สลับเปลี่ยนรูเสียว ครอบครัวสวิงกิ้ง 

เรื่องเสียว สลับเปลี่ยนรูเสียว ครอบครัวสวิงกิ้ง 

ที่ผมเขียนมานี่เพื่อที่จะระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจมานานกับ ครอบครัวของผม เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คนคือผมเอง อายุ 40 กับภรรยาผมชื่อ แตง อายุ 38 ปี เรามีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตชื่อน้องนิด ตอนนี้อายุได้18 ปี แล้วเรียน ปวส. บัญชี คนกลางเป็นผู้ชายชื่อ แมค เรียนอยู่ ม.2 อายุ 16 ปี ส่วนเจ้าคนเล็กเป็นเด็กผู้ชาย ยัง 4 ขวบอยู่เลย ชื่อน้อง ต้า เรา 5 คนรักใคร่กลมเกลียวกันมาก สุดสัปดาห์มักออกไปดูหนัง กันทั้งครอบครัว น้องนิด เป็นเด็กน่ารัก สูงขาว ที่สำคัญ ลูกคนนี้หน้าอกโตเหมือนแม่ มาก เมียผมเป็นคนหน้าอกใหญ่ (มาก) ถ้าช่วงตอนที่เธอเป็นเมน นมจะยิ่งโต แล้วหัวนมยังแข็งสู้มือตลอดเวลาอีกต่างหาก และ มักจะต่อว่าผมอยู่เรื่อยถ้าผมไปจับนมเธอตอนเธอเป็นเมน เลยเป็นเหตุให้ช่วงเมนมา เวลาเธออยู่บ้านเธอมักจะไม่ใส่ยกทรง และใส่เสื้อคอกว้างๆ เพราะมันไม่ระคายเคืองหัวนมเธอ
วันหนึ่งผมกลับมาจากไปธุระข้างนอก เข้ามาในบ้านซึ่งตอนนี้มีแต่ผม เมียผม น้องนิด กับเจ้าต้า ลูกคนเล็ก ส่วนเจ้าแมค มันไปกับแฟนมันตั้งแต่เช้า เมียผมก็มัวแต่งุ่นทำงานบ้านอยู่ชั้นบน ส่วนน้องนิดก็กำลังอาบน้ำให้เจ้าต้า จริงๆแล้วก็ไม่แปลกอะไร เพราะมันก็เป็นอย่างนี้มาหลายครั้งตั้งนานแล้ว แต่ที่แปลกคือวันนี้ผมเข้าไปดูน้องนิดอาบน้ำให้เจ้าต้า แต่ไม่ได้ให้ลูกสังเกตุเห็น สิ่งที่ผมเห็นคือ น้องนิดกำลังล้างตัวให้เจ้าต้า แต่มือกำลังถอกกระดอน้องเล่นคล้ายกับกำลังเล่นควยผู้ชายอยู่ เจ้าต้าก็ไม่รู้อะไร ยืนให้พี่ขยำกระดอไป พออาบน้ำน้องไปสักพักเสื้อผ้าของนิดก็เปียก วันนี้นิดใส่เสื้อสายเดี่ยว นุ่งกางเกงขาสั้นบางๆ ด้วย ผมเห็นแล้วยังอยากเลย แต่ด้วยความที่เราเป็นพ่อลูกกันจึงไม่คิดอะไร ต่อจากนั้นน้องนิดไม่หยุดแค่นั้น สิ่งที่ผมไม่คาดคิดคือนิดก้มลงไปอมกระดอของน้องแล้วก็เอาอีกมือหนึ่งล้วงเข้าไปในเป้ากางเกงเขี่ยหีของตัวเอง
