สวิงรุมเย็ด เมียเพื่อนรัก วัย 19

เรื่องเสียว สวิงรุมเย็ด เมียเพื่อนรัก วัย 19 ” “โอยยยย…ซี๊ดดดด…ควยพี่มันเข้าไปคับแน่นอื้อตื้อเต็มรูหีดีจัง…อูวววว…จ๋าเสียวหีจังเลยค่ะพี่…ซี๊ดดดด…อูยยยย…โอวววววว…” เธอยังคงร้องครางออกมา แต่สะโพกของเธอนั้นก็ส่ายร่อนอยู่ไม่ยอมหยุดนิ่งเลย ผมก็นอนให้เธอเอารูหีรูดกับท่อนควยอย่างสบายใจ มีเพียงแต่อารมณ์เสียวซ่านที่เกิดมาจากการที่ท่อนควยของผมครูดกับผนังรูหีของเธอเท่านั้น “พี่ก็เสียวจ้ะ รูหีของจ๋าทั้งฟิตแล้วยังขมิบตอดอย่างนี้จะไม่ให้พี่เสียวควยได้ยังไงกัน ขย่มหีลงมาเลยสิจ๊ะ อูยยยย ซี๊ดดดด เสียวดีเหลือเกิน โอวววววว…”

เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสไปเยี่ยมเพื่อนที่ต่างจังหวัด เพื่อนของผมคนนี้ชื่อว่า “โอ๋” ผมกับมันเป็นเพื่อนรักกันมาก เราสองคนเคยเที่ยวด้วยกันเป็นประจำ หลังจากที่เพื่อนผมคนนี้ย้ายบ้านกลับไปอยู่บ้านเดิมของมัน จึงทำให้เราต้องห่างเหินกันในเรื่องอย่างว่า แต่เราสองคนก็ยังคงติดต่อกันทางโทรศัพท์อยู่เสมอๆ จึงทำให้เราเหมือนกับอยู่ใกล้กันเหมือนเดิม มันโทรมาหาผมครั้งสุดท้าย แล้วมันก็บอกกับผมว่ามันแต่งงานแล้ว มันแต่งกันอย่างเงียบๆ ไม่ได้เชิญใครนอกจากญาติของมันเท่านั้นแล้วมันยังพูดเสริมท้ายด้วยว่าต้องการให้ผมไปเที่ยวที่บ้านของมัน เพื่อต้องการสร้างประสบการณ์ให้กับเมียของมันหน่อย มันต้องการให้เมียของมันเซอร์ไพรส์เล่นๆ น่ะครับเมื่อเป็นอย่างนี้แล้วผมจะพลาดได้อย่างไรล่ะครับ

จากนั้นผมก็ออกเดินทางเลย พอไปถึงบ้านเพื่อนผม ผมก็รู้สึกตื่นเต้นจนแทบจะควบคุมอารมณ์ความรู้สึกเอาไว้ไม่อยู่ เมื่อผมได้พบกับเมียของมัน เธอมีชื่อว่า “จ๋า” อายุของเธอเพียงแค่ 19 เท่านั้นเอง รูปร่างหน้าตาของเธอสวยมาก ผิวก็ช่างขาวนวลเนียน อวบอั๋นเนื้อแน่นหนึบไปทั้งตัวเลย ทำให้ผมต้องแอบกลืนน้ำลายลงคออยู่บ่อยครั้งที่ผมแอบมองเธอใจผมอยากจะเร่งให้ถึงเวลากลางคืนเร็วๆ ผมคิดว่าเธอก็คงจะรู้เรื่องการมาของผมเป็นอย่างดี เพราะว่าบางทีเธอก็แอบส่งสายตาหวานมาทางผมอยู่บ่อยครั้งเหมือนกัน เมียของเพื่อนก็เหมือนเมียของเรา ผมคิดอย่างนั้นอยู่ในใจ และคิดว่าไอ้โอ๋มันคงจะบอกให้เมียของมันรับรู้เรื่องก่อนหน้านี้แล้วเป็นแน่หลังจากที่เราชวนกันออกไปกินข้าวนอกบ้านเสร็จ เราสามคนก็รีบกลับมาที่บ้านทันที เรามานั่งพักผ่อนพูดคุยกันจนอาหารย่อยดีแล้ว เพื่อนของผมก็เริ่มเดินเครื่องเลยทันทีเหมือนกัน โดยมันบอกให้ผมเข้าไปอาบน้ำเสียก่อน เมื่อผมอาบเสร็จเรียบร้อยออกมา เมียสาวของเพื่อนก็เข้าไปอาบต่อ และในระหว่างที่เธออาบน้ำอยู่นั้น เพื่อนของผมก็เล่าเรื่องราวของจ๋าเมียของมันให้ฟังอย่างละเอียด และมันก็ไม่ลืมที่จะบอกจุดเสียวของเธอตามที่ต่างๆ ให้ผมได้รับรู้ผมนั่งฟังมันบรรยายสรรพคุณของเมียมัน จนท่อนควยของผมแข็งไปหมดทั้งลำ ก็จะไม่ให้แข็งได้อย่างไรล่ะครับ ก็มันเล่นบอกสิ่งสำคัญในเรือนร่างของเธออย่างตรงๆ มันทำให้สามารถจิตนาการภาพของเธอพร้อมด้วยคำบรรยายเหมือนกำลังนั่งดูหนังโป๊ไม่มีผิดเลยครับ

