ชื่นชอบสวิงกิ้ง

ผมกับแฟนชอบสวิงกิ้งมาก เราสองคนติดต่อทั้งเดี่ยวและคู่ผ่านเว็บไซต์ทาง E-Mail เคยลงหลายครั้ง แต่ละครั้งไม่เขียนมาลงให้เพื่อนๆ ฟังเลยสักครั้ง ครั้งนี้ปรึกษากับแฟนว่าจะเขียนมาเล่า หลังจากเราต้อนรับคู่หนึ่งแล้วตัดสินใจจะพบปะคนทั้งคู่ให้ได้ ดังนั้นผมนัดสถานที่พบกันแฟนผมชวนไปรอก่อนเวลาเกือบชั่วโมงเธอคงตื่นเต้น เมื่อได้เวลาคู่ที่เห็นกันในรูปเดินตรงเข้ามาหาเรา ทักทายกันเป็นอย่างดี เขาชื่อวุธเธอชื่อกิ่ง ชื่นชอบสวิงกิ้ง

คุณวุธว่าผมเป็นผู้ชายที่โชคดีมากเพราะมีแฟนสวยทำเอาแฟนผมยิ้มเป็นการใหญ่ เราทานอาหารกันอิ่ม คุณวุธเสนอว่าไปเดินดูสินค้าพื้นเมืองเพราะอยากซื้อไปฝากผู้ใหญ่ที่กรุงเทพฯ ผมกับแฟนจึงไปช่วยเลือก เมื่อได้สิ่งที่ต้องการเราชวนกันไปอาบน้ำ เรารู้ๆ กันอยู่แล้วเพราะต่างคนก็เคยลงสวิงมาแล้ว แฟนผมยังไม่อาบเธอปล่อยให้เรา 3คนเข้าห้องน้ำพร้อมกัน เมื่อเรามาอยู่ในห้องน้ำผมเปิดน้ำอุ่นจนเต็มอ่าง คุณวุธดึงผ้าขนหนูคุณกิ่งออกจากตัวมองเห็นหลังขาวนวลและสะโพกกลมกลึง น่องเรียวสวยเธอยกมือขึ้นรัดคอคุณวุธจูบไล่เล่นที่ปาก เห็นหน้าอกย้อยด้านหน้าแลบออกมาทำให้ผมมันขึ้นมาทันที ผมปลดผ้าขนหนูออกจากบั้นเอวอย่างช้าๆ เดินตรงไปด้านหลังของเธอก้มจูบที่แผ่นหลังอันขาวเนียน มือสองข้างอ้อมไปบีบเคล้นหน้าอกด้านหน้าเบาๆ ตุ่มหัวนมลุกชันทันทีผมบีบขยี้จนร่างเธอสั่น

คุณวุธจับขาข้างหนึ่งของเธอพาดรัดที่เอวของเขาเอาไว้พร้อมสอดของเขาเข้าไปภายใน ยืนกระเด้าจนร่างเธอเอนหน้าเอนหลัง ลิ้นผมโลมเลียไล่ดะไปตามแผ่นหลังขนเธอลุกทั่วตัว คุณวุธเด้งไม่กี่ครั้งก็ถอนออกจากตัวเธอพร้อมกับจับร่างอวบขาวนอนหงายในอ่างน้ำๆ ล้นกระฉอกลงที่พื้น ผมเห็นด้านหน้าคุณกิ่งอย่างชัดเจนหน้าอกขนาด 36นิ้วปรากฏเด่นต่อสายตา ผมตรงเข้าไปวักน้ำใส่ร่างเธอถูไถเนื้อตัวเธอเพื่อให้สะอาดผมทั้งถูและบีบนวดตามไปด้วยจนทำให้เธอหน้าแดงคุณวุธก็เช่นเดียวกัน เขาจับขาเธอแยกออกจากกันข้างหนึ่งพาดที่ขอบอ่าง เนื้อภายในแยกแยะออกจากกันเขาสอดมือเข้าไปถูช่องภายในขยี้ที่ปุ่มกระสันของเธอไปมา ฟอกสบู่อยู่นานจนที่สุดเขามทาบตัวลงกดเจ้านั่นเข้าไปอีกครั้ง

ก้นเขาขยับยึกยักๆ มือคุณกิ่งจับที่ของผมชักขึ้นชักลงให้ด้วยทำให้ผมเสียวเข้าไปถึงในอกถึงกับหลับตาซี๊ดปาก ผมลืมตาอีกครั้งเหลือบมองที่ประตูเห็นแฟนผมยืนอยู่เธอเปลือยกายจนหมด ผมจึงเดินเข้าไปโอบกอดและจูบไซร้ตั้งแต่หน้าขาเรื่อยไปที่สามเหลี่ยมผมแหวกเส้นเธอออกจากกันกระดกลิ้นใส่ที่จงอยเนื้อทางเข้า เธอถึงกับสะดุ้งแยกขาออกจากกันทันที กระเด้งสะโพกเข้าหาปากผมอย่างช้าๆ ผมสอดลิ้นลงไปภายในเสียงซีดของเธอสร้างอารมณ์เสียวให้กับผมมาก ผมยกขาเธอพาดบนบ่าทำให้เนื่อเธอแยกออกจากกันมากกว่าเดิมผมสอดลิ้นลึกลงไปอีกเธอถึงกับตัวสั่นสะท้าน ผมจับขาเธอลงจากบ่าและถอดปากออก ไซร้จากสะดือขึ้นไปถึงหน้าอกทั้งสองข้างดูดสลับทั้งซ้ายและขวา ทำให้แฟนผมร้องครางเสัยงดังกว่าเดิม

