เมียติดใจเอ็นดุ้นใหญ่ผัวเพื่อน

เรื่องเสียว เมียติดใจเอ็นดุ้นใหญ่ผัวเพื่อน ” เมียผมเธอค่อยๆ กดสะโพกลงไป แคมหีสองข้างอมลำควยของตั้มจนปริ เมียผมเธอเงยหน้าหลับตาครางซี็ดๆๆๆๆ…..ตั้งแต่หีเธอ อมปลายควยของตั้มเข้าไป เมียผมเธอค่อยๆ กดเข้าไปจนมิดเธอครางอูย……ฟิตเต็มรูหีดีจัง…..แล้วเธอก็ขยับกระเด้าช้าๆ พร้อมกับซี้ดปากร้องเสียวๆ……..ผมเข้าไปช่วยบีบคลึงนมสักพักเธอก็ขยับกระเด้าอย่างเร็ว เม้มปากครางอือๆๆ……แล้วก็ร้องว่าน้ำเมียแตกแล้วขณะที่ตั้มก็ร้องว่าผมก็จะออก…เสร็จพร้อมกัน เมียผมเธอกดหีแช่นิ่งกับควย”

ผมกับเมียไปเที่ยวพัทยากัน แล้วก็ได้ไปเจอเพื่อนเมียโดยบังเอิญเธอมากับสามีคนใหม่อายุน้อยกว่าเธอหลายปีผมเองไม่ค่อยสนิทกับเธอ เธอจะสนิทกับสามีเก่าของเมียผมมากกว่าแต่เราก็คุยถูกคอกันดีทั้งคู่สามีคนใหม่เป็นคนที่ห้าแล้ว เมียผมบอกเราย้ายไปพักบังกะโลติดกัน เราดื่มด้วยกันที่ระเบียงห้องพักผม เราทั้ง 4 คนพอตึงๆ เรื่องที่คุยก็มีแต่เรื่องใต้สะดือเพราะเราทั้ง 4 ก็ล้วนมีประสบการณ์เพื่อนเมียผมชื่อจุ๋ยส่วนสามีเธอชื่อตั้ม จุ๋ยกับเมียผมยอมรับว่าชอบเรื่องเซ็กส์มากจะเอาจนกว่าจะเอาไม่ไหวคุยไปคุยมาเกิดอารมณ์ จุ๋ยชวนเล่นเสียวเธอลุกขึ้นถอดเสื้อผ้ารูปร่างเธอยังสวยนมคล้อยแล้วแต่ก็ยังดูเซ็กส์ซี่ มีหน้าท้องแบบสาวใหญ่แต่ไม่น่าเกลียดท้องลายนิดๆ เนินนูนเธออูมขนหมอยเรียงเป็นระเบียบแบบได้รับการตกแต่ง เธอบอกให้ตั้มถอดผ้าไปอาบน้ำด้วยกันพอตั้มถอดผ้าน่าดูมากเพราะตั้มยังหนุ่มล่ำสันดี ท่อนควยก็น่าดูจัดว่าไม่น้อยหน้าใคร เมียผมก็ยอมรับว่าตั้มรูปร่างดี ขนาดควยยังไม่แข็งยังน่าดู

ทั้งคู่อาบน้ำเสร็จเดินแก้ผ้าออกมาเช็ดตัวแล้วก็ไปนอนกอดจูบกันบนเตียงผมกับเมียจึงแก้ผ้าแล้วเข้าไปอาบน้ำบ้างเราช่วยกันอาบถูสบู่ให้กันและกันเมียผมบอกเห็นควยตั้มแล้วคิดถึงตอนมันแข็งเย็ดคงจะเสียวมากนึกแล้วเงี่ยนจัง ผมเห็นด้วย จุ๋ยเองก็รูปร่างดีเมียผมบอกมันรักษาหุ่นดีส่วนเมียผมจะอวบกว่าเธอหน่อยเราอาบน้ำกันเสร็จ ก็เปิดประตู เห็นจุ๋ยกับตั้มเล่นท่า 69 กันตั้มนอนอยู่ล่างริมฝีปากจุ๋ยอมเลียหัวเงี่ยงของตั้มอยู่ มันเต็มปากท่อนลำแข็งยาวขนาดสองกำมือจุ๋ยกำเต็มมือเธอพอดีพวงไข่ใหญ่ดูสะอาดสะอ้านดี ตรงตามสะเป๊คเมียผม เธอบอกพวงไข่ใหญ่จะฉีดน้ำได้แรงดี จุ๋ยเงยหน้าขึ้นมาบอกเราให้ช่วยคู่เธอก่อนผลัดกัน เมียผมจึงเข้าไปช่วยคลึงพวงไข่ของตั้มพร้อมกับอมเลียพวงไข่ใหญ่ ส่วนผมช่วยสอดมือเข้าไปเคล้าคลึงนมสองเต้าของจุ๋ยพร้อมกับใช้ลิ้นเลียแก้มก้นจุ๋ย ตั้มเลียทั้งรูตูด รูหีของจุ๋ย พร้อมกับดูดเม้มเม็ดเสียวจนจุ๋ยร้องว่าไม่ไหวแล้วเธอเลื่อนตัวขยับตัวให้ควยของตั้มเข้าไปในรูหีเธอ เธอหันตูดไปทางตั้มแล้วขยับกระเด้าผมเข้าไปช่วยบีบคลึงนมให้จุ๋ยตลอดเวลา