นี่ลูกเราจะเล่นของน้องหรือนี่ ผมคิดในใจ แล้วน้องนิดก็ได้ทำในสิ่งที่ผมไม่คิดอีกคือ น้องนิด ถอดกางเองออก และ กางเกงใน ออก นอนกางขาแยกให้เจ้าต้านั่งลงตรงหว่างขา จากนั้นนิดก็บอกให้น้องเลียหีให้เจ้าต้า เหมือนจะเคยทำมาหลายครั้งแล้ว ถึงได้ทำหน้าที่ได้อย่างคล่องแคล่ว ผมไม่อยากจะเชื่อในสายตาตัวเองเลย ผมยืนดูอยู่สักพัก ผมจึงเดินเข้าไปหาทั้ง 2 คน ซึ่งตอนนั้นน้องนิดกำลังจะถึงจุดสุดยอดแล้ว พอน้องนิดและเจ้าต้าเห็นผม แทนที่น้องนิดจะตกใจ กลับเบิ่งตากว้างปากก็ร้องดังกว่าเก่า แถมบอกให้เจ้าต้าทำแรงๆ อีก ผมงงมาก ถามว่าลูกทำอะไรกันนี่มันไม่ดีนะรู้ใหม น้องนิดไม่ตอบอะไรและคงถึงจุดสุดยอดแล้ว น้องนิดเกร็งตัว จับเจ้าต้าขึ้นมากอดไว้ที่ตัวกันไม่ให้ผมเห็นแล้ววิ่งหนีไปข้างบน ทิ้งกางเกงกับกางเกงใน ไว้ ให้ผมกับเจ้าต้า 2 คน
คืนนั้นผมคิดทั้งคืนในใจก็คิดต่อว่าน้องทั้งคู่ แต่อีกใจหนึ่งก็สับสนอยากเอาลูกทำเมียอีกคน ผมนอนกับเมียผมชักเกิดอารมณ์ก็เลยจัดการซะหนึ่งยก ผมคิดภาพไปด้วยเอาเมียไปด้วยมันส์มากเอาแรงมากเมียผมเผลอร้องออกมาดังลั่น คิดว่าน้องนิดคงได้ยินแน่นอนเพราะนอนห้องติดกัน แล้วก็กระซิบที่ข้างหูเมียผมเวลาผมสาวควยเข้าออกตอนไกล้เสร็จว่า แข็งไม๊อีแตง ควยแข็งไม๊ มึงชอบไม๊ เอาไปนี่ควยพี่ แล้วผมก็เอาออกมาให้เมียผมดูด แต่พอตอนย้ายกลับไปล่อรูหีเมียผมอีกที คราวนี้ผมบอกว่านี่โดนอันนี้ อันนี้ควยแมคเอง ในใจคิดว่าเมียผมจะต่อว่าแต่ผิดคาด เมียผมร้องดังกว่าเก่า แล้วยังบอกอีกว่าเอาแรงๆ แมค แรงๆ ผมๆได้ยินอย่างนั้นก็หน้ามืดเลยใส่เต็มที่น้ำแตกคารูเลย หลังจากเสร็จแล้วผมถามเมียว่าไม่โกรธเหรอที่ผม เอาชื่อลูกไปใช้เย็ดรูเธอ เธอบอกว่าตอนนั้นไม่คิดโกรธเลยมีอารมณ์มากกว่า แต่ต่อไปไม่พูดอีกนะ แต่พอที่หลังผมเย็ดเมียทีไรผมก็สมมุติว่าเป็นควยลูกเย็ดแม่มันทุกครั้งนั่นแหละ ซึ่งตอนหลังๆ นี่เราคุยกันว่านี่ถ้า เกิดให้เธอเย็ดกับไอ้แมคเนี่ยเธอจะเอาไหม เธอไม่ตอบเพียงแต่บอกว่า เดี๋ยวก็เป็นเรื่องหรอก