จ๋าใช้เวลาในการอาบน้ำนานมาก สักพักใหญ่เธอก็เดินออกมาในชุดนอนที่ดูเบาบางมาก ความบางของชุดนอนของเธอทำให้ผมมองได้ผ่านทะลุเข้าไปจนเห็นถึงเนื้อภายในกายของความเป็นสาว สองเต้าของเธอที่ดูแม้จะไม่ค่อยใหญ่นัก แต่หัวนมตั้งชูชันดันเนื้อผ้าออกมาเป็นเม็ดน่าดูดมาก ขณะที่ผมกำลังมองเธออย่างตกตะลึงนั้น ไอ้โอ๋เพื่อนของผมมันก็ขอตัวไปอาบน้ำบ้าง แต่ก่อนที่มันจะไปมันก็สั่งจ๋าเอาไว้ว่า ให้ช่วยดูแลผมให้เต็มที่เลยนะเดี๋ยวมันมา และทันทีที่ไอ้เพื่อนผมมันเดินลับตาไปจ๋าก็ส่งสายตาหวานเยิ้มให้ผมเลย รอยยิ้มของเธอนั้นบาดหัวใจจริงๆ เพราะว่าดูแล้วเธอเซ็กซี่ไปหมด สายตาของที่มองผมนั้นมันช่างเปิดเผยและเชิญชวนผมไปด้วยในตัวผมเองก็ไม่ยอมปล่อยเวลาให้เปล่าประโยชน์ ผมจึงลุกไปนั่งข้างๆ เธอทันที จ๋าเองก็แสดงความไวไฟของเธอออกมาด้วยการกอดผมเป็นการตอบโต้ ผมเองก็เคยผ่านเรื่องนี้มาอย่างโชกโชน แต่เมื่อมาเจอกับสาวน้อยผู้เร่าร้อนอย่างเมียเพื่อนคนนี้ ผมยอมรับเลยว่าความเร้าใจผสมกับความตื่นเต้นมันเกิดขึ้นกับผมในตอนนี้อย่างมากมาย

เพราะที่ผมเคยเจอมานั้นมันประเภทสาวขายบริการทั้งนั้น เมื่อได้มาพบกับสาววัยรุ่น แถมยังร้อนแรงและมีความต้องการทางเพศสูงอย่างนี้ รวมทั้งรูปร่างที่ได้สัดส่วนด้วยแล้ว หัวใจของผมมันก็ยิ่งพองโตเสียใหญ่เลยครับ เราสองคนต่างก็ประกบปากจูบแลกกันอย่างดูดดื่ม ไม่นานเราสองคนก็ช่วยกันถอดเสื้อผ้าจนร่างของเราเปลือยเปล่าด้วยกันทั้งคู่ ทำให้ผมได้เห็นเรือนร่างของเธอได้อย่างเต็มตา สองเต้าอวบของเธอนั้นไม่ใหญ่มากนัก แต่เต่งตึงเชิดงอนสู้มือผม หน้าท้องของเธอแบนราบเรียบ เนินเนื้อโคกหีมันใหญ่เต็มหว่างของเธอ ยิ่งดูดีและใหญ่มากเลย มันช่างอวบอูมจนใหญ่เกินตัว กลีบแคมสองข้างนั้นเบียดเสียดกันแน่นมิดชิด ปิดร่องเสียวของเธอเสียสนิทผมยิ่งมองมันก็ยิ่งทำให้ผมกระหายอยากมากขึ้นไปอีก อยากจะก้มลงไปเลยเสียตรงนั้นเลย แต่เธอกลับร้องห้ามเอาไว้ “เดี๋ยวจ๋าดูดควยให้พี่ก่อนดีกว่า เพราะพี่โอ๋เขาสั่งให้จ๋าบริการพี่ให้เต็มที่…” พอเธอพูดจบก็ให้ผมเอนหลังนอนหงายลง

