นักศึกษาตัวดีโดนตามีเย็ดหีคาบ่อปลา

นักศึกษาตัวดีโดนตามีเย็ดหีคาบ่อปลา


เรื่องเสียว นักศึกษาตัวดีโดนตามีเย็ดหีคาบ่อปลา เกิดขึ้นหลังจากที่ตามีแอบได้เย็ดหีปลาลูกสะใภ้กับน้องว่านบ้านข้างเคียง จนกระทั่งน้องว่านมีแฟนจึงห่างๆ ไป ส่วนน้องปลาก็เอาประสบกามจากตามีไปสอนผัวจนเก่ง ตามีจึงเริ่มหงุดหงิดอีกครั้งเพราะหลานๆ ห่างๆ ไปไม่รู้ทำไรจึงไปเดินเล่นไป แวะคุยกับผู้ใหญ่บ้านบ้างแก้เบื่อ “อ้าวเป็นไงมาไงละตามี ร้อยวันพันปีไม่เคยเจอกันเลยวันนี้ลมอะไรพัดมาล่ะ” “อยู่บ้านนานๆ ก็เบื่อเลยแวะมาคุยบ้างแก้เบื่อ”


นักศึกษาตัวดีโดนตามีเย็ดหีคาบ่อปลา

“อืม…คนมันเคยทำงานพอไม่มีงานก็เบื่อๆ นะ” “เอางี้มั้ยตามีจับปลาเก่งมาเป็นครูสอนจับปลาให้พวกนักศึกษามั้ย” “วันจันทร์นี้เขาจะมาที่หมู่บ้านเรากัน มาจาก กรุงเทพฯเลยนะ เด็กกรุงงเทพเขาจับปลากันไม่เป็นเลยให้เราๆ ชวนสอนน่ะ” “อ้าวแล้วจะจับปลากันที่ไหนล่ะ” ตามีถามอย่างงงๆ “มีบ่อที่ไหนมันพอจะมีปลาและจับง่ายๆ บ้างละตามี” “บ่อหลังสวนเก่าเอ็งมั้ยล่ะตามีข้าเห็นปลาเยอะดีแถมบ่อใหญ่ด้วยลงได้หลายคนเชียวนะ”

“เอางั้นก็ได้ผู้ใหญ่แล้วยังไงถ้า นักศึกษามาก็บอกละกัน” ตามีแกคุยกับผู้ใหญ่บ้านเสร็จก็เดินกลับบ้านเตรียมของอุปกรณ์การจับปลาไว้แต่เนิ่นๆ พอถึงวัน นักศึกษากับผู้ใหญ่บ้านก็เดินทางมาที่บ้านตามีแล้วชวนกันไปที่บ่อ ตามีแสดงวิธีการจับปลาด้วยอุปกรณ์ต่างๆ ที่แกมีให้ นักศึกษา ดูแล้วให้เด็กๆ ลองลงมือจับกันดู ถ้าใครจับได้ก็เป็นอาหารเย็นวันนั้น อาจารย์ที่พามาก็ฝากฝังเด็กๆ ไว้กับตามีแล้วแกก็เดินไปกินเหล้ากับเพื่อนแกในหมู่บ้านปล่อยให้เด็กๆ จับปลากันอย่างอิสระโดยมีตามีเป็นคนดูแล

หนึ่งในจำนวนๆ นักศึกษานั้นก็มีทั้งชายและหญิง นักศึกษา ชายส่วนใหญ่จับกันเก่ง จับกันได้ก็เอาไปเตรียมทำกินกัน ส่วนใหญ่เหลือแต่เด็กผู้หญิงหนึ่งในนั้นคือน้องฝ้าย ลูกคุณหนูไม่เคยทำไรเป็นเลย ที่มาครั้งนี้เพราะเพื่อนชวนมาสนุกๆ กัน น้องฝ้าย ขาว อวบ กินดีอยู่ดีหน้าหมวยๆ กะมาสนุกๆ เฉยๆ ก็จับปลาไม่ได้สักทีส่วนเพื่อนๆ ก็จับปลากันได้เกือบหมดแล้ว เพื่อนเลยบอกว่าจะไปรอที่บ้านถ้าฝ้ายจับได้แล้วก็ตามไป ตอนนี้เหลือ ฝ้ายกับเพื่อนอีก 1 คนอยู่กันคนละมุมบ่อ เนื่องจากบ่อใหญ่มีกอไม่พุ่มหญ้าขึ้นในบ่อบ้างเป็นหย่อมๆ ไม่ได้เป็นบ่อสี่เหลี่ยมเป็นบ่อเกิดจากธรรมชาติมีคดเคี้ยวบ้างตามปกติ

