กตัญญู สาวหงี่ได้เสียวสมใจ

เรื่องเสียว กตัญญู สาวหงี่ได้เสียวสมใจ

ปัจจุบันฝนอายุ 25 ปี แต่งงานกับสามี มาได้ปีกว่าแล้วยังไม่มีลูก อาศัยอยู่บ้านที่ทางฝั่งพ่อสามีซื้อให้ที่ กทม.เราช่วยกันทำงานทั้ง 2 คน โดยสามีทำงานอยู่บริษัทเอกชน ส่วนตัวฝนทำงานเป็นพนักงานต้อนรับอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวสุขุมวิท เนื่องจากหน้าที่งานที่ฝนทำ ทำให้ฝนต้องดูแลตัวเองอยู่เสมอทั้งทางด้านการแต่งตัวและบุคลิก ทำให้หลายๆ คนชอบชมสามีว่าได้แฟนสวย เปรี้ยวสามีกับฝนก็เย็ดกันไม่ขาด เรื่องบนเตียงฝนมีความต้องการสูงอยู่แล้ว จนบางครั้งความต้องการของฝนเกินของสามีไปซะอีก ฝนอยากได้วันละ2-3 รอบ แต่สามีช่วยได้แค่รอบ 2 รอบเท่านั้นบางทีฝนก็ต้องมาช่วยตัวเองหลังจากเย็ดกันเสร็จ และวันนึงพ่อฝนซึ่งแกเกษียณแล้ว ได้เดินทางมาจากต่างจังหวัด มาพักอยู่ที่บ้านฝนกับสามีที่ กทม. พ่อก็คงอยากมาเปลี่ยนบรรยากาศนะแหละ

เพราะว่าที่ตจว.พ่ออยู่บ้านคนเดียว แม่ก็เสียไป 3-4 ปีแล้ว ส่วนลูกก็คือตัวฝนกับน้องชายก็ทำงานที่อื่นกันหมด มาอยู่ครั้งนี้พ่อก็บอกว่าคงจะอยู่ซักเดือนนึงเพราะอยู่ที่โน้นน่าเบื่อไม่มีอะไรทำ มาอยู่นี้ยังออกไปเจอกับเพื่อนเก่าได้ ฝนก็ดีใจมีพ่อมาอยู่ด้วย เพราะช่วง 2-3 ปีนี้ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกันเท่าไหร่หลังจากแม่เสียช่วงอาทิตย์แรกก็อยู่กันมีความสุขดี สามีของฝนก็ไม่ได้ว่าอะไรพ่อ เพราะดีซะอีกมีคนมาช่วยเฝ้าบ้านวันนึงฝนกลับมาบ้านซักเสื้อผ้าให้พ่อและก็สามี ก็มาเจอนามบัตรหมอนวดในกระเป๋าตังค์พ่อ ก็เลยรู้ว่าพ่อฝนไปเที่ยวหมอนวดเหมือนกัน ใจฝนก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะก็เข้าใจว่าพ่อก็คงเงี่ยนเหมือนกัน เพราะพ่อของฝนก็ยังแข็งแรงอยู่ แกวิ่งออกกำลังกายทุกวันเลยแต่ก็เป็นห่วงว่าพ่อจะไปติดโรคมารึเปล่า แล้วอีกอย่างเที่ยวหมอนวดมันเปลืองตังค์ด้วย ฝนก็เลยคิดว่าจะเตือนพ่อยังไงดีก็เลยไปปรึกษาสามีดู สามีก็บอกว่า”คงต้องช่วยหาแม่ใหม่ให้พ่อ” ฝนก็ว่าจะไปหาให้ที่ไหนละ สามีฝนก็บอกว่า”งั้นฝนก็ช่วยพ่อซะเลยสิ”