จากนั้นเธอก็ก้มหน้าลงมา อ้าปากอมท่อนควยของผมทันที ลีลาการใช้ปากดูดท่อนควยของสาวน้อยคนนี้นับว่าเก่งมากเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะเป็น การดูด การเลีย การอม ของเธอนั้นทำได้คล่องมาก โดยเฉพาะการดูดที่หัวควยนั้น เธอไม่ได้ดูดเฉยๆ แต่เอาริมฝีปากรูดที่คอหยักของผมด้วย มันยิ่งทำให้ผมเสียววูบวาบไปทั่วทั้งตัว จนผมแทบจะกลั้นน้ำเงี่ยนเอาไว้ไม่อยู่เลย “ปล่อยออกมาได้เลยนะคะ ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เดี๋ยวเราค่อยต่อกันอีกรอบก็ได้ คืนนี้จ๋าเป็นของพี่ได้ทั้งคืนเลยค่ะ…” พอเธอพูดเสร็จ เธอก็เร่งผงกหัวรูดปากดูดท่อนควยของผมเป็นการใหญ่ ตัวของผมเองก็สุดที่จะทานทนความเสียวเอาไว้ได้ ผมจึงต้องตัดสินใจปล่อยเลยตามเลย ไหนๆ ก็จะทนไม่ไหวแล้ว ผมเลยเอามือกดหัวของเธอไว้ แล้วแอ่นเอวเด้งท่อนควยเสยใส่ปากเธออย่างถี่ยิบ จนน้ำเงี่ยนของผมพุ่งกระฉูดใส่ปากของเธออย่างแรง แล้วจ๋าก็จัดการกลืนกินมันเข้าไปจนหมด จนทำให้หัวควยของผมสะอาดเลยครับ มีแต่เพียงน้ำลายของเธอเท่านั้น ผมทั้งตื่นเต้นและเร้าใจเป็นอย่างมากที่ได้เจอกับจ๋าที่เพิ่งจะแรกรุ่น แต่ร้อนแรงด้วยความสามารถทางเรื่องเสียว

ผมจำต้องปล่อยน้ำเงี่ยนให้เธอกิน แค่พียงเธอใช้ปากและลิ้นเท่านั้น แต่เธอยังไม่ยอมหยุดเท่านั้น เธอยังคงใช้ปากลงลิ้นเลียหัวควยผมอย่างบรรจงและตั้งใจ พวงไข่ของผมก็ถูกเธอเลียและอมจนรู้สึกชา เธอเลียต่ำลงไปจนถึงนิ้วเท้า เธอดูดอมมันอย่างไม่รังเกียจเธอเลียจากปลายเท้าย้อนขึ้นมาข้างบนอีกครั้ง จนมาถึงใบหน้าของผม ทั้งติ่งหูและรูหูของผมเธอก็ยังฉกลิ้นเลีย จนทำให้ผมเกิดอารมณ์เสียววูบวาบไปทั่ว เธอจูบแล้วก็จูบผมไปทั่วทั้งตัว โดยเฉพาะท่อนควยของผมถูกเธออมเลียจนกระทั่งมันแข็งขึ้นมาอีกครั้ง “ควยพี่นี่ช่างใหญ่จริงๆ อย่างนี้แหละที่จ๋าชอบ… ” แล้วเธอก็เป็นฝ่ายเริ่มต้นก่อน เธอลุกขึ้นยืนแล้วมานั่งคร่อมกลางลำตัวของผม แล้วจัดการหย่อนสะโพกลงมา แล้วเธอก็ใช้มือนุ่มๆ ของเธอมาจับท่อนควยของผมจ่อให้ตรงร่องหีของเธอที่แบะอ้าออกจนเห็นเม็ดแตดข้างในพอเธอจับมันจ่อตรงปากรูแล้ว เธอก็กดสะโพกของเธอลงมาอย่างช้าๆ แต่เธอก็เต็มไปด้วยความมั่นใจ เมื่อร่องหีของเธอสัมผัสกับหัวควยของผมแล้ว เธอก็ค่อยๆ ทิ้งน้ำหนักตัวลงมา ผมเห็นท่อนควยของผมกำลังโดนกลีบแคมสองข้างของเธอดูดกลืนกินเข้าไป มันเป็นภาพที่เร่าร้อนอารมณ์ของผมเหลือเกินครับ “ซี๊ดดดด…อูยยยย…เสียวรูจังเลยพี่…มันแน่นในรูหีจ๋าเหลือเกิน…โอยยยยยย…” เธอร้องบอกผมออกมา แต่บั้นท้ายของเธอก็ไม่ได้หยุดยั้งคงกดลงมาเรื่อยๆ จนกระทั่งท่อนควยผมถูกกลืนหายผลุบเข้าไปในรูหีของเธอจนหมด ภายในรูหีของเธอดูดตอดรัดขมิบท่อนควยของผมตุบๆ อยู่ตลอดเวลา