ส่วนเมียผมเข้าไปดูดหัวนมตั้ม จนตั้มครางโอยพี่เสียวควยเสียวนมไปหมดแล้วขณะที่จุ๋ยเองก็ร้องลั่นโอยๆ….เสียวแตดๆ…..ไม่ไหวแล้วเธอร้องลั่นแล้วกดหีแช่สักพักนึง แล้วลุกออกตั้มยังไม่เสร็จเธอบอกให้เมียผมขึ้นคร่อมตั้มต่อจากเธอ เธอเสร็จหลายทีแล้ว ตั้งแต่โดนเลีย เมียผมก็ลุกขึ้นนั่งคร่อมร่างของตั้ม เมียผมเธอค่อยๆ กดสะโพกลงไป แคมหีสองข้างอมลำควยของตั้มจนปริ เมียผมเธอเงยหน้าหลับตาครางซี็ดๆๆๆๆ…..ตั้งแต่หีเธอ อมปลายควยของตั้มเข้าไป เมียผมเธอค่อยๆ กดเข้าไปจนมิดเธอครางอูย……ฟิตเต็มรูหีดีจัง…..แล้วเธอก็ขยับกระเด้าช้าๆ พร้อมกับซี้ดปากร้องเสียวๆ……..ผมเข้าไปช่วยบีบคลึงนมสักพักเธอก็ขยับกระเด้าอย่างเร็ว เม้มปากครางอือๆๆ……แล้วก็ร้องว่าน้ำเมียแตกแล้วขณะที่ตั้มก็ร้องว่าผมก็จะออก…เสร็จพร้อมกัน เมียผมเธอกดหีแช่นิ่งกับควยของตั้ม ผมเข้าไปจูบปากกับเมียผมเธอจูบอย่างดูดดื่ม ขณะที่จุ๋ยก็เข้าไปจูบปากกับตั้ม

ผมถามเมียผมว่าดีไหม เธอบอกว่าเมียเสียวสุดๆ เลย ควยของตั้มใหญ่แล้วแข็งดีจังฟิตเต็มรูหีเมียเวลากระเด้ามันถูเม็ดแตดเสียวที่สุดเลยพอเข้าหมดลำไปโดนปากมดลูกยิ่งเสียวไม่อยากเสร็จเลยแล้วพอตั้มน้ำออกนะฉีดน้ำแรงไปโดนมดลูกอีกทำให้เมียเสร็จติดๆกันขึ้นมาอีกเยี่ยม จริงๆ น้องคนนี้นี่ควยยังแข็งอยู่เลยนะ เมียผมเห็นควยผมแข็งโด่เพราะเหลือคนเดียวที่ยังไม่เสร็จจะเย็ดเมียหรือจุ๋ยถ้าเย็ดเมียขอเวลาอีกเดี๋ยวนะยังเสียวมากอยู่เลย จุ๋ยรีบบอกเดี๋ยวเราจัดการผัวเธอเองแล้วเธอก็โก้งโค้งหันหลังให้ผมเห็นพูสวยสองข้างน้ำเยิ้มอยู่ ผมเข้าไปใส่ด้านหลังเธอขณะที่เธอก้มคร่อมให้ตั้มดูดนมให้ ส่วนเมียผมก็ยังขยับตูดบดหีกับควยของตั้มที่ยังแข็งอยู่ผมเอื้อมมืออีกข้างเคล้าคลึงนมให้เธอทุกคนเสียวและมีความสุขพร้อมกัน 3 คืน เราเย็ดกันทุกวันช่วยกันเลียช่วยกันเย็ดมีความสุขที่สุด

เมียผมติดใจควยของตั้มทั้งเงี่ยงก็บานใหญ่เวลาเย็ดจะถูเม็ดแตดถูรูหีดีมากแล้วยังยาวถึงปากมดลูกทำให้เสียวสบาย เวลาเย็ดเธอจะทำช้าๆ เธอบอกเสียวรูหีดีพอจะเสร็จเธอถึงจะกระเด้าอย่างแรงทำให้สะใจดีแล้วควยของตั้มยังเย็ดได้ทุกท่าโดยเฉพาะท่าเย็ดตะแคงด้านหลังแล้วผมช่วยเลียเม็ดแตดให้ด้านหน้าจุ๋ยจะช่วยดูดนมให้ด้านหลังตั้มจะยกขาเธอข้างหนึ่งแล้วจะกระเด้าช้าๆ พร้อมกับที่เขาจูบปากเธอไปด้วยเธอบอกท่านี้ลืมโลกเลยเสียวหมดทุกจุด จุ๋ยบอกเธอติดใจลิ้นปากและหนวดบนปากผมเธอบอกเสียวไม่อยากเสร็จเหมือนกัน ตั้มบอกรูหีเมียผมฟิตและลึกเวลาเย็ดเธอขมิบตอดร่อนสู้ควยดี เย็ดแล้วเสียวมากที่สุดเวลาควยเข้าไปมันโดนปากมดลูกมันสีรัดควยดีส่วนผมมีความสุขที่สุดตอนที่เห็นเมียรักมีอารมณ์เสียวสุดๆ เสียงเธอครางด้วยความเสียวความสุขทำให้ผมเงี่ยนที่สุด

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More