พ่อชวนเพื่อนมาเย็ดหีแม่

เรื่องเสียว พ่อชวนเพื่อนมาเย็ดหีแม่ ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปีแต่ยังไม่มีลูก พ่อผมเป็นคนกินเหล้าแต่ขยันทำงานมาก บ้านของผมขายของอยู่ในตลาดเป็นห้องแถว แม่ผมนั้นพออายุมากขึ้นก็ไม่ค่อยสนใจพ่อผมเท่าไหร่คงเบื่อ แต่ก่อนนั้นผมเห็นพ่อแม่เย็ดกันบ่อยเกือบทุกคืน ผมเคยแอบดูพ่อเย็ดกับแม่หลายครั้ง เวลาตอนเย็นพ่อจะชวนเพื่อนชื่อตานำ มากินเหล้าที่บ้านบ่อยมาก ที่บ้านของผมพ่อจะหาหนังสือไทยเพล์บอยมาอ่านเป็นประจำ

ตอนนนั้นราคาเล่มละ 25 บาทเองคับ เวลาพ่อกับแม่เอากันพ่อจะชวนแม่ให้ลองเอากันกับคนอื่นๆ ดูอย่างในหนังสือ แม่ผมก็อือๆ ออๆ ไปกับพ่อทุกครั้ง มาคืนหนึ่งตอนนั้นผมยังไม่มีเมียนะคับยังเรียนหนังสืออยู่ พอกินข้าวเสร็จตอนมืดๆ ผมก็จะเข้านอนก่อนพ่อแม่ทุกคืน เพราะต้องตื่นเช้าไปรอนั่งรถสองแถวไปเรียนหนังสือ ผมเป็นคนที่นอนรู้สึกตัวเร็วถ้ามีเสียงอะไรดังขึ้น

ผมเข้านอนไปได้นานพอดูคับตอนนั้น มารู้สึกตัวเมื่อตัวพื้นบ้านสะเทือนไหว ผมรู้ได้เลยว่าพ่อกับแม่เอากันแน่นอน ผมเลยลุกออกจากมุ้งไปแอบดูตรงรูข้างฝากั้นห้องที่เป็นกระดาน ผมได้ยินแม่ร้องครางอูยย… อ้าวว….เบาๆ อยู่ตลอดเวลา ผมหารูตะปูเจอเลยแนบตาเข้าดูที่รูนั้น ผมเห็นแม่คุกเข่าคลานอยู่ปากของแม่ก็อมควยไว้ แล้วใครกันที่กระเด้าควยใส่ร่องรูหีแม่ของผมอยู่ตอนนั้น

ผมคิดว่าเป็นตานำแน่เลยที่กระเด้าควยใส่ในของแม่ผมอยู่ ตอนนั้นผมยังนึกว่าพ่อผมอยู่ในใจว่า พ่อให้เพื่อนเอากันกับแม่ผม เมียตัวเองได้อย่างไรกันนะ ผมเหลือบตาดูไปทางพ่อผมที่จ้องดูท่อนควยของตานำ พุ่งเข้าออกในร่องหีของแม่อยู่ตลอดเวลา อย่างตื่นเต้น สักพักหนึ่งตานำ ก็ให้แม่ผมนอนหงายถ่างขาออกจนกว้าง แล้วตานำ แกก็จับควยจ่อดันเข้าในของแม่ผมแล้วกระเด้าผับบๆๆ ใส่ในร่องหีของแม่ผมอย่างรุนแรง

สักพักที่ตานำ ซอยควยใส่ในของแม่ผมอยู่นั้น แกก็ร้องโอ๊วว… ไม่ไหวแล้วว่ะ น้ำกูจะออกแล้วผับๆๆๆ แกกระเด้าควยใส่ในร่องหีของแม่ผมไม่ขาดระยะ พ่อบอกกับตานำ ว่าเอาน้ำออกข้างนอกนะไอ้นำ พอสิ้นเสียงพ่อไม่เท่าไหร่ ตานำ ก็ชักควยขนาดใหญ่ออกจากร่องเสียวของแม่ผม แล้วสาวท่อนควยอีก 2-3 ครั้งน้ำเงี่ยนของตานำ ก็พุ่งปรี๊ดดดด ราดตรงเนินหว่างขาของแม่ผมจนเต็มร่องเนิน

สักครู่หลังจากหายเสียวควยแล้วตานำ ก็วางขาแม่ผมลงแล้วขยับตัวออกมา พ่อผมนั้น คงรอนานแล้ว รีบเข้าไปประกบตรงหว่างขาของแม่ทันที แล้วจ่อดันควยที่แข็งโด่เข้าในร่องรูหว่างขาของแม่ แล้วกระเด้าควยใส่ในของร่องของแม่อย่างรุนแรง และหนักหน่วงปั๊กกกกก ๆๆ แม่ผมครางซี๊ดดดไม่หยุด ปากร้องอูยยย….ตานำ แกก็ช่วยดูดเลียเต้านมของแม่ผมไปด้วยไม่ถึง 10 นาทีพ่อผมก็ร้องโอ๊วว ซี๊ดด ออกแล้ว ออกแล้ว แม่….อูยยย

พ่อกดควยเข้าจมมิดในร่องรูหีของแม่จนสุด ผมรู้ได้เลยว่าพ่อได้ฉีดพ่นน้ำเสียวแตกในเข้าไปในหีของแม่ผมแล้ว ผมนั้นเป็นวัยรุ่นแค่ดูได้ไม่นานน้ำเงี่ยนของผมก็ไหลทะลักทุกครั้งอยู่แล้วที่เห็นพ่อกับแม่เอากัน แต่ครั้งนี้ผมคิดอยากเอากับของผู้หญิงจริงๆ สักครั้ง หลังจากพ่อกับตานำ เอากันกับแม่เสร็จแล้ว สักพักพ่อก็บอกแม่ว่าจะไปส่งตานำ ก่อนนะ ตานำแกเป็นภารโรงที่โรงเรียนอื่น อยู่ไกลจากตลาดประมาน 10 กว่ากิโล

หลังจากผมได้ยินเสียงมอร์ไซค์ของพ่อผมดังขึ้นและขับออกไป ผมยังคงมองไปที่แม่ผมที่นอนหงายอ้าขาผ้าถุงเปิดถึงหน้าท้องขาวๆ อยู่อย่างอ่อนเพลียที่โดนพ่อและตานำ เย็ดไปคนละที ผมคิดในใจคืนนี้ขอเย็ดกับแม่สักครั้งเถอะ ใครจะว่าอะไรก็ไม่สนใจล่ะ ขนาดตานำ พ่อยังให้เอากันกับแม่ได้ ตอนนั้นผมหน้ามืดแล้วคับ.. อ่านต่อตอนต่อไป

อ่านต่อตอนต่อไปที่เว็บ Storyincst.com ที่นี่
ตอนที่ 1 : พ่อชวนเพื่อนมาเย็ดหีแม่
ตอนที่ 2 : ลักหลับแม่ซ้ำรอยพ่อกับเพื่อน
ตอนที่ 3 : เมียผมก็โดนพ่อกับเพื่อนเย็ดหี

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More