ไฮโซสาว โดนวางยาปลุกเซ็กส์

เรื่องเสียว ไฮโซสาว โดนวางยาปลุกเซ็กส์ ”เธอร้อง ครางด้วยความเสียว….โอยยยยยยย………… …..ซี๊ดดดดดดดด…..อะ.อะ.อะ.อะ…อาาาายยยยยยยย….เสียวเหลือ เกิน…..เขาละปากจากนมอันมโหฬารของเธอชั่วคราวแล้วจับขาของเธอพับขึ้นมาพาดเอาไว้กับแขนของเขาเพื่อให้ร่างกายส่วนล่างเป็นอิสระพอสมควรแล้วจึงเดิน เครื่องต่อไป…อาาาาาา…..เขาซอยเข้าและออกอย่างเร็ว…..เต้านมของเธอ ก็แกว่งขึ้นลงตามจังหวะกระเด้าของเขาเสียงพวงสวรรค์กระทบแก้มก้นของเธอเป็น จังหวะเบา ๆ …แปะ..แปะ..แปะ..แปะ..สลับกับเสียงของการซอยเป็นจังหวะเช่นกัน…ผับ……..ๆๆๆๆๆๆๆ ..ผับ..ผับ..ผับ….”

เป็นอีกวันหนึ่งแห่งการรอคอยของหนุ่มเป้ก็มาถึง เขาได้เตรียมเอาดอกมะลิซ้อนเพื่อความหอมชื่นใจและ ยาปลุกเซ็กส์ที่ได้ใช้เป็นประจำออกมาผสมกับน้ำเปล่าในปริมาณไม่มากนักเพื่อ ให้สาวสวยไฮโซที่เข้ามาใช้บริการ นวดสปา ค่อย ๆ รู้ซึ้งถึงรสแห่งความกระหายในกามารมณ์ที่หนุ่มเป้ได้นึกตระเตรียมอะไรเอาไว้ หลายอย่างเพื่อปรนเปรอแด่เธอ…..สิบโมงเช้า นุชสรินทร์ไฮโซสาวสวยวัย 29 ก็ลงมา ณ ห้อง สปา ในชุดเสื้อยืดรัดรูปเห็นหน้าอกเป่งบวมออกมาทั้งๆ ที่มีเสื้อคลุมอยู่อีกชั้นหนึ่ง…”สวัสดีค่ะ..น้องเป้ไม่ทราบว่าจะ เริ่มนวดกี่โมงค่ะ….เธอกล่าวด้วยน้ำเสียงราบเรียบ”

หนุ่มเป้พยายามกล่าวด้วยน้ำเสียงที่ปกติอย่างที่สุดแต่มันก็ฟังดูตะกุกตะกัก ยังไงชอบกล “อืมม…ก็ ก็..เริ่มได้เลยนะ

พี่ครับ…..ไปเปลี่ยนผ้าในห้องป็นผ้าเช็ดตัวสีขาวที่ผมเตรียมเอาไว้ให้นะ…ชุด ชั้นในก็ต้องถอดออกให้หมด เพราะน้ำมันจะได้ซึมเข้าไปทั่วตัว…”

นุชสรินทร์ ได้ฟังก็ขนลุกซู่ขึ้นมาทันที…นี่เรากำลังจะต้องเปลือยกายอย่างหมดเปลือกต่อหน้าชายแปลกหน้าแล้วซินะ…ก็คงจะไม่เป็นไรน้องเขาคงจะหวังดีจริง ๆ เพราะคราวที่แล้วท่าทางแกไม่ได้คิดอะไร…เธออดคิดเข้าข้างตัวเองไม่ได้”เธอออกมาจากห้องแต่งตัวในชุดผ้าเช็ดตัวสีขาวโพลนซึ่งตัดกับผิวสีน้ำผึ้งของเธอ ทำให้ดูสวยงามยิ่งนัก เนื่องจากเธอเอาผ้าเช็ดตัวอีกผืนคลุมไหล่จึงทำให้ดูไม่เห็นรูปทรงของหน้าอก อันมหึมาของเธอชัดเจนนัก แต่หนุ่มเป้ก็กระสันต์อยากจะเริ่มแทบจะแย่

หนุ่มเป้เริ่มจุดเทียนหอมราวสามสิบกว่าเล่มรอบๆ บริเวณห้องที่จะใช้นวด ซึ่งมีพื้นที่เพียงพอที่จะให้ชายหนุ่มเดินได้รอบโดยสะดวก…นุชสรินทร์ นั่งดู ชายหนุ่มปักเทียนเล่มใหญ่ทั้งหมดอย่างตั้งใจโดยลืมเรื่องที่จะต้องเปลือยกาย ต่อหน้า ชายหนุ่มในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า….”พี่ครับดื่มน้ำแร่ที่ผมเตรียมเอาไว้ ให้ซะ…เพื่อขับเอาความเครียดที่คงค้างอยู่ออกให้หมด แล้วก็มานอนตรงเตียงเดี๋ยวผมจะได้เริ่มนวดกันเลย”…….เธอดื่มน้ำแร่ที่ ผสมยาปลุกเซ็กส์จนหมดแก้ว..ในใจก็นึกชื่นชมที่มีความหอมลึกซึ้งของกลิ่นมะลิ ซ้อน แล้วเธอก็เดินมานอนลงบนเตียง….”เอาหละ…หลับตาผ่อนคลายนะครับ..ปล่อยใจ ให้ล่องลอยไปนะครับ พยายามอย่าคิดเรื่องที่จะทำให้เราเครียด…..เดี๋ยวอาจารย์จะพรมน้ำมันจน ทั่วตัวของพี่”…แล้วชายหนุ่มก็หยิบเอาเครื่องนวดไฟฟ้าลักษณะคล้ายอวัยวะ เทียมอันขนาดเท่าของจริงออกมาให้เธอดูพร้อมกับบอกว่า “หลังจากนั้นผมก็จะใช้เครื่องนี้นวดน้ำมันให้ทั่วตัวพี่ โดยเน้นในบางจุดไม่ต้องตกใจ ไม่ต้องเป็นกังวล…ผมจะไม่ใช้มือสัมผัสโดนตัว…เอ้า…หลับตาได้เดี๋ยว จะเริ่มนวดแล้ว”