เสียงของเธอร้องครางออกมาเบาๆ เหมือนกับคนกินอะไรเผ็ดๆ เข้าไปสักคำใหญ่ “โอยยยย…ซี๊ดดดด…ควยพี่มันเข้าไปคับแน่นอื้อตื้อเต็มรูหีดีจัง…อูวววว…จ๋าเสียวหีจังเลยค่ะพี่…ซี๊ดดดด…อูยยยย…โอวววววว…” เธอยังคงร้องครางออกมา แต่สะโพกของเธอนั้นก็ส่ายร่อนอยู่ไม่ยอมหยุดนิ่งเลย ผมก็นอนให้เธอเอารูหีรูดกับท่อนควยอย่างสบายใจ มีเพียงแต่อารมณ์เสียวซ่านที่เกิดมาจากการที่ท่อนควยของผมครูดกับผนังรูหีของเธอเท่านั้น “พี่ก็เสียวจ้ะ รูหีของจ๋าทั้งฟิตแล้วยังขมิบตอดอย่างนี้จะไม่ให้พี่เสียวควยได้ยังไงกัน ขย่มหีลงมาเลยสิจ๊ะ อูยยยย ซี๊ดดดด เสียวดีเหลือเกิน โอวววววว…” เธอไม่รอช้ารีบยกสะโพกขึ้นลง เพื่อตอบสนองผมทันทีที่ได้ยินผมบอก มันเป็นการรูดท่อนควยในรูหีที่คับแน่นจนครูดไปมา ทำเอาผมแทบจะทนไม่ไหวอยู่เหมือนกัน “อูวววว…อูยยยย…พี่เสียวเหลือเกิน…โอยยยย…เสียวหัวควยเหลือเกิน…โอวววววว…” ท่อนควยของผมทะลวงเข้าไปอย่างสุดกำลัง อัดแน่นเต็มรูหีของเธอเลยทีเดียว ยิ่งตอนนี้เธอขย่มเข้าใสแรงเท่าไหร่ เธอก็ร้องครางเสียงดังมากขึ้นเท่านั้น เสียงของเธอที่ร้องออกมาเหมือนกับว่าเธอจะขาดใจเสียให้ได้ ผมเห็นน้ำเสียวของเธอไหลออกมามากมาย จนมันเปียกเยิ้มท่อนควยของผม จนทำให้เส้นหมอยของผมกับหมอยของเธอเปียกน้ำเสียวของเราด้วยกัน จนบริเวณนั้นเปียกชุ่มโชกไปหมด เวลาเธอกระแทกลงมาได้ยินเสียงน้ำดังแจะๆ แล้วเร้าใจดีเหลือเกินเมื่อผมเห็นว่าเธอเหนื่อยมากแล้ว

