World Sex Tournament ตอนที่ 4

World Sex Tournament ตอนที่ 4

World Sex Tournament ตอนที่ 4 แก้มือ

หลังจบแมตช์ที่ 2 ซึ่งนางสาวพิมพ์รตา พ่ายแพ้อย่างน่าอายด้วยการปล่อยให้ฉี่ราดออกมาช่วงท้ายเกมกับคูเวต ทำให้โค้ชบุญเลิศ ตัดสินใจติวเข้มสาวไทยเป็นการด่วน โดยเรียกบรรดาผู้ชายขายน้ำจากย่านพัฒน์พงษ์ที่มีเชื้อสายต่างชาติมาเป็นคู่ซ้อมให้กับน้องจ๊ะจ๋า ซึ่งการติวเข้มครั้งนี้ปิดเป็นความลับจนผู้สื่อข่าวไม่สามารถทราบถึงรายละเอียดได้ แต่เมื่อถึงวันแข่งแมตช์ที่ 3 ที่ต้องพบกับ วลาดิเมียร์ ซานเคียฟ จากคาซัคสถาน ผู้สื่อข่าวถึงกับแปลกใจเมื่อนักกีฬาสาวไทยปรากฏตัวขึ้นด้วยเรือนร่างที่ดูอวบอัดขึ้น
กว่าเก่าแบบผิดหูผิดตา ผิวพรรณก็ดูมีน้ำมีนวลขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งหน้าตาจิ้มลิ้มนั้นก็แฝงไปด้วยความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งคาดว่าสาวไทยคงเตรียมการรับมือคู่แข่งในวันนี้มาเป็นอย่างดี ซึ่งจากการสอบถามข้อมูลในเชิงลึกพบว่า ก่อนแข่งขัน 1 วัน บรรดาคู่ซ้อมของจ๊ะจ๋า ซึ่งเป็นผู้ชายขายน้ำในย่านพัฒน์พงษ์ต่างโทรมาลาป่วยกันถ้วนหน้า โดยให้เหตุผลว่าไม่สามารถทำเรื่องอย่างว่าไหวอีกแล้ว ทำให้วันนี้เชื่อว่าคงเห็นฟอร์มที่น่าจับตาจากน้องจ๊ะจ๋าคนนี้อย่างแน่นอน

และก็จริงดังคาด เมื่อเสียงนกหวีดดังขึ้น สาวสวยจากไทยก็เป็นฝ่ายบุกก่อนทันทีด้วยลีลาที่เหนือชั้น เธอใช้ลิ้นน้อยๆลากไล้โลมเลียไปทั่วทั้งตัวของคู่แข่ง มือข้างนึงก็ค่อยๆนวดท่อนเอ็นที่หลับไหลให้ตื่นขึ้นมาช้าๆ เธอเลียตั้งแต่ใบหู แหย่ลิ้นลงไปในรูหูจนไอ้หนุ่มคาซัคครางอู้ ไล่ลงไปที่ซอกคอ เลียวนอยู่ที่แผงอกและหัวนมทั้งสองข้าง วนอยู่ซักพักก็ลงต่ำมาที่หน้าท้องที่มี six pack ย่อมๆ แหย่ลิ้นลงไปหยอกล้อกับสะดือบุ๋มแล้วเคลื่อนตัวสู่จุดยุทธศาสตร์เบื้องล่าง ใบหน้าสวยจ้องมองไปยังท่อนเอ็นขนาด 6 นิ้วอย่างสนอกสนใจ จ๊ะจ๋าเอาลิ้นไปลองแตะเลียบริเวณหัวบานสีแดงก่ำก่อนจะค่อยๆขยอกกลืนมันเข้าไปทั้งลำ ภายในช่องปาก ลิ้นสีชมพูก็ทำหน้าที่ตวัดเลียไปรอบท่อนควยอย่างรวดเร็ว ปลายลิ้นแหย่ลงไปที่รูเล็กที่ส่วนปลายควยและสะกิดสะเกาจนฝ่ายชายถึงกับแอ่นสะโพกกดหัวสาวไทยแน่นเลยทีเดียว มือที่ว่างอยู่ก็บีบพวงสวรรค์คลึงเล่นไปมาเพื่อกระตุ้นอารมณ์เขาให้หนักยิ่งขึ้น