นุชสรินทร์ ได้เห็นเครื่องนวดก็ทำให้ใจสั่นหวิวเกิดมาเธอยังไม่เคยเห็นของลับของ ผู้ชาย มาวันนี้ได้เห็นอะไรที่คล้าย ๆ กับของเทียมแท่งดำมันวาวดูน่าเกรงขามไม่น้อย ในใจยังแอบนึก..ถ้าได้เอามาแทน นิ้วของเราก็คงจะดีไม่น้อย…” เธอรีบสลัดความคิดออกไปพร้อมกับหลับตาผ่อนคลายอย่างตั้งมั่น…..ร่างของเธอ นอนอยู่บนเตียงอย่างสงบท่ามกลาง แสงเทียนที่สาดส่งมากระทบร่างงามมันทำให้ชายหนุ่มสามารถมองเห็นเธอได้อย่าง ชัดเจน ชายหนุ่มเริ่มเปิดเสียงเพลงบรรเลงดังขึ้น พร้อมกับเริ่มพรมน้ำมันที่ผสมกับกำยานและก้านไม้หอมโดยใช้ใบแก้วจุ่ม น้ำมันเสกไล่จากบริเวณศรีษะของนุชสรินทร์ ข้ามบริเวณใบหน้าไปที่คองามระหงษ์ และเพิ่มปริมาณขึ้นอีกบริเวณหน้าอกอวบอิ่มของเธอลูบใบแก้วลงบนหน้าอกอย่าง แผ่วเบาและทาใบจนทั่วร่างกายส่วนล่าง แน่นอนน้ำมันก็ไม่ได้ทำให้เห็นสรีระของเธอชัดเจนนักเนื่องจากผ้าเช็ดตัวค่อนข้างหนาพอสมควร…เขาจึงบอกให้เธอเริ่มคลายปมผ้าเช็ดตัวออกเพื่อจะเริ่มนวด นุชสรินทร์ ทำตามอย่างว่าง่ายปลดปมผ้าเช็ดตัวออกแต่ก็ยังไม่ได้เลิกชายผ้าออกมา หนุ่มเป้เอาเครื่องนวดจุ่มน้ำมันจนเป็นเงาวาวเริ่มลูบบริเวณหน้าผาก..แล้ว ลูบไล้บริเวณหู เรื่อยมาตามซอกคอระหงษ์….มันทำให้เธอรู้สึกสยิวขึ้นมาเล็กน้อยเมื่อ จินตนาการสามารถรับรู้ได้ว่าเป็นแท่งมันวาวที่ดูเหมือนอวัยวะเพศชายกำลังลูบ ไล้อยู่บริเวณซอกคอและใบหูของเธอ…เธอเริ่มที่จะรู้สึกร้อนผ่าวบริเวณโคก อูมของเธออย่างที่ควบคุมไม่ได้และหัวใจเริ่มเต้นไม่เป็นส่ำแต่ก็พยายามสะกด ใจ..

ชายหนุ่มลากเครื่องนวดไปบริเวณหน้าอกของเธอและเขี่ยชายผ้าเช็ดตัวสีขาว ที่ปกคลุมออกทั้งสองด้าน…มันเผยให้เห็นสองเต้าอะร้าอะหร่าม เต่งตึง อวบอิ่ม หัวนมสีชมพูระเรื่อท้าทายสายตาในระยะประชิดโดยไม่มีอะไรมาขวางกั้น

ยามนี้ร่างท่อนบนของเธอเปลือยเปล่าต้องกับแสงเทียน ยิ่งทำให้ร่างเปลือยนี้ดูมีเสน่ห์ชวนให้กระสันมากขึ้น..นุชสรินทร์ รู้สึกว่าใบหน้าของเธอเริ่มร้อนผ่าวเพราะรู้ว่าขณะนี้หน้าอกอวบอิ่มของเธอกำลังปรากฎต่อ หน้าของชายหนุ่มและขณะนี้ยาปลุกเซ็กส์เริ่มทำงานแล้วเธอมีความรู้สึกอยากที่ จะช่วยตัวเองอย่างบอกไม่ถูกแต่ก็จำต้องสะกดใจเอาไว้…เขาเริ่มเอาเครื่อง นวดจุ่มน้ำมันอีกครั้งจนเปียกโชกโชนแล้วลูบบริเวณหัวไหล่ของเธอลูบ ผ่านบริเวณต้นแขน จากนั้นลากในแนวนอนผ่านไปยังยอดอกที่มีเม็ดปทุมถันชูชันท้าทายอยู่เขาลาก วน ไปมาอยู่อย่างนั้น หน้าอกใหญ่มโหราณยุบและยืดหยุ่นตามแรงกดของเขา…อย่างมันส์ในอารมณ์ยิ่งนัก .เขาวนจากเต้าด้านซ้ายข้ามไปข้างขวาวนคลึงไปมา…เธอเริ่มที่จะมีปฏิกิริยา แหงน หน้าเชิดสูง…ปากเรียวห่อเป็นครั้งคราวแต่พยายามที่จะเก็บเสียงเอาไว้ …เขาทำเป็นนวดบริเวณกลางร่องอกของเธอและคราวนี้ลากเครื่องนวดไปยังหัวนม ด้านซ้ายทำเป็นนวดบริเวณตุ่มไตสีชมพูระเรื่อ แน่นอนมันทำให้เธอห่อตัวด้วยความ เสียวอย่าง อดไม่ได้จนต้องครางออกมา อืมมมมมม…….แน่นอนชายหนุ่มริ่มรู้แล้วว่ายาวิเศษของเขาออกฤทธ์กับเธอ …

