สงสารเพื่อน

ผมมีเพื่อนที่เคยคบกันมานานามากเป็นเพื่อนที่มีนิสัยดีมาก ไม่กินเหล้าสูบบุหรี่ ไม่ชอบเที่ยวตั้งหน้าทำงานดีมาก มันทำงานที่เดียวกับผมครับ แต่เพื่อนมันเป็นคนออกจะขี้อาย ไม่กล้าจีบสาวๆครับ ผมกับมันทำงานที่ผับแห่งหนึ่ง ทั้งๆ ที่มีสาวเยอะแยะบางคนก็ให้ท่าแต่มันไม่สนใจ ส่วนผมนั้นเล่นหนังโป๊สดๆ ทุกคืนเลยครับ ผมมานึกอีกทีก็สงสารมันเหมือนกัน ผมกับเพื่อนพักอยู่ห้องเดียวกัน เป็นห้องเช่าครับ ผมบางคืนไม่ค่อยกลับมานอนที่ห้องครับ ไปนอนค้างกับสาวๆ ที่อื่น วันหนึ่งผมแอบเห็นเพื่อนมันชักว่าวในห้องน้ำครับ ผมเห็นแล้วสงสารมันจริงๆ เลยสงสารเพื่อน

สงสัยมันคงเก็บกดมานานครับ ชักว่าวจนน้ำออกมาเยอะเลย ผมได้ไปคุยกับสาวคู่ขาคนหนึ่งบอกว่าช่วยพี่หน่อยได้ไหม สงสารเพื่อนมัน เพื่อนมันเป็นคนที่ขี้อายไม่กล้าเข้าหาสาวๆ ทุกวันนี้มันชักว่าวทุกวันเลย สาวคนนั้นหัวเราะออกมาอย่างขำ บอกว่าไม่สงสารแล้วไง สมกับเป็นคนที่ขี้อาย ปล่อยให้มันชักว่าวไป ผมสงสารเพื่อนอยากให้มันมีความสุขบ้าง สุขก็สุขด้วยกัน ในที่สุดสาวคู่ขาทนผมรบเร้าไม่ไหว ตอบตกลง คืนนี้ไปค้างที่ห้องพี่เลยนะ ผมพาสาวไปที่ห้องเพื่อนมันนอนอยู่ครับ

ผมบรรเลงเพลงกามในห้องนอนโดยที่เพื่อนนอนอยู่ข้าง เพื่อให้มันเกิดอารมณ์ร่วมขึ้นมา ผมนอนให้สาวคู่ขาขึ้นไปนั่งขย่มควยผมอย่างเร่าร้อน เพื่อนมันตื่นบิดไปบิดมา คงเสียวแน่นอนครับเสียงเสียวดังขนาดนั้น ผมเล่นหนังสดให้เพื่อนดูจนผมเสร็จไปหนึ่งครั้งครับ แล้วนอนทำทีเป็นหลับต่อมาสาวคู่ขาก็เอามือไปจับควยเพื่อนรูดขึ้นรูดลง ควยเพื่อนมันแข็งตอนที่เห็นหนังสด อยู่แล้ว ต่อมาเพื่อนมันคงทนไม่ไหวครับ ขึ้นไปจับสาวคู่ขาของผมถ่างออกเอาควยสอดใส่กระแทกทันทีอย่างเร็ว มันซอยหีถี่ยิบเลยครับ คงเป็นเพราะมันเก็บกดมานาน

เพื่อนมันกระแทกหีสาวคู่ขาผมอย่างเมามันส์ เสียงหายใจถี่ๆ หอบๆ ผมแกล้งทำเป็นหลับปล่อยให้มันเล่นเสียอย่างเต็มที่ครับ  ตอนที่มันใกล้เสร็จมันกระแทกเร็วมาก จนสาวคู่ขาร้องออกมาด้วยความเสียวซ่านเสร็จไปพร้อมกับมัน พอเสร็จเพื่อนมันบอกว่าขอเย็ดอีกครั้งได้ไหม ผมหัวเราะด้วยความขำ สงสัยมันติดใจหีแฟนผมครับ คืนนั้นมันเล่นหนังสด กับสาวคู่ขาของผมไป 5 ครั้งครับเลยครับ จนวันนั้นมันลาหยุดงานหนึ่งวันเพราะฟ้าเหลือง

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน

Read More

แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้

Read More