คุณวุธลุกออกจากห้องน้ำ ผมกับแฟนจึงช่วยกันชำระร่างกายผมอุ้มเธอจากห้องน้ำ คนทั้งสองนั่งรออยู่บนเตียง คุณวุธเข้ามาจูบตามเนื้อตัวแฟนผมไปมาพลักร่างให้นอนหงายแทรกลิ้นเข้าจุดกึ่งกลางเธออีกแลบลิ้นขึ้นลง แฟนผมถึงกับดิ้นส่ายสะโพกไปมาอย่างช้าๆ ผมมองเพียงเท่านี้ผมเดินตรงเข้าไปหาคุณกิ่งซึ่งนอนอยู่ข้างๆ ผมเริ่มต้นด้วยการจูบที่หน้าดมความหอมหวานปากทาบลงบนปากเธอบดขยี้ เธออ้าปากรับลิ้นของผมที่สอดเข้าไปในโพรงปาก ผมแซะตามรายฟันและพันลิ้นเธอเสียวจนขนลุกเธอพลักให้ผมนอนหงาย เธอทำเหมือนผมบ้างโดยที่เธออยู่ข้างบน เธอใช้ลิ้นโลมไล้ตามตัวผมดุนที่หน้าอกทั้งสองข้างไปมาผมเสียวจนขนลุกซู่ซ่า ลิ้นเธอไต่ลงมาข้างล่างไม่ทราบว่าเธอทำอย่างไรเสียวมากครับ เสียวจนต้องกลั้นลมหายใจ

เธอไล่มาที่เนื้อโด่ลิ้นลากขึ้นสูงและจิกลงที่คอหยัก ผมถึงกับแขม่วท้องตัวเองปากเธอครอบลงมาอมไว้ทั้งลำรูดเข้ารูดออกหลายครั้ง จนผมเกร็งตัว จากนั้นเธอนั่งทับเนื้อโด่ค่อยๆ กดขนจมหายเข้าไปในของเธอๆ โย่งตัวเองขึ้นสูงเกือบจะหลุดออกแล้วเธอก็กดลงมาอีกครั้ง จังหวะนี้เองที่ผมเด้งรับผมจับสะโพกเธอทั้งสองข้างจับขึ้นจับลงตามการดันเข้าดันออกของเธอ ภายในเธอตอดรัดตุบๆ ผมจวนเจียนเต็มที่จึงผลักให้เธออยู่ข้างล่างบ้างเธอนอนหงายผมกดของผมเข้าไปจนสุดแล้วกดบั้นท้ายขึ้นลงอย่างช้าๆ ผมมองเห็นแฟนผมยืนแยกขาข้างหนึ่งพาดแขนคุณวุธเขาดันบั้นเอวเข้าๆ ออกๆ ในของเธออย่างไม่หยุด เนื้อของเธอสั่นสะท้านเป็นจังหวะๆ แล้วค่อยๆ เปลี่ยนมานอนอยู่ในท่ายกล้อ

เขาเข้าออกภายในเธอเห็นแต่ก้นขยับ ผมจึงให้คุณกิ่งอยู่ในท่ายกล้อบ้างผมดันเข้าจนสุดแล้วสาวออกมาอย่างช้าๆ สะโพกคุณกิ่งลอยตามขึ้นมาด้วยเวลาผมดันลงก้นเธอก็ลงติดที่พื้น ภายในของเธอตอดตุบๆ จนผมต้องเร่งความเร็วเพิ่มมากขึ้นๆ เธอผวากอดรัดร่างผมเอาไว้แน่น สะโพกเด้งติดต่อกันถี่ๆ เสียงครางลอดออกมาแผ่วๆ ผมรู้แล้วว่าเธอถึงจุดหมายปลายทางผมจึงได้ปล่อยออกพร้อมๆ กับเธอ เราสองคนกอดกันนิ่งอยู่นาน มองเห็นแฟนผมเป็นม้าโขยกอยู่ข้างบนเธอโยกเร็วขึ้นๆ จนเห้นสีหน้าคุณวุธว่าใกล้เต็มที่แล้ว แฟนผมใช้มือสองข้างขยี้นมตัวเองไปมา คุณวุธใช้มือตีสะโพกแฟนผมสองสามครั้งเธอหยุดการเคลื่อนไหว

เขาดันตัวเธอออกจากตัว แฟนผมโก้งโค้งเขาสอดใส่ดันอย่างถี่ๆ ที่สุดเธอกำผ้าปูที่นอนแน่นสบัดหน้นไปมาสุดท้ายซบลงแนบหน้าที่พื้น เขาดึงออกมาปล่อยที่แก้มเธอทั้งสองข้างและจูงมือแฟนผมเข้าห้องน้ำ แฟนผมออกมาก่อนเธอสวมเสื้อผ้าเรียบร้อยเรานั่งคุยกันสักครู่ก็ไปหาอาหารทานกันข้างนอก และแยกย้ายกันกลับบ้าน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More