วางยาน้องเมียเพราะน่าเย็ด

เรื่องเสียว วางยาน้องเมียเพราะน่าเย็ด

ผมต้องการจะมาเล่าประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้ฟังกันครับตอนนี้ผมเองอายุ29ส่วนแฟนผมนั้นอายุ26ผมกับแฟนก็อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วแต่ไม่ได้แต่งงานกันครับเรื่องที่จะเล่าไม่ใช่กับแฟนของผมหรอกครับแต่คือเรื่องของผมกับน้องสาวภรรยาของผมครับมาเริ่มเรื่องเลยดีกว่า

น้องสาวแฟนผมได้เธอมาสอบเข้ามหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร ซึ่งพอดิบพอดีแฟนผมก็ได้กลับไปที่ต่างจังหวัด แฟนผมก็เลยขอให้ผมดูแลน้องสาวของเธอด้วย สองวันก่อนสอบ ผมได้ไปรับน้องสาวแฟนวันนั้นผมก็ได้ขับรถไปรับเธอที่หมอชิต พอมองเห็นน้องสาวแฟนเข้าแล้วแทบจะจำไม่ได้เลยครับเพราะว่าน้องเข้าสวมเสื้อสายเดี่ยวสีขาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้นมากๆแทบจะมองเห็นกางเกงในเลยที่เดียวแหละครับเพราะผมเป็นคนตัดให้แฟนผมใส่เองก็เลยตัดเข้าไปมาก

ช่วงวันแรกก็ไม่มีอะไร วันที่สองผมต้องขับรถไปส่งน้องเข้าดูสถานที่สอบ เธอแต่งตัวเหมือนดาวหนังยั่วมากๆเลย ผมขับรถไปตาก็แอบมองดูหน้าอกน้องเข้าไปก็เกิดรู้สึกมีอารมณ์ เงี่ยนขึ้นมาจึงหาทางที่จะฟันเธอให้ได้ ขับรถไปได้ครู่หนึ่งน้ำมันก็เริ่มจะหมดผมเลยเข้าไปจอดเติมน้ำมัน ก็เลยมีโอกาส ถามว่าจะดื่มน้ำอะไรหรือเปล่า เธอบอกว่าขอน้ำส้มแล้วกัน ผมก็เลยรีบไปซื้อน้ำมาให้น้องเขาและไม่ลืมที่จะหยิบยานอนหลับใส่ลงไปด้วย พอออกมาได้ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุดูว่าจะมีอาการหรือยังในขณะที่ขับรถยังไม่ทันถึงบ้านน้องเข้าก็หลับสนิทเลย เรียกยังไงก็ไม่ตื่นผมเลยแวะทีม่านรูดแถวบ้าน

พออุ้มเธอลงจากรถยนต์ผมก็จัดแจงกับบริกรเรียบร้อยก็กับมาดูเธอที่กำลังหลับอยู่ยิ่งมองก็ยิ่งอยากจัดทุกที ผมไม่ได้รีบมาก จึงค่อยๆถอดเสื้อสายเดี่ยวออกผมถึงกับพูดไม่ออกเลยเพราะว่าภาพที่เห็นเป็นเสื้อในสีขาวสะอาดตา มองจากสายตาราวๆ 32 คับ บี ก็ถือว่าไม่เล็กสำหรับคนไทยแล้ว พอปลดเสื้อในออกผมก็ได้เห็นเต้าที่ขาวมากๆผมก็เลยเริ่มก้มไปดูดเลียหัวนมที่ละข้าง น้องเขาเริ่มมีอาการสายหน้าเล็กน้อยแล้วต่อจากนั้นซักพักผมก็เริ่มไซร้ต่ำลงมาจนถึงขอบกางเกงยีนส์ขาสั้นตัวน้อยๆผมก็ถอดออกพร้อมกางเกงในตัวจิ๋วไม่น่าเชื่อเลยครับ หีสวยๆของน้องมีขนที่ดูสะอาดตามากอย่างกับได้เร็มปลายเป็นประจำเลยครับ กลีบก็ยังปิดสนิทอยู่ เห็นดังนั้นผมก็เลยหยิบกล้องถ่ายรูปดิจิตอลมาถ่ายรูปเก็บเป็นที่ระลึก พอถ่ายภาพเสร็จผมก็อ้ากลีบออกมามองเห็นใยบางๆสีขาวผมก็เลยรู้ว่าน้องเข้ายังบริสุทธิ์อยู่ครับ ผมเลียหี น้องได้ครู่หนึ่งก็เริ่มเอานิ้วมาสำรวจดูความฟิตครับแค่เอานี้วชี้เสียบเข้าไปก็รู้สึกจะเข้าไปได้ยากแล้ว พอแยงไปซักพักก็รู้สึก้เงี่ยนหนักขึ้นๆก็เลยเริ่มเอานิ้วที่สองเข้าไปอีกทำไปเรื่อยๆผมชักทนไม่ไหวก็เลยจับอาวุธประจำกายของผมจ่อลงตรงปากทางเข้าแล้วเริ่มออกแรงที่จะดันเข้าไปเพียงแค่ส่วนปลายเข้าไปผมก็เริ่มรู้สึกถึงความคับมากๆผมก็ไม่รู้จะทำยังไงก็เลยออกแรงดันจนกระทั่งเข้าไปมิดด้ามเลยใบหน้าของน้องเขาดูเหมือนจะเจ็บมาก