ซักพักเธอก็เปลี่ยนมาใช้มือขวาจับที่โคนท่อนเอ็นแล้วลากลิ้นนุ่มไล่จากปลายโคนไปถึงหัวบาน ดูดวนที่ปลายหัวหยักแล้วเม้มริมฝีปากสวยเบาๆพร้อมกับดึงปากออกเสียงดังบ๊วบ แล้วเธอก็ลากลิ้นกลับลงไปที่ปลายโคนแล้วลากขึ้นมาใหม่หลายรอบเสียงดังบ๊วบๆ ท่อนเอ็นเปียกลื่นเป็นมันปลาบไปทั้งลำด้วยน้ำลายสาวไทย จ๊ะจ๋าเอียงหน้าอมเอาท่อนเอ็นดุ้นใหญ่เข้าไปในโพรงปาก แต่แทนที่เธอจะดันมันเข้าไปตรงๆในลำคอ เธอกลับเอียงหน้าให้ปลายหัวบานเข้าไปชนกับแก้มป่อง สองมือรูดถอกไม่หยุด ปลายลิ้นตวัดไหวไปมา หนุ่มคาซัคผงกหัวมองภาพท่อนเอ็นของเขากำลังกระทุ้งดันเอาแก้มสีชมพูระเรื่อนูนขึ้นมาอย่างตื่นตาตื่นใจ เขารู้สึกเสียวกระสันรุนแรงที่หัวบานบดเบียดไปกับผนังแก้มอุ่นนุ่มด้านใน ซักพักก็จิกมือกับพื้นสนามเพื่อระบายความเสียว
น้องจ๊ะจ๋าดูจะพอใจในลีลารักของตัวเอง คราวนี้เธอหันหน้าตรงๆเข้าใส่ท่อนควยแล้วอมเข้าไปจนมิดลำ ตวัดลิ้นระรัวไปมาในโพรงปากอุ่นๆ เม้มริมฝีปากแล้วรูดออกจนเกือบหลุดดังบ๊วบๆ ไม่นานนักไอ้หนุ่มคาซัคก็เอาสองมือกดจิกต้นคอสาวสวยเข้าหาท่อนเอ็นสุดแรงแล้วกระเด้าเอวยิกๆ พยายามกระเด้าท่อนเอ็นใส่ปากสาวไทย น้ำกามขาวข้นฉีดพุ่งเข้าไปเต็มโพรงปากจ๊ะจ๋า เธอพยายามดูดกลืนน้ำกามของคู่แข่งอย่างหิวกระหาย สองแก้มสะพรั่งตอบเข้าเพราะแรงดูดเอาน้ำกามอุ่นๆลงคอเสียงดังอึกๆ เธอก้มลงโลมเลียน้ำกามที่เหลือบริเวณหัวหยักเสียงดังจ๊วบๆจนหมดแล้วหันหน้ามายิ้มให้อย่างผู้ชนะ เธอเบิกประตูขึ้นนำได้อย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 13 แต่หลังจากนั้นจนหมดครึ่งเวลาก็ไม่สามารถเปิดเกมบุกต่อได้อีก เพราะท่อนควยของไอ้หนุ่มคาซัคดันหมดน้ำยาปลุกยังไงก็ไม่ตื่น จบครึ่งแรกจ๊ะจ๋านำอยู่ 1-0
ช่วงพักครึ่งน้องจ๊ะจ๋านั่งพักแบบสบายใจ เพราะเธอเพิ่งจะอยู่ในช่วงอุ่นเครื่องเท่านั้นเอง ส่วนไอ้หนุ่มคาซัคถึงกับหอบแฮ่กๆพยายามซดเครื่องดื่มชูกำลังไปหลายขวดเพื่อเรียกแรงกลับคืนมา ที่จริงคู่แข่งรายนี้ไม่น่ากลัวเท่าไหร่สำหรับจ๊ะจ๋า เนื่องจากขนาดอาวุธก็ธรรมดา ลีลาจากที่ดูในแมตช์กับเวียดนามก็งั้นๆ แถมความอึดยิ่งแล้วใหญ่ แค่ยกเดียวก็ต้องนั่งพักนานตั้งครึ่งชั่วโมง หากเธอรักษาสกอร์ขึ้นนำนี้ไว้ได้จนจบเกมก็คงชนะได้ไม่ยาก ครึ่งหลังเธอจึงกลับลงสนามด้วยความมั่นใจอีกครั้ง
