แอบเย็ด ขย่มเสียวเพื่อนผัวควยใหญ่

เรื่องเสียว แอบเย็ด ขย่มเสียวเพื่อนผัวควยใหญ่

ช่วงนั้นเจี๊ยบอายุ 25 ปีเพิ่งเรียนจบจาก ม.ราชฯ ที่จ.พิษณุโลก ได้ไม่นาน ก็กลับมาทำงานที่บ้านเกิดโชคดีได้คนรู้จักฝากงานให้ที่บิ๊กซี สุโขทัย ตำแหน่งแคชเชียร์ แถมยังหาห้องพักใกล้ที่ทำงานให้อีกเป็นห้องพักธรรมดาใช้ห้องน้ำรวม ทำให้เจี๊ยบได้รู้จักพี่ข้างห้อง พี่ต้นเป็นคนกรุงเทพฯอายุ 34 หน้าตาดี ดูเป็นผู้ใหญ่ใจดี พี่ต้นทำงานเป็นช่างภาพอยู่กับเพื่อนรุ่นน้องชื่อพี่แบงก์ พี่แบงก์อายุน้อยกว่าพี่ต้น 7 ปี จัดได้ว่าหน้าตาดี ขาวตี๋ พี่ทั้งสองคอยให้คำปรึกษาเสมอเวลาเจี๊ยบมีปัญหาที่ทำงานทำให้เจี๊ยบมีใจให้ ที่สำคัญเวลาทั้งคู่อาบน้ำเสร็จ ตอนเดินกลับห้องเห็นเดินท่อนควยเป็นลำใหญ่ถูกใจเจี๊ยบทั้งคู่แต่ในที่สุด เจี๊ยบก็เลือกพี่ต้น เพราะมารู้ว่าพี่ต้นที่บ้านมีฐานะ แต่ทะเลาะกับพ่อ เลยมาทำงานต่างจังหวัด บ้านพี่ต้นคงจะเลี้ยงเจี๊ยบ และครอบครัวของเจี๊ยบได้สบายแน่
อาศัยว่าเจี๊ยบรูปร่างหน้าตาดี ขนาดตอนเรียน เจี๊ยบทำงานพิเศษเป็นนักร้องคอนเสิรต์ตามงานวัด ทั้งหนุ่ม-แก่ ต้องมารอรุมซื้อบริการเจี๊ยบหลังเลิกงาน ตลอดช่วงเวลา 4 ปี ที่เจี๊ยบเรียนอยู่ โดยที่ทางบ้านเจี๊ยบไม่รู้ เพื่อเอาเงินไว้ใช้กินเที่ยวกับเป้ผัวเก่าเจี๊ยบที่เรียน ม.ราชฯ เดียวกัน เจี๊ยบใช้เวลาไม่นานก็หว่านเสน่ห์จนได้พี่ต้นมาเป็นผัวในที่สุด จากนั้นเจี๊ยบก็ขยันเย็ดกับพี่ต้นทุกวัน ทุกครั้งที่มีโอกาสเพื่อจะได้มีลูก เพราะถ้าเจี๊ยบท้องพี่ต้นจะได้พาเจี๊ยบเข้ากรุงเทพฯ ไปไหว้พ่อพี่ต้น แล้วเจี๊ยบจะได้สบายเสียที แตโชคร้ายพักหลังพี่แบงก์เพื่อนพี่ต้นทะเลาะกับแฟน เลยมาขอนอนที่ห้องพี่ต้นบ่อยๆ ทำให้พี่ต้นไม่ค่อยได้เย็ดกับเจี๊ยบบ่อยๆ เหมือนเมื่อก่อน ยิ่งทำให้เจี๊ยบหงุดหงิดมากขึ้น นอนกัน 3 คนพี่ต้นก็นอนกลางประจำ
แล้ววันหนึ่งขณะที่นอนอยู่เจี๊ยบปวดท้องขึ้นมาประมาณตี 1 ได้ ก็ลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำพอกลับมาพี่ต้นผัวเจี๊ยบก็ตึ่นไปเข้าห้องน้ำบ้าง เจี๊ยบเลยแกล้งลงไปนอนตรงกลางแต่ก็ห่างจากพี่แบงก์พอสมควรดูไม่น่าเกลียดพอพี่ต้นผัวเจี๊ยบกลับมานอน ก็นอนริมแทนเจี๊ยบ ซักพักพี่ต้นผัวเจี๊ยบก็หลับ ตอนนั้นเองพี่แบงก์เค้าเอาขามาก่ายที่ขาเจี๊ยบและเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงเจี๊ยบคล้ายๆ กับละเมอ เจี๊ยบไม่ได้ใส่กางเกงในนอนอยู่แล้ว มือพี่แบงก์ก็ล้วงเข้าไป แต่ไม่ถึงหีเจี๊ยบ แล้วก็หยุด เจี๊ยบนี่ใจเต้นมากๆ แต่ไม่รู้จะทำไง ซักพักก็เลยลองขยับให้หีของเจี๊ยบไปถูกมือพี่แบงก์ คราวนี้พี่แบงก์ก็งอนิ้วเกี่ยวกระตุกหีเจี๊ยบ เจี๊ยบเสียวหีมาก ซักพักพี่แบงก์ก็หยุดอีกคล้ายกับละเมองั้นแหละ แล้วพี่แบงก์ก็ถอนมือออกพลิกตัวกลับไปนอนหันไปอีกทางเจี๊ยบหันไปมองพี่แบงก์ก็หลับสนิท