แต่เขาก็ยังคงกดคลึงเครื่องนวดลงบนหัวนมของเธออย่างแผ่วเบาและต่อเนื่อง ช่างเพิ่มความกระสันต์และมันเขี้ยวแก่ตัวเขายิ่งนัก…ใจจริงแล้วเขาอยากที่ จะตะโบมฟัดนมอันใหญ่โต มโหราฬ ซะเดี๋ยวนี้เลยแต่ก็ยังกลัวเหยื่อตื่นและจะเสีย การใหญ่…เขาสังเกตุได้ว่าร่างกายของเธอเกร็งอย่างเห็นได้ชัดเรียวนิ้วมือกำแน่นสั่นเทา…เขาก็ยิ่งเอาเครื่องนวดโลมไล้หน้าอกอวบอิ่มของ เธออย่างไม่ลดละ โดยเน้นและเขี่ยตุ่มใตสีชมพูเรื่อๆ ไปมาจนหัวนมแข็งสู้มือดูน่าดูดเลียเป็นยิ่งนัก…โอะ…โอ…อาาาาาาา ….เธอเริ่มส่งเสียงครางออกมาจนได้ยินชัดเจน ชายหนุ่มทำเป็นไม่ได้ยินและไม่สนใจ……ลากเครื่องนวดมาวนรอบสะดือของเธอ แล้วนวดมั่วๆ ไป ก่อนที่จะลากลงไปเพื่อเลิกผ้าเช็ดตัวสีขาวจนสามารถมองเห็นหย่อมของกลุ่มไหม สีดำขลับซ่อนอยู่ภายใน เขาบอกให้เธอยกสะโพกขึ้นเพื่อที่จะได้ปลดผ้าเช็ดตัวออกจะได้นวดต่อ….เธอก็เลย รูดผ้าเช็ดตัวออกโดยที่ตายังคงหลับอยู่แต่จิตใจล่องลอยไปถึงไหนต่อไหนแล้ว …หนุ่มเป้ได้เห็นโคกนูนของหล่อนที่ปกคลุมด้วยกลุ่มไหมที่ไม่ได้รกจนรุงรัง เกินไปแล้ว ยิ่งทำให้เขาใจสั่นมากยิ่งขึ้น…เขาเอาเครื่องนวดจุ่มน้ำมันอีกครั้ง แล้วหยดน้ำมันบนเนินหน้าท้องตลอดจนโคกนูนเหล่านั้นจนดูเป็นมันวาว

แล้วเริ่มเอาเครื่องนวดลูบไล้หน้าท้องอันเรียบเนียนของนุชสรินทร์ เธอแขม่วท้องตามด้วยความเสียวกระสันต์ และใจอยากจะเอามือจับมันใส่เข้ามาในกลีบซอกหลืบของเธอเสียเองเพราะขณะนี้ ฤทธ์ยามันทำให้เธอปั่นป่วนไปหมด ประกอบกับการปลุกเร้าอารมณ์ของชายหนุ่มทำให้ร่างกายของเธอต้องเกร็ง และข่มใจรับกับความเสียวที่เกิดขึ้นโดยที่ไม่ได้โต้ตอบแต่ประการใด…เขา เริ่มลูบไล้เครื่องนวดไปที่โคนขาข้าง ๆ กับโคกนูนของเธอและวกเข้าขาพับด้านใน เธอเริ่มกางขาออกทีละน้อยตามแรงของเครื่องนวดที่รูดตามขาพับด้านใน…เขาลาก มันจนสัมผัสกับโคกของเธอเล็กน้อย …อืม..มีเสียงของเธอเล็ดลอดออกมาอีกแล้ว เขาลูบมันไปที่ขาพับด้านตรงข้ามและแน่นอนลูบผ่านเม็ดติ่งสวรรค์ของเธอ ….อาาาา….เธอส่งเสียงครางในลำคอ…เขาลากมันไปตามขาพับและรูดกลับมา เพื่อให้สัมผัสกับติ่งเนื้อของเธอและคราวนี้ลูบไล้บนเนินเนื้อของเธออย่าง แผ่วเบา…เขาจุ่มน้ำมันเพิ่มและหยดน้ำมันที่โชกลงบนกลีบเนื้อของเธอ..มันทำ ให้เธอสะดุ้งขึ้นเล็กน้อย…แล้วเขาก็ทำเป็นนวดเน้นบนโคกของเธอด้านบน …อูยยย…..อืมมม… เธอเม้มปากแน่น มือจิกเกร็ง