ฝนก็บอกว่า “จะบ้าเหรอ นั้นพ่อฝนนะและเธอไม่ห่วงเมียตัวเองรึไง” สามีก็ตอบว่า”ก็พ่อเธอนะสิ ใช่คนอื่นซะที่ไหน สามีฝนพูดว่าก็รู้ความต้องการของฝนมีมาก ผมเห็นที่ฝนต้องไปตกเบ็ดต่อในห้องน้ำเพราะยังไม่เสร็จ ถ้ามีคนมาช่วยฝนอีกคนก็น่าจะดีไม่ใช่เหรอ?” ฝนก็อึ้งไปเพราะไม่คิดว่าสามีจะรู้เรื่องที่ฝนแอบไปช่วยตัวเองสามีก็พูดต่อ “ให้พ่อฝนช่วยแหละ จะให้ฝนไปหาใครที่จะไว้ใจได้เท่านี้มาช่วยอีกละ? ” ฝนรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันทีเมื่อนึกถึงหน้าพ่อ แต่พอตั้งสติได้ ก็ด่าสามีว่า“จะบ้าเหรอ ให้พ่อมาเย็ดฝนเนี่ย พ่อก็ด่าฝนตายสิว่าเงี่ยนจนกลายเป็นหมาตัวเมีย พอเถอะเลิกพูดเรื่องไร้สาระนี้ดีกว่า”สามีฝนก็เลิกพูดไป แล้วตอนกลางคืนวันถัดมา ฝนก็มีเซ็กซ์กับสามี วันนี้สามีเย็ดฝนได้ยกเดียวก็หมอบ ไปซะแล้ว แต่ฝนยังมีอารมณ์อยากต่ออยู่เลย แต่สามีบอกไม่ได้พรุ่งนี้ต้องทำงานในใจฝนก็นึกถึงพ่ออยู่เพราะนึกถึงที่สามีพูดวันก่อนก็ทำเอาฝนเสียวไป เหมือนกัน ก็เลยลงไปเข้าห้องน้ำข้างล่างซะ แล้วก็ตกเบ็ดตัวเองต่อให้หายอยาก

ฝนเปิดประตูห้องน้ำแบบแง้มๆ ไว้ แล้วก็ใช้นิ้วช่วยตัวเองไปโดนนั่งคุกเข่า แล้วฝนก็มองเห็นสายตาในความมือนอกห้องน้ำ ใช่แล้วมันเป็นใครไปไม่ได้นอกจากตัวพ่อของฝนเอง! โอ้! ฝนแกล้งทำเป็นไม่เห็นพ่อแล้วก็ตกเบ็ดต่อ พอฝนรู้ว่าพ่อมาแอบดูก็เลยยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่ ก็สงสารพ่อเหมือนกันเพราะพ่อก็มีอารมณ์เหมือนผู้ชายทั่วๆไป ผู้ชายที่ทำงานแค่เห็นฝนใส่กระโปรงสั้นก็เงี่ยนกันใหญ่แล้ว ฝนก็เลยปล่อยให้พ่อดูเพื่อแทนคุณซะหน่อย จนฝนทำเสร็จ พ่อก็แอบหลบจากหน้าประตู
ห้องน้ำไป ฝนก็ขึ้นไปนอนแต่ก็นอนไม่ค่อยหลับเพราะคิดเรื่องที่จะเย็ดกับพ่อแล้วทั้ง เสียวทั้งรู้สึกผิด ฝนนึกขึ้นมาได้ว่าลืมกางเกงในไว้ที่ห้องน้ำฝนก็เดินลงมาข้างล่างอีกที ก็ปรากฎว่าเห็นห้องน้ำเปิดประตูแง้มๆ อยู่พร้อมกับเสียครางเบาๆ ของพ่อฝน! ฝนก็รู้ว่าพ่อต้องช่วยตัวเองอยู่แน่ๆ ก็เลยแอบดูโอ้! ควยของพ่อฝนนี่ขนาดใหญ่กว่าของสามีฝนซะอีก พ่อเอามือนึงดมกางเกงในของฝน พร้อมกับมืออีกข้างค่อยๆ สาวควยตัวเองไป ฝนเห็นแล้วก็ยิ่งสงสารพ่อเข้าไปใหญ่ที่เงี่ยนขนาดนี้ ฝนเข้าใจความทรมานของการที่ต้องเงี่ยนแล้วไม่มีคนมาให้เย็ด เพราะฝนก็เป็นเหมือนกัน ใจฝนอยากเข้าไปให้พ่อเย็ดให้รู้แล้วรู้รอด แต่ว่าความรู้สึกผิดทำให้หยุดอยู่แค่นั้น ฝนเดินขึ้นไปนอน พร้อมกับช่วยตัวเองที่ที่นอนต่ออีกยก เพราะเงี่ยนเหลือเกิน

