ลูกสาว ”แม่ไม่อยู่ให้พ่อทำให้น่ะ”

เรื่องเสียว ลูกสาว ”แม่ไม่อยู่ให้พ่อทำให้น่ะ” ”เพราะลูกสาวเกิดอารมณ์เช่นกัน ส่วนผมไม่ต้องพูดถึงอยากสุดๆ เลยถอดกางเกงในลูกาสวออกทั้งที่อยู่ในชุดนักเรียนแล้วก็เริ่มเลียปายแตดดูดปายแตดแล้วใช้ลิ้นสะบัดไปมาจนลูกสาวร้องคางเบาๆ ”หีลูกสาวแฉะ”ไปด้วยน้ำเงี่ยนและน้ำลายของผมที่เลียให้ ผมรู้ว่าลูกสาวก็มีความต้องการมาก ผมเลยดันควย เข้าไปแต่ไม่สุด ชักเข้าออก”

ผมคนต่างจังหวัด มีลูกสาวคนหนึ่ง ผมรักลูกสาวมากผมรู้สึกมีอารมณ์กับลูกสาวตั้งแต่ลูกสาวผมอายุได้ 8 ขวบ ตอนลูกสาวผมเล็กๆ ผมชวนให้ลูกสาวผมดูหนังเอากันบ่อยๆ ส่วนมากผมจะบี้ปายแตดลูก ลูกสาวจะมีน้ำออกมา พอลูกสาวโตขึ้นอยู่ ป. 6 ลูกสาวของผมเริ่มมีนมใหญ่ขึ้น ขนก็เริ่มขึ้นดำจนจะเต็มสามเหลี่ยมนูนโคกใหญ่เวลาลูกสาวอาบน้ำ ผมจะแอบดูประจำ ผมมีอารมณ์มากๆ บางครั้งต้องชักว่าวแล้วเรียกชื่อลูกสาวให้ได้ยินว่าช่วยพ่อด้วย ตอนเล็กๆ ลูกสาวผมรักพ่อมากอาบน้ำก็ต้องอาบด้วยกันผมใช้นิ้วแหย่รูหีลูกสาวประจำจนลูกสาวเกิดมีอารมณ์จนกระทั้งลูกขึ้น ป. 6 หลังพักเที่ยงต้องมากินข้าวทุกวัน วันนั้นผมดูหนังคนเอากันอยู่ผมเลยปิดประตู หน้าบ้านแล้วให้ลูกสาวนั่งดู ลูกสาวดูจนหน้าเหงื่อออกเต็มไปหมดเพราะลูกสาวเกิดอารมณ์เช่นกัน ส่วนผมไม่ต้องพูดถึงอยากสุดๆ เลยถอดกางเกงในลูกาสวออกทั้งที่อยู่ในชุดนักเรียนแล้วก็เริ่มเลียปายแตดดูดปายแตดแล้วใช้ลิ้นสะบัดไปมาจนลูกสาวร้องคางเบาๆ ”หีลูกสาวแฉะ”ไปด้วยน้ำเงี่ยนและน้ำลายของผมที่เลียให้

ผมรู้ว่าลูกสาวก็มีความต้องการมาก ผมเลยดันควย เข้าไปแต่ไม่สุด ชักเข้าออก 2- 3 ที น้ำผมก็แตกออกเต็มรูหีลูกสาวผมเลย เพราะทำรีบๆ กลัวใครมาเห็นเข้า ตั้งแต่นั้นมาผมก็ไม่ค่อยได้ยุ่งกะลูกสาวเพราะต้องไปทำงานจนตอนนี้ลูกสาวผมอยู่ ม. 2 แล้ว ลูกสาวผมมีเพื่อนมากจนลืมพ่อแต่ลูกสาวคงไม่รู้ว่ายิ่งตอนนี้พ่อยิ่งมีอารมณ์กับลูกมาก เพราะผมแอบดูลูกสาวเวลาอาบน้ำในห้องน้ำ แอบดูตอนเปลี่ยนเสื้แผ้าในห้องนอน นมลูกสาวใหญ่มากหีก็ใหญ่ ขนก็แยะดูแล้วผมเกิดอารมณ์มาก เมื่อไม่นานนี่เองลูกสาวนอนดูโทรทันศ์นุ่งกางเกงขาสั้นผมอยากมากแต่ลูกสาวผมไม่ค่อยให้โอกาสเหมือนเมื่อก่อน อีกอย่างแม่เค้าอยู่บ้านตลอด ตอนเช้าแม่เค้าเข้าห้องน้ำ ผมได้จังหวะเลยเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงแล้วใช้นิ้วบี้ปายแตดเท่าที่ทำได้ ทำได้ไม่ถึงนาทีน้ำลูกสาวก็ออกมันตื่นเต้นกลัวเมียออกจากห้องน้ำมาเห็นเข้า หากเมื่อไรที่แม่เค้าไม่อยู่บ้าน ผมก็จะขอลูกสาวเลียปายแตดทำให้ลูกสาวทุกอย่างให้ลูกสาวมีความสุข ผมอยากให้ลูกยอมให้ผมเย็ดหีอีกสักหนเหมือนตอนอยู่ ป. 6 หากให้พ่อสักครั้งอยากได้อะไรจะหามาให้ หรือลูกสาวโตขึ้นจะมีแฟนก็ไม่ว่า อยากให้ลูกสาวได้อ่านเรื่องแต่งแต่เรื่องจริง หากลูกอ่านต้องรู้ว่าใครเขียนขึ้นมา พ่อรู้น่ะว่าลูกก็มีความต้องการ อยากให้ลูกมีเวลาให้พ่อบ้างตอน”แม่ไม่อยู่ให้พ่อทำให้น่ะ” เหมือนตอนอยู่ ป. 6 น่ะลูกน่ะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More