ร่างกายท่อนล่างเริ่มแอ่นขึ้น…มันยิ่งทำให้โคกของเธอลอยนูนเด่นต่อหน้าของชายหนุ่ม….เขาเลยลากเครื่องนวดลงตามกลีบรอยแยกของเธอ….อาาาาา…ซี๊ด ดดดดดดดด…ซู๊ด…..อาาาาาา…เธอเริ่มส่งเสียงครางอย่างไม่อายต่อหนุ่มเป้ เธอรู้สึกถึงความทรมาณที่อยากจะปลดปล่อยตัวเองจากความรู้สึกที่ต้องเก็บกด ความกระสันต์อยู่อย่างนี้….เขารู้ดีว่าเวลามาถึงแล้ว….เขายังค่อย ๆ ลูบเครื่องนวดขึ้นและลงตามโคกของเธอโดยเน้นให้สัมผัสกับกลีบงามเป็นจังหวะ อย่างช้าๆ…อาาาาา…..อาาาาาา…..ซี๊ดดดดดด…..อาาาาาาาา….เขาค่อยๆ หมุนเครื่องนวดอยู่ที่ปากแคมของเธออย่างช้าๆ เธอเริ่มกางหัวเข่าออก ดันตัวขึ้นเพื่อตอบสนองต่อแท่งที่จ่ออยู่ปากทางสวรรค์…อาาา…โอววววว …..อืมมม…เขาหมุนไปทางซ้ายทีขวาทีแล้วค่อย ๆ ออกแรงเพิ่มเล็กน้อยเพื่อให้เครื่องนวดสัมผัสกับปากแคมของเธอได้ลึกขึ้น …ฮูวววววว…อาาาาาา…..เสียงครางของเธอทำให้เขาอดใจแทบไม่ไหว กดเครื่องนวดที่โชกไปด้วยน้ำมันเข้าไปในโพรงหลืบของเธออย่างช้าๆ ..ฮืมมมม…โฮวววววว…โอะ …..โอววววววว…..เธอครางออกมาอย่างสะใจกับการประหนึ่งว่าเขาได้ช่วยลด ความกดดันที่เธอไม่สามารถปลดปล่อยความรู้สึกที่ถูกซ่อนอยู่ภายใต้ฤทธ์ของยา ปลุกเซ็กส์ที่ทำงานอย่างเต็มที่แล้ว….เขาเริ่มสาวเครื่องนวดเข้าไปช้า ๆ และค่อย ๆ คลาย ๆ ออกเพื่อไม่ให้เธอรู้สึกเจ็บมากนัก…อาา..อาาาาาาา…..อาาาาาา…ฮืมมมม….เสียงของเธอครางตาม
จังหวะเข้าออกของเครื่องนวด

หนุ่มเป้นั้นเป้าตุงจนแทบระเบิดออกมาจากกางเกงใน เขาต้องเอามือที่เหลืออีกข้างเข้าไปเพื่อรูดกางเกงในลงเล็กน้อยให้ท่อนเนื้อ ได้ถูกผ่อนคลายจากการกักขัง….สาวท่อนลำของเขาเองเพื่อลดความกระสันต์ ….เขาเริ่มชักเครื่องนวดเข้าออกตามจังหวะของกระบอกสูบ ร่างกายของเธอก็เด้งขึ้นและลงตามจังหวะของเครื่องนวดอย่างเมามันส์….เวลานี้ โคกแคมของเธอดูแดงเรื่อชัดเจน
มันช่างตัดกับสีอันดำขลับของเครื่องนวดที่สอดแทรกเข้าไประหว่างกลางกลีบแคม ของเธออย่างเห็นได้ชัด….เธอกางเข่าออกจนสุดหล้าเพื่อให้เครื่องนวดได้ทำ งานอย่างเต็มที่…ร่างกายเด้งขึ้นลงตามจังหวะ…ปากห่อตลอดเวลา มือก็คอยค้ำร่างกายให้ยันสูงขึ้นเพื่อรับการแทงของเครื่องนวด…โออยยยย …..ซี๊ดดดดดดด…..อาาาาาาาา…. น้องงงงงงงงง………………….เป้…………ขาาาาาาาา……….พี่เป็นอะไร..ไม่รู้………ช่วยด้วย ……มะมะมะ…ไม่ไหว…แล้ว…

เขาไม่ตอบ…มุ่งมันกับการสาวเครื่องนวดเข้าออกในโคกโหนกนูนของเธอที่เห็น ปูดโปนเป็นจังหวะของการสอดใส่เครื่องนวด…มันช่างทำให้เขารู้สึกดีเหลือ เกิน….มือซ้ายก็สาวลำตัวเองอย่างเมามันส์…มือขวาก็ทิ่ม…แทง…ร่องสวาท ของเธออย่างไม่ลดละ…อะอะอ้าาา…..โออออยยยยยยย……หะะะะ……. อาาาา…………..เธอร้องครางอย่างต่อเนื่องและรู้สึกเสียวในกลีบแคมของเธอเป็นที่สุด….ใน ที่สุดมือข้างซ้ายของเธอต้องถูกสมองสั่งการให้เอามาบีบเค้น…ขยี้ขยำหน้าอก อันมโหราฬของเธอ ที่ชุ่มไปด้วยน้ำมัน..ยามนี้ร่างงามของเธอเป็นมันวาวยามต้องแสงเทียนช่างดู น่าพิศมัยยิ่ง….อ่าาาาาาา…..ฮือออออ…..ฮืม…….เธอเริ่มโยกสู้กับ เครื่องนวดอย่างไม่รู้ตัวและลดร่างกายส่วนบนลงแนบกับเตียงเพื่อให้มือทั้งสอง เป็นอิสระ และเริ่มที่จะลูบไล้ยอดเม็ดปทุมถันทั้งสองข้างของเธอเองอย่างแผ่วเบาพร้อมๆ กับการเค้นหน้าอกอวบอิ่มของเธอ ยิ่งยามนี้ลื่นไปด้วยน้ำมัน ก็ยิ่งทำให้ปลิ้นออกมาจากง่ามมือของเธอ…..ชายหนุ่มก็ยังคงสาวเครื่องนวด เข้าออกอย่างช้า ๆ หมุนควงไปมาพร้อมกับสาวเข้าออกโดยไม่ได้เร่งจังหวะมากนักเพราะรู้แล้วว่านุชสรินทร์ไฮโซสาวสวย….ตกอยู่ในภวังค์ของฤทธิ์ยาปลุกเซ็กส์อย่างเต็มคราบ….

