หลอกเปิดซิงสาวใช้

เรื่องเสียวที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองครับ มันเป็นสิ่งใช้ความคิดพอสมควรเรื่องมีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว อายุก็35 อาชีพเป็นเซลส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของคอนโดมีชื่อแห่งหนึ่งเราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดีแต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุก พอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 18 เป็นคนต่างจังหวัดอยู่กันมาหลายปีผมไม่เคยคิดอะไร แต่ตอนนี้ซิชักสนแล้วล่ะแต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆ
หลอกเปิดซิงสาวใช้
เด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอกเธอซิ ไม่เล็กเลย ผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อต้นเดือนกรกฎามีวันหยุดหลายวัน ผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้สมมุติชื่อโอนะครับไปเที่ยวที่โคราช วันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไรแต่แผนของผมจะเริ่มวันที่สอง ผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆ จนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่งฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู tv ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆ ม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนโอนั้นนอนริมผมก็เริ่มปลุกอารมณ์แฟนด้วยการลูบคลำจิ๋มใต้ผ้าห่มเพื่อไม่ให้โอเห็น แฟนผมค่อนข้างเพลินและรู้สึกน้ำหล่อลื่นจะออกมากและเร็วกว่าปกติคงตื่นเต้นที่มีอีกคนอยู่มั๊ง

จากนั้นผมก็ค่อยเลื่อนมาคลำหน้าอกมองดูโอเห็นเธอหลับตาแล้วผมก็บรรเลงต่อผมดูดนมแฟนซ้ายขวาและเลื่อนลงมาที่จิ๋มใช้ลิ้นจนเธอครวญและให้ผมทำเธอได้ต่อจากนั้นคงไม่ต้องเล่าต่อ วันที่สามผมก็ยังทำเช่นนี้อีกซึ่งผมหวังว่าโอคงจะต้องดูเราบ้างผมเองก็งัดตำราร่วมเพศอย่างเต็มที่ หลังจากกลับกรุงเทพผมก็คิดแผนต่อ โดยผมชวนโอไปซื้อของที่ห้างและชวนดูหนัง เมื่ออยู่ในโรงผมถามว่า เคยดูหนังกับผู้ชายมั๊ย เธอบอกว่าไม่เคย ผมจึงบอกว่า อยากรู้มั๊ยถ้าอยู่กับผู้ชายในโรงเขาจะทำไง เธอเฉย ผมจึงบอกว่าจะทำให้ดูเพื่อเอาไว้ป้องกันตัว ผมจึงเริ่มลูบแขนโอดูขนเธอลุก ผมก็เลื่อนมาที่หน้าอกแล้วเริ่มขยำเบาๆ ดูเธอค่อนข้างเพลิน ผมจึงปลดกะดุมเธอ 2 เม็ดแล้วล้วงไปที่ใต้ยกทรง ไม่ผิดเลยครับ นมเธอใช้ได้จริงๆ ผมขยำอยู่ซักพัก โอบอกพอเถอะค่ะ ผมหยุดเพื่อไม่ให้ไก่ตื่น แล้วก็เปลี่ยนมาที่หน้าขาแทน เริ่มลูบแต่เธอใส่กางเกงยีนส์ผมจึงหยุดแล้วดูหนังจนจบ เมื่อขับรถกลับ

ผมถามว่า เมื่อกี้โกรธหรือเปล่า ผมต้องการให้โอรู้ไว้เพื่อจะได้ไม่เสียรู้ใคร เธอบอกว่า ไม่โกรธหรอกค่ะ ผมถามต่อ แล้วรู้สึกยังไง เธอบอกมันหวิวบอกไม่ถูกค่ะ ผมคิดในใจ สบายละเริ่มเข้าแผน วันต่อมา ผมเอา vdo x ใส่ไว้ในเครื่องเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเลียจิ๋ม และดูดจู๋ พอตอนบ่ายผมขับรถกลับแต่ก่อนเข้าบ้านผมก็โทรมาหาโอบอกให้เขาดูซิว่า vdo ตอนแต่งงานผมอยู่ที่ไหนมีคนจะยืม หรือไม่ก็ลองเปิด vdo ที่อยู่ในเครื่องดูซิว่าใช่หรือเปล่าไม่แน่ใจ เวลาผ่านไปประมาณ 15 นาทีผมแน่ใจว่าเขาคงเปิด vdo ในเครื่องก่อนแน่ๆ ผมจอดรถไว้ด้านนอกเพื่อไม่ให้เธอรู้ จากนั้นก็ลองมองดูที่หน้าต่าง ชัวร์.. เธอดูอย่างตั้งใจแล้วคิดว่าเธอคงมีอารมณ์แน่ ผมแอบเข้าทางครัวแล้วเดินอ้อมไปที่โซฟาที่เธอนั่งอยู่ จากนั้นก็เอื้อม 2 มือไปที่หน้าอกเธอ โอตกใจ ผมบอกว่า ผมเอง อยากลองแบบใน vdo มั๊ย ผมมั่นใจว่าสิ่งที่คิดมาหลายวันคงใช้ได้แน่ๆ