พอสิ้นเสียงนกหวีด ไอ้หนุ่มคาซัคก็รีบเปิดเกมสู้ทันทีด้วยการจับสองขาสาวไทยให้อยู่ในท่ายกล้อ ซึ่งก็เป็นรูปแบบเดียวกันกับที่ใช้ในเกมที่แล้วตอนเจอเวียดนาม จากนั้นก็ลากลิ้นเลียลงไปยังบริเวณกลีบเนื้อสีชมพูที่ปิดสนิท ลากลิ้นไปมาตามร่องหลืบนั้นเหมือนจะดูดกินน้ำเสียวของเธอให้หมด สาวไทยเริ่มครางเบาๆเมื่อคู่แข่งใช้ลิ้นอย่างเร่าร้อนและดุดัน สะโพกสาวสวยเริ่มส่ายร่อนตอบรับการโลมเลียอย่างรวดเร็วของไอ้หนุ่มคาซัคสถาน เขาเริ่มกดลิ้นรัวเข้าไปที่ติ่งเสียวอย่างลืมตาย สาวสวยตัวบิดไปมาเร็วขึ้นเรื่อยๆตามระดับความเสียที่ได้รับ ใบหน้าสวยออกอาการบิดเบี้ยวเหยเกด้วยความเสียวซ่าน สองมือกดจิกที่ต้นคอของคู่แข่ง เธออยากจะร่อนสะโพกเข้าใส่ลิ้นอันช่ำชองของมันแต่ก็ทำไม่ได้เพราะในท่านี้ทั้งขาและสะโพกของเธอกำลังลอยอยู่กลางอากาศ จึงได้แต่ปล่อยให้เขาลงลิ้นเอาตามใจชอบ เมื่อหนำใจแล้วไอ้หนุ่มคาซัคก็จัดการจับท่อนเอ็นจ่อที่ปากร่องและขยับเบาๆไปมาให้มันเขี่ยติ่งเสียวเร้าอารมณ์เธอ เธอส่ายก้นไปมาเบาๆ และเมื่อเขากดท่อนเอ็นแทรกเข้ามาในกลีบเนื้อ เธอก็ตัวกระตุกทันที สาวไทยกัดฟันกรอด สองขาฉีกกว้างตวัดรัดเอวไอ้หนุ่มคาซัคไว้เหมือนจะไม่ให้เขาหนีไปไหน เมื่อชายหนุ่มเห็นสาวไทยมีอารมณ์รวมในเกมดังนั้น เขาจึงเร่งกระหน่ำกระแทกท่อนเอ็นเข้าใส่ร่องหลืบไม่หยุดเสียงดังพั่บๆๆ ด้านสาวไทยเองถึงจะผ่านการฝึกหนักมาอย่างดี แต่ก็ไม่อาจสะกดกลั้นอารมณ์เสียวที่โถมกระหน่ำเข้ามาอย่างต่อเนื่องได้ ถึงยังไงเธอก็เป็นผู้หญิง แถมเป็นผู้หญิงร่านสวาทเสียด้วยสิ เมื่อถูกควยกระแทกหีอย่างนี้มีหรือเธอจะอดกลั้นความเสียวได้ เธอเริ่มปล่อยตัวไปตามอารมณ์ ในใจก็คิดถึงเกมระหว่างไอ้หนุ่มคาซัคกับสาวเวียดนามแมตช์ที่แล้ว สาวเวียดนามเองก็มาเสียท่าเอาในครึ่งหลังเหมือนกันกับที่เธอเจออยู่ในตอนนี้ แต่เพื่อชัยชนะเธอจะยอมน้ำแตกเสียประตูตอนนี้ไม่ได้ จ๊ะจ๋าจึงงัดเอาไม้ตายที่ซุ่มฝึกออกมาใช้ เธอเกร็งขมิบร่องเสียวเป็นจังหวะเพื่อตอดรัดท่อนควยของคู่แข่งตรงหน้าอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว ท่านี้โพรงสวาทของสาวไทยบีบตัวแรงมากจนไอ้หนุ่มคาซัครู้สึกราวกับว่ากำลังโดนร่องเสียวของสาวไทยดูดให้ท่อนควยของเขาหลุดไปทั้งยวงก็ไม่ปาน เขาทนต่อไปไม่ไหวแล้ว จึงกระแทกท่อนควยลงไปอีก 2-3 ครั้งอย่างแรงแล้วก็ปล่อยน้ำเชื้อขาวข้นอุ่นวาบเข้าไปในโพรงสวรรค์ของจ๊ะจ๋าอย่างแรง จากที่เป็นฝ่ายบุกอยู่ดีๆ พอถูกเกมโต้กลับของสาวไทยเข้าก็ทำให้เสียประตูที่ 2 ในที่สุด
