไม้ไม่เหม็นเหมือนแต่ก่อนอยากจะใช้ลิ้นเลียไซ้หีเธอแต่ยั้งไว้ก่อนโอกาสยังมีอีกเยอะ ผมเอายาแก้อักเสบป้ายใส่นิ้วแล้วสอดเข้ารูหีเธอกว้านจนทั่ว

“สะอาดแล้วนะ พี่ทายาให้แล้วรีบไปอาบน้ำแล้วไปเตรียมอาหารเย็นก่อนแม่จะกลับ” เธอลุกขึ้นเดินโซซัดโซเซไปห้องน้ำ “ฉี่แค่นี้ทำไมเหนี่อยขาดใจเลยพี่?” ผมบอกเธอว่านี่เขาเรียกน้ำแตกไม่ใช่ฉี่จ้า! เธอทำสีหน้างงๆ “มิน่า! ถึงได้เพลียขนาดนี้แต่ก็เสียวสบายดีจัง” แม่กลับมาก่อนที่ราจะทำอาหารเสร็จ “การบ้านเยอะหรือ?” แม่ถาม “นิดหน่อยจ้าแม่” นกเป็นคนตอบ “ขอบใจเอกมากนะที่เมื่อคืนอาบน้ำให้แม่” ผมยิ้มแทนคำตอบ นกถามผมตอนแม่ไม่อยู่เข้าไปห้องนอน “พี่เอกอาบน้ำให้แม่เลยหรือ?”

ผมบอกเธอว่าทุกครั้งถ้าแม่เมามาพี่ก็จะช่วยอาบให้จะตกใจทำไม แม่ใส่ยกทรงกับกางเกงในพี่เพียงช่วยละเลงสบู่กับฉีดน้ำเท่านั้นตอนล้างนมล้างหีแม่ก็ล้างเอง นกถอนใจบอกนึกว่าเหมือนกับอาบให้นก ผมล้างรูหีให้เธอติดกันสามวันซ้อนต้องซื้อน้ำยาฆ่าเชื้อมาเพิ่มอีกสองขวดกลิ่นเหม็นไม่มีแล้วเหลือแต่กลิ่นเหมือนหน่อไม้ที่ดมทีไรควยผมแข็งจนปวดหนึบๆ วันนี้หลังจากล้างรอบสุดท้ายผมก้มลงใช้ลื้นเลียตรงรูหี “ว้าย..พี่เอกอย่ามันสกปรก” เธอทำท่าจะถอยหนีผมบอกให้เธออยู่นิ่งๆ พี่จะลองดูว่ามันหายขาดหรือยัง?

ผมลากลิ้นขึ้นไปเลียติ่งแตดใช้ฟันขบเบาๆ เธอร้องลั่น โอย..เสียวพอก่อน” ผมบอกเธอทำตัวสบายผ่อนคลายอย่าเกร็งถ้าปวดฉี่ก็เบ่งออกมาเต็มที่ร่างกายจะหลั่งสารทำให้เลือดลมเดินสะดวก จากติ่งแตดผมห่อลิ้นแล้วแทงลงรูหีแลบลิ้นรัวๆ ร่างเธอบิดไปมาแอ่นหีรับตามจังหวะลิ้นเพียงครู่เดียวน้ำอุ่นพร้อมน้ำเยี่ยวก็พุ่งกระจายเต็มหน้าผม นกหอบแฮ่กๆ มือไม้อ่อนหมดแรงผมเลียดูดน้ำเงี่ยนและฉี่ในร่องหีจดแห้ง “พี่ทำนกน้ำแตกตั้งหลายรอบแล้วพี่ไม่รู้สึกอยากบ้างเลยหรือ?” เธอถาม “อยากซี่! ควยแข็งจนจะระเบิดอยู่แล้ว แต่รอให้นกหายดีและเต็มใจให้พี่ทำก่อน” ผมบอกเธอ

เธอเอามือลูบหลังผมและบอกว่า “พี่ช่วยนกมามาก สำหรับพี่นกเต็มใจเสมอทุกเวลาด้วย” ผมจูบปากเธอบอกว่า “พี่ไม่รีบหรอกให้นกหายดีก่อน แต่ว่าตอนนี้รีบไปทำงานบ้านก่อนแม่กลับดีใหม?” เธอตาลีตาเลือกลุกขึ้น “ตายจริง!ลืมสนิทเลย” .. มีต่อครับ

อ่านเรื่องเสียวรักษาน้องสาวตอนต่อไปบนเว็บ Storyincst.com ที่นี่
ตอนที่ 1/4 : รักษาน้องสาวให้หายหีเหม็น
ตอนที่ 2/4 : รักษาน้องสาวแต่ดันอยากเย็ดหี
ตอนที่ 3/4 : รักษาน้องสาวแล้วก็ได้เย็ดหีเปิดซิง
ตอนที่ 4/4 : รักษาน้องสาวแล้วได้เย็ดหีแม่ด้วย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More