ได้เวลาแล้วซิ นะ…. อาา…อ่าาา…ฮืม….ซี๊ดดดดดดดด……ช่างล่างของเธอแอ่นขึ้น รับกับแท่งนวดที่แทงสวนเข้ามา ขาของเธอยันกับพื้นกางออกสุดหล้าเริ่มที่จะสั่นเพราะความเกร็งและความเสียว สุดยอดที่เกิดขึ้นกับซอกหลืบของเธอ มือทั้งสองของเธอตะโบมเค้นหน้าอกอวบนูนทั้งสองข้าง
พร้อมกับขยี้เค้นหัวนมชูชันเป็นติ่งใตอย่างไม่ลดละ….อาา..อูยยยยยยย……….ซี๊ดดดด…….น้องขาาาา …….ชะ..ชะ ช่วยรินทร์ด้วยค่ะ……ทรมาณเหลือเกิน……เสียวไปหมดแล้ว……โอวววววววว ……ลึกๆ ค่ะ……อาาาาา……อืมมม….

หนุ่มเป้ก็อยู่ในอาการที่เกร็งจนลำกล้องแทบจะระเบิดไม่แพ้กันเนื่องจากร่าง อันเปลือยเปล่าของเธอที่ชุ่มโชกไปด้วยน้ำมันยามที่ต้องกับแสงเทียนมันช่าง น่า….เสียนี่กะไร….เขาปล่อยให้แท่งนวดคาอยู่กับหลืบของเธออยู่อย่างนั้น และเอามืออันหยาบกร้านของเขาลูบไล้ลงบนหน้าอกอันอวบนูนของเธอด้วยใบหน้าที่ แสนจะหื่นในกามารมณ์…เขาคลึงเค้นอย่างเมามันส์ สลับข้างจากซ้ายไปขวา….อาาาา….ซี๊ดดดด….เธอครางอย่างพึงพอใจมือซ้ายก็ เอื้อมไปจับเอาแท่งนวดขยับเข้าออกอย่างแผ่วเบาเพื่อปลดปล่อยความกำหนัดที่ ค้างคาอยู่ในโหนกนูนของเธอตายังหลับพริ้ม…โอวววววว….อาาา.. เขาบีบนวดหน้าอกอูบของเธอซึ่งมีน้ำมันโชลมอยู่จนโชก…มันยืดหยุ่นไปตามแรง ของมือที่บีบเค้นไปมาทั้งสองข้าง…เขาเอานิ้วชี้และนิ้วโป้งเขี่ยปลายยอด ปทุมถันอย่างได้ใจ….อาาาาซซซซซซซ……โอววววว……อูววววววว์….

เธอยังคงใช้เครื่องนวดในการบำบัดอารมณ์อย่างต่อเนื่อง….เขาเดินไปหยิบผ้า ขนหนูที่ชุบน้ำไว้หมาด ๆ มาเช็ดลูบตั้งแต่คอ…หน้าอก…ไปจนถึงบริเวณหน้าท้องเพื่อให้น้ำมันที่เขา ละเลงไปจนทั่วตัวเธอหมดไปก่อนที่เขาจะเริ่มปฎิบัติกาม…เขาแกะมือของเธอออก จากแท่งนวดไฟฟ้าแล้วค่อยๆดึงออกมาอย่างช้าๆ ……..อาาาาา…..โออออวววว….ร่างของเธอค่อย ๆ ผ่อนจากอาการเกร็ง เขาเช็ดบริเวณโคกโหนกนูนของเธอที่ชุ่มไปด้วยน้ำมันตลอดจนบริเวณกลีบแคมสี ชมพูสดของเธอ…….อืมมมม…เธอครางอย่างแผ่วเบา….

เขาค่อย ๆ โน้มตัวลงไซร้ซอกคอของเธออย่างนุ่มนวล…ทำให้เธอรู้สึกสยิวขึ้นมาอีกครั้ง …..อาาา..เขาเลียบริเวณติ่งหูของเธอด้วยปลายลิ้นอันสากและค่อยๆ ฉกเข้าไปในบริเวณรูหูของเธอ….มันทำให้นุชสรินทร์สะท้านเสียววูบขึ้นมาทั่ว ทั้งร่างด้วยความรู้สึกที่ไม่เคยเป็นมาก่อน…………อ้าาาาา….พร้อมกับกอดคอของชายหนุ่มอย่างแน่น….นิ้วเกร็ง จิกแผ่นหลังอันกำยำของเขาอย่างรุนแรง….เขาไซร้บริเวณซอกคออันขาวนวลและ เลื่อนมายังบริเวณเนินอกอวบ มือข้างซ้ายขยำลงบนอกอูม…ปากค่อยๆ เม้มลงบนหน้าอกที่ยังคงว่างอยู่อีกข้างหนึ่ง…ปลายลิ้น…เลีย…รอบ ๆ หัวนมอันชูช่อของเธอ……อาาา…อาาาาาาา……ฮืมมมมมมมมมม….เขา แหงนหน้าขึ้นมองเธอผ่านเนินหน้าอกอันอวบอูมเห็นใบหน้าของเธอเปี่ยมไปด้วย ความ สุขล้นตายังคงหลับพริ้ม..ปากเรียวห่อตัวด้วยความเสียวจากการถูกเลียปลายปทุม ถันทำให้เพิ่มความสยิวขึ้นเป็นทวีคูณ….โอววววววว…..เขาเร่งความเร็วของ ปลายลิ้นขึ้นอีกรวมถึงกระดกลิ้นไปมารอบๆลานหัวนม อีกมือก็เคล้นขยี้หน้าอกอวบอัดของเธอ…ยามนี้ท่อนลำของเขาแข็งโด่อยู่ภายใน กางเกงได้เสียดสีกับสะโพกของเธอ…มันทำให้เธอรู้สึกได้ถึงความอุ่นของมัน ….เขาเริ่มที่จะลากปลายลิ้นลงมาบริเวณรอบๆสะดือ….เธอสูดหายใจเข้าจนหน้า ท้องแขม่ว…เขายังคงลากลิ้นลงมาที่โคกนูนของเธอผ่านกลุ่มใหมที่เธอหวงแหน