“ตามีค่ะ ช่วยหนูจับปลาหน่อยสิค่ะ หนูยังจับไม่ได้เลยสักตัวค่ะ” ฝ้ายตะโกนบอกตามีให้ช่วยไปดูหน่อยว่าทำไมถึงยังจับไม่ได้ “คุณหนูค่อยจับสิครับอย่ารีบ อย่าทำให้ปลามันตื่นสิครับ มันจะจับง่ายครับ” “หนูลองแล้วค่ะยังทำไม่ได้เลย” ตามีเลยลองเดินไปดู มุมที่น้องฝ้ายจับปลา น้องฝ้ายไปจับอยู่มุมอับซึ่งมีต้นไม้คั่นกลางตามีต้องค่อยเดินเลาะไปดู แต่ก็ยังไม่ลืมตะโกนบอก นักศึกษาอีกคนที่อยู่ตรงอีกมุมนึงบอกว่าจะไปดูน้องฝ้ายหน่อยนะ “เป็นไงบ้างครับ จับยากมั้ยครับ”

ตามีเอ่ยถามน้องฝ้าย “ยากค่ะ หนูไม่เคยจับมาก่อนค่ะไม่เหมือนตามี นี่นา” น้องฝ้ายใส่เสื้อคอกว้างมาจับปลาแถมยังใส่กางเกงขาบานมาอีกเพราะกลัวร้อน ตามีเองยืนอยู่บนปากบ่อมองลงมาเห็นเห็นเต้าขาวๆ อวบๆ ทำให้จิตใจมันปั่นป่วนเพราะไม่ได้เย็ดใครอีกเลย หลังจากที่น้องว่านกับน้องปลาห่างๆ ไปทำให้ควยตามีแข็งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด น้องฝ้ายเองก็กำลังก้มๆ อยู่ก็แอบเห็นควยของตามีที่ตุงขึ้น ทำให้น้องฝ้ายซึ่งไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้ถึงกับหน้าแดงเสียวๆ ที่หว่างขา

น้องฝ้ายแอบมองควยตามีสักพักเริ่มมีอาการเสียวๆ แถวหว่างขามีน้ำเยิ้มไหลมา บ้างทำให้ต้องหนีบขาตัวเอง น้องฝ้ายเองเริ่มมีอารมณ์จึงแกล้งก้มให้ตามีเห็นนมถนัดๆ “ตามีไม่ลงมาช่วยหนูจับปลาหน่อยเหรอคะ” น้องฝ้ายอ้อนตามี “ก็ได้ครับเดี๋ยวผมจะลงไปช่วย” ตามีลงน้ำไปช่วยจับปลาใกล้ๆ น้องฝ้ายด้วยควยที่แข็งทำให้โดนน้ำแล้วเห็นเป็นลำเป็นแท่ง น้องฝ้ายเห็นแล้วเสียวมากขึ้นไปอีก ตามีเดินอ้อมไปด้านหลังน้องฝ้ายเอามือจับมือน้องฝ้ายซ้ายขวาแล้วสอนวิธีจับ อุปกรณ์จับปลา น้องฝ้ายรู้ดีว่าตามีเอาควยมาถูแถวๆ ตูดเพราะควยตามีแข็งแล้วยาวจนทิ่มตูด น้องฝ้าย

พอตามีสอนเสร็จก็ไปยืนอยู่ข้างหน้าน้องฝ้ายให้น้องฝ้ายลองจับปลาใหม่ ถึงแม้จะควยตามีจะอยู่ในน้ำแต่น้องฝ้ายก็เห็นชัดว่าเป็นลำเป็นดุ้น พอเวลาน้องฝ้ายจะจับปลาต้องก้มหน้าลงไปหน้าแทบจะไปโดนควยตามีเลยตามีก็อาศัย น้องฝ้ายก้ม มองเห็นนมขาวๆ ตลอดเลย น้องฝ้ายแกล้งจับปลาสะเปะสะปะ แกล้งเอามือไปโดนควยตามีตลอด บางทีไปโดนหัวควยบ้างตามีเอง รู้สึกถึงการที่มีมือมาจับโดนควยตัวเองจึงแกล้งแขม่วท้องให้กางเกงหลุด ถึงน้ำจะไม่ใสนักแต่น้องฝ้ายก็รู้ว่าตอนนี้กางเกงตามีหลุดไปแล้วเห็นควยชัดเจนเลย