ขณะนั้นผมยังลูบที่นมเธออยู่ เห็นเธอเฉย ผมจึงก้มไปจูบเธอที่ซอกคอ และก็เริ่มปลดตะขอยกทรง ผมอ้อมไปด้านหน้าแล้วถลกเสื้อเธอขึ้นจนเห็นนม ใจผมอยากจะขยี้ให้หนำใจแต่กลัวไก่ตื่นจึงต้องรวบรวมสมาธิให้ใจเย็นๆ ผมคลุกหน้าที่นมเธอสลับไปมาแล้วดูด เลียจนเธอเริ่มขยับตัว มือผมก็ยังคลึงนมเธออยู่ บอกเธอว่า ทำไมถึงสวยขนาดนี้ เธอบอกอย่างสั่นว่า ไม่รู้เหมือนกัน จากนั้นผมเริ่มถลกผ้าถุงเธอขึ้นแล้วบอกว่า ผมจะทำแบบ vdo ให้นะ ผมแยกขาเธอแล้วเริ่มจูบไปที่ต้นขาสลับไปมาเลื่อนขึ้นมาจนถึงกางเกงใน เธอเกร็ง ผมบอกว่าสบายๆ ไม่หน้ากลัวหรอก ผมรูดกางเกงในเธอออกแล้วเริ่มเลียที่หัวเหน่าจนมาถึงรอยแยกสัมผัสแรกที่พบคือน้ำเธอมากเหลือเกินผมเลีย2 แคมเธอไปมา สักครู่ผมจับเธอให้มานอนที่พื้นเพื่อสะดวกในการทำผมเลียแล้วเริ่มสอดลิ้นไปในจิ๋มเธอ เท่านั้นละ เธอกดหัวผมแน่นแล้วใช้ 2 มือเธอจับหัวผมให้ส่าย

สักพักเธอกดหัวผมอีกแล้วเกร็ง ครั้งนี้ผมคิดว่า เธอคงเสร็จแล้วเพราะเห็นเธอหายใจหอบๆ ผมจึงเลื่อนไปที่นมเธอแล้วเลีย สลับกับดูด เลื่อนไปที่ปากบ้างจูบเธอ เธอกอดผม ผมจูบสักพักแล้วก็มาที่นมอีก เลื่อนลงไปที่หน้าท้อง และก็ที่จิ๋มอีกคราวนี้เธอแยกขาเองผมจึงเลียเธออีก จากนั้นผมแอบถอดกางเกงจนเธอเผลอผมจับจู๋ผมค่อยใส่ในจิ๋มเธอ เธอเบี่ยงตัวหลบผมบอกว่า ขอผมเถอะนะ ไม่มีอะไรหรอก ยังไงก็อยู่ด้วยกันและตอนนี้ผมก็อยากจะทำให้เธอรู้จักมากกว่านี้อีก เธอเฉย ผมจึงใส่จู๋เข้าในจิ๋มเธอ มันเข้ายากมากดีที่จู๋ผมไม่ค่อยใหญ่เท่าไหร่เมื่อเข้าแล้วผมก็ค่อยๆ ชักเข้าชักออกช้าๆ เธอกอดผมแน่นผมก็จูบเธอไซร้เธอที่ซอกคอ และก็ค่อยๆ ซอยไปเรื่อยจนคิดว่าเธอรับได้แล้วผมเริ่มซอยเร็วขึ้น เร็วขึ้น จนเธอจับเอวผมแน่นและเกร็ง ผมว่าเธอถึงแล้ว แต่ผมยังผมจึงเร่งซอยประมาณ 5 นาทีเธอเกร็งอีกส่วนผมก็ทนไม่ไหวจึงปล่อยน้ำควยออกมาเต็มรูเธอเลยครับ

เราทั้งคู่ยังกอดกันอยู่ผมถามเป็นไงบ้าง เธอบอกไม่ไหว เพลียเหลือเกินผมบอกไม่เป็นไร นอนพักซะส่วนกับข้าวเดี๋ยวผมไปซื้อเอง จากนั้นผมให้เธอกินยาหลังร่วมเพศเพื่อป้องกันการท้อง หลังจากวันนั้นผมให้เธอกินยาคุมตลอดและผมก็จะแอบมาตอนกลางวันเพื่อเอากับเธออีก จนถึงวันนี้ก็ประมาณ 20 วันแล้ว ตอนนี้ดูเธอสดใสดี เฮ้อ เป็นไงบ้างครับ ยาวไปซะหน่อยแต่ก็คือเรื่องที่เกิดขึ้นจริงครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More