น้องจ๊ะจ๋าถึงกับถอนใจอย่างโล่งอก เธอขึ้นนำห่างถึง 2 ประตูแล้วในขณะที่เหลือเวลาเพียง 3 นาทีเศษๆ ไอ้หนุ่มคาซัคคงไม่มีพิษสงอะไรอีกแล้วในเวลาแค่นี้ เหมือนกับในครึ่งแรกที่พอน้ำแตกเสร็จท่อนควยของเขาก็ใช้การไม่ได้อีกจนหมดเวลา แต่คราวนี้สาวไทยคาดผิด ไอ้หนุ่มคาซัคอาศัยจังหวะที่ท่อนควยยังไม่ทันอ่อนตัวลง กระเด้าซ้ำเข้ามาอีกอย่างเร็วและแรงอีกชุดใหญ่อย่างไม่กลัวหัวใจวาย สาวไทยที่หลับตาพริ้มเพราะความเสียวและเหนื่อยอ่อนไปแล้วไม่ทันได้ตั้งตัวจึงถูกความเสียวระลอกสุดท้ายเล่นงานเข้าจนได้ ตัวเธอกระตุกส่าย หน้าอกขาวกระเด้งขึ้นลงรุนแรง เนินเสียวตอดรัดท่อนควยตุบๆเป็นระยะ น้ำเสียวไหลเอ่อจนชุ่มหว่างขาของเธอ..จ๊ะจ๋าถึงจุดสุดยอดแล้ว และสัญญาณหมดเวลาก็ดังขึ้นพร้อมๆกันกับที่น้ำรักของสาวไทยแตกพลั่กๆออกชโลมควยไม่หยุด
จบเกมสาวไทยเฉือนชนะไปหวุดหวิด 2-1 ส่งให้คาซัคสถานจมอยู่ท้ายตารางต่อไปโดยยังไม่มีแต้ม หลังเกมโค้ชบุญเลิศออกมาให้สัมภาษณ์ว่าพอใจกับรูปเกมในครึ่งแรก แต่ยังต้องแก้ไขเรื่องของสมาธิที่ยังหลุดง่ายๆอยู่ดังเช่นช่วงท้ายเกม ซึ่งเสียประตูแบบไม่น่าเสียเพราะประมาทอยู่ นัดหน้าต้องเจอกับเวียดนามแล้วต้องรัดกุมกว่านี้ อีกทั้งไม่แน่ว่านี่อาจจะเป็นศึกตัดสินว่าใครจะเข้ารอบเป็นอันดับสองของกลุ่มตามคูเวตที่เข้ารอบค่อนข้างจะแน่นอนแล้ว
ความเคลื่อนไหวในคู่อื่นๆ
– คูเวต ชนะ ชอย ซุง มิน ของเกาหลีเหนือ 1-0 เกมนี้เป็นการแข่งกันชักว่าวให้ฝ่ายตรงข้าม ปรากฏว่าพลังโสมก็ช่วยไม่ได้เนื่องจากหนุ่มคูเวตอึดกว่าจึงชนะไปตามคาด
– อเล็กซ์ ของสิงค์โปร์ เสมอกับ เหงียน ทราน ฮา ของเวียดนามไป 2-2 เรียกได้ว่าสาวเหงียนประมาทเอง จึงโดนลีลาการซอยสไตล์แซมบ้าเล่นงานเอาในช่วงทดเวลาจนเสียประตูตีเสมอ แมตช์หน้าจึงอาจชี้ชะตากันว่าระหว่างสาวแว่นนมโต กับสาวไทยหอยสวย ใครจะอยู่ใครจะไป
สรุปคะแนน คูเวตมี 9 แต้มจากการชนะรวด 3 เกม
สาวเวียดนามมี 7 แต้ม ชนะ 2 เสมอ 1
สาวไทยมี 6 แต้ม สถิติชนะ 2 แพ้ 1
หนุ่มสิงค์โปร์ มี 2 แต้ม จากการเสมอ 2 แพ้ 1
เกาลีเหนือ มีแต้มเดียว จากการเสมอสิงค์โปร์ นอกนั้นแพ้รวด
คาซัคสถาน 0 แต้ม แพ้รวดสามเกม ตกรอบแน่นอนแล้ว

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More