น้องฝ้ายเห็นหัวควยบานใหญ่เป็นดอกเห็ดเกิดอารมณ์ตัณหาอยากโดนเย็ดมากๆ ตามีใช้ขาจับปลาช่อนใต้โคลนได้ตัวนึงจึงบอกน้องฝ้ายให้ใช้มือช่วยจับปลาแทน น้องฝ้ายก้มลงมือก็ยังไม่ถึงปลาที่เท้าตามีจับไว้จึงก้มลงอีกจนหัวเกือบมิดน้ำแล้วจึงเอามือค่อยๆ จับปลา ตอนนี้หน้าน้องฝ้ายห่างจากควยตามีแค่ไม่กี่เซ็น ด้วยปลาช่อนมันดิ้นแรงน้องฝ้ายจึงจับไม่ค่อยอยู่ทำให้ต้องก้มๆ ซ้ายทีขวาที ทำให้ปากไปโดนหัวควยของตามีบ้าง บางทีน้องฝ้ายก็ตั้งใจให้โดนบางทีแกล้งแลบ ลิ้นไปโดนหัวควยตามีบ้างพอหมดลมหายใจจากการกลั้นหายใจก็เงยหน้าขึ้นมาเหนือน้ำเพื่อหายใจแล้วก็ก้มลงไปจับใหม่

ครั้งนี้ น้องฝ้ายตั้งใจอ้าปากอมควยตามีเลยหัวควยตามีเข้าปากน้องฝ้ายไปหมดหัวแถม โดนน้องฝ้ายดูดควยอีกต่างหาก เล่นเอาตามีถึงกับยืน ‘ซี้ด’ ปากอย่างเสียว ต้องกระดกควยเข้าปากทำให้ปลาที่จับได้มันหลุดไป ปลามันหลุดจากขาตามีมุดไปทางน้องฝ้ายติดอยู่ตรงมุมหลังน้องฝ้าย น้องฝ้ายจึงหันหลังเพื่อเอามือกั้นปลาไม่ให้ออกจากโพรงที่เป็นซอกไม้ พอหันหลังให้ตามีควยตามีก็หลุดจากปากทำให้มันชี้เด่ ตามีเห็นตูดของน้องฝ้ายหันมาตรงควยตามีพอดีตามีจึงเอาควยไปประกบหีทันที กดควยเข้ากลางระหว่างหีน้องฝ้ายค่อยๆ ดัน น้องฝ้ายเองเงี่ยนอยู่แล้วจึงเด้งหีรับทันที

“คุณหนูครับผมเจอหอยครับตัวใหญ่มากเลย” “เหรอ…คะ…” “ครับให้ผมทำกับหอยตัวนี้ยังไงดีครับ” “หอยมันอยู่…แถวไหนเหรอค่ะ…ซี้ด” “แถวช่วงหน้าปลาช่อนครับ แถมมีผ้าติดมาด้วยอะครับ” “ตามีก็เอาผ้าออกสิจะได้เห็นหอยถนัดๆ อา” ตามีเอามือรูดกางเกงขาบานของน้องฝ้ายลงจนถึงหัวเข่า “มันยังเห็นไม่ชัดเลยครับว่าเป็นหอยแบบไหน” “ตามีลองมองใกล้ๆ สิ” “สงสัยต้องลงจับดูจะได้รู้ว่าเป็นหอยแบบไหน” ตามีเอานิ้วกรีดตามร่องหีของน้องฝ้าย ‘อา…ซี้ด’ “เป็นไง…บ้างคะรู้หรือยังคะ…ว่าเป็นชนิดไหน” “ยังครับต้องลองชิมหน่อยเผื่อจะรู้”