วันต่อมาฝนเจอหน้าพ่อ พ่อมองฝนแปลกๆ ฝนก็รู้สึกแปลกๆ เหมือนกัน ก็ออกจากบ้านไปทำงาน แล้วตอนเย็นก็กลับเข้าบ้านมา วันนี้สามีบอกว่าจะกลับดึกเพราะไปงานเลี้ยงของที่ทำงาน เพราะฝนมาบ้านก็อาบน้ำแล้วเปลี่ยน เสื้อผ้าเป็นชุดลำลอง วันนี้ฝนใส่เสื้อขาวตัวเล็ก กับกางเกงสั้นกุดแต่ว่า ชั้นในสีอ่อนหมดก็เลยใส่สีดำดูดีๆ จะเห็นชั้นในของฝนเลย เพราะเสื้อสีขาวและบาง พอลงมากินข้าวกับพ่อ พ่อฝนกำลังยกแก้วกินน้ำอยู่ พ่อสำลักแล้วไอแค๊กๆ ฝนรู้ว่าเพราะพ่อมองฝนในชุดสุดเซ็กซ์ซี่นี่เอง ฝนบอกพ่อว่าวันนี้สามีกลับบ้านดึก พอเรากินข้าวกันเสร็จก็ไปนั่งดูทีวีกันต่อกับพ่อ พ่อมานั่งใกล้ๆ ฝน พอซักพักมือพ่อเริ่มมาโอบไหล่ฝน พ่อพูดว่า “ฝนลูกพ่อนี่เมื่อก่อนยังเป็นเด็กตัวเล็กๆ อยู่เลย เดี๋ยวนี้โตเป็นสาวขนาดนี้แล้ว” ฝนก็ตอบว่า “ยังไงฝนก็ยังเป็นลูกพ่อเหมือนเดิมแหละค่ะ” พ่อก็ยิ้มแล้วก็เข้ามาใกล้ฝนมากขึ้น ฝนบอกพ่อว่า”ขอฝนนั่งตักพ่อเหมือนตอนเด็กๆนะ” ฝนลุกไปนั่งตักพ่ออย่างรวดเร็วเพราะกลัวว่าพ่อจะชิงปฎิเสธก่อน

พ่อของฝนก็หัวเราะแล้วบอกว่า “ทำตัวเหมือนเด็กๆ เลยนะลูก” ฉัฝนนั่งตักพ่อโดยเอามือไปโอบรอบคอพ่อ แล้วก็บอกว่า “พ่อ ฝนไม่ได้อยู่กับพ่อเหมือนสมัยเด็กๆ อย่างนี้ตั้งนานแล้วนะ”แล้วก็หอมแก้มพ่อไป 1 ที ตอนนี้ฝนเริ่มรู้สึกได้ว่าโดนดุ้นความเป็นชายของพ่อแล้ว ฝนเสียวมาก แต่ว่าแค่นี้ก็พอดีกว่า ก็เลยจะลุกจากตักพ่อ แต่พ่อก็เอามือมารั่งเอวฝนเอาไว้ พ่อบอกว่า”นั่งอย่างนี้กับพ่อนานๆหน่อยสิ พ่อคิดถึงสมัยก่อน” ด้านข้างของหน้าอกขนาด 34 ของฝนก็เบียดอยู่กับหน้าอกที่แน่นไปด้วยกล้ามเนื้อของพ่อ เมื่อก่อนพ่อกับฝนก็นั่งดูทีวีกับพ่อในท่านี้ ไปซักพัก มือขวาพ่อก็เริ่มเลื่อนต่ำมาที่สะโพกของฝน แล้วก็ค่อยๆ ลูบคลึงเบาๆสะโพกของฝน มือซ้ายก็เอามาวางไว้ที่ต้นขาเนียนสีขาวอมเลือดฝาดของฝน ตอนนี้ฝนรู้สึกได้ว่าควยของพ่อมันใหญ่มาก มือพ่อบีบสะโพกฉัฝนเบาๆ ฝนทนเสียวไม่ได้ฝนครางออกมา “อ้าาา” พ่อฝนตกใจ รีบเอามือออก พ่อบอก”ขอโทษที ลืมไปว่าลูกฝนเป็นสาวแล้ว” ฝนมองดูพ่อ ตอนนี้ฝนเงี่ยนมาก และฝนก็สงสารพ่อด้วย ฝนบอกว่า”พ่อ ฝนเห็นบัตรหมอนวดในกระเป๋าสตังค์พ่อนะ

