กระแทกควยใส่หีลูกสะใภ้

ผมอายุ 48 ปีครับ มีลูกชายหนึ่งคนได้แต่งงานกับสาวชาวอีสาน ลูกชายของผมได้ไปเจอแฟนเมื่อตอนที่มันทำงานก่อสร้างที่กรุงเทพครับ พูดตามความจริงไม่ได้มีพีจัดการแต่งงานอะไรหรอกครับ จู่ๆ ก็อยู่กินด้วยกันเลยครับ ลูกชายมันได้โทรมาหาผมว่า ”พ่อๆ ผมได้เมียแล้วนะครับ ผมงงมากครับลูกชายมันไปได้เมียตั้งแต่เมื่อไหร่ อายุก็แค่ 18 ปีเอง เรียนหนังสือหนังหาก็เรียนไม่จบกับเขาครับ มันบอกว่าจะพาเมียมาอยู่ตอนสงกรานต์จากนั้นจะช่วยผมทำไร่ทำสวนอยู่ที่บ้านไม่ไปทำงานก่อสร้างที่กรุงเทพแล้ว มันเหนื่อย ผมบกว่าดีเหมือนกันจะได้ผ่อนแรงเราไปบ้าง
กระแทกควยใส่หีลูกสะใภ้

พอสงกรานต์ลูกชายมันได้พาเมียของมันมาครับ ผมเห็นลูกสะใภ้ครั้งแรกถึงกับงงมาก ลูกชายมันตาถึงมากครับ ไปได้เมียที่รูปร่างอวบมากอย่างหนาตราช้างเลยครับ ผิวไม่ดำไม่ขาวพอดี ลูกสะใภ้ยกมือไหว้ผม ผมไว้ตอบบอกให้ไปพักผ่อน ที่บ้านเรามีสองห้องครับ ติดๆ กันฝาที่กั้นเป็นฝาไม้ครับ คืนแรกผมก็เสียวแล้วครับลูกชายกับเมียมันเย็ดกันอย่างไม่เกรงใจผมเลยครับ แม้แต่กลางวันมันยังเย็ดกันเลยครับ ผมเองเป็นโสดมานานเหมือนกันตั้งแต่เมียผมเลิกกันไปมีผัวใหม่ ทำให้ผมเงี่ยนมากครับ อายุ 48 ปี แต่อารมณ์ทางเพศนั้นยังไม่แพ้หนุ่มวัยยี่สิบปีเลยครับ

ผมดูหนังโป๊ทุกคืนช่วยตัวเองทุกคืน บ่ายวันหนึ่งหลังจากที่ผมกลับมาจากสวน กำลังจะขึ้นบ้านได้ได้ยินเสียงเสียวของลูกสะใภ้สาวดังออกมาเบาๆ จากห้อง ผมรู้ทันทีว่าลูกชายมันเย็ดกับเมียมันแน่นอนครับ จึงย่องไปแอบดูเห็นทั้งสองเปลือยกายล่อนจ้อน เมียมันกำลังนั่งขย่มควยผัวมันอยู่ครับ หันหน้ามาทางผมหีใหญ่มากอ้าควบควยลูกชายผมอยู่ มีแตดยาวๆ โผล่ออกมาอย่างชัดเจนผมเงี่ยนมาก จึงแอบเข้าห้องนอนชักว่าวจนน้ำแตกเลยครับ

จนมีวันหนึ่งลูกชายไม่อยู่บ้านผมแอบปล้ำลูกสะใภ้เย็ดกันอย่างเมามันส์ หีลูกสะใภ้เย็ดมันส์มากเลยครับ ทีแรกลูกสะใภ้ขัดขืนไม่ยอมให้ผมเย็ด แต่พอมาเจอควยอันใหญ่ยาวบวกกับลีลาเด็ดๆ ที่เคยดูจากหนังโป๊ ที่ผมใช้ทำให้ลูกสะใภ้สาวถึงกับร้องครางออกมาอย่างเสียวสุดๆ เลยครับ  ผมเร่งรัวกระแทกควยใส่หีลูกสะใภ้อย่างถี่ยิบจนน้ำควยผมแตกปล่อยออกมาใส่รูหีลุกสะใภ้อย่างเนืองนอง วันนั้นผมเย็ดหีลูกสะใภ้ไปถึงสามยก มันส์มากๆ เลยครับ เป็นอันว่าผมกลายเป็นผัวลูกสะใภ้อีกคนครับ โดยที่ลูกชายไม่รู้ครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More