แอบดูแม่หม้ายข้างห้องเล่นเสียว

ผมมีเรื่องเสียว แอบดูแม่หม้ายข้างห้องเล่นเสียว จะมาเล่าครับ ผมเป็นคนกรุงเทพฯ บ้านอยู่แถว ๆ ฝั่งธนฯ ผมอายุ 31 ปี เมื่อปี 61 ผมได้ทำงานที่ที่โรงงานแห่งหนึ่งครับ เป็นโรงงานแปรรูปอาหาร ที่นี่มีพนักงานทั้งชายและหญิงเยอะมากครับประมาณ 500 กว่า การทำงานจะมีการทำโอทีด้วยครับในแต่ละแผนก สำหรับผมนั้นทำงานอยู่แผนกผลิตครับ แน่ละว่าจะต้องทำโอที ตั้งแต่หกโมงเย็นไปจนถึงห้าทุ่มครับ ฝ่ายผลิตนั้นส่วนมากจะเป็นผู้หญิงมีทั้งสาวแก่แม่หม้ายเยอะมาก

เอารถมอเตอร์ไซค์จอดที่โรงรถเต็มไปหมดเลยครับ ผมเข้างานวันแรกนั้นเริ่มรู้จักคุ้นเคยกับสาวๆ หลายคนครับ ในที่นี่ผมรู้จักพี่นุ่น แกเป็นหม้ายอายุ 40 ปีแล้วครับ พี่นุ่นได้เล่าให้ผมฟังว่า เมื่อก่อนเคยแต่งงานมา 5 ปี ไปเจอสามีที่นิสัยแย่มากเวลาเมามาจะซาดิสต์มากก่อนที่จะเล่นเสียวเขาจะต้องตบตีก่อน เหมือนในหนังโป๊ตะวันตก ที่เราเคยดูกันครับ

พี่นุ่นแกดูน่าสงสารครับ แกเล่าประวัติให้ผมฟังโดยที่ไม่ได้ปิดบังแต่อย่างใด จนบรรดาเพื่อนๆ ของพี่นุ่นส่งเสริมสนับสนุนผมกับพี่นุ่นเป็นอย่างมาก แกอายุมากกว่าผมไปถึง 9 ปีเลยทีเดียวครับ แต่อายุเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้นครับ ผมไม่ได้สนใจเรื่องอายุตรงกลางมันเข้ากันได้หมด บ้านผมอยู่ห่างจากโรงงานประมาณ 20 กิโลครับ ส่วนพี่นุ่นแกเช่าห้องอยู่คนเดียวใกล้ๆโรงงานนั่นแหล่ะครับ

พี่นุ่นถามผมว่า ”ทำไมไม่มาเช่าห้องพักอยู่ใกล้ๆ โรงงานล่ะ …จะสะดวกขึ้นเยอะเลย” ผมตกลงมาเช่าครับ แต่รอเงินเดือนออกก่อนตอนนี้เงินยังไม่ได้ พี่นุ่นใจดีมากบอกว่าจะออกค่าเช่าห้องให้ผมก่อน แล้วค่อยใช้ให้ภายหลัง ผมได้ไปอยู่ห้องเช่าข้างๆ ห้องแกครับ ตกตอนกลางคืนผมมักได้ยินเสียงเหมือนกับเสียงครางอย่างเสียวซ่านเหมือนกับว่ามีคนเล่นหนังโป๊กันสดเลยครับ

ผมสงสัยจึงแอบดูที่ข้างห้องเสียงมาจากห้องพี่นุ่นนี่เอง แสงไปในห้องไม่ปิดเปิดไว้สว่างจ้า ผมเห็นพี่นุ่นกำลังเอานิ้วแหย่รูหีตัวเองอยู่ ท่อนล่างของพี่นุ่นเปลือยเปล่าขาวโพลนไปหมดเลยครับ พี่นุ่นดูหนังโป๊ในมือถือของแกไปด้วยเอามือแหย่หีตัวเองไปด้วยครับ ผมเสียวควยมาก เมื่อเห็นหีพี่นุ่นที่อ้าออกจนเห็นเม็ดเสียวยื่นออกมา แกใช้นิ้วบี้ที่ติ่งเสียวของแกด้วยครับ

ผมเสียวควยมากอยากจะบุกเข้าไปหาพี่นุ่น เอาควยเสียบหีจริงๆ ครับ แต่ผมไม่กล้าครับ ได้แต่เอามือรูดควยขึ้นๆ ลงๆ มองพี่นุ่นช่วยตัวเองไปด้วยพี่นุ่นเร่งแหย่รูหีแกเร็วขึ้น ผมก็เร่งรูดควยตามพี่นุ่น จนพี่ร้องครางออมาเบาๆ กระตุกเกร็งไป ส่วนผมก็รูดควยอย่างเร็วจนน้ำแตกคามือเหมือนกันครับ

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More