ผมจึงจับเธอให้ไปนอนหงายที่ขอบเตียง แล้วจัดการจับขาเธอถ่างแบะออกทั้งสองข้างจนกว้างสุดหล้า ตอนนี้กลีบแคมทั้งสองข้างของเธอแบะอ้าออกจากกัน จนทำให้มองเห็นข้างในรูหีสีน้ำตาลอ่อนๆ ปนแดงได้อย่างชัดเจน แถมยังมีน้ำเสียวเอ่อล้นออกมาเต็มรูพอผมจัดท่าเสร็จ ผมก็เสียบท่อนควยของผมใส่รูหีของเธอ แล้วออกแรงเร่งซอยกระเด้าเข้าใส่จนทำให้ร่างของเธอสั้นพั่บๆๆ เธอคงจะชอบมากที่ผมเป็นฝ่ายกระแทกท่อนควยเข้าไปอย่างรุนแรงและหนักหน่วงแบบนี้ “โอยยยย…อูยยยย…พี่ขา…จ๋าอร่อยรูหีที่สุดเลยค่ะพี่…ซี๊ดดดด…เย็ดแรงๆ เลยค่ะ…อย่าหยุดนะคะ…อ้า…ซี๊ดดดดดด…” เธอร้องออกมาอย่างสะใจในความเสียว ขณะที่ตอนนี้ผมจัดการกระแทกท่อนควยถล่มโคกหีอวบอูมของเธอ ผมเร่งซอยกระเด้าอย่างเมามันส์ จนน้ำจวนจะแตกมิแตกแหล่ พอดีไอ้โอ๋มันโผล่เข้ามาพอดี “กำลังมันอยู่เลยสิ ตามสบายเลยนะเพื่อน ไม่ต้องเกรงใจ ข้าขอนั่งดูเอ็งก่อน….” มันพูดเสร็จก็เดินไปนั่งดูที่โซฟา จากนั้นผมก็ก้มหน้าลงไปดูดเลียที่หัวนมเมียของมัน เมื่อจ๋าเธอเจอเข้าอย่างนี้ ทั้งถูกดูดเลียหัวนมแถมยังถูกผมกระทุ้งท่อนควยใส่รูหีด้วยพร้อมๆ กัน เธอถึงกับต้องปล่อยเสียงร้องครวญครางออกมาดังลั่นระงมไปทั่วห้องเลยรูหีของเธอตอนนี้มันดูดตอดรัดท่อนควยของผมอย่างรุนแรง ด้วยความสะใจของผมเหลือเกินที่ได้เย็ดสาวรุ่นวัย 19 อย่างเธอ คงเป็นเพราะไอ้โอ๋เพื่อนผมที่สอนเธอมาอย่างดี เธอถึงได้ร้อนแรงและสะใจถึงเพียงนี้

เพราะว่าไม่ว่าจะกระแทกท่าไหนเธอก็เด้งรับท่อนควยผมได้อย่างถึงใจจริงๆไอ้โอ๋เห็นผมเย็ดเมียมันอย่างสะใจ มันคงจะเงี่ยนขึ้นมาบ้าง เลยเข้ามาร่วมวงด้วย มันจัดการเธอโดยให้เธอคุกเข่าโก้งโค้ง ท่อนควยของมันแข็งอยู่แล้ว แต่เล็กกว่าของผม มันกระแทกท่อนควยใส่รูหีเมียมันทันที ดูท่าทางจ๋าเธอจะเสียวมาก เพราะถูกผมเย็ดมาก็นาน พอมาเจอท่อนควยของไอ้โอ๋เข้า ถึงกับครางกระเส่า อ้าปากร้องครางไม่หยุดผมเห็นปากเธอว่างอยู่ เลยเดินไปข้างหน้า เอาท่อนควยจ่อปากของเธอ เธอรีบคว้าแล้วเอามือกระตุกรูดจนมันแข็งเต็มที่ ” อูวววว…ดีจังเลยพี่จ๋า…จ๋าอยากลองแบบนี้มานานแล้ว…โอวววววว…” พูดจบเธอก็จับท่อนควยผมใส่ปากดูด แล้วรูดปากเข้าๆ ออก ๆ ตามจังหวะที่เธอโดนไอ้โอ๋กระแทกท่อนควยใส่รูหี จ๋าเธอเก่งเหลือเกินขนาดโดนกระแทกทั้งหน้าทั้งหลัง เธอก็ยังเด้งสะโพกสวนกับท่อนควยไอ้โอ๋จนเสียงดังพั่บๆๆๆ ปากก็ดูดท่อนควยผมเสียงดังจ๊วบๆ ผมเสียวจนต้องเด้งเอวกระเด้าท่อนควยใส่ปากเธอเบาๆ ไอ้โอ๋คงจะเงี่ยนจัดที่เห็นผมเย็ดเมียมัน มันเร่งกระแทกท่อนควยถี่ยิบ แถมยังเอามือรั้งสะโพกเมียมันดึงสวนกระแทกอย่างแรง ท่อนควยมันคงเสียบเข้าไปจนลึกสุดรูหีของจ๋า จนเธอต้องคายท่อนควยผมออกจากปาก แล้วร้องครวญครางด้วยความเสียวซ่าน “โอยยยย…ซี๊ดดดด…พี่…จ๋าเสียวหีเหลือเกิน เย็ดแรงๆ เลยพี่ จ๋าไม่ไหวแล้ว…โอยยยย…ซี๊ดดดด…อย่างนั้นแหละ…ซี๊ดดดด…เสียวอะไรอย่างนี้…โอยยยย…ไม่ไหวแล้วววว…โอยยยย…จ๋าจะออก…ออกแล้วววว…ซี๊ดดดดดด…โอยยยยยย… ” “โอยยยย…พี่ก็ไม่ไหวแล้ว……รูหีจ๋าขมิบแรงเหลือเกิน…เสียวควย…ซี๊ดดดด…โอยยยย…ไม่ไหวแล้ว…โอยยยย…แตกแล้ววววว…อ้ากกกกก…โอยยยยยย…”