จากนั้นเริ่มที่จะใช้นิ้วมือแหวกกลีบแคมของเธอออกเพียงเล็กน้อย….อาาา ….…ซื๊ดดดดด…..เขาเริ่มกระดกปลายลิ้นเข้าที่ปลายติ่งสีชมพู ของเธอทั้งสองข้างอย่างสม่ำเสมอ……โออวววววววววววววววว…….ร่าง กายของเธอสั่นไปทั้งตัวจากรสสวาทของชายหนุ่มที่เสียเข้าที่จุดยุทธศาสตร์ของ เธอ ซึ่งเป็นครั้งแรกในชีวิตสาวของนุชสรินทร์ที่ได้พบกับความเสียวอย่างที่ไม่ สามารถบรรยายได้….เขาพยายามใช้ลิ้นของเขาเข้าไปในซอกหลืบของเธอให้ลึกที่ สุด
น้ำเมือกแห่งกามารมณ์ของเธอเจิ่งนองเฉอะแฉะไปหมด….เขาเลียริมฝีปากตัว เองอย่างสะใจ…ที่ได้เห็นร่างของเธอสั่นสะท้านและครางอย่างสุดชีวิต …อาาาาาา…อูยยยยยยย.. น้องเป้ขา….ทำไมรินทร์เสียวอะไรขนาดนี้…..โอววววววว……เขาเริ่มปลดกางเกง ออกจากร่าง….ท่อนลำอันเขื่องก็เริ่มปรากฎให้เห็นความน่าเกรงขามของมัน ยามนี้หัวแดงก่ำด้วยความกระสัน…เขาถอดเสื้อออกเหลือแต่ร่างเปลือยเปล่า กำยำ……เขาคืบเข้าไปสู่กลางลำตัวของเธอ และใช้ท่อนลำลากไปมารอบ ๆ โคกอันโหนกนูนของเธอมันทำให้เธอเสียวยิ่งกว่าแท่งนวดเสียอีกมันมีความอุ่น ร้อนที่สามารถสัมผัสได้….น้ำเมือกที่ชุ่มโชกบริเวณปากทางทำให้

ท่อนลำของเขาเสียดสีไปมาบริเวณปากทางของกลีบอันเย้ายวนของเธออย่างได้อารมณ์ ยิ่ง…..อาาาา…..เธอครางอย่างต่อเนื่อง…..โออออววววววววว…….เขา เริ่มใช้มือประคองท่อนเขื่องของเขาที่ปากแคมสีเรื่อของเธอค่อยๆ ออกแรงกดอย่างแผ่วเบา…..มันแน่นเสียจนเขาสามารถเอาเข้าได้เพียงส่วนหัวอัน บวมเป่งเท่านั้น…..อูอออออยยยยยย…..โอ้ย……เจ็บค่ะ….น้อง…… เขาเริ่มดูดนมทั้งสองข้างอีกครั้งเพื่อลดความตึงเครียดของเธอและเพื่อเป็น การปลุกอารมณ์ให้น้ำเมือกออกมาช่วยในการหล่อลื่น อาา…..อาาาาาาา……เขาค่อยๆขยับร่างกายส่วนร่างของเขาอย่างช้าๆท่อน ลำค่อยๆ ผ่านกลีบแคมของเธอทีละน้อย….อาาาา…….เขาขยับลำอวบเข้าออกอย่างใจ เย็นเพื่อรอจังหวะที่จะให้มันเข้าไปจนสุดโคน……อูยยยยย…ขณะนี้เขา รู้สึกถึงความลื่นที่เพิ่มขึ้นภาย ในซอกหลืบของเธอเขาดันเอาท่อนลำที่แข็งเกร็งเข้าไปจนสุด……ฮึบบบบบ …….อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา….โออวววววววว……..เธอสะดุ้งสุดตัว….สองแขนจิกเกร็งบนหัวไหล่ของหนุ่มเป้….สองขากางออกไปจนสุดหล้า……

ความเสียวครั้งนี้ทำให้นุชสรินทร์ต้องลืมตาขึ้นมา…มองเห็นชายหนุ่มกำลังอยู่บนร่างกายของเธอ มองผ่านหน้าอกของเธอไปเห็นท่อนลำของเขากำลังแทรกตัวอยู่ภายในโคกสวาทของเธอ มันเสียวไปหมดทั้งร่าง…..เขายังคงซอยช่วงล่างอย่างเป็นจังหวะไม่ได้เร่ง อะไรมากนัก…เพื่อที่จะดึงให้เกมส์สวาทครั้งนี้ยืนยาวที่สุดเท่าที่เขาจะทำ ได้….เขาเอามือบีบเค้นสองเต้าอะร้าอะร่ามของเธอพร้อมกับโยกร่างกายส่วน ล่างอย่างเมามันส์…..อาาาา…..อาาาาา….อูวว..อูอวว..อูววววว ……ซี๊ดดดดดด….เขาสาวลำออกมาจนเกือบสุดจนมองเห็นหัวโคนแดงก่ำแล้วค่อยๆ ดันกลับเข้าไปจนสุด มันกระชับแนบแน่น…เสียวปลายหัวของเขาอย่างเป็นที่สุด…….