วันหนึ่งผมเกิดอยากลองอย่างที่คิดขึ้นมา วันนั้นเราอยู่กันพร้อมหน้า หลังจากทานข้าวเย็นแล้ว ก็แยกย้ายกันเข้าห้องใครห้องมัน ผมกับเมียก็จะเอากันอีกแต่คราวนี้ผมลองขอเย็ดกันตรงชั้นล่างตรงที่นั่งดูทีวีในบ้านเราได้ไหม ตื่นเต้นดี พวกเด็กมันหลับหมดแล้วหละเพราะตอนนี้มันตี 1 แล้ว เมียผมไม่ว่าอะไร ผมจับเมียผมแก้ผ้าหมดรวมทั้งผมด้วย ผมอุ้ม เธอลงมาจากชั้นบนเป็นชีเปลือยกัน 2 คน เดินผ่านหน้าห้องน้องนิด เจ้าต้า และห้องเจ้าแมค ลงมาชั้นล่าง เรายืนจูบปากกันที่บันไดก่อน จากนั้นจึงให้แตงนั่งเย็ดผมบนบันได แล้วพากันมาเย็ดที่โซฟาข้างล่าง มีความตื่นเต้นมาก เมียผมมีอารมณ์มากแต่ต้องเงียบเสียงไว้ แล้วบอกให้รีบทำกลัวลูกลงมาเห็นเข้าแย่เลย ผมก็ซอยไม่ยั้งระหว่างนั้นผมก็พูดว่า แตงให้เอาควยเจ้าแมคเย็ดหีแตงด้วยได้ไหม แตงได้ยินเข้าก็เกิดอารมณ์มากร้องดังขึ้นมา
แล้วพูดว่าเอามาสิรอนานแล้วควยเด็กเนี่ย ผมซอยเต็มแรงน้ำแตกเต็มหีเลย เรานอนกอดกันสักพักผมรู้สึกเหมือนมีคนมาอยู่ไกล้ๆ เงยหน้ามองขึ้นดูเห็นเจ้าแมคยืนแก้ผ้าจับควยรออยู่แล้ว ทีแรกเราสองคนตกใจมาก แต่พอมองอีกทีเห็นน้องนิดยืนมองอยู่ไกล้ๆ ผมเลยชักสนุก เลยบอกให้แมค ช่วยแม่แกทีแม่แก อยากโดนของเด็ก เจ้าแมคบอกว่าครับ ผมขอนะแม่ผมอยากมากแล้ว แตงบอกว่า ”มาลูกมาสนุกกับแม่” ขอดูดก่อนนะ จากนั้น2 แม่ลูกก็เย็ดกันอย่างเมามันส์ ส่วนผมเดินไปหาน้องนิด กับควยที่แข็งชี้หน้าลูกสาวนมโต ซึ่งคาดว่าตอนนี้คงกำลังเกิดอารมณ์สุดๆ ผมจับนิดแก้ผ้าเลยลูกไม่พูดสักคำ ยินยอมให้พ่อแก้ผ้าแต่โดยดี ผมบรรจงเลียกลีบลูกนิดอย่างบรรจง ลากลิ้น หอมมากเลยหีเด็กเนี่ย ผมฟัดนมลูกนิดอย่างเมามันส์นมใหญ่เหมือนแม่ จากนั้นจึงเอาควยให้ลูกดูด และก็จับลูกเย็ด ด้วยควยพ่อมันเอง โครตมันส์เลยครับผมกับเจ้าแมคเป็นคนเย็ด จับแม่กับลูกสาวนอนหงายไกล้กันแล้วก็เย็ดท่าเดียวกันพร้อมกัน พอได้สักพักนึงก็สลับเปลี่ยนรูแทงกัน ไปมา ไปมา น้ำแตกครั้งไม่ถ้วน เป็นความประทับใจของผมจริงๆ ครับ หลังจากวันนั้นครอบครัวเราไม่ต้องไปสวิงกับใคร เรามีกัน 4 คนนี่แหละ สุดๆ เลย แล้วยังมีภาคต่อไปนะ ติดตามแล้วกัน…….

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More