จ๋าเธอร้องออกมาดังลั่นห้องเลย พร้อมกับไอ้โอ๋มันก็ปล่อยน้ำเงี่ยนของมันออกมาจนเต็มรูหี อาบสองข้างแคมหีของจ๋า แถมยังไหลย้อยออกลงมาตามหว่างขาอีก พอมันชักท่อนควยออกมาแล้วล้มลงนอนแผ่ ผมก็รีบเข้าไปเสียบต่อทันที ในรูหีของจ๋าตอนนี้มีทั้งน้ำเสียวของเธอและน้ำเงี่ยนของไอ้โอ๋ผสมกันจนมันเต็มรูหีของเธอ พอผมเสียบท่อนควยเข้าไปน้ำเสียวก็ไหลล้นทะลักย้อนออกมาจากรูหี แต่รูหีของจ๋ายังคงฟิตอยู่เหมือนเดิม เมื่อเจอท่อนควยดุ้นใหญ่ของผม ผมรีบกระแทกท่อนควยทันที ท่อนควยผมลื่นปรู๊ดเข้าไปจนมิดด้าม ผมเสียวหัวควยวาบ…….อยากจะเอาน้ำออกเสียที ผมจึงเร่งกระแทกอย่างเร็ว จ๋าก็เด้งสะโพกสวนมาอย่างแรง เพราะเธอเพิ่งจะน้ำแตกไปหยกๆ ยังไม่ทันหายเสียวรูหีก็มาเจอท่อนควยดุ้นใหญ่ของผมที่ใหญ่กว่าของไอ้โอ๋ทะลวงเข้าไป คงจะทำให้เธอเสียวมากกว่าเดิมอีกส่วนไอ้โอ๋มันนอนดูผมเย็ดเมียมันสักพัก มันก็ขยับตัวสอดเข้ามาอยู่ด้านล่างแล้วดูเลียที่หัวนมของจ๋าอย่างเอร็ดอร่อย จ๋าแอ่นตัวเชิดหน้าสูดปากอย่างเสียวซ่าน ผมก็อัดท่อนควยใส่รูหีของจ๋าอย่างไม่ยั้ง เสียงดังพั่บๆๆๆ น้ำเสียวในรูหีจ๋าแตกทะลักกระจายเต็มหว่างขาเราทั้งสองคนไปหมด “โอวววว…ซี๊ดดดด…ควยพี่ใหญ่คับรูหีดีจัง…จ๋าเสียวเหลือเกิน อูวววว กระแทกแรงๆ เลยพี่ เย็ดให้หีจ๋าพังเลยวันนี้ ซี๊ดดดดดด…”