ว่าแล้วตามีก้มลงเอาลิ้นดูดแตดใต้น้ำพร้อมเลียตามร่อง เอาลิ้นแหย่รูหีเล่น น้องฝ้ายกระตุกเอวแถมยังแอ่นหีให้บดกับปาก ‘ซี้ด…อา…’ “ตามีเป็นไงบ้างรู้ยังค่ะ” “รู้แล้วครับ” ตามีเงยหน้าจากหีขึ้นมาหายใจ “หอยมันติดกับขาคุณหนู คุณหนูจะให้ทำไงดีครับ” ตามีเอามือจับควยพร้อมกับลากขึ้นลากตามร่องหี “มันคันค่ะตามีทำให้มันหายคันได้มั้ยค่ะ” น้องฝ้ายแอ่นหีชนควยตามีเป็นการเชื้อเชิญ “ได้ครับแต่ต้องให้ปลาช่อนมันเข้าไปพ่นน้ำในหอย มันถึงจะไม่คันนะครับ” “ค่ะตามีให้ปลาช่อนเข้าไปสิคะ”

น้องฝ้ายถ่างขากว้างแอ่นหีแล้วกดหีเข้าหาควยตามี ส่วนตามีจับเอวแล้วกด ‘ซี้ด…’ ทั้งคู่ร้องพร้อมกัน “เจ็บหอยจังค่ะ ปลาช่อนตามีตัวใหญ่นะคะเนี่ย…ซี้ด” “หอยใหญ่ๆ ขนาดนี้ปลาช่อนมันชอบครับ” ระหว่างนั้นก็มีเสียงเพื่อนตะโกนมาว่า “ฝ้าย เอ็งจับปลาได้ยัง” “กำลังจับอยู่” สักพักได้ยินเสียงฝีเท้าเดินเข้ามา ตามีจับน้องฝ้ายให้ยืนใกล้พุ่มไม้แทนเพื่อบังการเย็ด ภาพที่เห็นจึงเป็นแค่น้องฝ้ายก้มลงจับปลาในขณะที่ตามีอยู่ท้ายก้น โดยมีพุ่มไม้มาบังควยที่เสียบหีอยู่

เพื่อนเดินมาถึงก็บอกว่า “เราได้ปลาแล้วนะ ฝ้ายยังไม่ได้อีกเหรอ” ฝ้ายโดนควยเสียบอยู่ในน้ำแถมยังกระเด้าใส่หีอยู่จึงแกล้งขยับตัวเหมือนจะจับปลา “กำลังจะได้เนี่ย” “เออๆ ได้แล้วก็รีบตามไปละกัน ตามีฝากดูเพื่อนหนูด้วยนะคะ” “ไม่เป็นไร ตาจะดูให้” ว่าแล้วเพื่อนก็เดินหายไป ตามีเย็ดไม่ยั้งเพราะมันมากนานๆ ไปเย็ดเด็กหีสดๆ แต่หีใหญ่มากเย็ดมัน “คุณหนูหอยคุณหนูนี่แน่นดีจังนะ” “หนูเสียวค่ะ อา…อา…อา” ตามีกระเด้าไม่ยั้ง ตามีเอื้อมมือมาเคล้นนมน้องฝ้าย “เย็ดแรงๆ เลยค่ะ…หนูไม่ไหวแล้ว”

น้องฝ้ายหมดความอายพูดอย่างที่ใจอยากพูดมานาน “หีเอ็งเย็ดมันมากไม่ต้องกลัว ตาจะเย็ดหีจนแหกเลย” ตามียัดแรงๆ ไปอีก 2-3 ครั้ง “จะแตกแล้วค่ะ อา…อา อา อา อา อา” หีตอด ‘ตุ๊บๆ’ อย่างแรง ตามีระเบิดน้ำกามแตกในใส่หีอย่างหมดหลอดที่สะสมมาเป็นเดือนๆ พอเสร็จก็ดึงควยออกจากรูหี แล้วก็จับปลาเพื่อให้ฝ้ายไปรวมกับเพื่อนๆ เดี๋ยวคนสงสัย

อ่านเรื่องเสียวตามีต่อบน StoryIncst.com
ตอนที่ 1/3 : ตามีแอบเย็ดหีลูกสะใภ้
ตอนที่ 2/3 : น้องว่านคันหีอยากเจอตามีเย็ด
ตอนที่ 3/3 : นักศึกษาตัวดีโดนตามีเย็ดหีคาบ่อปลา

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More