แล้วเจี๊ยบก็เอื้อมมือออกไปค่อยๆ ล้วงเข้าไปลูบไล้หัวควยให้เบามือที่สุด พี่แบงก์ยังนิ่ง เจี๊ยบเลยเอื้อมมือไปปลดกระดุมกางเกงแล้วค่อยๆ รูดออกจนเห็นหัวควยแดงๆ เจี๊ยบเอามือรูดท่อนควยพี่แบงก์ให้เบาที่สุด ซักพักพี่แบงก์ก็พลิกกลับมานอนหงายนิ่งๆ แต่ลมหายใจขัดๆ เจี๊ยบไม่รอช้าแล้วถอดกางเกงตัวเองออกหันไปมองทางพี่ต้นผัวของเจี๊ยบอีกรอบ หลับสนิทแน่ๆ เจี๊ยบก็ขยับตัวขึ้นไปนั้งคร่อมบนท่อนควยของพี่แบงก์ แล้วเอาร่องหีค่อยๆ ถูไถพอได้ที่ก็กดลงไป คล้ายๆ ว่าพี่แบงก์ก็จะช่วยขยับให้เข้าที่ด้วย ค่อยๆ ดันจนสุดมิดด้าม ควยพี่แบงก์คับแน่นใหญ่กว่าควยพี่ต้นมาก เจี๊ยบค่อยๆ ร่อนหีส่ายไปเรื่อย พี่แบงก์ก็ยังนิ่งอยู่เลย เจี๊ยบทำไปเรื่อยๆ นานมากเพราะต้องคอยทำๆ คอยหยุดๆ เพราะระแวงพี่ต้นผัวของเจี๊ยบจะตื่น ระหว่างทำอยู่ก็รู้สึกว่าท่อนควยพี่แบงก์ก็กระตุกๆ ไปด้วยเป็นช่วงๆ มันเสียวในรูหีต่ายดีมาก เจี๊ยบเลยไม่เร่งขย่มร่องหีค่อยๆ ทำไปเรื่อยๆ พอใกล้เสร็จเจี๊ยบก็บดเนินหีกับท่อนควยไปให้ลึกที่สุด จนที่สุดพี่แบงก์ก็น้ำเงี่ยนแตกในใส่ร่องหีของเจี๊ยบ เพราะเจี๊ยบรู้สึกว่าร้อนและอุ่นในรูหีเจี๊ยบมาก พอเสร็จเจี๊ยบก็ดึงออกเอากระดาษทิชชู่เช็ดของพี่แบงก์ แล้วเจี๊ยบก็ไปล้างตัวในห้องน้ำ แต่ไม่ได้ล้างน้ำเงี่ยนของพี่แบงก์ พอเช้าตื่นมาเจี๊ยบและพี่แบงก์ต้องไปทำงานช่วงเช้า ส่วนพี่ต้นผัวเจี๊ยบเค้าเข้างานช่วงบ่าย
พี่แบงก์เข้าไปอาบน้ำอยู่ เจี๊ยบเลยแกล้งบอกพี่ต้นว่าช่วยไปซื้อยาสระผมให้หน่อย พี่ต้นผัวต่ายก็ลงไปซื้อให้ ร้านค้าอยู่ไกลพอสมควร พอพี่ต้นผัวเจี๊ยบออกไปแล้ว เจี๊ยบก็ถอดผ้าออกหมด แล้วเข้าไปเคาะประตูห้องน้ำพี่แบงก์ก็เปิดออก คงคิดว่าเป็นพี่ต้น พี่แบงก์เห็นเจี๊ยบก็ตกใจมองเจี๊ยบตะลึงเลย เพราะทั้งหีและนมของเจี๊ยบก็ใหญ่พอสมควร เจี๊ยบรีบเข้าไปกอดจูบพี่แบงก์ แล้วเอามือควักรูดที่ท่อนควยพี่แบงก์ พี่แบงก์บอกอย่าๆ เจี๊ยบบอกพี่ต้นไม่อยู่แล้วช่วยเย็ดเจี๊ยบหน่อย เจี๊ยบอยากได้ลูก พี่แบงก์เลยจับเจี๊ยบหันเข้าข้างฝา แล้วเอาท่อนควยจ่อร่องหีเจี๊ยบแล้วเขี่ยที่เม็ดแตดเจี๊ยบ แล้วก็ค่อยๆ กดเข้าไป เจี๊ยบก็ขยับช่วย ควยพี่แบงก์คับแน่นในรูหีเจี๊ยบเหมือนเดิม พี่แบงก์กดท่อนควยเข้าไปเรื่อยๆ จนสุด คราวนี้พี่แบงก์ซอยเย็ดหีเจี๊ยบไม่ยั้งเลย อัดเต็มสูบเลย มือก็จับเต้านมเจี๊ยบขยำแรงๆ ไปด้วย เจี๊ยบครางบอกเย็ดเจี๊ยบเร็วๆ นะเดียวพี่ต้นกลับมา พี่แบงก์ก็เร่งซอยเย็ดหีเจี๊ยบไปเรื่อยจนร่องหีเจี๊ยบตอดท่อนควยถี่ๆ พี่แบงก์รู้แล้วว่าเจี๊ยบใกล้จะเสร็จก็กระหน่ำเย็ดหีเจี๊ยบไม่ยั้ง ไม่นานก็น้ำแตกในใส่หีเจี๊ยบ คราวนี้น้ำเงี่ยนพี่แบงก์ฉีดเต็มโพรงมดลูกเจี๊ยบเลย เสร็จแล้วเจี๊ยบก็รีบออกมานุ่งผ้าขนหนู แป๊บเดียวเองพี่ต้นก็กลับมาพอดี เฮ้อ….รอดไป เจี๊ยบติดใจรสควยของพี่แบงก์มากเลยค่ะ เจี๊ยบต้องเย็ดกับพี่แบงก์อีกแน่ๆ จนกว่าเจี๊ยบจะท้อง

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More