ผมได้ยินจ๋าบอกก็เลยจับขาเธอยกขึ้นข้างหนึ่งเหมือนท่าหมาเยี่ยว แล้วเด้งเอวกระแทกท่อนควยเข้าใส่รูหีเธออย่างแรง กะให้เธอมันส์สะใจไปเลย จ๋าร้องครวญครางซี๊ดซ๊าดไม่ขาดปาก ระหว่างที่ผมกำลังกระแทกอย่างเมามันส์อยู่นั้น ไอ้โอ๋ก็ถามผมว่า “เอ็งอยากลองประตูหลังเมียข้าบ้างไม๊…” “เอาสิวะ ถามได้…” ผมเองเล็งอยู่นานแล้ว เพราะว่ารูตูดจ๋าขาวสะอาด กลีบร่องเป็นสีชมพูอ่อน น่าเย็ดมาก แต่ผมยังไม่กล้าเพราะไม่รู้ว่าเธอจะยอมหรือเปล่า พอผมชักท่อนควยออกมาจากรูหีจ๋า ไอ้โอ๋ มันก็จับตัวเธอไปคร่อมร่างของมัน จ๋ารีบจับท่อนควยของไอ้โอ๋จ่อปากรูหีแล้วนั่งทับลงไปทันที แล้วก้มลงโก่งตูดให้ผม พร้อมกับหันมาบอกว่า “พี่ทำเบาๆ ก่อนนะ…ควยพี่มันใหญ่จัง จ๋ากลัวเจ็บ…” ผมรีบเข้าประกบบั้นท้ายจ๋า เอามือแหวกแก้มก้นออก จนเห็นรูตูดเธอชัดเจน รูตูดจ๋าขมิบยวบยาบเข้าออกด้วยความสยิว ผมเอาหัวควยที่เปียกเยิ้มน้ำเสียวจ่อที่รูตูดจ๋าแล้ว วนไปมาจนรูตูดจ๋าเปียกเยิ้ม แล้วค่อยๆ กดหัวควยลงไป “อูยยยย…โอยยยย…เบาๆ ก่อนนะพี่…โอ๊ยยยยย…” ผมดันจนหัวควยผลุบเข้าไปในรูตูดของจ๋า เธอร้องลั่น ผมเองก็เผลอร้องครางออกมาเหมือนกัน เพราะรูตูดเธอบีบรัดหัวควยผมแน่มากจนผมน้ำแทบแตก ผมเลยต้องจ่อคาเอาไว้สักพัก ส่วนไอ้โอ๋ก็ช่วยบีบขยำดูดเลียหัวนมของเมียมัน จนเธอเริ่มบดส่ายร่องหีกับท่อนควยของมัน ผมเลยได้โอกาสค่อยๆ ดันท่อนควยเข้าไปจนมิดด้าม “โอวววว…แน่นดีเหลือเกิน…อูวววววว…” “โอยยย ซี๊ดดดดด เสียวตูดจังเลยพี่จ๋า อูยยยยยย… ”

ผมกดท่อนควยแช่เอาไว้ โดยที่ไอ้โอ๋เป็นฝ่ายเริ่มเด้งเอวเสยท่อนควยใส่รูหีเมียมันก่อน สะโพกจ๋าเริ่มเด้งขึ้นๆ ลงๆ ท่อนควยผมก็เคลื่อนตัวตามไปด้วย จนไอ้โอ๋เร่งจังหวะเร็วขึ้นพอจ๋าเริ่มร้องครางออกมา ผมก็เริ่มชักท่อนควยเด้าใส่รูตูดจ๋าบ้าง “ซี๊ดดดด…โอวววว…เสียวเหลือเกินพี่จ๋า…อูยยยย…โดนเย็ดพร้อมกันสองรูมันเสียวอย่างนี้นี่เอง…ซี๊ดดดด…โอยยยย…เย็ดแรงๆ เลยพี่…เสียวใจจะขาดอยู่แล้ว…มันส์เหลือเกิน…ซี๊ดดดดดด…” ผมก็เสียวท่อนควยเหลือเกินเหมือนกัน เพราะรูตูดจ๋าบีบรัดท่อนควยมาแน่นจนแทบดึงไม่ออก ผมต้องลากท่อนควยช้าๆ ยาวๆ แต่ยิ่งช้าหัวควยผมก็ครูดกับรูตูดเธอมากขึ้น ผมต้องกัดกรามแน่นเพื่อข่มความเสียว พอสักพักรูตูดของจ๋าขยายออกท่อนควยผมเริ่มวิ่งเข้าออกได้คล่องตัวขึ้น ผมก็เร่งจังหวะเย็ดให้ถี่ขึ้น พอไอ้โอ๋มันเห็นผมเย็ดรูตูดเมียมันได้คล่องขึ้น มันก็เร่งเสยท่อนควยใส่รูหีเมียมันเร็วขึ้นตามไปด้วย คราวนี้เสียงสองท่อนควยกระแทกสองรูของจ๋าดังลั่นสลับกัน ร่างเธอสั่นสะท้าน ผมกับไอ้โอ๋กระแทกท่อนควยใส่เมียมันอย่างมันส์สะใจ จนหัวควยของเราเข้าไปชนกันข้างใน ดูท่าทางเธอก็มันส์สุดๆ เหมือนกัน เด้งสะโพกสวนท่อนควยอย่างถี่ยิบ ส่ายสะบัดหัวไปมาหน้าตาเห๋ยเก ร้องครวญครางเสียงดังจนฟังไม่ได้ศัพท์ “โอยยยย…ซี๊ดดดด…อูยยยย…โอยยยย…ไม่ไหวแล้วววว…เสียวอะไรอย่างนี้…โอยยยย…ไม่ไหวแล้วววว…เย็ดแรงๆ เลยพี่…จ๋าไม่ไหวแล้วพี่…จะขาดใจตายอยู่แล้ว…โอยยยย…น้ำจะแตกอยู่แล้ว…ซี๊ดดดดดด… ” ผมก็เสียวจนน้ำจะแตกอยู่แล้วเหมือนกัน เพราะรูตูดเธอขมิบรัดท่อนควยผมอย่างแรง ผมจึงเอามือรั้งสะโพกเธอไว้ แล้วอัดท่อนควยใส่รูตูดจอยแรงๆ ถี่ยิบ “โอยยยย…จ๋า…จ๋า…รูตูดจ๋าเย็ดมันส์เหลือเกิน…อูยยยย…พี่น้ำจะแตกอยู่แล้ว…ขมิบรูตูดแน่นๆ นะ…ซี๊ดดดด…โอยยยย…พี่ไม่ไหวแล้วววว…แตกกกก…โอยยยย…แตกแล้ววววว….โอ๊ยยยยยย… ”