เขาซอยเนิบๆ….ก้มตัวลงดูดนมของเธอ….อาาา….คราวนี้เขายกขาของเธอพาดบ่ามันยิ่ง ทำให้โคกของเธอซึ่งขณะนี้หนีบแท่งอวบของเขาอยู่แทบจะปลิ้นออกมา….เขามองดู ช่างทำให้กระสันสวาทมากยิ่งขึ้น….เขาสาวลำเข้าไปจนสุดและถอนลำออกมาจนสุด…ทำอยู่อย่างนั้นระยะหนึ่ง…ซึ่ง การที่ท่อนลำอวบสาวออกจนถึงปลายหัวบานและยัดกลับเข้ามาจนสุดโคนมันทำให้นุชสรินทร์ไม่อยู่ในสภาพที่สามารถควบคุมตัวเองได้เลย…ความเสียวที่เกิดขึ้นที่ บริเวณท้องน้อยต้องทำให้เธอร้องครางออกมาเพื่อผ่อนคลายความสยิวที่เกิดขึ้น …..อาาาาาา………..อูยยยยย….…หนุ่มเป้ได้ทีจับขาข้างขวาไขว้ไปทับขา ซ้ายโดยที่ท่อนเอ็นของเขายังคาหลืบสวรรค์ของเธออยู่แล้วซอยถึ่ยิบ

ยามนี้เธอดูประหนึ่งว่านอนตะแคงก่ายหมอนข้างแต่มีร่างอันกำยำของชายหนุ่ม ทะลวงเข้าทางด้านข้างในมุมนี้สามารถมองเห็นสะโพกผายของเธอกลมกลึงและท่อนลำ อวบของเขาแทรกอยู่ระหว่างกลางและเต้านมอันอวบใหญ่แนบราบไปกับพื้นเตียงข้าง หนึ่ง…อีกข้างหนึ่งก็กระเด้งขึ้นลงตามจังหวะการซอยของเขาทำให้รู้สึกมันส์เขี้ยวยิ่งขึ้น…เขากระเด้าซอยเร็วขึ้นและหนักหน่วงขึ้นด้วยความมันส์และ สะใจในการร่วมเพศครั้งนี้อย่างยิ่ง……อาาาา….ออ..อะะะ….อูวววววววว ….โอวววววว น้องขาาาาา…..พี่รินทร์เสียวเหลือเกิน…..อาาา….เขาเร่งความเร็วขึ้น อีกจนเธอต้องสูดปากครางอย่างไม่หยุดปาก….อาาาาา……………ซี๊ดดดดดดดดดด …………….

เขาจับเอาเธอพลิกคว่ำโดยที่แท่งเอ็นยังคงคาอยู่….ในมุมนี้เขาเห็นสะโพกกลม กลึงจากมุมทางด้านหลังโดยมีกลีบแคมที่เผยอเข้าออกตามจังหวะของการสอดใส่ ….เสียงดัง..ผับๆๆๆ เป็นจังหวะจะโคนสลับกับเสียงครางของเธออย่างต่อเนื่อง….อาาาา…….อืม มมมมมมม………โอววววววว. เขาจับสะโพกงามของเธอไว้อย่างมั่นคงแล้วเริ่มกระเด้าซอยอย่างไม่ยั้ง…หัว ของเธอส่ายไปมาตามแรงกระแทก…นมขนาดใหญ่ห้อยลงมาตามแรงโน้มถ่วงของโลกสอง เต้าก็ลู่ตัวไปตามแรงกระเด้าของเขา….หนุ่มเป้เห็นอย่างนั้นอดไม่ไหวต้อง โน้มตัวเอาลงไปแนบตัวเธอเพื่อที่จะให้สองมือได้บีบเค้นเต้านมอันอวบอิ่มได้ อย่างถนัดถนี่…โดยที่บั้นเอวยังคงกระเด้าซอยเร็วขึ้นและหนักหน่วงขึ้น …..นุชสรินทร์ร้องครางออกมาไม่หยุดเสียง อาาา…….โอวววววววว…….อูวววววววว…อะ..อะ..อะ..อูยยยยยยย …..อาาาาาาาาาาาาาา….เธอทนเสียวไม่ไหวถึงกับทรุดตัวเอาหน้าแนบกับพื้น ..ยกเพียงสะโพกผายกลมกลึงให้ท่อนเอ็นทะลวงอยู่อย่างเมามันส์.. เขาละมือจากหน้าอกมาจับสะโพกเพื่อเป็นหลักยึดให้แน่น…แล้วทะลวงเอ็นเข้า ออกอย่างถี่ยิบ…ฮึ.ฮึ.ฮึ.ฮึ.ฮึ…..เขาคำรามเป็นจังหวะอย่างสะใจ