พ่อรู้ไหมไปเที่ยวอย่างนี้มันไม่ดี เดี๋ยวติดโรคเข้า ถ้าแม่อยู่แม่ก็ไม่ให้พ่อไปเที่ยวหรอก” พ่อก็อึ้งไปแล้วบอกว่า “ก็ตอนนี้แม่ของฝนก็ไม่อยู่แล้วนี่ พ่อก็มีความต้องการอยู่นะฝนจะมาทำตัวห้ามพ่อแทนแม่ฝนอย่างนี้ไม่ได้หรอก” ฝนตอบ “แล้วถ้าฝนจะไม่ทำตัวแทนแม่แค่เรื่องห้ามพ่อละค่ะ” พ่อฝนทำหน้า งงๆ ฝนเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ววันนี้คิดว่าจะเอาพ่อตัวเองมาทำผัวให้ได้ ไหนๆ สามีก็ไม่ว่าแล้ว”ขอรองควยพ่อซะหน่อยจะเป็นอะไร” ฝนยกตัวขึ้น เปลี่ยนท่านั่งตักเป็นนั่งคล่อมพ่อแล้วหันหน้าเข้าหาพ่อ พร้อมกับเอามือกอดเอวพ่อแล้วก็สบหน้าไปกับไหล่พ่อ แล้วก็บอกพ่อว่า”ให้หฝนเป็นตัวแทนแม่เรื่องอื่นด้วยนะ” พ่อพูดเสียงสั่นๆ “อะ..อะไรนะลูก” ฝนเงี่ยนมาก ฝนเลยพูดไปว่า“พ่อจะเย็ดฝนก็ได้นะ เมื่อคืนฝนเห็นพ่อแอบดูฝน แล้วช่วยตัวเองฝนสงสารพ่อ” แล้วฝนก็เอาปากประกบปากพ่อ ลิ้นของเราพันกันอย่างรวดเร็ว พ่อเริ่มกอดฝนแน่น

เราสองคนแลกลิ้นกันสนุกปากซักพักนึง พ่อก็ถลกเสื้อยืดของฝนออก แล้วก็พูดว่า “ใส่บราสีดำเชียวนะกะจะอ่อยพ่อสิอีขี้เย็ด” พ่อกระชากบราของฝนออกแล้วก็มาซอกไซร์กับนมของฝน ฝนรู้สึกเสียวกว่าตอนโดนสามีเย็ดอีก พ่อทำเก่งมาก มือฝนก็ลูบไลร์ไปตามร่างกายที่กำยำของพ่อ พ่อของฝนหุ่นดีชะมัด มือพ่อก็ลุกไล่มาถึงกางเกงพ่อลูบข้างนอกจนฝนสั่นไปหมดทั้งตัว ฝนเสียวมากกลัวจะเสร็จเร็วเลยผละตัวจากพ่อออกมา พ่อทำตาละห้อยเหมือนเสียดาย ฝนจัดการถอดเสื้อผ้าตัวเองจนหมด แล้วบอกให้พ่อถอดกางเกง ฝนเห็นควยพ่อเต็มๆ ตาก็คราวนี้ มันใหญ่จริงๆ ไอ้นี้เหรอเนี่ยที่ทำให้ฝนเกิดมา ถ้าไม่มีมันก็ไม่มีฝนในวันนี้ ฝนบอกให้พ่อนอนลงบนโซฟา แล้วฝนก็ขึ้นทำท่า 69 กับพ่อฝนโม๊กให้พ่ออย่างสุดฝีมือ ควยพ่อใหญ่สะใจเต็มปากของฝนจริงๆ พ่อก็คอยเอานิ้วแย่หีฝน แล้วก็เอาลิ้นเลีย พ่อทำได้ดีกว่าผู้ชายคนไหนที่ฝนเคยเจอซะอีก พ่อเอานิ้วชักเข้าๆ ออกๆ แล้วก็พูดว่า “รูหีของฝนแน่นคับจริงๆ ดีกว่าพวกหมอนวดตั้งเยอะ” เราเล่นท่านี้กันอยู่นาน พ่อก็บอกว่าไม่ไหวแล้ว ฝนเลยหยุด แล้วพ่อก็จับฝนทำท่าโก้งโค้งแล้วก็สอยใส่จากทางด้านหลังควยของพ่อฝนยาวจริงๆ โดนมดลูกฝนเลยเวลาพ่อซอย ฝนเสียวมากจนร้องเสียงดังพ่อบอกว่า”ฝนครางเหมือนตอนเป็นเด็กๆ เลยนะลูก”