ผมก็เลยปล่อยแช่ไว้ซักพักก็เริ่มซอยถี่ๆเข้ารัวๆซอยออกจากช้าไปเร็วผมชักทนไม่ไหวเลยเปลี่ยนเอาขาทั้งสองข้างมาพาดที่บ่าของผมท่านี้รู้สึกเข้าไปได้ลึกมากๆตอนนี้ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้นแล้วขอแต่เพียงเสร็จเป็นพอ ผมก็เลยเริ่มโหมกระแทกลงอย่างบ้าคลั่งจนเสร็จยกแรก พอถอดออกมาก็เห็นหีน้อยๆของน้องกลวงพร้อมกับน้ำสีขาวขุ่นเยื้มออกมามีสีแดงออกชมพูบ้างเล็กน้อยผมก็เกิดความต้องการขึ้นมาอีก ก็เลยต่อยกสองเลยทันที่

ยกที่สองผมจับน้องนอนตะแคงแล้วเอาขามาพาดที่บ่าข้างหนึ่งอันนี้เด็ดมากขอบอกเวลาผมเอากับแฟน…แฟนผมมักจะบอกว่าถึงยันมดลูกเลยผมก้มลงไปเลียที่หัวนมสีชมพูอ่อนพร้อมทั้งดมกลิ่นน้ำหอมอ่อนเข้าไปดัวยยิ่งทำให้ผมกระแทกลงไปอย่างไม่คิดชิวิต ตอนนี้ผมสังเกตุมองน้องเขาอีกทีไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่าดูเหมือนว่าน้องเข้าก็เสียวเหมือนกันพอเอาได้ซักพักผมก็เริ่มเปลี่ยนท่าใหม่โดยลากน้องไปไว้ที่ปลายเตียงเอาขาพาดลงกับพื้นแต่ให้นอนคว่ำหน้าผมก็เลยเริ่มแทงจากด้านหลังในท่าหมาเยี่ยมเลยครับทุกคน ผมกระแทกเข้าไปน้องเข้าก็กระตุกนิดๆทำให้เสียวมากในหีก็รัดมากจนทำให้ผมเกือบจะเสร็จไปอีกครั้งพอเงยหน้าดูโทรทัศน์ที่เปิดทิ้งเอาไว้ผมก็มองเห็นฝรั่งเอากันในท่าแบบเดียวกับผมแต่ว่าเป็นประตูหลังผมก้ได้ชักควยออกแล้วเอานี้วแหย่ไปแทนเพื่อให้นี้วเปียกผมก็เริ่มกดนิ้วเข้าไปทางประตูข้างหลังบ้างรู้สึกว่าแน่นกว่าหี อีกผมก็แทงของผมกลับเข้าไปใหม่พรวดเดียวมิดด้ามเลยครับทั้งควยทั้งนิ้วผมก็ซอยเข้ารัวๆซอยออกหี ของน้องและประตูข้างหลังพร้อมกัน

พอประตูหลังรู้สึกจะคล่องขึ้นผมก็เลยดึงควย ออกจากหี ของน้องแล้วไปจ่อทางประตูหลังแทนผมออกแรงกดไปเท่าไรก็ไม่เข้าก็เลยใช้น้ำลายเข้าช่วยที่นี้เข้าได้ครับแต่ว่าลำบากมากๆ เลยพอเข้าหมดผมก็เริ่มโยกจากช้าไปเร็วเลยครับเพราะมันเสียวมากๆ เลยผมกระแทกอีกประมาณห้าถึงหกที่ก็รู้สึกเริ่มใกล้จะถึง ผมก็เลยเอาออกพร้อมทั้งพริกให้นอนหงายหน้าผมก็รีบเอาควย ของผมไปสาวตรงหน้าแล้วปล่อยใส่หน้าน้องเลยครับ ก่อนแต่งตัวผมก็ถือกล้องถ่ายรูปมาถ่ายภาพทั้งๆที่หน้าของน้องเข้าเต็มไปด้วยน้ำของผมหลังจากนั้นก็รีบแต่งตัวเก็บหลักฐานต่างๆให้เป็นระเบียบเรียบร้อยแต่ผมไม่ได้ใส่เสือในกับกางเกงในให้ครับและก็แบกน้องเข้าขึ้นรถกลับบ้านเข้าไปมือผมก็ล้วงไปพอถึงที่บ้านก็เอาน้องเข้าห้องนอนทั้งอย่างนั้นเลยก็ว่าจะเอาอีกที่พอดีน้องเข้าตื่นมาพอดีรู้ตัวก็ร้องไห้ใหญ่เลยพร้อมทั้งด่าผมใหญ่ผมจึ่งให้น้องเข้าดูรูปของตัวเองแล้วผมก็ขอโทษน้องเข้าสุดท้ายผมก็อดไม่ได้ที่จะพูดว่าพี่ขออีกครั้งแล้วกันเดียวพี่จะลบรูปในกล้องนี้ออกถ้าหากไม่ยอมผมจะส่งรูปไปให้แฟนเขาดูจนกระทั่งน้องเข้ายอมในที่สุดผมก็ไม่ได้ลบแต่น้องเข้ายอมเป็นเมียผมอีกคนเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More