นุชสรินทร์รู้สึกมันในอารมณ์เป็นอย่างยิ่ง ยามที่เขากระแทกกระทั้นเข้ามาในโพรงมดลูกของเธอมันช่างสะใจกว่ายามที่เธอสอด ใส่ด้วยเรียวนิ้วมือเธออย่างเปรียบเทียบกันไม่ได้เลย….ความเสียวกระสันยัง คงต่อเนื่อง…เธอยังคงต้องการที่จะให้ความ รู้สึกที่เธอได้รับสามารถทำให้เธอถึงจุดสุดยอด…..อาาาาาาาา…..โอออ อวววววววววยยยยยยยยย……..ฮืมมมมมมมมม……..
เขาถอนท่อนลำอวบของเขาออกจากซอกหลืบแห่งความหฤหรรษ์แล้วพลิกร่างของเธอกลับ มานอนหงายอีกครั้ง……และจับ มันยัดกลับเข้าไปอย่างเดิม…..ปากของเขางับเข้าไปที่เต้านมที่อวบอูมจนล้น ….ลิ้นกระดกรัวอยู่ภายในปากบริเวณหัวนมที่ตั้งชูชันของเธอมืออีกข้างฟัด คลึงเคล้นหัวนมข้างที่เหลือ…ร่างกายท่อนล่างยังคงซอยเป็นจังหวะ…เธอร้อง ครางด้วยความเสียว….โอยยยยยยย………… …..ซี๊ดดดดดดดด…..อะ.อะ.อะ.อะ…อาาาายยยยยยยย….เสียวเหลือ เกิน…..เขาละปากจากนมอันมโหฬารของเธอชั่วคราวแล้วจับขาของเธอพับขึ้นมาพาดเอาไว้กับแขนของเขาเพื่อให้ร่างกายส่วนล่างเป็นอิสระพอสมควรแล้วจึงเดิน เครื่องต่อไป…อาาาาาา…..เขาซอยเข้าและออกอย่างเร็ว…..เต้านมของเธอ ก็แกว่งขึ้นลงตามจังหวะกระเด้าของเขาเสียงพวงสวรรค์กระทบแก้มก้นของเธอเป็น จังหวะเบา ๆ …แปะ..แปะ..แปะ..แปะ..สลับกับเสียงของการซอยเป็นจังหวะเช่นกัน…ผับ……..ๆๆๆๆๆๆๆ ..ผับ..ผับ..ผับ….

ซึ่งมีเสียงของเธอร้องครางระงมอยู่ตลอดเวลาปนอยู่ด้วย ….อาาาา…อาาาา….อาาาา….โอ๊ยย.อะ..อะ…อะ…..อาาาาาาาาาาาาาาาา…..เขารู้ดีว่าเธอกำลัง ใกล้ที่จะถึงจุดสุดยอดในไม่ช้านี้….เขาจึงเร่งกระเด้าซอยขึ้นอีก…ปล่อย ให้ขาของเธอเป็นอิสระ…ปากก็กลับไปตะโบมดูดนมและเลียตั้งแต่ใต้ฐานนมอัน ใหญ่โตไปจนถึงยอดบัวงามและเม้มงับเอาทั้งเต้าเข้าไปในปาก……บั้นท้ายของ เขาก็ระดมซอยอย่างไม่ยั้ง….อาาาา….อาาาาา… อะ..อะ..อะ..อาาาาาาาา……เธอเกร็งไปหมดทั้งร่าง…เรียวนิ้วมือจิกลงบนก้นของเขาอย่างสุดแรง…เขา รู้สึกได้ถึงการตอด..ขมิบ…เป็นจังหวะจากบริเวณอวัยวะเพศของเธอ…เธอเสร็จ ไปเรียบร้อยแล้ว………เขาจึงกวาดลิ้นระรัวบนยอดอกอูมของเธออย่างเมามันส์ ทั้งสองข้างมือก็คลึงเคล้นไปทั่ว……..ยามนี้เขาสาวท่อนเอ็นออกมาจนสุดและ เสียบกลับเข้าไปอย่างช้าๆ…ค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้นเรื่อย ๆ…จนกระทั่งอยู่ในสภาวะที่พร้อมที่จะระเบิดออกได้ทุกเมื่อ…..อาาาา…..อาาาาา…..โอวววววววว…เสียงเธอยิ่งครางมันทำให้เขาเร่งกระเด้าซอย เข้าไปอีกด้วยความเมามันส์และสะใจที่ได้ลิ้มรสสวาทจากหญิงสาวที่งามเพียบพร้อม ทั้งรูปร่างและหน้าตา…มันช่างเป็นบุญอะไรเช่นนี้……

ร่างของเธอสะท้อนไป ตามแรงกระแทกกระทั้นของเขา…เต้านมทั้งสองเต้นไปมาตามแรงสะบัด….เขาเร่ง ความเร็วของการกระเด้าซอยขึ้นอีก….อูววววววว…….อู๊..อู๊ยยยยยยย…อู ววววววว……….เขารู้สึกถึงสวรรค์ที่รออยู่เบื้องหน้าในไม่กี่ วินาทีนี้…..เขาเร่งซอยซอกหลืบของเธอขึ้นอีก…มือบีบเคล้นเต้านมไปด้วย อย่างเมามันส์…..ฮึมมม….ฮึ..ฮึ…ฮึ….ฮึ..ฮึ..ฮึ…….โอะ..โอะะะโอ อวววววว…..เขาครางออกมาเสียงดังพร้อมกับชักเอาท่อนลำของเขา ออกมาจากกลีบงามของเธอ…ก่อนกดกระแทกเข้าไปอย่างเน้นๆ อีกสิบกว่าหนน้ำกามจำนวนมากพุ่งไปในช่องท้องของเธอจนหมดสิ้น….โอออออออ วววว …..ออออออออาาาาาาาาาาากกกกกก…………นุชสรินทร์สะดุ้งเมื่อ รู้สึกถึงความอุ่นซ่านที่กระฉูดออกจากปลายโคนของลำอวบของเขาเข้าสู่ช่องท้อง ….เธอหลับตาลงด้วยความอ่อนเพลีย..และสุขสมในความรสสวาทที่ได้รับอย่างเต็ม อิ่มจากชายหนุ่ม…อย่างที่ไม่เคยได้รู้สึกมาก่อนในชีวิต….

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More