ผมอัดท่อนควยกระแทกรูตูดจ๋าอย่างจัง แล้วปล่อยน้ำเงี่ยนพุ่งกระฉูดออกมาอย่างแรง ร่างจ๋าเกร็งกระตุก รูตูดขมิบท่อนควยผมอย่างแรงเหมือนกัน พอน้ำเงี่ยนผมออกหมดแล้วผมก็ชักท่อนควยออกมา พอท่อนควยผมหลุดออกมาน้ำเงี่ยนผมไหลเยิ้มตามออกมาเลยครับ ผมไปนั่งพักที่โซฟา คราวนี้ไอ้โอ๋มันเลยได้โอกาส โน้มคอจ๋าลงไปจูบ แล้วเด้งท่อนควยเสยใส่รูหีจ๋าต่อทันทีมันเสยกระแทกท่อนควยถี่ยิบ เหมือนกับจะรีบให้น้ำแตกเร็วๆ จ๋าเธอคงจะเสียวสุดๆ เพราะเพิ่งน้ำแตกกับผมมาหยกๆ แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้ ลุกขึ้นขย่มควยไอ้โอ๋ จนนมเธอกระเด้งขึ้นๆลงๆ ไอ้โอ๋เอื้อมมือมาขยำอย่างแรงจนนมจ๋าปลิ้นไปปลิ้นมา แล้วเอาปากกัดที่หัวนมอย่างแรง จนจ๋าร้องลั่น แล้วไอ้โอ๋มันก็จับร่างจ๋ากระแทกลงมาอย่างแรง จ๋าเองก็ช่วยขย่มลงมาอย่างแรงด้วย ท่อนควยมันคงสวนเข้าไปในรูหีจ๋าจนถึงมดลูก “โอ๊ยยย…พี่…จ๋าจะแตกอีกแล้ว…โอยยยย…มันส์เหลือเกิน…ซี๊ดดดด…แรงๆ เลยพี่…ไม่ไหวววว…ไม่ไหวแล้วววว…โอยยยยย…แตก…แตกแล้วววว…ซี๊ดดดด…อูยยยยยย… ” “โอววววว…พี่ก็มันส์สุดๆ เลย…ขย่มลงมาแรงๆ เลยจ๋า…จ๋า…อูวววว…อร่อยควยจริงๆ…โอวววว…พี่จวนแล้ว…กระแทกหนักๆ เลย…เสียวเหลือเกิน…โอยยยย…ไม่ไหวแล้วววว…แตกกกก…แตกแล้วววว…อ้ากกกกกก… ” ไอ้โอ๋กับจ๋ากอดกันแน่น ร่างเกร็งกระตุกใส่กันอย่างแรง ทั้งสองคนน้ำแตกกันอย่างสุดๆ แล้วจ๋าก็ฟุบร่างลงบนอกของไอ้โอ๋ นอนกอดจูบกันอย่างดูดดื่ม แล้วผมก็หลับไปด้วยความอ่อนเพลีย ตื่นมาอีกทีก็สายแล้ว ผมอยู่ที่นั่นสามวัน และเล่นเสียวกับจ๋าและไอ้โอ๋แบบสามคนทุกคืน จนถึงวันที่ผมต้องกลับ ไอ้โอ๋กับจ๋ามาส่งผมขึ้นรถ จ๋ายังชวนผมว่าถ้าว่างก็มาสนุกกันอีก ผมก็ตอบเธอไปว่า รับรองว่าว่างเมื่อไหร่จะรีบมาทันที………………

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More