ฝนฟังแล้วรู้สึกอบอุ่นมาก ตอนนี้ฝนมีความสุขที่สุดเลย ซักพักพ่อบอกว่เหนื่อยฝนก็บอกพ่อว่าฝนจะช่วยเอง ก็เปลี่ยนท่าเป็นฝนขึ้นขย่มพ่อ พ่อก็ชมฝนไม่ขาดปากว่าฝนสวยหุ่นดีแถมยัง”กตัญญูอีกต่างหาก” ฝนรู้สึกภูมิใจมากแล้วก็มันส์มากด้วย ฝนเสร็จไปทีนึง แต่พ่อยังไม่เสร็จพ่อก็พลิกตัวมาจับเอาขาฝนพาดบ่า แล้วก็ค่อยๆ ซอย จนฝนเริ่มมีอารมณ์มมาอีกครั้งพ่อก็ค่อยๆ ซอยแรงขึ้นแรงขึ้น ฝนเสียวจนน้ำตาเล็ดจนต้องพูดว่า “ไอ้แก่เอ้ย ไอ้เหี้ยมึงเย็ดลูกตัวเอง ไอ้ชั่ว” พ่อก็ตอบกลับว่า” มึงทำให้กูเงี่ยนทำไมละ ชอบเย็ดกับผัวเสียงดังๆให้กูได้ยินกูก็ผู้ชายนะเว้ย ไม่เห็นใจกูบ้าง อีดอก” ฝนสะใจมากที่ได้พูดคำหยาบคาย ฝนพูดต่อ”ต่อไปมึงเป็นผัวกูแล้วนะไอ้แก่ กูจะเป็นเมียมึง เวลาเงี่ยนๆต้องมาเย็ดกูนะ ไม่งั้นจะไปประจานคนอื่นว่ามึงเงี่ยนจนเย็ดหีลูกสาวตั้วเอง” พ่อพูดต่อ “เอ่อ ได้ ถ้ากูรู้ว่ามึงเงี่ยนขนาดนี้กูเย็ดมึงตั้งแต่สมัยมึงเรียนหนังสือแล้ว อีลูกสุดเงี่ยน เมื่อก่อนกูก็อยากเย็ดมึงจะตายแต่เห็นเป็นลูกเลยไม่ทำนะอีดอก”

ฝนใกล้จะถึงจุดสุดยอด พ่อก็เรียกฝน เมียจ๋าๆ ฝนก็เรียกพ่อว่า ผัวขาผัวขา เมียจะเสร็จแล้ว จนในที่สุดเราพ่อลูกก็ถึงเส้นชัยพร้อมกัน พ่อดึงออกมาหลั่งตรงหน้าฝน ฝนก็เลยจับควยพ่อมาดูดเลียให้ น้ำพ่ออร่อยจริงๆ ฝนทำจนสะอาดไปหมด แล้วเราก็ต่อกันอีกยกนึง แล้วอยู่ๆ สามีฝนก็เดินเข้ามา พ่อตกใจมากรีบผละออกจากตัวฝน ฝนยิ้มให้สามี สามีก็ยิ้มๆ ฝนเลยบอกพ่อว่า “ไม่เป็นไรค่ะ เค้าให้ฝนมาเอากับพ่อเอง เอากันได้ตามสบายเลยค่ะ ” พ่อทำหน้า งงๆ ฝนก็เลยเล่าเรื่องทั้งหมดให้พ่อฟัง เล่าเสร็จพ่อกับสามีก็เลยมาช่วยรุมฝนทั้งคู่ โดนคนนึงเอาหี คนนึงเอาตูดพร้อมกันเลยเป็นวันแรกที่ฝนโดนเอาตูด แล้วคนที่เปิดตูดฝนก็ไม่ใครแต่เป็นพ่อฝนเอง หลังจากวันนั้นเวลากลับบ้านมาฝนก็จะเย็ดกับพ่อ ตอนเย็นก็เย็ดกับแฟน บางคืนแฟนขี้เกียจะเอาก็ไปเอากับพ่อทั้งคืนเลยฝนรู้แล้วละทำไมฝนเป็นคนเงี่ยนขนาดนี้ ก็ได้มาจากพ่อของฝนนี่เอง ตอนนี้พ่อก็มาอยู่บ้านฝนถาวรแล้ว เพราะมาเป็นผัวฝนอีกคน เวลาฝนอยู่กับพ่อสองคน ก็เรียกกันผัวๆ เมียๆ ตลอดฝนรักพ่อมาก เพราะพ่อเย็ดเก่งมากตอนนี้พ่อฝนมีแผนจะชวนน้องชายมาบ้าน แล้วให้มาเป็นผัวฝนอีกคน แค่คิดฝนก็เสียวแล้วค่ะ ได้มีผัวตั้ง 3 คน ทั้งหมดที่เพื่อนๆ อ่านมา ก็หวังว่าคงจะเข้าใจเรื่องของฝนนะค่ะ ทำไงได้ก็คนมันเงี่ยนกันทั้งพ่อทั้งลูกสาวจะให้เย็ดกับคนอื่นก็ไม่ปลอดภัยอีก….

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More